Tử vi cung Nhân Mã năm 2023: Vận mệnh, sức khỏe, sự nghiệp, tình yêu

Tử vi cung Nhân Mã năm 2023 cho biết bạn sẽ đối mặt với khá nhiều thử thách trong kinh doanh, sự nghiệp và tài chính, nhưng bỏ sức cho những cuộc chiến này rất xứng đáng.
Tử vi cung Bọ Cạp năm 2023: Vận mệnh, sức khỏe, sự nghiệp, tình yêu Tử vi cung Bọ Cạp năm 2023: Vận mệnh, sức khỏe, sự nghiệp, tình yêu
Tử vi cung Thiên Bình năm 2023: Vận mệnh, sức khỏe, sự nghiệp, tình yêu Tử vi cung Thiên Bình năm 2023: Vận mệnh, sức khỏe, sự nghiệp, tình yêu

Cung Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Là cung thứ 9 trong 12 cung hoàng đạo.

Tính Chất cung: là người hay thay đổi.

Sao chiếu mệnh: Sao Mộc – là chòm sao may mắn nhất trong vòng hoàng đạo.

Biểu tượng: người bắn cung

Đá may mắn: ngọc lam

Nguyên tố: Hỏa

Màu sắc: màu tím đậm

Số may mắn: 3, 5 và 8

Hẹn hò với: Sư Tử, Bạch Dương

Làm bạn với: Xử Nữ, Song Ngư

Cung không hợp: Song Tử

Vận mệnh cung Nhân Mã năm 2023

Tử vi cung Nhân Mã năm 2023, vị trí của các hành tinh dự báo năm nay có nhiều tiến triển và nhiều thay đổi lớn đối với người thuộc cung Nhân Mã. Bạn sẽ gặp một số thử thách trong cuộc sống của mình, nhưng bạn đủ năng lực xử lý chúng.

Sự nghiệp trong năm nay có nhiều xáo trộn, sao Hỏa tạo điều kiện thuận lợi cho công việc. Cuối cùng bạn đã có thời gian để tiếp tục với những kế hoạch mà bạn đã gác lại trong thời gian dài vừa qua.

Thành công trong kinh doanh đòi hỏi sự chăm chỉ vì thế Nhân Mã làm gì cũng phải thật tập trung nhé. Vì sau đó bạn có thể xả hơi và theo đuổi những chuyến đi đầy đam mê của mình.

Những người xung quanh đánh giá cao những nỗ lực của bạn và luôn tán dương những thành quả dù nó nhỏ đến mức nào. Tất cả những nỗ lực của bạn sẽ có được kết quả như mong đợi.

Hiệu ứng tốt lành của sao Hỏa sẽ giúp mang lại hạnh phúc và thịnh vượng cho gia đình bạn. Thúc đẩy các mối quan hệ lành mạnh với mọi người và cuộc sống đi lên một quỹ đạo mà bạn chưa từng nghĩ tới. Hãy đảm bảo rằng bạn đạt được sự cân bằng và ổn định giữa cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp của mình.

Nhân Mã cũng sẽ tìm thấy thành công khía cạnh tài chính trong năm nay. Thế nhưng không nên tham gia vào các hoạt động đầu tư mạo hiểm vì có nguy cơ bạn mất tất cả những gì bạn đã làm việc chăm chỉ có được.

Hãy cẩn thận và luôn tìm kiếm sự hướng dẫn trước khi lao vào bất cứ điều gì có thể khiến bạn phải trả giá. Luôn làm theo trái tim, trực giác của mình.

Theo Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2023, sức khỏe năm nay bạn sẽ không gặp phải vấn đề gì đáng ngại. Bạn cần phải có ý thức về sức khỏe. Bất kỳ căn bệnh nghiêm trọng nào trong quá khứ đều có thể là nguyên nhân chính dẫn đến những rắc rối của bạn.

Sức khỏe cung Nhân Mã năm 2023

Sao Thổ kết hợp với sao Hải Vương trong khía cạnh căng thẳng đối với Nhân Mã khiến sức khỏe trở nên thay đổi nhiều hơn trong năm 2023. Bản thân sự liên kết này sẽ không quá tệ, nhưng khi các hành tinh ngắn hạn khác tạo ra các khía cạnh căng thẳng, Nhân Mã có thể trở nên dễ gặp vấn đề.

Tin tốt là Nhân Mã đang rất chú trọng đến sức khỏe - đặc biệt là từ ngày 17 tháng 5 năm 2023 trở đi. Đây là một điều tích cực cho sức khỏe.

Hành tinh sức khỏe của Nhân Mã - Sao Kim là một hành tinh chuyển động nhanh. Trong năm, Sao Kim sẽ di chuyển qua toàn bộ Tử vi của Nhân Mã, vì vậy có nhiều xu hướng ngắn hạn về sức khỏe phụ thuộc vào vị trí của sao Kim và các loại khía cạnh mà Nhân Mã nhận được.

Sao Thiên Vương đã ở trong ngôi nhà số 6 ( Sức khở và công việc) của bạn kể từ năm 2019. Vì vậy, một số xu hướng của những năm gần đây vẫn còn hiệu lực trong năm 2023. Nhân Mã bị thu hút bởi các liệu pháp thay thế. Nhân Mã đang thử nghiệm nhiều hơn trong các vấn đề sức khỏe. Nhân Mã đang trong quá trình tìm hiểu về bản thân - cách bạn hoạt động và những gì phù hợp với bạn.

Khi sao Mộc tiến vào cung đường sức khỏe của Nhân Mã vào ngày 17 tháng 5 năm 2023, Nhân Mã sẽ học được rằng sức khỏe tốt sẽ giúp cải thiện vẻ ngoài cá nhân của bạn nhiều hơn là sử dụng các loại kem và lọ thuốc. Chỉ cần giữ sức chăm sóc sức khỏe thật tốt và ngoại hình sẽ phản ánh cho điều này.

Tử vi cung Nhân Mã năm 2023: Vận mệnh, sức khỏe, sự nghiệp, tình yêu
Tử vi cung Nhân Mã năm 2023 (Ảnh minh họa) https://vninfor.vn/

Tài chính sự nghiệp cung Nhân Mã năm 2023

Năm nay vận tài chính của Nhân Mã sẽ có nhiều biến động với nhiều thăng trầm. Các chuyên gia tử vi dự báo sắp có một dòng tiền đổ vào cuộc sống của bạn, nhưng nó sẽ không ổn định lâu dài. Tuy nhiên, việc quản lý tiền bạc của chòm sao này sẽ không hề dễ dàng. Các khoản chi đột ngột sẽ khiến chòm sao này dễ mất kiểm soát, vì thế hãy cố gắng giữ vững lý trí và có sự tính toán hợp lý cho mình.

Số tiền ấy có thể là chi tiêu vì công việc, học tập hoặc là cho gia đình. Hoặc bạn đang có dự kiến mua đất, mua xe,… nên mới vơi đi một khoản tiền lớn. Chính vì vậy mà bạn rơi vào Sao Thủy nghịch hành 6 cung hoàng đạo tiền bạc tiêu tán năm 2023. Cách duy nhất để bạn kiểm soát tốt tài chính là lập kế hoạch tiết kiệm, hạn chế mua những món đồ không cần thiết về nhà.

Sao Mộc tại nhà sự nghiệp sẽ giúp bạn khám phá ra nhiều khả năng của bản thân, có được một công việc đúng chuyên ngành của mình. Mặt trời tại nhà thứ 9 sẽ mang đến cơ hội về thăng tiến và tăng đãi ngộ. Bởi nó giúp bạn luôn tràn đầy năng lượng để chiến đấu trong mọi tình huống.

Tháng 7-8 sẽ có sự thay đổi về công việc nhưng đó là những chuyển biến tích cực. Đối với những bạn Nhân Mã làm kinh doanh cũng sẽ tăng thu nhập của mình trong thời gian này.

Thời điểm tháng 10 đến tháng 12 năm 2023 sẽ có lợi cho các chuyên gia liên quan đến viết lách, đọc sách, giáo dục, truyền thông, kế toán.

Tình yêu cung Nhân Mã năm 2023

Tiếp nối tử vi cung Nhân Mã năm 2022, sự xuất hiện của sao Hỏa từ tháng 1 đến giữa tháng 2 có thể khiến một số vợ chồng phải xa nhau. Nếu không thì cũng là những tranh chấp với những lý do không đầu không cuối.

Thực sự không tốt khi có thù oán, hãy cố gắng giải quyết mọi tranh chấp bằng cách ngồi xuống với nhau để trò chuyện thẳng thắn với thái độ xây dựng. Mặt Trời kết hợp với sao Thổ cũng sẽ ảnh hưởng nhiều nhất đến cuộc sống hôn nhân. Cả hai hành tinh này sẽ làm xáo trộn sự yên bình và thoải mái trong ngôi nhà của bạn.

Điều này không chỉ làm gia tăng những rắc rối trong đời sống vợ chồng mà còn dẫn đến tranh chấp lớn giữa hai người về một vấn đề nào đó. Lời nói của bạn có thể làm tổn thương người ấy ngay cả khi bạn không muốn.

Hoàn cảnh sẽ cải thiện một chút trong khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 7 và tình yêu giữa hai người sẽ hồi phục trở lại. Các cặp mới yêu xảy ra xung đột, hãy tạo cho nhau ấn tượng tốt đẹp. Bạn có thể mở rộng trái tim mình để đón nhận tình yêu. Bạn sẽ gặp một người có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của bạn. Tình yêu là một món quà đẹp đẽ mà bạn nên dành chỗ cho cuộc đời mình.

Bạn có thể mất cân bằng về mặt cảm xúc, điều mà người yêu của bạn có thể không chấp nhận. Hãy điều chỉnh tính khí của bạn một cách hợp lý trong tình huống như vậy. Cố gắng giải quyết mọi bất đồng giữa hai bạn càng sớm càng tốt. Đừng cho bất kỳ ai khác xen vào mối quan hệ của hai người.

Trong giai đoạn cuối năm, bạn có thể quyết định giới thiệu người yêu của mình với các thành viên trong gia đình. Hứa hẹn là bạn sẽ nhận được sự ủng hộ của các thành viên trong gia đình, điều này cũng làm tăng cơ hội kết hôn nữa đấy.

Bạn nên trung thực, trung thành và chung thủy với người bạn đời của mình. Đừng để dục vọng lấn át và phá hỏng những điều tốt đẹp bạn đang có với người ấy. Tình yêu vẫn còn thì hãy làm mọi thứ có thể để đảm bảo rằng người ấy cảm thấy được yêu thương. Những cử chỉ lãng mạn sẽ rất cần thiết cho những ai đã yêu lâu.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

https://vninfor.vn

Ngọc Lan
Chia sẻ

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Gợi ý những địa điểm ăn uống ngày 20/10 không nên bỏ qua

Gợi ý những địa điểm ăn uống ngày 20/10 không nên bỏ qua

Ngày 20/10 là cơ hội lý tưởng để tổ chức một bữa tiệc ấm cúng hoặc một cuộc hẹn ăn uống đầy ý nghĩa dành cho những người phụ nữ thân yêu.
Món quà làm đẹp hoàn hảo cho phụ nữ ngày 20/10 ý nghĩa nhất

Món quà làm đẹp hoàn hảo cho phụ nữ ngày 20/10 ý nghĩa nhất

Món quà làm đẹp hoàn hảo cho phụ nữ ngày 20/10 sẽ giúp đấng mày râu thể hiện tấm lòng một cách chân thành. Vậy nên tặng gì cho ý nghĩa, thiết thực?
Quảng Bình: Nhiều trẻ em gái tự tin phát triển bản thân hơn nhờ dự án “Thế hệ trẻ làm chủ tương lai”

Quảng Bình: Nhiều trẻ em gái tự tin phát triển bản thân hơn nhờ dự án “Thế hệ trẻ làm chủ tương lai”

Dự án “Thế hệ trẻ làm chủ tương lai” do Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Bình (Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Bình) phối hợp cùng Tổ chức Cứu trợ Trẻ em quốc tế (Save the Children International - SCI) đã được khởi động từ tháng 8/2024 với đối tượng trọng tâm là trẻ em gái. Dự án đã giúp các em nâng cao nhận thức, tự tin hơn trong việc phát triển bản thân, làm chủ tương lai.
Ai là người hạnh phúc nhất?

Ai là người hạnh phúc nhất?

Mục đích của cuộc sống là đạt được hạnh phúc và việc theo đuổi hạnh phúc cho phép chúng ta đạt đến cùng một đích thông qua những con đường khác nhau. Vậy hạnh phúc là gì?
Vinamilk tổ chức nhiều hoạt động Trung Thu cho trẻ em mọi miền

Vinamilk tổ chức nhiều hoạt động Trung Thu cho trẻ em mọi miền

Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón trung thu cho trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.
VinFast tung ưu đãi khủng cho xe máy điện để “phủ xanh Việt Nam”

VinFast tung ưu đãi khủng cho xe máy điện để “phủ xanh Việt Nam”

Với chương trình “Phủ xanh Việt Nam” do VinFast triển khai trong giai đoạn 20/9-31/12, người dùng Việt có cơ hội trải nghiệm các dòng xe máy điện thời thượng, thông minh với ưu đãi lên tới 12 triệu đồng.

Các tin khác

Nguồn gốc và ý nghĩa ngày Tết Trung thu

Nguồn gốc và ý nghĩa ngày Tết Trung thu

Vui Tết Trung thu hàng năm nhưng liệu bạn có biết Tết Trung thu bắt nguồn từ đâu, ý nghĩa của ngày này thế nào?
Nên mua sẵn những thực phẩm gì để phòng ngập lụt?

Nên mua sẵn những thực phẩm gì để phòng ngập lụt?

Việc chợ búa khó khăn khi mưa ngập khiến việc chuẩn bị sẵn thực phẩm cho vài ngày trở nên cần thiết, vậy tích trữ thế nào là khoa học và đâu là những thứ nên mua?
Vinamilk trao tặng gần 200.000 hộp sữa cho trẻ em nhân ngày hội tựu trường

Vinamilk trao tặng gần 200.000 hộp sữa cho trẻ em nhân ngày hội tựu trường

Trong không khí “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường” – 5/9/2024, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (Quỹ BTTEVN) tổ chức trao tặng gần 200.000 hộp sữa tươi đến với các em học sinh theo kế hoạch năm 2024 của chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam. Dịp này, một buổi lễ khai giảng đặc biệt đã được tổ chức cho các học sinh tại huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre như một món quà ý nghĩa đón các em đến trường đầu năm học mới.
Sự mai một của văn hóa giao tiếp trong quán cà phê

Sự mai một của văn hóa giao tiếp trong quán cà phê

Xu hướng tiện lợi ngày càng trở nên phổ biến trong ngành kinh doanh quán cà phê, nhưng liệu rằng nó đã hoàn toàn thống trị?
Cách phòng tránh sét trong siêu bão Yagi

Cách phòng tránh sét trong siêu bão Yagi

Siêu bão Yagi sẽ kéo theo mưa lớn, dông lốc, và để tránh những tình huống nguy hiểm, việc phòng tránh sét đánh trong mưa bão rất cần được lưu tâm.
Drone bay cao, nông nghiệp đổi mới

Drone bay cao, nông nghiệp đổi mới

Ứng dụng drone trong nông nghiệp không chỉ nâng cao hiệu suất, tiết kiệm chi phí mà còn giúp bảo vệ sức khỏe người nông dân và môi trường, tạo điều kiện cho nền nông nghiệp Việt Nam phát triển bền vững và hiện đại hơn.
Tiểu học Dịch Vọng A tiếp tục triển khai các giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện

Tiểu học Dịch Vọng A tiếp tục triển khai các giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện

Năm học 2024-2025, bên cạnh việc xây dựng đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, Trường Tiểu học Dịch Vọng A cũng sẽ đẩy mạnh đổi mới phương pháp dạy và học cải cách hành chính và tăng cường hội nhập.
TT-Green Việt Nam ký kết chuyển giao công nghệ dưỡng sinh trị liệu

TT-Green Việt Nam ký kết chuyển giao công nghệ dưỡng sinh trị liệu

Ngày 23/8/2024, Công ty CP TT-Green Việt Nam đã tổ chức lễ ký kết chuyển giao công nghệ dưỡng sinh trị liệu cho hơn 20 cơ sở ở khắp các tỉnh thành, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong chiến lược phát triển của công ty.
Trào lưu “mỗi mái nhà là một lá cờ Tổ quốc” gây sốt mạng xã hội

Trào lưu “mỗi mái nhà là một lá cờ Tổ quốc” gây sốt mạng xã hội

Gần đến ngày Quốc khánh 2/9, với mong muốn lan toả tình yêu quê hương đất nước, một số người quyết định sơn hình cờ đỏ sao vàng lên nóc nhà mình, ý tưởng này đã nhanh chóng gây sốt mạng xã hội và trở thành trào lưu 'biến mỗi nóc nhà thành một lá cờ'.
Cúng rằm tháng 7 năm 2024 vào ngày nào đẹp nhất?

Cúng rằm tháng 7 năm 2024 vào ngày nào đẹp nhất?

Cúng rằm tháng 7 năm 2024 vào ngày nào đẹp nhất khi rằm tháng 7 năm 2024 vào chủ nhật, ngày 18/8 dương lịch trong khi dân gian thường có thói quen cúng rằm.
Cuộc sống ra sao khi không MXH, điện thoại, tiệc tùng?

Cuộc sống ra sao khi không MXH, điện thoại, tiệc tùng?

Cuộc sống ra sao khi không MXH, điện thoại, tiệc tùng? Đó là khi về hưu có người chọn đi du lịch khắp nơi, có người chọn tận hưởng sự cô độc lặng lẽ.
4 điều đơn giản tạo nên phúc khí mà ai cũng làm được

4 điều đơn giản tạo nên phúc khí mà ai cũng làm được

Nếu một người có nhân cách tốt và biết cách đối nhân xử thế thì người đó sẽ tràn đầy phước lành. Những người như vậy ít khi chịu thiệt thòi.
Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 29/7/2024: Tuổi Mùi tình duyên nhiều bất lợi

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 29/7/2024: Tuổi Mùi tình duyên nhiều bất lợi

Xem tử vi 29/7 - tử vi 12 con giáp hôm nay 29/7/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, tài lộc.
Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 28/7/2024: Tuổi Dậu đầu tư may mắn

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 28/7/2024: Tuổi Dậu đầu tư may mắn

Xem tử vi 28/7 - tử vi 12 con giáp hôm nay 28/7/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, tài lộc.
Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 14/7/2024: Tuổi Tý buôn bán hanh thông

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 14/7/2024: Tuổi Tý buôn bán hanh thông

Xem tử vi 14/7 - tử vi 12 con giáp hôm nay 14/7/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, tài lộc.
Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 13/7/2024: Tuổi Thìn tình duyên đầm ấm

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 13/7/2024: Tuổi Thìn tình duyên đầm ấm

Xem tử vi 13/7 - tử vi 12 con giáp hôm nay 13/7/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, tài lộc.
Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 6/7/2024: Tuổi Dần thu nhập ổn định

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 6/7/2024: Tuổi Dần thu nhập ổn định

Xem tử vi 6/7 - tử vi 12 con giáp hôm nay 6/7/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, tài lộc.
5 kỹ năng làm việc cần có để không trở thành người bị đào thải

5 kỹ năng làm việc cần có để không trở thành người bị đào thải

Đã bao giờ bạn cảm thấy bản thân chỉ là một chiếc xe đạp cũ kĩ trong khi đồng nghiệp của bạn là những chiếc xe thể thao siêu tốc?
Xem thêm
[Tổng Hợp] 6 Quy Định Mới Về Đất Đai, Nhà Ở Có Hiệu Lực Tháng 8/2024

[Tổng Hợp] 6 Quy Định Mới Về Đất Đai, Nhà Ở Có Hiệu Lực Tháng 8/2024

WORLDBANK DỰ BÁO KINH TẾ VIỆT NAM NĂM 2024 VÀ NĂM 2025 | NHỊP ĐẬP THỊ TRƯỜNG  #62

WORLDBANK DỰ BÁO KINH TẾ VIỆT NAM NĂM 2024 VÀ NĂM 2025 | NHỊP ĐẬP THỊ TRƯỜNG #62

Cụ thể, báo cáo “Điểm lại - Cập nhật tình hình kinh tế Việt Nam” ấn bản tháng 4/2024 của WB tại Việt Nam ngày 23/4 đã chỉ ra xuất khẩu đang phục hồi, tiêu dùng và đầu tư tư nhân trong nước cũng trên đà tăng dần. Xuất khẩu thực tế dự kiến sẽ tăng 3,5% vào năm 2024, phản ánh sự cải thiện dần dần nhu cầu toàn cầu. Ngoài ra, lĩnh vực bất động sản dự báo phục hồi mạnh hơn vào cuối năm nay và năm sau, thúc đẩy nhu cầu trong nước khi các nhà đầu tư và người tiêu dùng dần lấy lại niềm tin.
Tọa đàm “Xúc tiến thương mại: Khơi thông đầu ra cho sản phẩm OCOP”

Tọa đàm “Xúc tiến thương mại: Khơi thông đầu ra cho sản phẩm OCOP”

sản phẩm OCOP
Bác sĩ tư vấn cách phòng tránh bệnh đường hô hấp trong thời tiết giao mùa

Bác sĩ tư vấn cách phòng tránh bệnh đường hô hấp trong thời tiết giao mùa

Trao yêu thương cho em

Trao yêu thương cho em

Nhằm kết nối, sẻ chia với các trẻ em mồ côi cha, mẹ do dịch Covid-19 vừa qua trên địa bàn Cần Thơ. Tạp chí Gia đình Việt Nam tại TP Cần Thơ tổ chức Chương trình nghệ thuật “ Nối vòng yêu thương” diễn ra vào ngày 28/6/2022. Công ty Cổ phần Trầm hương sinh học TTT là đơn vị tài trợ chính cho chương trình với mong muốn các em sẽ đón nhận những tương lai tươi sáng.
Kon Tum giải cứu nạn nhân bị lừa bán sang Campuchia

Kon Tum giải cứu nạn nhân bị lừa bán sang Campuchia

Ngày 18/4 vừa qua, đối tượng Lê Ngọc Nhất đã dẫn Y Liên cùng 5 người khác gồm 2 nữ, 3 nam không rõ tên tuổi, không quen biết nhau sang Campuchia qua đường mòn biên giới tỉnh Long An.
Giới thiệu Phổ biến kiến thức Pháp luật

Giới thiệu Phổ biến kiến thức Pháp luật

Phổ biến, cập nhật kiến thức pháp luật là hoạt động nghiên cứu, tìm hiểu, bổ sung kiến thức, các quy định pháp luật mới ban hành. Trong tiến trình xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa, việc cập nhật kiến thức pháp luật có vai trò rất quan trọng, góp phần hình thành tri thức pháp lý, thái độ, hành vi xử sự của mọi người phù hợp với đòi hỏi của hệ thống pháp luật. Tại tỉnh Quảng Ninh, việc phổ biến, cập nhật kiến thức pháp luật cho những người hoạt động không chuyên trách ở cơ sở có ý nghĩa quan trọng, góp phần giữ vững ổn định chính trị, an ninh, trật tự trên địa bàn.
Phổ biến Luật tiếp cận thông tin

Phổ biến Luật tiếp cận thông tin

Luật này quy định về việc thực hiện quyền tiếp cận thông tin của công dân, nguyên tắc, trình tự, thủ tục thực hiện quyền tiếp cận thông tin, trách nhiệm, nghĩa vụ của cơ quan nhà nước trong việc bảo đảm quyền tiếp cận thông tin của công dân.
Hướng đến Chuyển đổi số sâu rộng

Hướng đến Chuyển đổi số sâu rộng

Trong thời kỳ hội nhập và phát triển, chuyển đổi số ngày càng đóng vai trò quan trọng, quyết định hiệu quả thành công của doanh nghiệp. Và, một thực tế cho thấy, các doanh nghiệp trên toàn thế giới thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, từ bán lẻ, tài chính và chăm sóc sức khỏe, cho đến khu vực công, đều đang khởi động các dự án chuyển đổi số để cải thiện trải nghiệm khách hàng và tăng hiệu quả hoạt động.
Giao diện di động