Tử vi ngày 11/2/2023 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 11/2/2023 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Xử Nữ, Thiên Bình, Sư Tử, Nhân Mã, Bọ Cạp, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư. Tử vi ngày 11/2/2023 Sư Tử tài lộc rủng rỉnh, Bọ Cạp tình cảm rắc rối, Bọ Cạp thuận lợi trong công việc kinh doanh, Song Ngư tình cảm bị thử thách, sự nghiệp vận hanh thông
Tử vi ngày 11/2/2023 của 12 con giáp Tử vi ngày 11/2/2023 của 12 con giáp

Tử vi ngày 11/2/2023 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Công việc: Tử vi ngày mai 12 cung hoàng đạo dự đoán vận trình công việc của Bạch Dương gặp phải một chút rắc rối nhưng không đáng lo ngại. Sự cạnh tranh khốc liệt trong môi trường làm việc khiến cho bạn khó tránh khỏi cảm giác áp lực, căng thẳng. Tuy nhiên, điều đó cũng không thể quật ngã được ý chí kiên cường và tinh thần chiến đấu bền bỉ của bạn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chuyển biến tốt đẹp. Có vẻ như chòm sao này đang có ý định ngỏ lời yêu thương với người mà mình thầm thương trộm nhớ. Bên cạnh việc chuẩn bị kế hoạch kỹ càng, bạn cũng nên chú ý nắm bắt thời cơ thích hợp để tăng khả năng thành công và sớm có được một mối tình như ý.

Tài lộc: Vận trình tài lộc hao hụt đáng kể, nguyên nhân là do cung hoàng đạo này đang chi tiêu khá phóng tay cho những nhu cầu mua sắm, giải trí hoặc sở thích cá nhân của mình. Nếu cứ tiếp tục thói quen “tiêu tiền như nước” này e rằng bạn sẽ sớm lâm vào tình cảnh thiếu túng, nợ nần.

Sự nghiệp : ★★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★

Tình cảm : ★★★★★★★★

Con số may mắn : 56 , 69 , 9

Xem thêm: Tử vi cung Bạch Dương năm 2023: Vận mệnh, sức khỏe, sự nghiệp, tình yêu

Tử vi ngày 11/2/2023 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Công việc: Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, thứ Bảy là một ngày làm việc không được như mong đợi đối với Kim Ngưu. Bạn đang dần đánh mất ngọn lửa nhiệt huyết với công việc hiện tại và cũng không đủ tập trung để giải quyết các vấn đề phát sinh bất ngờ. Lời khuyên dành cho bạn là hãy xác định lại mục tiêu, cũng như thế mạnh của bản thân để tìm ra hướng đi phù hợp hơn trong công việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm phát sinh nhiều mâu thuẫn. Cung hoàng đạo này đang cảm thấy không hài lòng trước sự hời hợt, lạnh lùng của đối phương trong việc vun vén tình cảm. Tuy nhiên, bạn cũng đừng vội vàng trách móc đối phương mà hãy dành thời gian để lắng nghe, chia sẻ, bởi vì có thể họ đang phải chịu áp lực nặng nề nào đó trong cuộc sống.

Tài lộc: Vận trình tài lộc của người thuộc cung này không có nhiều biến động trong ngày. Nhìn chung, bạn không có kế hoạch tiêu pha tốn kém cho việc vui chơi, giải trí mà vẫn đang tập trung tích lũy nguồn vốn để thực hiện các dự định quan trọng hơn vào thời gian sắp tới.

Sự nghiệp : ★★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★

Con số may mắn : 52 , 5 , 10

Xem thêm: Tử vi cung Kim Ngưu năm 2023: Vận mệnh, sức khỏe, sự nghiệp, tình yêu

Tử vi ngày 11/2/2023 cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc: Vận trình công việc có chút vất vả. Khối lượng công việc tăng lên một cách đột ngột dễ tạo cho chòm sao này cảm giác hoang mang, mất phương hướng. Theo tử vi, bạn nên sắp xếp và phân bổ công việc hợp lý để nâng cao được hiệu suất công việc, đồng thời hạn chế ảnh hưởng tiêu cực đối với sức khỏe.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Song Tử độc thân đang bị hấp dẫn bởi sự thanh lịch, cũng như tư duy sâu sắc của đối phương và không ngần ngại nắm bắt thời cơ để chủ động bày tỏ tình cảm của mình. Cả hai có khả năng tiến xa hơn trong mối quan hệ tình yêu nếu tìm được sự đồng điệu về cảm xúc.

Tài lộc: Vận trình tài lộc không được khả quan cho lắm. Có thể cung hoàng đạo này sẽ phải tốn một khoản tiền kha khá cho việc sắm sửa những vật dụng mới trong thời gian sắp tới. Vì vậy, bạn hãy cố gắng chi tiêu có kế hoạch và kiểm soát ngân sách chặt chẽ hơn nữa.

Sự nghiệp : ★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★★

Con số may mắn : 16 , 48 , 45

Xem thêm: Tử vi cung Song Tử năm 2023: Vận mệnh, sức khỏe, sự nghiệp, tình yêu

Tử vi ngày 11/2/2023 cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Công việc: Vận trình công việc tương đối phức tạp. Một số rắc rối phát sinh ngoài ý muốn trong quá trình làm việc nhóm đã khiến cho chòm sao này rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Lời khuyên dành cho bạn là hãy giữ bình tĩnh và nhìn nhận vấn đề một cách khách quan, đồng thời tiếp thu ý kiến của mọi người xung quanh để có thể tìm ra hướng giải quyết tối ưu nhất.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có nhiều thay đổi tích cực. Những người đang trong giai đoạn tìm hiểu đã bắt đầu lên kế hoạch cho việc về ra mắt hai bên gia đình. Có thể thấy, hai bạn rất xứng đôi vừa lứa, tâm đầu ý hợp luôn khiến những người xung quanh cảm thấy ngưỡng mộ và ghen tỵ.

Tài lộc: Vận trình tài lộc không có biến động mới. Người thuộc cung Cự Giải vẫn đang chi tiêu khá tiết kiệm trong thời gian này, bởi vì bạn biết rằng mình sẽ còn phải tốn nhiều chi phí cho nhu cầu sinh hoạt và các hoạt động xã hội với bạn bè, đồng nghiệp. Hãy cứ tiếp tục duy trì thói quen chi tiêu tiết kiệm này để đảm bảo nguồn tài chính không hao hụt quá nhiều.

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★★

Con số may mắn : 97 , 93 , 69

Xem thêm: Tử vi cung Cự Giải năm 2023: Vận mệnh, sức khỏe, sự nghiệp, tình yêu

Tử vi ngày 11/2/2023 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc: Vận trình công việc xảy ra một số vấn đề xuất phát từ cái tôi quá lớn của Sư Tử. Tử vi khuyên rằng, người thuộc cung này nên học cách cư xử khiêm tốn, dù có tài giỏi đến đâu thì việc giữ cho mình tâm thế ham học hỏi và cầu tiến cũng là yếu tố quan trọng hàng đầu để bạn có thể thăng tiến trong công việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ngày càng gắn kết, thăng hoa. Mối quan hệ khăng khít và mặn nồng chính là nguồn động lực to lớn cho chòm sao này và nửa kia. Ngoài ra, cả hai cũng không ngừng giữ lửa cho tình yêu bằng cách mang đến cho đối phương những món quà bất ngờ.

Tài lộc: Vận trình tài lộc của cung hoàng đạo này vẫn còn khá rủng rỉnh trong thời điểm hiện tại, nhưng bạn cũng đừng quá chủ quan mà chi tiền một cách cảm tính cho những sở thích nhất thời hoặc những vật dụng không thật sự cần thiết để tránh làm hao tổn ngân sách.

Sự nghiệp : ★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn : 25 , 75 , 78

Xem thêm: Tử vi cung Sư Tử năm 2023: Vận mệnh, sức khỏe, sự nghiệp, tình yêu

Tử vi ngày 11/2/2023 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc: Vận trình sự nghiệp tiến triển thuận lợi. Tử vi cho biết, Xử Nữ sẽ nhận được những tín hiệu tốt trong các kế hoạch đang thực hiện. Bên cạnh đó, sự chủ động, hăng say và nhiệt tình cũng giúp cho bạn có thể nhanh chóng hoàn thành các nhiệm vụ được giao mà không cần nhờ tới sự hỗ trợ của bất kỳ ai.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có dấu hiệu kém sắc. Mối quan hệ của các cặp đôi thuộc cung này đang thiếu đi sự quan tâm và bày tỏ cảm xúc, chính vì thế mà tình yêu cũng bị phai nhạt đi ít nhiều. Để thu hẹp khoảng cách và hàn gắn những vết nứt trong mối quan hệ, cả hai sẽ cần phải chủ động hơn trong việc thể hiện tình cảm.

Tài lộc: Vận trình tài lộc vô cùng vượng phát, tiền vào túi đếm không xuể do được quý nhân trợ giúp và nâng đỡ. Không những vậy, cung hoàng đạo này có thể tìm được những đối tác đáng tin cậy, có thể hợp tác lâu dài trong tương lai và đem lại nhiều lợi ích cả về tiền tài lẫn danh vọng.

Sự nghiệp : ★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★

Con số may mắn : 86 , 34 , 71

Xem thêm: Tử vi cung Xử Nữ năm 2023: Vận mệnh, sức khỏe, sự nghiệp, tình yêu

Tử vi ngày 11/2/2023 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc: Vận trình sự nghiệp có sự chuyển biến khả quan. Đây là thời điểm thích hợp để chòm sao này xác định được lý do của những vấn đề đang tồn tại, từ đó đưa ra những giải pháp hiệu quả. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng ngần ngại thể hiện năng lực để tự tạo ra cơ hội phát triển cho chính bản thân mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa được như mong đợi. Thiên Bình có xu hướng áp đặt suy nghĩ của lên nửa kia và dễ khiến cho mối quan hệ trở nên ngột ngạt, căng thẳng. Nếu không muốn đẩy mối quan hệ đến bờ vực tan vỡ, bạn nên học cách lắng nghe và đặt mình vào vị trí của đối phương để cảm thông, thấu hiểu nhau hơn.

Tài lộc: Vận trình tài lộc đón nhận không ít tin vui liên quan đến tiền tài. Những cố gắng và nỗ lực kiếm tiền của người thuộc cung này trong suốt thời gian qua cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng bằng những phần thưởng về mặt tài chính.

Sự nghiệp : ★★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★

Con số may mắn : 87 , 51 , 57

Xem thêm: Tử vi cung Thiên Bình năm 2023: Vận mệnh, sức khỏe, sự nghiệp, tình yêu

Tử vi ngày 11/2/2023 cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Công việc: Vận trình công việc chưa có điểm sáng nhưng may mắn vẫn đang được duy trì ở mức ổn định. Chỉ cần Bọ Cạp giữ vững tinh thần và tập trung cao độ trong quá trình làm việc thì nhất định sẽ đạt được những bước tiến đáng kể trong tương lai.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tồn tại những rắc rối chưa thể tháo gỡ hoàn toàn. Chòm sao này cần phải học cách quan tâm đến cảm xúc của đối phương, thay vì cứ khăng khăng làm theo ý muốn của mình. Một mối quan hệ chỉ có thể duy trì lâu dài nếu cả hai dành cho nhau sự tôn trọng và dung hòa được những bất đồng quan điểm.

Tài lộc: Vận trình tài lộc sụt giảm khá nhiều bởi vì cung hoàng đạo này có xu hướng tiêu tiền quá tay cho việc mua sắm, hoặc tụ họp cùng bạn bè. Theo tử vi, thời gian sắp tới sẽ có nhiều việc phải dùng đến tiền, do đó bạn nên bắt đầu tích lũy một khoản tiết kiệm cố định ngay từ bây giờ để tránh rơi vào tình cảnh thiếu trước hụt sau.

Sự nghiệp : ★★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★★★

Con số may mắn : 55 , 11 , 78

Xem thêm: Tử vi cung Bọ Cạp năm 2023: Vận mệnh, sức khỏe, sự nghiệp, tình yêu

Tử vi ngày 11/2/2023 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc: Vận trình công việc giậm chân tại chỗ. Có vẻ như cung hoàng đạo này đang mất tập trung trong quá trình làm việc bởi vì cứ mãi suy nghĩ đến những vấn đề khác. Bạn nên sớm chán chỉnh lại cách làm việc của bản thân, tránh để chuyện cá nhân ảnh hưởng đến kết quả công việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có thay đổi tích cực. Đây là thời điểm thích hợp để Nhân Mã và nửa kia hoá giải những hiểu lầm cũng như mâu thuẫn trước đây. Song song đó, người độc thân cũng sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ và tìm được một nửa yêu thương cho mình.

Tài lộc: Vận trình tài lộc tốt đẹp. Nhìn chung, tình hình làm ăn của chòm sao này khá thuận lợi, tiền bạc kiếm được dễ dàng ngoài mong đợi. Nếu có người mời hợp tác vào một lĩnh vực tiềm năng, bạn nên nắm bắt thời cơ để mang lại nguồn lợi nhuận dồi dào cho túi tiền của mình.

Sự nghiệp : ★★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★

Tình cảm : ★★

Con số may mắn : 53 , 67 , 38

Xem thêm: Tử vi cung Nhân Mã năm 2023: Vận mệnh, sức khỏe, sự nghiệp, tình yêu

Tử vi ngày 11/2/2023 cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Công việc: Vận trình công việc diễn ra tương đối dễ dàng. Tính chất công việc không mang tính phức tạp, vì vậy chòm sao này không cần phải tốn quá nhiều công sức cũng như thời gian để hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, bạn cũng ấp ủ nhiều dự định mới và không ngừng học hỏi, trau dồi kỹ năng để có thể chinh phục những mục tiêu đó.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chuyển biến tích cực Mối quan hệ tình cảm của các cặp đôi có phần khởi sắc hơn, nhờ vào sự quan tâm đặc biệt mà người trong cuộc dành cho nhau. Có thể thấy, hai bạn không ngần ngại thể hiện tình cảm với đối phương và luôn dành thời gian để chia sẻ với nhau mọi chuyện buồn vui trong cuộc sống.

Tài lộc: Vận trình tài lộc tương đối ổn định. Cung hoàng đạo này có khá nhiều cơ hội để làm giàu cho túi tiền của mình, vì vậy bạn nên tập trung và chăm chỉ làm việc hơn nhằm mang lại nguồn thu nhập khả quan hơn.

Sự nghiệp : ★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★

Con số may mắn : 42 , 27 , 81

Xem thêm: Tử vi cung Ma Kết năm 2023: Vận mệnh, sức khỏe, sự nghiệp, tình yêu

Tử vi ngày 11/2/2023 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc: Vận trình công việc trì trệ. Có vẻ như Bảo Bình đã không giữ được niềm đam mê cũng như sự hăng say với công việc hiện tại. Ngoài ra, bạn cũng có xu hướng nghiêm trọng hóa vấn đề và tự tạo ra áp lực cho bản thân, từ đó làm ảnh hưởng ít nhiều tới khả năng phát triển trên con đường sự nghiệp.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tươi đẹp và viên mãn. Các cặp đôi vẫn đang đắm chìm trong hạnh phúc vì những xúc cảm tuyệt vời mà đối phương dành cho mình. Bên cạnh đó, người độc thân được khuyên nên cởi mở hơn trong việc giao tiếp với mọi người xung quanh để mở rộng cơ hội tìm thấy một nửa yêu thương.

Tài lộc: Vận trình tài lộc gặp nhiều may mắn, bởi vì chòm sao này vốn là người biết cách chi tiêu một cách hợp lý và luôn đề cao việc tiết kiệm. Bạn sẽ phải bất ngờ với số tiền mà mình tích lũy được chỉ sau một thời gian ngắn. Khoản tiền đó có thể giúp bạn thực hiện được một vài kế hoạch, dự định đã ấp ủ bấy lâu nay.

Sự nghiệp : ★★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★

Con số may mắn : 45 , 36 , 81

Xem thêm: Tử vi cung Bảo Bình năm 2023: Vận mệnh, sức khỏe, sự nghiệp, tình yêu

Tử vi ngày 11/2/2023 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Công việc: Vận trình sự nghiệp tương đối dễ dàng. Cung hoàng đạo này không cần phải quá vất vả trong quá trình làm việc, nhưng vẫn có thể gặt hái được một vài thành tựu nổi bật. Ngoài ra, nhờ có quý nhân chiếu mệnh mà đường tiến thân của bạn sẽ còn rộng mở hơn nửa.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ấm êm, hạnh phúc. Song Ngư và nửa kia không ngừng vun đắp tình cảm cho mối quan hệ bằng những buổi hẹn hò lãng mạn hoặc những món quà bất ngờ. Tình cảm nồng nàn, mãnh liệt mà cả hai dành cho nhau luôn khiến những người xung quanh cảm thấy ngưỡng mộ, ghen tỵ.

Tài lộc: Vận trình tài lộc của chòm sao này cũng khá tốt đẹp, nhờ vào tình hình công việc tiến triển thuận lợi. Với nguồn thu nhập ổn định, dòng tiền vững vàng, bạn sẽ cảm thấy an tâm hơn và không phải đắn đo quá nhiều về chuyện chi tiêu nữa. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm những lĩnh vực đầu tư phù hợp để tiền bạc sinh sôi nảy nở dồi dào hơn.

Sự nghiệp : ★★★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn : 53 , 60 , 3

Xem thêm: Tử vi cung Song Ngư năm 2023: Vận mệnh, sức khỏe, sự nghiệp, tình yêu

Chúc các bạn Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Xử Nữ, Thiên BÌnh, Sư Tử, Nhân Mã, Bọ Cạp, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay 11/2/2023

Xem thêm: Tử vi ngày 12/2/2023 của 12 cung hoàng đạo

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

https://vninfor.vn

Ngọc Lan
Chia sẻ

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Làm thêm - Bài toán đau đầu đối với sinh viên

Làm thêm - Bài toán đau đầu đối với sinh viên

Luật Việc làm dự thảo lần hai đang được lấy ý kiến rộng rãi. Luật được người dân rất quan tâm, trong đó có sinh viên các trường trung cấp, cao đẳng, đại học. Và điều bạn trẻ quan tâm nhất lại là thời gian làm thêm được quy định trong dự thảo luật, vì nó liên quan đến việc học tập cũng như sắp xếp thời gian làm thêm sao cho hợp lý.
Tử vi hằng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 17.4.2024

Tử vi hằng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 17.4.2024

Xem tử vi hằng ngày năm 2024, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.
Tử vi hằng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 16.4.2024

Tử vi hằng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 16.4.2024

Xem tử vi hằng ngày năm 2024, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.
Gọi tôi là Vũ

Gọi tôi là Vũ

Không ai lựa chọn được nơi mình sinh ra, và cũng hiếm ai có thể chọn cái tên đầu đời của mình. Nhưng nếu ngay cả một mảnh giấy xác thực nhân thân còn chưa từng có, thì một người hoàn toàn có thể tự chọn tên cho mình. Dù rằng về pháp lý, điều đó vô nghĩa. Nguyễn Trần Phong Vũ là một người như vậy, một cái tên tự đặt như vậy.
Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 15/4/2024: Tuổi Ngọ tiền bạc dồi dào

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 15/4/2024: Tuổi Ngọ tiền bạc dồi dào

Xem tử vi 15/4 - tử vi 12 con giáp hôm nay 15/4/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, tài lộc.
Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 14/4/2024: Tuổi Dậu cân nhắc chi tiêu

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 14/4/2024: Tuổi Dậu cân nhắc chi tiêu

Xem tử vi 14/4 - tử vi 12 con giáp hôm nay 14/4/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, tài lộc.

Các tin khác

Ford Everest Platinum và Ford Ranger Stormtrak nâng tầm trải nghiệm khách hàng thế hệ mới

Ford Everest Platinum và Ford Ranger Stormtrak nâng tầm trải nghiệm khách hàng thế hệ mới

Ford Everest Platinum và Ford Ranger Stormtrak là hai phiên bản tiên phong nâng tầm trải nghiệm khách hàng Ford Thế Hệ Mới từ những cải tiến về thiết kế, nâng cấp trong trang bị tiện nghi, tới việc ứng dụng công nghệ vào trải nghiệm mua sắm của chủ sở hữu.
Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 12/4/2024: Tuổi Hợi tài lộc may mắn

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 12/4/2024: Tuổi Hợi tài lộc may mắn

Xem tử vi 12/4 - tử vi 12 con giáp hôm nay 12/4/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, tài lộc.
Tử vi vui 12 con giáp hôm nay ngày 11/4/2024: Tỵ thư giãn, Ngọ sáng suốt

Tử vi vui 12 con giáp hôm nay ngày 11/4/2024: Tỵ thư giãn, Ngọ sáng suốt

Tử vi vui 12 con giáp hôm nay ngày 11/4/2024, Tỵ thư giãn sau giờ làm, Ngọ sáng suốt khi làm việc
Rohto-Mentholatum cùng Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam chinh phục giấc mơ mang về thành công lớn

Rohto-Mentholatum cùng Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam chinh phục giấc mơ mang về thành công lớn

Ông Hirofumi Shiramatsu – Tổng Giám Đốc Công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam) khẳng định, Rohto tin rằng sự đồng hành cùng đội tuyển lúc này là sự thể hiện rõ nhất sự cam kết của chúng tôi dành cho Bóng Đá Việt Nam trong mọi hoàn cảnh”.
Tử vi hằng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 10.4.2024

Tử vi hằng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 10.4.2024

Xem tử vi hằng ngày năm 2024, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.
Từ vụ tố cáo bị xâm hại tình dục năm 8 tuổi: Hồi chuông cảnh tỉnh cho cộng đồng

Từ vụ tố cáo bị xâm hại tình dục năm 8 tuổi: Hồi chuông cảnh tỉnh cho cộng đồng

Xâm hại tình dục trẻ em là vấn nạn mang tính toàn cầu, hành vi này có thể xảy ra với cả bé trai và bé gái. Trong đó, sự xâm nhập của các văn hóa phẩm đồi trụy phát tán tràn lan trên mạng đã ảnh hưởng xấu đến sự phát triển tâm sinh lí, gây ra sự lệch lạc về đạo đức, lối sống của một bộ phận thanh, thiếu niên.
Ký ức buồn của cô gái tố cáo bị xâm hại tình dục từ năm 8 tuổi

Ký ức buồn của cô gái tố cáo bị xâm hại tình dục từ năm 8 tuổi

Từ đơn tố cáo của nạn nhân cùng với những tài liệu chứng cứ liên quan, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội đã tiến hành kiểm tra, xác minh giải quyết nguồn tin về tội phạm. Tuy nhiên, đến nay, vụ việc vẫn chưa có kết quả giải quyết cuối cùng.
Tử vi vui 12 con giáp hôm nay ngày 9/4/2024: Thìn phát triển, Tuất may mắn

Tử vi vui 12 con giáp hôm nay ngày 9/4/2024: Thìn phát triển, Tuất may mắn

Tử vi vui 12 con giáp hôm nay ngày 9/4/2024, Thìn phát triển công danh, Tuất may mắn tài lộc.
Tử vi hằng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 8.4.2024

Tử vi hằng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 8.4.2024

Xem tử vi hằng ngày năm 2024, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.
Cô sinh viên đa tài Học Viện Báo chí: Được sống với đam mê khi còn ngồi trên ghế nhà trường

Cô sinh viên đa tài Học Viện Báo chí: Được sống với đam mê khi còn ngồi trên ghế nhà trường

Trần Thị Thuỷ Phương (sinh năm 1996, Hoài Đức, Hà Nội ) cựu sinh viên khoa Phát Thanh Truyền Hình - Học Viện Báo Chí và Tuyên truyền K35 với hành trình ra trường đầy sự cố gắng.
Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 7/4/2024: Tuổi Ngọ tiền tài bình thường

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 7/4/2024: Tuổi Ngọ tiền tài bình thường

Xem tử vi 7/4 - tử vi 12 con giáp hôm nay 7/4/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, tài lộc.
Tử vi vui 12 con giáp hôm nay ngày 6/4/2024: Tỵ cố gắng, Tuất thân thiện

Tử vi vui 12 con giáp hôm nay ngày 6/4/2024: Tỵ cố gắng, Tuất thân thiện

Tử vi vui 12 con giáp hôm nay ngày 6/4/2024, Tỵ cố gắng trong công việc, Tuất thân thiện với mọi người.
Tử vi hằng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 5.4.2024

Tử vi hằng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 5.4.2024

Xem tử vi hằng ngày năm 2024, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.
Chi bộ Lớp CCLLCT K74.A15 Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh thăm huyện Tân Lạc tỉnh Hòa Bình

Chi bộ Lớp CCLLCT K74.A15 Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh thăm huyện Tân Lạc tỉnh Hòa Bình

Vào ngày 04/04/2024, tập thể Chi bộ lớp CCLLCT K74.A15 thuộc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh có buổi sinh hoạt chính trị, thăm quan và nghiên cứu thực tế đầy ý nghĩa tại huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình.
Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 4/4/2024: Tuổi Ngọ buôn bán phát tài

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 4/4/2024: Tuổi Ngọ buôn bán phát tài

Xem tử vi 4/4 - tử vi 12 con giáp hôm nay 4/4/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, tài lộc.
Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 1/4/2024: Tuổi Thìn chi tiêu tiết kiệm

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 1/4/2024: Tuổi Thìn chi tiêu tiết kiệm

Xem tử vi 1/4 - tử vi 12 con giáp hôm nay 1/4/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, tài lộc.
Tử vi vui 12 con giáp hôm nay ngày 30/3/2024: Thìn năng động, Ngọ thấu cảm

Tử vi vui 12 con giáp hôm nay ngày 30/3/2024: Thìn năng động, Ngọ thấu cảm

Tử vi vui 12 con giáp hôm nay ngày 30/3/2024, Thìn năng động khi làm việc, Ngọ thấu cảm với người khác.
Tử vi vui 12 con giáp hôm nay ngày 29/3/2024: Mão lắng nghe, Thìn thiếu sót

Tử vi vui 12 con giáp hôm nay ngày 29/3/2024: Mão lắng nghe, Thìn thiếu sót

Tử vi vui 12 con giáp hôm nay ngày 29/3/2024, Mão lắng nghe ý kiến, Thìn thiếu sót trong công việc.
Xem thêm
Điều gì làm GIÁ VÀNG TĂNG DỰNG ĐỨNG, Bí mật đằng sau sự tăng giá không ngừng

Điều gì làm GIÁ VÀNG TĂNG DỰNG ĐỨNG, Bí mật đằng sau sự tăng giá không ngừng

Tọa đàm “Xúc tiến thương mại: Khơi thông đầu ra cho sản phẩm OCOP”

Tọa đàm “Xúc tiến thương mại: Khơi thông đầu ra cho sản phẩm OCOP”

sản phẩm OCOP
Bác sĩ tư vấn cách phòng tránh bệnh đường hô hấp trong thời tiết giao mùa

Bác sĩ tư vấn cách phòng tránh bệnh đường hô hấp trong thời tiết giao mùa

Trao yêu thương cho em

Trao yêu thương cho em

Nhằm kết nối, sẻ chia với các trẻ em mồ côi cha, mẹ do dịch Covid-19 vừa qua trên địa bàn Cần Thơ. Tạp chí Gia đình Việt Nam tại TP Cần Thơ tổ chức Chương trình nghệ thuật “ Nối vòng yêu thương” diễn ra vào ngày 28/6/2022. Công ty Cổ phần Trầm hương sinh học TTT là đơn vị tài trợ chính cho chương trình với mong muốn các em sẽ đón nhận những tương lai tươi sáng.
Kon Tum giải cứu nạn nhân bị lừa bán sang Campuchia

Kon Tum giải cứu nạn nhân bị lừa bán sang Campuchia

Ngày 18/4 vừa qua, đối tượng Lê Ngọc Nhất đã dẫn Y Liên cùng 5 người khác gồm 2 nữ, 3 nam không rõ tên tuổi, không quen biết nhau sang Campuchia qua đường mòn biên giới tỉnh Long An.
Giới thiệu Phổ biến kiến thức Pháp luật

Giới thiệu Phổ biến kiến thức Pháp luật

Phổ biến, cập nhật kiến thức pháp luật là hoạt động nghiên cứu, tìm hiểu, bổ sung kiến thức, các quy định pháp luật mới ban hành. Trong tiến trình xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa, việc cập nhật kiến thức pháp luật có vai trò rất quan trọng, góp phần hình thành tri thức pháp lý, thái độ, hành vi xử sự của mọi người phù hợp với đòi hỏi của hệ thống pháp luật. Tại tỉnh Quảng Ninh, việc phổ biến, cập nhật kiến thức pháp luật cho những người hoạt động không chuyên trách ở cơ sở có ý nghĩa quan trọng, góp phần giữ vững ổn định chính trị, an ninh, trật tự trên địa bàn.
Phổ biến Luật tiếp cận thông tin

Phổ biến Luật tiếp cận thông tin

Luật này quy định về việc thực hiện quyền tiếp cận thông tin của công dân, nguyên tắc, trình tự, thủ tục thực hiện quyền tiếp cận thông tin, trách nhiệm, nghĩa vụ của cơ quan nhà nước trong việc bảo đảm quyền tiếp cận thông tin của công dân.
Hướng đến Chuyển đổi số sâu rộng

Hướng đến Chuyển đổi số sâu rộng

Trong thời kỳ hội nhập và phát triển, chuyển đổi số ngày càng đóng vai trò quan trọng, quyết định hiệu quả thành công của doanh nghiệp. Và, một thực tế cho thấy, các doanh nghiệp trên toàn thế giới thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, từ bán lẻ, tài chính và chăm sóc sức khỏe, cho đến khu vực công, đều đang khởi động các dự án chuyển đổi số để cải thiện trải nghiệm khách hàng và tăng hiệu quả hoạt động.
Giao diện di động