PVcomBank – Một thập kỷ không ngừng sáng tạo

Năm 2023, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVComBank) tròn 10 năm ghi dấu ấn của mình trong hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam với những bước tiến vượt trội. Chặng đường tuy chưa dài nhưng thành quả đạt được của ngân hàng đã và đang thể hiện rõ những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên trong đó không thể thiếu vai trò của “thuyền trưởng” Nguyễn Đình Lâm đã chèo lái “con tàu” PVComBank trong suốt một thập kỉ qua.

Xây dựng mô hình ngân hàng thương mại hiện đại

Ông Nguyễn Đình Lâm được tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch HĐQT ngay sau khi PvcomBank được thành lập ngày 16/09/2013 trên cơ sở hợp nhất giữa Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC) và Ngân hàng TMCP Phương Tây (WesternBank). Ngày 01/10/2013, PVcomBank chính thức hoạt động với vốn điều lệ 9.000 tỷ đồng. Sau 10 năm ra mắt thương hiệu mới, dưới sự chèo lái của “thuyền trưởng” Nguyễn Đình Lâm, “con tàu” PvcomBank đã từng bước xây dựng được tiềm lực tài chính vững mạnh, nền tảng công nghệ hiện đại, đã và đang ngày càng khẳng định được uy tín, vị thế trên thị trường tài chính ngân hàng. Đến nay, PVcomBank đã phát triển tại 28 tỉnh, thành trên cả nước với gần 110 điểm giao dịch, đội ngũ gần 4.700 cán bộ nhân viên, tổng tài sản đạt gần 200.000 tỷ đồng.

10 năm qua, cùng với những biến động của tình hình kinh tế xã hội, đặc biệt là trong các năm 2021, 2022 và 6 tháng đầu năm 2023 Ban lãnh đạo PVcombank đã bám sát các chính sách kinh tế vĩ mô, các chỉ đạo của Đảng, Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam để kịp thời có những bước đi quyết đoán, phù hợp, chính xác, giúp Ngân hàng vượt qua khó khăn, đạt được những thành tựu đáng tự hào.
Kết thúc năm 2022, doanh thu hợp nhất sau khi trích lập dự phòng của Ngân hàng đạt 16.886 tỷ đồng, bằng 117% kế hoạch năm. Số dư huy động vốn từ tổ chức kinh tế và cá nhân đạt 182.050 tỷ đồng, tăng hơn 15%, tương đương hơn 24.000 tỷ đồng so với số dư tại ngày 31/12/2021.

Ở mảng tín dụng, PVcomBank kiên định thực hiện mục tiêu tăng trưởng đi đôi với chất lượng, hiệu quả và ưu tiên quản trị rủi ro, đảm bảo mục tiêu lợi nhuận theo đúng định hướng, ngày 31/12/2022, số dư tín dụng đạt 130.371 tỷ đồng. Việc rà soát các khách hàng đang có dư nợ được PVcomBank triển khai thường xuyên để có các chính sách hỗ trợ hợp lý, kịp thời.

Nhờ việc thực hiện đồng bộ các giải pháp quản trị hiệu quả chất lượng tín dụng, tỷ lệ nợ xấu tại thời điểm 31/12/2022 được kiểm soát ở mức 2,05%, đảm bảo quy định của Ngân hàng Nhà nước. Trong năm 2022, PVcomBank cũng đạt được những kết quả vượt trội về nền tảng khách hàng và doanh thu từ dịch vụ. Số lượng khách hàng tăng 37%; Doanh số Thanh toán quốc tế và Tài trợ thương mại tăng 77%; Doanh thu từ dịch vụ tăng 50% so với năm 2021.

Những kết quả đạt được trong năm 2022 là nền tảng quan trọng để PVcomBank đề ra mục tiêu và kế hoạch hành động cụ thể cho năm 2023 – năm đánh dấu tròn một thập kỷ ra mắt thị trường tài chính ngân hàng. Theo đó, năm 2023 PVcombank đặt mục tiêu doanh thu hợp nhất và lợi nhuận hợp nhất sau trích lập dự phòng là 15.559,4 tỷ đồng và 109 tỷ đồng.

Ông Nguyễn Đình Lâm - Chủ tịch HĐQT PVcomBank nhận định, tình hình kinh tế nói chung và hoạt động của ngành tài chính ngân hàng nói riêng vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức. Mặc dù vậy, với những thành quả đã đạt được, PVcomBank tự tin hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng thương mại hàng đầu, có chỉ số tín nhiệm cao của Việt Nam, một tổ chức tín dụng hoạt động minh bạch, hiệu quả. PVcomBank một mặt tập trung nâng cao hiệu quả quản trị, tăng tốc chuyển đổi số, đẩy mạnh quản trị rủi ro; đồng thời tập trung khai thác thị trường, mở rộng qui mô, đẩy mạnh kinh doanh thông qua hệ sinh thái Petrovietnam, cũng như những doanh nghiệp có quan hệ liên kết với Petrovietnam và nhóm thị trường bên ngoài. PVcomBank tiếp tục đẩy mạnh xây dựng văn hóa doanh nghiệp và quan tâm đến đời sống người lao động, có chính sách phát triển con người, tập trung vào đào tạo, củng cố nhân sự, nâng cao hiệu quả hoạt động;…

Đối với đề án tái cấu trúc, PVcomBank tiếp tục thực hiện theo mục tiêu Phương án được phê duyệt, nâng cao hiệu quả kinh doanh, tăng trưởng phù hợp, đảm bảo hiệu quả, bảo toàn vốn và chủ động kiểm soát rủi ro.

Ông Nguyễn Đình Lâm – Chủ tịch HĐQT PVcomBank phát biểu tại Đại hội cổ đông thường niên năm 2023

Để đạt được mục tiêu đặt ra, lãnh đạo Ngân hàng cho biết, sẽ tập trung triển khai các nhiệm vụ trọng tâm như công tác chuyển đổi số, xây dựng chiến lược tổng thể với việc xác định tầm nhìn số, lộ trình triển khai cụ thể và tích hợp, đồng bộ thông tin/dữ liệu hóa SXKD với nhóm khách hàng chiến lược; tập trung phát triển khách hàng theo các ngành trọng tâm, xây dựng các gói giải pháp chuyên biệt cho từng phân khúc; kiện toàn hệ thống quản trị rủi ro; tập trung thực hiện công tác thu hồi, xử lý nợ; phát triển nguồn nhân lực; đảm bảo hiệu quả kinh doanh trong việc phát triển mạng lưới, chi nhánh, phòng giao dịch của PVcomBank và phù hợp với chỉ đạo của NHNN…

Ngân hàng tiên phong trong công cuộc chuyển đổi số

Là một trong những ngân hàng tiên phong trong công cuộc chuyển đổi số, PVcomBank liên tục cập nhật, ứng dụng công nghệ hiện đại để phát triển Ngân hàng số với nhiều ưu điểm vượt trội. Các giải pháp tài chính ưu việt trên không gian số không chỉ giúp khách hàng đến gần hơn với PVcomBank, mà còn xóa nhòa khoảng cách giữa ước mơ và hiện thực. Không còn những cản trở về không gian, thời gian hay khoảng cách địa lý, khách hàng có thể nhanh chóng đạt được các mục tiêu trong mỗi giai đoạn của cuộc sống và tận hưởng những trải nghiệm linh hoạt, thuận tiện từ sản phẩm dịch vụ hiện đại cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, tận tâm.

PVcomBank chính thức đưa vào vận hành hệ thống Internet Banking mới (PVcomBank Business) dành cho tất cả các khách hàng doanh nghiệp hiện hữu và mở mới tài khoản.

Không chỉ dừng ở việc ứng dụng các công nghệ mới, tự động hoá trong quy trình vận hành, chuyển đổi số tại PVcomBank còn là sự chuyển đổi mô hình, chiến lược và văn hoá kinh doanh. Trong đó, xác định rõ khách hàng là mục tiêu trọng tâm, PVcomBank ưu tiên định vị chân dung khách hàng – yếu tố quan trọng để nghiên cứu và phân tích chuyên sâu, đưa ra những giải pháp tài chính tối ưu, phù hợp với nhiều phân khúc.

Trong ngắn hạn, PVcomBank tập trung mục tiêu vào việc xây dựng nền tảng cơ sở hạ tầng công nghệ, tăng khả năng tiếp đón khách hàng trên nhiều kênh khác nhau, đáp ứng nhu cầu mở rộng mạng lưới đối tác và hệ sinh thái các giải pháp tài chính tương ứng. Điều này giúp Ngân hàng đẩy nhanh quá trình phát triển sản phẩm, thay đổi kế hoạch bán hàng theo phương thức hiện đại, dễ tiếp cận với nhóm khách hàng mục tiêu, gia tăng trải nghiệm cho khách hàng ở các điểm chạm trên cả kênh số và kênh truyền thống.

Được biết, trong thời gian tới, trên nền tảng ngân hàng số, PVcomBank sẽ phát triển các sản phẩm dịch vụ tài chính phái sinh, đầu tư; đồng bộ dữ liệu hành vi tiêu dùng của khách hàng trên đa kênh để cải tiến và tuỳ chỉnh sản phẩm dịch vụ theo cá nhân hóa. Qua đó, mọi trải nghiệm của khách hàng đều được tối ưu dựa trên các tiêu chí đơn giản, nhanh chóng, tiện lợi và an toàn, giúp khách hàng có thể kết nối với PVcomBank 24/7 ở bất cứ đâu để thực hiện các giao dịch tài chính.

Mới đây, PvcomBank đã chính thức đưa vào vận hành hệ thống Internet Banking mới (PVcomBank Business) dành cho tất cả các khách hàng doanh nghiệp hiện hữu và mở mới tài khoản. Trong đó, nhiều nhóm tính năng được quy hoạch lại và nâng cấp sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả toàn diện trong quản trị, đồng thời nâng cao tính bảo mật trong giao dịch.

Đánh giá cao sự đầu tư về công nghệ, con người và tốc độ số hóa quy trình, sản phẩm dịch vụ, Tạp chí The Asian Banking and Finance (ABF) đã vinh danh PVcomBank là “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất Việt Nam 2022”. Đại diện Ngân hàng số PVcomBank chia sẻ: “Nhờ những chiến lược đúng đắn, kịp thời và sự quyết tâm của toàn hệ thống, PVcomBank đã đạt được những kết quả chuyển đổi số đáng ghi nhận. Giải thưởng một lần nữa khẳng định cho những cố gắng, đóng góp, vượt qua khó khăn, thử thách trong suốt quá trình hình thành và phát triển của Ngân hàng nói chung và quá trình chuyển đổi số của PVcomBank nói riêng”.

Cũng trong lĩnh vực chuyển đổi số, bên cạnh giải thưởng của ABF, trong thời gian qua, PVcomBank còn được nhiều tổ chức uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao như: Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam (TGE), Ngân hàng số sáng tạo nhất (GBO), Ngân hàng có ứng dụng thanh toán di động phát triển nhất Việt Nam (IFM), Ngân hàng có sản phẩm Online Banking sáng tạo hiệu quả nhất Việt Nam (IFM)…

Sau Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023 của PVcomBank, ông Nguyễn Đình Lâm tiếp tục được tín nhiệm giữ chức Chủ tịch HĐQT của ngân hàng này. Với khẩu hiệu hành động “Ngân hàng không khoảng cách”, lãnh đạo Ngân hàng khẳng định, trong thập kỉ hoạt động vừa qua và những năm tiếp theo, PVcomBank đã và đang không ngừng phát triển hệ sinh thái sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ trên mọi kênh giao dịch, đáp ứng đa dạng nhu cầu ngày càng cao của nhiều phân khúc khách hàng tổ chức và cá nhân.

Kết thúc chặng đường một thập kỉ phát triển đầy nỗ lực với những thành quả đáng ghi nhận, PVcomBank bắt đầu một chặng đường mới còn nhiều thách thức nhưng sẽ là thời gian “lửa thử vàng”, để ngân hàng tiếp tục không ngừng đổi mới vượt qua khó khăn, dẫn đầu xu thế của ngân hàng thương mại hiện đại, góp phần vào sự thịnh vượng chung của đất nước.

Nguồn: PVcomBank – Một thập kỷ không ngừng sáng tạo

Minh Lê
tapchiketoankiemtoan.vn
Chia sẻ

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Eximbank và Viettel ký thỏa thuận hợp tác toàn diện

Eximbank và Viettel ký thỏa thuận hợp tác toàn diện

Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) cùng Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) vừa tổ chức “Lễ ký thỏa thuận hợp tác toàn diện”. Đây là sự tiếp nối thành quả hợp tác tốt đẹp trước đây giữa hai bên, đồng thời khẳng định sự quyết liệt triển khai chuyển đổi số của Eximbank nhằm đưa ngân hàng trở lại vị thế vốn có - một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam.
Tâm lý thị trường đang đẩy giá vàng miếng đi lên

Tâm lý thị trường đang đẩy giá vàng miếng đi lên

Ông Huỳnh Trung Khánh, cố vấn cấp cao Hội đồng Vàng thế giới tại Singapore, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam cho rằng, giá vàng miếng SJC tăng nóng là do tâm lý thị trường trong nước đẩy giá lên trong thời gian gần đây.
Ngân hàng tăng cường huy động qua kênh trái phiếu

Ngân hàng tăng cường huy động qua kênh trái phiếu

3 trên 5 đợt phát hành trái phiếu doanh nghiệp có trị giá lớn trong tháng 4/2024 là thuộc về các ngân hàng. Phần còn lại thuộc về doanh nghiệp bất động sản.
Phó thủ tướng: Khẩn trương thanh tra thị trường vàng, doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh vàng

Phó thủ tướng: Khẩn trương thanh tra thị trường vàng, doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh vàng

Phó thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu Ngân hàng Nhà nước khẩn trương thực hiện ngay việc thanh tra, kiểm tra chuyên ngành đối với thị trường vàng, hoạt động của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh vàng, các cửa hàng, đại lý phân phối và mua bán vàng miếng.
Cơ duyên Việt Nam và hành trình định vị giá trị mới cùng Techcombank

Cơ duyên Việt Nam và hành trình định vị giá trị mới cùng Techcombank

Trong cuộc trao đổi cùng báo chí cuối tháng 4, chuyên gia ngân hàng kỳ cựu Eugene Keith Galbraith kỳ vọng sẽ mang đến kinh nghiệm quốc tế cần thiết để giúp Techcombank trở thành nhà băng hàng đầu khu vực, được khách hàng tin chọn.
Lãi suất ngân hàng tăng có tác động đến bất động sản?

Lãi suất ngân hàng tăng có tác động đến bất động sản?

Việc một số ngân hàng tăng lãi suất huy động thời gian qua được cho sẽ không ảnh hưởng tới lãi suất cho vay ngành địa ốc.

Các tin khác

Các giải pháp công nghệ hiện đại được Agribank trình diễn tại sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024

Các giải pháp công nghệ hiện đại được Agribank trình diễn tại sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024

Tham gia sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024 với chủ đề “Mở rộng kết nối và phát triển hệ sinh thái số”, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Agribank đã mang đến nhiều giải pháp công nghệ hiện đại chuyển đổi số, hướng đến hoạt động ngân hàng phát triển bền vững.
Lãi suất huy động tăng sẽ tác động thế nào đến nền kinh tế?

Lãi suất huy động tăng sẽ tác động thế nào đến nền kinh tế?

Tăng lãi suất huy động được xem là một biện pháp cần thiết để kiềm chế lạm phát, ổn định tỷ giá và quản lý rủi ro tài chính nhưng lại có tác động ngược đối với nền kinh tế nên cần được đánh giá cân nhắc một cách tỉ mỉ.
Ngân hàng Việt vẫn "đuối" về ESG

Ngân hàng Việt vẫn "đuối" về ESG

Mặc dù có sự cải thiện, yếu tố quản trị của nhiều ngân hàng Việt vẫn ở mức hạn chế so với các nước khu vực.
Ngân hàng Nhà nước liệu có thay đổi lập trường chính sách tiền tệ?

Ngân hàng Nhà nước liệu có thay đổi lập trường chính sách tiền tệ?

Nhiều dự đoán khác nhau về khả năng NHNN sẽ giữ chính sách tiền tệ nới lỏng như hiện nay, hoặc có thể hướng tới nâng lãi suất điều hành để ứng phó biến động tỷ giá, lạm phát.
Lãi suất tiết kiệm và tỷ giá sẽ có những biến động gì trong thời gian tới?

Lãi suất tiết kiệm và tỷ giá sẽ có những biến động gì trong thời gian tới?

Theo như báo cáo của Công ty Chứng khoán MB (MBS) về thị trường tiền tệ có nhiều dự báo đáng chú ý về lãi suất và tỷ giá.
Giá vàng đồng loạt bật tăng

Giá vàng đồng loạt bật tăng

Giá vàng hôm nay (7/5) trên thị trường thế giới bật tăng khá mạnh; giá vàng trong nước cũng được điều chỉnh tăng vượt ngưỡng 86 triệu đồng/lượng.
Những trụ cột "gồng gánh" các tập đoàn lớn nhất Việt Nam

Những trụ cột "gồng gánh" các tập đoàn lớn nhất Việt Nam

Những thành viên này thậm chí mang về lợi nhuận lớn hơn toàn tập đoàn, hỗ trợ những mảng kinh doanh đang được phát triển nhưng chưa mang lại kết quả tài chính.
Ngân hàng tiếp tục đại hạ giá khoản nợ liên quan đến Tập đoàn Tân Hoàng Minh

Ngân hàng tiếp tục đại hạ giá khoản nợ liên quan đến Tập đoàn Tân Hoàng Minh

Sau nhiều lần rao bán không thành công các tài sản đảm bảo liên quan đến các khoản nợ xấu của Tập đoàn Tân Hoàng Minh và các công ty thành viên, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) vừa tiếp tục đại hạ giá các khoản nợ này.
VietinBank: Năm nay ngành ngân hàng vẫn chịu áp lực gia tăng nợ xấu

VietinBank: Năm nay ngành ngân hàng vẫn chịu áp lực gia tăng nợ xấu

Đại diện VietinBank nhận định năm nay ngành ngân hàng vẫn chịu áp lực gia tăng nợ xấu vì nền kinh tế còn nhiều điều khó dự báo, chịu tác động của kinh tế thế giới. Đặc biệt là ngành BĐS còn nhiều áp lực, do đó áp lực gia tăng nợ xấu năm 2024 là có.
Vì sao đã 10 năm Sacombank vẫn chưa chia cổ tức cho cổ đông?

Vì sao đã 10 năm Sacombank vẫn chưa chia cổ tức cho cổ đông?

Sacombank 10 năm chưa chia cổ tức cho cổ đông do đang còn vướng mắc cuối cùng liên quan đến phương án xử lý cổ phiếu ông Trầm Bê…
Ngân hàng nào có số dư tiền gửi từ Kho bạc Ngân hàng Nhà nước nhiều nhất?

Ngân hàng nào có số dư tiền gửi từ Kho bạc Ngân hàng Nhà nước nhiều nhất?

Tính đến hết quý I/2024, tổng số tiền gửi Kho bạc Nhà nước tại 3 ngân hàng quốc doanh gồm BIDV, Vietinbank, Vietcombank đạt trên 94.000 tỷ đồng, tăng gấp đôi so với cuối năm ngoái.
Tài chính tiêu dùng sắp qua “cơn bĩ cực”?

Tài chính tiêu dùng sắp qua “cơn bĩ cực”?

Tại đại hội đồng cổ đông năm 2024, một số công ty tài chính tiêu dùng đã đưa ra kế hoạch lợi nhuận của năm 2024 tăng gấp đôi, gấp ba so với 2023...
Tăng cung ngoại tệ - Kiềm chế lãi suất

Tăng cung ngoại tệ - Kiềm chế lãi suất

Trước tình hình lãi suất đang có dấu hiệu nhấp nhổm tăng trở lại, thể hiện qua việc một số nhà băng tăng lãi suất tiền gửi gần đây, cũng như lãi suất trên thị trường liên ngân hàng tăng mạnh so với giai đoạn trước đó, việc tăng cung ngoại tệ, kiểm soát tỷ giá đồng thời giữ ổn định lãi suất là một thách thức không nhỏ cho chính sách.
So sánh lợi nhuận khủng, nợ xấu tại Vietcombank, VietinBank, BIDV

So sánh lợi nhuận khủng, nợ xấu tại Vietcombank, VietinBank, BIDV

3 trong 4 ngân hàng Big4 vừa công bố báo cáo tài chính quý I/2024. Trong đó, Vietcombank lợi nhuận đi lùi, còn VietinBank, BIDV báo lãi tăng trưởng so với cùng kỳ 2023. Đáng nói, nợ xấu tại 3 ông lớn ngân hàng này đồng loạt đi lên.
Các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam

Các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam

Hoạt động của hệ thống ngân hàng đóng vai trò quan trọng trong luân chuyển vốn trong nền kinh tế. Nghiên cứu này sử dụng mô hình OLS, FEM, REM và phương pháp FGLS để phân tích các yếu tố chủ yếu ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại (NHTM) tại Việt Nam. Đối tượng nghiên cứu bao gồm 23 ngân hàng thương mại (NHTM) đã được niêm yết trong giai đoạn 2012- 2021 với tổng số 230 mẫu quan sát. Từ những kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả đề xuất một số giải pháp, khuyến nghị cho các NHTM và Ngân hàng Nhà nước để nâng cao hiệu quả hoạt động của hệ thống ngân hàng Việt Nam.
TPBank báo lãi quý I hơn 1.800 tỷ, nợ có khả năng mất vốn tăng vọt 26% chỉ sau 1 quý

TPBank báo lãi quý I hơn 1.800 tỷ, nợ có khả năng mất vốn tăng vọt 26% chỉ sau 1 quý

Quý I năm nay, TPBank báo lãi tăng gần 3 lần so với quý IV/2023 trong bối cảnh chi phí lãi hạ nhiệt và ngân hàng giảm mạnh chi phí dự phòng rủi ro tín dụng. Đáng chú ý, dư nợ xấu, đặc biệt là nợ có khả năng mất vốn, tiếp tục tăng đáng kể.
Vì sao vàng nguyên liệu khan hiếm, đấu thầu vàng vẫn ‘ế’?

Vì sao vàng nguyên liệu khan hiếm, đấu thầu vàng vẫn ‘ế’?

Trong bối cảnh vàng nguyên liệu khan hiếm, nhiều doanh nghiệp thiếu nguồn cung để sản xuất vàng, đây cũng là một trong những nguyên nhân đẩy giá vàng tăng cao trong thời gian qua. Thế nhưng khi Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng, doanh nghiệp lại không mấy mặn mà, dẫn đến tình trạng "ế" đến 80% trong phiên đấu thầu 23/4.
Ngân hàng mạnh tay phát hành trái phiếu trở lại

Ngân hàng mạnh tay phát hành trái phiếu trở lại

Ngân hàng phát hành trái phiếu sôi động trở lại sau 2 tháng đóng băng đầu năm, trong bối cảnh tiền gửi ngân hàng sụt giảm và việc tăng vốn cấp 2 (vốn bổ sung) vẫn bức thiết.
Xem thêm
Tọa đàm “Xúc tiến thương mại: Khơi thông đầu ra cho sản phẩm OCOP”

Tọa đàm “Xúc tiến thương mại: Khơi thông đầu ra cho sản phẩm OCOP”

sản phẩm OCOP
Bác sĩ tư vấn cách phòng tránh bệnh đường hô hấp trong thời tiết giao mùa

Bác sĩ tư vấn cách phòng tránh bệnh đường hô hấp trong thời tiết giao mùa

Trao yêu thương cho em

Trao yêu thương cho em

Nhằm kết nối, sẻ chia với các trẻ em mồ côi cha, mẹ do dịch Covid-19 vừa qua trên địa bàn Cần Thơ. Tạp chí Gia đình Việt Nam tại TP Cần Thơ tổ chức Chương trình nghệ thuật “ Nối vòng yêu thương” diễn ra vào ngày 28/6/2022. Công ty Cổ phần Trầm hương sinh học TTT là đơn vị tài trợ chính cho chương trình với mong muốn các em sẽ đón nhận những tương lai tươi sáng.
Kon Tum giải cứu nạn nhân bị lừa bán sang Campuchia

Kon Tum giải cứu nạn nhân bị lừa bán sang Campuchia

Ngày 18/4 vừa qua, đối tượng Lê Ngọc Nhất đã dẫn Y Liên cùng 5 người khác gồm 2 nữ, 3 nam không rõ tên tuổi, không quen biết nhau sang Campuchia qua đường mòn biên giới tỉnh Long An.
Giới thiệu Phổ biến kiến thức Pháp luật

Giới thiệu Phổ biến kiến thức Pháp luật

Phổ biến, cập nhật kiến thức pháp luật là hoạt động nghiên cứu, tìm hiểu, bổ sung kiến thức, các quy định pháp luật mới ban hành. Trong tiến trình xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa, việc cập nhật kiến thức pháp luật có vai trò rất quan trọng, góp phần hình thành tri thức pháp lý, thái độ, hành vi xử sự của mọi người phù hợp với đòi hỏi của hệ thống pháp luật. Tại tỉnh Quảng Ninh, việc phổ biến, cập nhật kiến thức pháp luật cho những người hoạt động không chuyên trách ở cơ sở có ý nghĩa quan trọng, góp phần giữ vững ổn định chính trị, an ninh, trật tự trên địa bàn.
Phổ biến Luật tiếp cận thông tin

Phổ biến Luật tiếp cận thông tin

Luật này quy định về việc thực hiện quyền tiếp cận thông tin của công dân, nguyên tắc, trình tự, thủ tục thực hiện quyền tiếp cận thông tin, trách nhiệm, nghĩa vụ của cơ quan nhà nước trong việc bảo đảm quyền tiếp cận thông tin của công dân.
Hướng đến Chuyển đổi số sâu rộng

Hướng đến Chuyển đổi số sâu rộng

Trong thời kỳ hội nhập và phát triển, chuyển đổi số ngày càng đóng vai trò quan trọng, quyết định hiệu quả thành công của doanh nghiệp. Và, một thực tế cho thấy, các doanh nghiệp trên toàn thế giới thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, từ bán lẻ, tài chính và chăm sóc sức khỏe, cho đến khu vực công, đều đang khởi động các dự án chuyển đổi số để cải thiện trải nghiệm khách hàng và tăng hiệu quả hoạt động.
Giao diện di động