Tử vi cung Ma Kết năm 2023: Vận mệnh, sức khỏe, sự nghiệp, tình yêu

Tử vi cung Ma Kết năm 2023 khuyên bạn chớ nên vì ai đó mà thay đổi bản thân, không cần làm hài lòng tất cả mọi người. Hãy tự tin thể hiện cá tính của mình!
Tử vi cung Nhân Mã năm 2023: Vận mệnh, sức khỏe, sự nghiệp, tình yêu Tử vi cung Nhân Mã năm 2023: Vận mệnh, sức khỏe, sự nghiệp, tình yêu
Tử vi cung Bọ Cạp năm 2023: Vận mệnh, sức khỏe, sự nghiệp, tình yêu Tử vi cung Bọ Cạp năm 2023: Vận mệnh, sức khỏe, sự nghiệp, tình yêu

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Là cung thứ 10 trong 12 cung hoàng đạo.

Tính chất chung: là cung số của những người chủ nhân, người thủ lĩnh.

Nguyên tố: đất

Sao chiếu mệnh: Sao Thần Nông (sao Thổ) – là chòm sao tượng trưng cho sự kiên nhẫn, nét truyền thống, cách sử dụng thời gian hợp lý, tư duy logic…

Biểu tượng: con dê biển

Đá biểu tượng: ngọc hồng lựu, hổ phách, mã não đen, ngọc bích, thạch anh

Màu sắc may mắn: các màu tối, đặc biệt là màu nâu của sự chín chắn hoặc màu đen, xanh biển (xanh dương), vàng.

Kim loại: chì

Hẹn hò với: Kim Ngưu, Xử Nữ

Làm bạn với: Bạch Dương, Thiên Bình

Cung khắc: Cự Giải

Con số may mắn: 6, 8 và 9

Vận mệnh cung Ma Kết năm 2023

Tử vi cung Ma Kết năm 2023 cho thấy rằng sự năng động và sự chăm chỉ của bạn sẽ được đền đáp. Cung hoàng đạo này sẽ gặp những người mới, họ sẽ mang lại cho bạn nhiều cơ hội để phát triển các khía cạnh khác nhau trong cuộc sống của mình.Ma Kết nỗ lực không ngừng để hướng tới ước mơ, nhờ thế mà cuối cùng cũng đã được tận hưởng được những điều tốt đẹp, trọn vẹn trong năm nay.

Năm 2023 cũng là một năm về mối quan hệ, do đó, có những cơ hội quan trọng để bạn có thể làm cho mối quan hệ cá nhân của mình trở nên bền chặt hơn bao giờ hết.Theo Tử vi năm 2023 của Ma Kết vào giữa năm, bạn sẽ phải đối mặt với những vấn đề khó khăn, thậm chí là tiến thoái lưỡng nan.

Có thể thấy, nó sẽ khiến bạn hối hận về quyết định của mình. Nếu gặp sự cố ảnh hưởng tới gia đình thì bạn cần phải giữ bình tĩnh. Dù tình huống có tồi tệ như thế nào thì vẫn có thể tập trung về khía cạnh tích cực của nó, đừng bi quan quá nhé.Năm nay cho thấy Ma Kết chỉ có thể thành công lớn bằng cách chấp nhận rủi ro. Đừng ngồi đó mà chờ đợi, Ma Kết hãy thực sự đứng lên hành động, luôn có tâm thế chấp nhận sửa sai khi cần.

Những điều tuyệt vời sẽ xuất hiện trong cuộc sống nếu bạn biết trân trọng những nguồn lực và khả năng tuyệt vời mà bạn có. Hơn nữa, việc luôn có thái độ tích cực cũng sẽ phần nào giúp bạn đạt được tiềm năng cao nhất của mình.

Có thể nhiều mục tiêu, kế hoạch và tham vọng của mình chưa được hoàn thành nhưng hãy tiếp tục cố gắng, không nên bỏ cuộc. Hãy sống một cuộc đời ý nghĩa cho chính bạn chứ không cần phải gây ấn tượng với bất cứ ai.

Nếu cứ sống giả tạo, cố làm hài lòng người khác bạn sẽ đánh mất bản thân lúc nào không hay. Hãy trung thực với bản thân mọi lúc. Hãy trở nên độc đáo và chính điều đó sẽ khiến bạn nổi bật hơn tất cả những người xung quanh mình.

Khó khăn sẽ luôn ở đó, nhưng bạn nên giữ thái độ lạc quan và mạnh mẽ. Những ngày tốt đẹp hơn đang đến. Hãy cho bản thân một cơ hội để phát triển.Nếu có thể nên tham gia các hoạt động xã hội một cách tích cực. Hãy làm điều tốt mà không nhất thiết phải đợi ai đó yêu cầu bạn giúp đỡ.

Tử vi cung Ma Kết năm 2023: Vận mệnh, sức khỏe, sự nghiệp, tình yêu
Tử vi cung Ma Kết năm 2023 (Ảnh minh họa) https://vninfor.vn/

Sức khỏe cung Ma Kết năm 2023

Sức khỏe về cơ bản là tốt trong năm 2023 đối với Ma Kết. Sao Diêm Vương ở trong cung của Ma Kết trong phần lớn thời gian của năm không có nhiều vấn đề, vì Ma Kết đã đối phó với điều này trong hơn hai mươi năm và bây giờ biết cách xử lý nó. Ngoài sao Diêm Vương, sao Mộc cũng sẽ tạo ra một khía cạnh căng thẳng từ ngày 1 tháng 1 năm 2023 đến ngày 17 tháng 5 năm 2023. Tuy nhiên, sau ngày 17 tháng 5 năm 2023, hành tinh căng thẳng duy nhất sẽ là sao Diêm Vương.

Ngôi nhà số 6 ( Sức khoẻ và công việc) của Ma Kết về cơ bản cũng trống rỗng, chỉ có các hành tinh ngắn hạn di chuyển qua đó và ảnh hưởng của chúng là ngắn hạn.

Tất nhiên, sẽ có những giai đoạn mà sức khỏe và năng lượng của Ma Kết kém hơn bình thường thậm chí có thể là căng thẳng. Đây là những chuyển động của các hành tinh ngắn hạn, chuyển động nhanh và chỉ là tạm thời chứ không phải là xu hướng trong năm. Khi chúng vượt qua sức khỏe bình thường tốt và năng lượng trở lại đối với bạn.

Sao Thủy - hành tinh sức khỏe của Ma Kết là một hành tinh chuyển động rất nhanh. Sao Thủy di chuyển qua toàn bộ Tử vi của Ma Kết trong năm và do đó, có nhiều xu hướng sức khỏe ngắn hạn phụ thuộc vào vị trí của sao Thủy và các loại khía cạnh mà sao Thủy nhận được.

Tài chính sự nghiệp cung Ma Kết năm 2023

Có rất nhiều thay đổi về tài chính đang diễn ra trong năm 2023 nhưng cuối cùng có sự khởi sắc. Năm 2024 có vẻ còn thịnh vượng hơn năm 2023. Ngôi nhà tiền bạc của Ma Kết vốn nổi bật trong hai năm qua trở thì năm 2023 trờ nên kém nổi bật hơn một chút. Sao Thổ di chuyển ra khỏi ngôi nhà số 2 ( tiền/ tài chính) vào ngày 8 tháng 3 năm 2023. Sao Diêm Vương di chuyển trong một thời gian ngắn từ ngày 24 tháng 3 năm 2023 đến ngày 12 tháng 6 năm 2023, nhưng sau ngày 12 tháng 6 năm 2023, ngôi nhà tiền bạc sẽ trống rỗng. Tuy nhiên, sao Mộc sẽ đồng hành với hành tinh tài chính sao Thiên Vương của Ma Kết từ ngày 17 tháng 5 năm 2023, vì vậy sẽ có sự khởi sắc mặc dù có ít sự chú ý hơn về vấn đề tài chính.

Việc sao Thổ di chuyển ra khỏi ngôi nhà tiền bạc của Ma Kết cho thấy rằng các mục tiêu tài chính ngắn hạn của bạn đã đạt được và giờ đây bạn đã sẵn sàng tập trung vào việc học, xây dựng vốn tri thức của mình. Đây là thành quả của sự thành công về tài chính.

Trong khi hành tinh cai trị của Ma Kết đã ở trong ngôi nhà tiền bạc của Ma Kết (và Hành tinh này vẫn ở đó cho đến ngày 8 tháng 3 năm 2023), Ma Kết đã và đang nuôi dưỡng hình ảnh của sự giàu có và thịnh vượng. Ma Kết đã chi tiêu vào cho bản thân. Mọi người đã xem Ma Kết là một 'người ham tiền'. Nhưng bây giờ Ma Kết đang nuôi dưỡng một hình ảnh khác - hình ảnh của một trí thức, một học sinh hay một giáo viên.

Hành tinh tài chính của Ma Kết là Sao Thiên Vương đã ở trong ngôi nhà số 5 (Trẻ em, Vui chơi, Trò chơi, Sáng tạo, Suy đoán và Tình yêu) của Ma Kết trong nhiều năm và sẽ ở đó trong vài năm tới. Do đó, Ma Kết đã đầu cơ nhiều hơn bình thường và xu hướng này thậm chí còn rõ rệt hơn trong năm 2024, đặc biệt là sau ngày 17 tháng 5 năm 2023. Sao Thiên Vương là hành tinh tài chính ủng hộ thế giới công nghệ cao và trực tuyến. Ma Kết có một trực giác tốt cho những lĩnh vực này. Các phương tiện truyền thông điện tử cũng rất tốt cho Ma Kết.

Sao Thiên Vương ở trong cung Kim Ngưu ủng hộ Ma Kết trong chuyện ngành nông nghiệp (các công ty và hàng hóa), bất động sản nông thôn, các công ty khai thác đồng và khai thác đồng và các nhà máy lọc dầu.

Hành tinh tài chính trong ngôi nhà số 5 (Trẻ em, Vui chơi, Trò chơi, Sáng tạo, Suy đoán và Tình yêu) tạo ra nhiều tín hiệu. Ma Kết chi tiêu nhiều hơn cho trẻ em hoặc những nhân vật trẻ em trong cuộc sống của Ma Kết, nhưng Ma Kết cũng có thể kiếm được từ chúng. Nếu ở độ tuổi thích hợp, bọn trẻ có thể giúp đỡ về mặt vật chất. Nếu còn trẻ, họ có thể truyền cảm hứng để Ma Kết kiếm được nhiều tiền hơn. Trẻ nhỏ thường có những ý tưởng táo báo thông minh có lợi giúp ích cho Ma Kết. Tín hiệu này cũng ủng hộ các công ty và ngành phục vụ cho thị trường thanh thiếu niên - âm nhạc, giải trí, video trực tuyến, nhà sản xuất máy làm bánh mì.

Có lẽ khía cạnh quan trọng nhất của hành tinh tài chính trong ngôi nhà số 5 (Trẻ em, Vui chơi, Trò chơi, Sáng tạo, Suy đoán và Tình yêu) là Ma Kết tận hưởng sự giàu có mà bạn có. Đó là một khía cạnh cho sự giàu có hạnh phúc. Tiền kiếm được dễ dàng và được chi tiêu cho những điều hạnh phúc. Nó chỉ ra rằng Ma Kết đang hạnh phúc và may mắn đối với sự giàu có. Ma Kết sẽ thấy điều này cả năm nhưng đặc biệt là sau ngày 17 tháng 5 năm 2023

Về sự nghiệp, Ma Kết luôn có nhiều tham vọng nhưng năm 2023 lại kém hơn bình thường. Hành động diễn ra mạnh mẽ nhiều hơn ở ngôi nhà số 4 ( Nhà và gia đình) của Ma Kết chứ không phải ở ngôi nhà số 10 ( Nghề nghiệp) của Ma Kết về cơ bản là trống rỗng. Đây là một năm để xây dựng nền tảng - cơ sở hạ tầng - cho sự thành công trong sự nghiệp trong tương lai.

Sẽ có nhật thực vào ngày 14 tháng 10 năm 2023 xảy ra trong nhà sự nghiệp của Ma Kết. Điều này sẽ làm rung chuyển mọi thứ một chút. Có lẽ Ma Kết sẽ thay đổi nghề nghiệp của mình hoặc theo đuổi sự nghiệp theo một cách khác.

Hành tinh sự nghiệp của Ma Kết là sao Kim - một hành tinh chuyển động nhanh. Sao Kim sẽ xem xét toàn bộ Tử vi của Ma Kết trong bất kỳ năm nào, và do đó, có nhiều xu hướng ngắn hạn trong sự nghiệp phụ thuộc vào vị trí của sao Kim và các loại khía cạnh mà Sao Kim nhận được.

Sao Kim di chuyển nhanh và dành hơn bốn tháng ở cung Sư Tử trong ngôi nhà số 8 ( Chuyển đổi và tái sinh) của Ma Kết. Điều này cho thấy có tác động liên quan đến diễn biến trong cuộc đời của cha mẹ, nhân vật của cha mẹ, ông chủ và những người có liên quan đến sự nghiệp của bạn - có thể là họ sẽ trải qua cuộc phẫu thuật hoặc đối mặt cận kề với cái chết. Nó cũng chỉ ra một kiểu sàng lọc thay đổi vấn đề nào đó đang xảy ra trong công ty hoặc ngành của bạn.

Tình yêu cung Ma Kết năm 2023

Tử vi tình yêu năm 2023 của Ma Kết sẽ đầy thăng trầm và bất ổn. Đời sống tình cảm sẽ không được thoải mái và dễ dàng như bạn mong muốn. Nếu đang tìm kiếm bạn đời, những tháng đầu năm sẽ không thuận lợi cho bạn. Đối với những người đã có một mối quan hệ lâu dài, có khả năng cao là một người thứ ba sẽ chen chân vào và phá vỡ nó.

Bởi vậy trong khoảng thời gian này, hai bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho nhau. Ngoại trừ vài tháng đầu năm này, đời sống tình cảm của bạn sẽ đi đúng hướng trong những tháng còn lại. Nếu cân đối được giữa cuộc sống cá nhân và công việc, Ma Kết có thể cùng người ấy tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào một cách trọn vẹn nhất.

Nếu thật lòng yêu ai đó thì Ma Kết nên tập thói quen đặt tình yêu lên trên cái tôi. Bạn cũng nên ưu tiên các mối quan hệ hơn là quá coi trọng quyền lợi hay danh dự của bản thân. Vào giữa năm 2023, bạn sẽ cảm thấy tình cảm trở nên có chút lạnh nhạt. Trong thời gian này, một số hiểu lầm có thể xảy ra nhưng sẽ nhanh chóng được cải thiện, vì thế Ma Kết cũng đừng quá lo lắng nhé!

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

https://vninfor.vn

Ngọc Lan
Chia sẻ

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Lời nhắn nhủ truyền cảm hứng ấm áp ngày xuân từ thầy Hiệu trưởng

Lời nhắn nhủ truyền cảm hứng ấm áp ngày xuân từ thầy Hiệu trưởng

Giáo sư Nguyễn Văn Minh, Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm Hà Nội vừa có những lời dặn dò, nhắn nhủ đầy ấm áp, yêu thương đến các sinh viên của mình nhân dịp nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
Nghệ An: BIDV đồng hành cùng bà con nghèo các xã thuộc huyện Nghĩa Đàn dịp Xuân Giáp Thìn 2024

Nghệ An: BIDV đồng hành cùng bà con nghèo các xã thuộc huyện Nghĩa Đàn dịp Xuân Giáp Thìn 2024

Ngày 20/1/2024, tại trụ sở UBND xã Nghĩa Thịnh, xã Nghĩa Hưng, xã Nghĩa Mai, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV - Chi nhánh Phủ Quỳ và Tạp chí Năng lượng Mới phối hợp Huyện đoàn tổ chức chương trình tặng nhiều suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn các xã nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
Tạp chí Năng lượng Mới phối hợp cùng BIDV tặng 200 suất quà cho người dân huyện Anh Sơn (Nghệ An)

Tạp chí Năng lượng Mới phối hợp cùng BIDV tặng 200 suất quà cho người dân huyện Anh Sơn (Nghệ An)

hương trình tặng 200 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Thọ Sơn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
Chương trình "Sưởi Ấm Trái Tim" đồng hành cùng học sinh Dân tộc khó khăn ở Hà Giang

Chương trình "Sưởi Ấm Trái Tim" đồng hành cùng học sinh Dân tộc khó khăn ở Hà Giang

Đầu tháng 1/2024 chương trình thiện nguyện “Sưởi ấm trái tim” của nhóm Dự án” Yêu Thương Vượt Trên Mọi Giới Hạn” được sự bảo trợ của Tạp chí Sức Khỏe Việt cùng nhà tài trợ chính là Viện Nghiên cứu và Phát triển Kinh tê-Xã hội và Hệ thống giáo dục quốc tế PT Sun và cùng các nhà hảo tâm đã hỗ trợ và tặng quà cho các em học sinh Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học Đường Thượng ở xã Đường Thượng, huyện Yên Minh, Hà Giang và Trường Phổ Thông Dân tộc bán trú Tiểu học Sùng Là ở xã Sùng Là, huyện Đồng Văn, Hà Giang. Trải qua những hành trình xa xôi đến những vùng miền khó khăn, chương trình đã mang theo những phần quà ý nghĩa và sự ấm áp cho học sinh, giáo viên và cộng đồng trường học, chia sẻ yêu thương vượt qua mọi giới hạn.
Tử vi tháng 10/2023: Tuổi Tỵ gặt hái thành công, tuổi Tuất cơ hội ngược dòng

Tử vi tháng 10/2023: Tuổi Tỵ gặt hái thành công, tuổi Tuất cơ hội ngược dòng

Theo tử vi tháng mới của 12 con giáp, tháng 10/2023 này, nhiều may mắn sẽ đến với tuổi Tỵ, khả năng gặt hái được thành công là rất cao...
Tử vi ngày 1/10/2023: Tuổi Thìn thể hiện năng lực, tuổi Thân nhận được tin vui

Tử vi ngày 1/10/2023: Tuổi Thìn thể hiện năng lực, tuổi Thân nhận được tin vui

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay Chủ nhật ngày 1/10/2023 hôm nay, tuổi Thìn bị cản trở, nhưng thử thách lại là lúc để bản mệnh thể hiện năng lực...

Các tin khác

Tử vi ngày 30/9/2023: Tuổi Tý lộc tự đến nhà, tuổi Ngọ một nhịn chín lành

Tử vi ngày 30/9/2023: Tuổi Tý lộc tự đến nhà, tuổi Ngọ một nhịn chín lành

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 30/9/2023, tuổi Ngọ được nhắc nhở chớ gây ra xích mích trong công việc, một điều nhịn thì chín điều lành...
Hà Nội: Công an quận Bắc Từ Liêm tuyên truyền, phổ biến PCCC&CNCH tại Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai

Hà Nội: Công an quận Bắc Từ Liêm tuyên truyền, phổ biến PCCC&CNCH tại Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai

Đội CS PCCC&CNCH - Công an quận Bắc Từ Liêm phối hợp với Ban chỉ đạo 138 – UBND quận Bắc Từ Liêm tổ chức tuyên truyền, phổ biến kiến thức PCCC&CNCH cho toàn thể giáo viên, học sinh Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai hướng ứng ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2023.
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 1/5 đến 7/5/2023

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 1/5 đến 7/5/2023

Theo tử vi tuần mới từ 1/5 - 7/5/2023 của 12 con giáp thấy Ngọ xứng đáng được liệt kê vào danh sách vượng duyên nhất của tuần vì ăn nói khéo léo, có duyên.
Tử vi tháng 5/2023 Đông phương của 12 con giáp

Tử vi tháng 5/2023 Đông phương của 12 con giáp

Tử vi hàng tháng phương Đông tháng 5/2023 dương lịch, tử vi mỗi tháng, tử vi tháng 5/2023 của 12 con giáp, dự báo tháng 5 dương lịch năm 2023 (tử vi tháng 3 âm lịch năm 2023) của bạn về công danh, tiền tài, sức khỏe và tình duyên chính xác.
Tử vi ngày 30/4/2023 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử chi tiêu quá tay, Thiên Bình dễ mắc sai sót

Tử vi ngày 30/4/2023 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử chi tiêu quá tay, Thiên Bình dễ mắc sai sót

Tử vi ngày 30/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình khó tránh khỏi sự luống cuống, bối rối làm sai một số việc. Chủ nhật này có thể không như những gì bạn mong muốn.
Tử vi ngày 30/4/2023 của 12 con giáp - Mùi gặp quý nhân, Dậu khác biệt

Tử vi ngày 30/4/2023 của 12 con giáp - Mùi gặp quý nhân, Dậu khác biệt

Xem tử vi ngày 30/4/2023 của 12 con giáp sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát về một ngày mới của chính mình. Từ đó, có thêm cơ sở để thực hiện những quyết định.
Tử vi 12 con giáp ngày 29-4-2023: Tuổi Sửu tình cảm tích cực, tuổi Tuất bấp bênh | Sức khỏe Việt

Tử vi 12 con giáp ngày 29-4-2023: Tuổi Sửu tình cảm tích cực, tuổi Tuất bấp bênh | Sức khỏe Việt

Xem tử vi 12 con giáp ngày 29-4-2023 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Hậu sáp nhập huyện, loạt trụ sở thành nhà hoang ở Quảng Ngãi

Hậu sáp nhập huyện, loạt trụ sở thành nhà hoang ở Quảng Ngãi

Sau gần 3 năm sáp nhập huyện Tây Trà vào huyện Trà Bồng, Quảng Ngãi, nhiều công sản từng là trụ sở các cơ quan hành chính bị bỏ hoang, lãng phí.
Mẹo xem YouTube không quảng cáo, người không giỏi công nghệ cũng làm được

Mẹo xem YouTube không quảng cáo, người không giỏi công nghệ cũng làm được

Bạn có thể áp dụng thử mẹo sau để ngăn chặn mọi sự phiền nhiễu từ quảng cáo trên YouTube.
Tử vi ngày mai của 12 cung hoàng đạo 9/3/2023: Thiên Bình tài lộc dồi dào, Sư Tử công việc thăng tiến

Tử vi ngày mai của 12 cung hoàng đạo 9/3/2023: Thiên Bình tài lộc dồi dào, Sư Tử công việc thăng tiến

Tử vi ngày mai của 12 cung hoàng đạo 9/3/2023: Vận trình tài lộc của Thiên Bình vẫn còn khá dư dả do chòm sao này có kế hoạch chi tiêu rất thông minh. Bên cạnh đó, vận trình công việc của Sư Tử có những bước tiến rõ rệt, bạn đang được đánh giá cao ở năng lực vận dụng kiến thức vào các công việc thực tiễn.
Tử vi ngày mai của 12 con giáp 9/3/2023: Mão tài lộc tăng cao, Tuất tình cảm gặp sóng gió

Tử vi ngày mai của 12 con giáp 9/3/2023: Mão tài lộc tăng cao, Tuất tình cảm gặp sóng gió

Tử vi ngày mai của 12 con giáp: Vận trình tài lộc của người tuổi Mão tăng đáng kể do con giáp này vốn là một người rất ham kiếm tiền. Trong khi đó, vận trình tình cảm của người tuổi Tuất gặp ngáng trở khi các cặp đôi liên quan cãi vã, tranh cãi gay gắt.
Tử vi hằng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 6.3.2023

Tử vi hằng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 6.3.2023

Xem tử vi hằng ngày năm 2023, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.
Tử vi tuần 13/2 đến 19/2/2023 của 12 con giáp

Tử vi tuần 13/2 đến 19/2/2023 của 12 con giáp

Vận may, tình yêu, sự nghiệp của 12 con giáp: Tuổi Tý, sửu, dần, mão, thìn, tỵ, ngọ, mùi, thân, dậu, tuất, hợi tuần 13/2 đến 19/2/2023 về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn hay xui xẻo. Trong tử vi tuần 13/2 đến 19/2/2023 là một tuần khá may mắn đối với người tuổi Tý, người tuổi Sửu phát triển rực rỡ, người tuổi Dần sẽ gặp phải một vài khó khăn trong sự nghiệp vào những ngày đầu tuần
Tử vi ngày 11/2/2023 của 12 con giáp

Tử vi ngày 11/2/2023 của 12 con giáp

Tử vi ngày 11/2/2023 của 12 con giáp tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ… về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn hay xui xẻo. Ngày 11/2/2023 Dần vượng tài lộc, Tuất tình yêu trục trặc,Mùi đường tình duyên gập ghềnh căng thẳng, Hợi cần chú ý hơn trong công việc
Tử vi ngày 11/2/2023 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 11/2/2023 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 11/2/2023 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Xử Nữ, Thiên Bình, Sư Tử, Nhân Mã, Bọ Cạp, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư. Tử vi ngày 11/2/2023 Sư Tử tài lộc rủng rỉnh, Bọ Cạp tình cảm rắc rối, Bọ Cạp thuận lợi trong công việc kinh doanh, Song Ngư tình cảm bị thử thách, sự nghiệp vận hanh thông
Thời tiết ngày 31/1/2023: Nhiệt độ ở miền Bắc tiếp tục tăng

Thời tiết ngày 31/1/2023: Nhiệt độ ở miền Bắc tiếp tục tăng

Không khí lạnh ảnh hưởng hiện vẫn tiếp tục suy yếu. Ngày 31/1, Bắc Bộ trời nắng hanh, đêm không mưa. Nhiệt độ vẫn trong tình trạng gia tăng.
Tử vi cung Song Ngư năm 2023: Vận mệnh, sức khỏe, sự nghiệp, tình yêu

Tử vi cung Song Ngư năm 2023: Vận mệnh, sức khỏe, sự nghiệp, tình yêu

Tử vi cung Song Ngư năm 2023 cho thấy có rất nhiều khoản chi phí phát sinh nhưng với việc lập kế hoạch cẩn thận, năm nay sẽ là một giai đoạn thuận lợi. Năm nay là khoảng thời gian thuận lợi cho mặt tài chính của cung hoàng đạo này. Bạn xuất sắc trong các lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ tạo nên dòng thu nhập tốt, ổn định.
Tử vi cung Bảo Bình năm 2023: Vận mệnh, sức khỏe, sự nghiệp, tình yêu

Tử vi cung Bảo Bình năm 2023: Vận mệnh, sức khỏe, sự nghiệp, tình yêu

Tử vi cung Bảo Bình năm 2023 được đánh giá là thuận lợi. Bởi những người thuộc cung nước sẽ gặp rất nhiều may mắn khi Bọ Cạp quá cảnh tại cả sao Mộc và Sao Thổ. Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên bạn nên kiên trì với các kế hoạch tiền bạc của mình, ưu tiên việc tích tiểu thành đại, đừng mơ mộng về một cơ hội đổi đời nhanh chóng nào đó.
Xem thêm
Tọa đàm “Xúc tiến thương mại: Khơi thông đầu ra cho sản phẩm OCOP”

Tọa đàm “Xúc tiến thương mại: Khơi thông đầu ra cho sản phẩm OCOP”

sản phẩm OCOP
Bác sĩ tư vấn cách phòng tránh bệnh đường hô hấp trong thời tiết giao mùa

Bác sĩ tư vấn cách phòng tránh bệnh đường hô hấp trong thời tiết giao mùa

Trao yêu thương cho em

Trao yêu thương cho em

Nhằm kết nối, sẻ chia với các trẻ em mồ côi cha, mẹ do dịch Covid-19 vừa qua trên địa bàn Cần Thơ. Tạp chí Gia đình Việt Nam tại TP Cần Thơ tổ chức Chương trình nghệ thuật “ Nối vòng yêu thương” diễn ra vào ngày 28/6/2022. Công ty Cổ phần Trầm hương sinh học TTT là đơn vị tài trợ chính cho chương trình với mong muốn các em sẽ đón nhận những tương lai tươi sáng.
Kon Tum giải cứu nạn nhân bị lừa bán sang Campuchia

Kon Tum giải cứu nạn nhân bị lừa bán sang Campuchia

Ngày 18/4 vừa qua, đối tượng Lê Ngọc Nhất đã dẫn Y Liên cùng 5 người khác gồm 2 nữ, 3 nam không rõ tên tuổi, không quen biết nhau sang Campuchia qua đường mòn biên giới tỉnh Long An.
Giới thiệu Phổ biến kiến thức Pháp luật

Giới thiệu Phổ biến kiến thức Pháp luật

Phổ biến, cập nhật kiến thức pháp luật là hoạt động nghiên cứu, tìm hiểu, bổ sung kiến thức, các quy định pháp luật mới ban hành. Trong tiến trình xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa, việc cập nhật kiến thức pháp luật có vai trò rất quan trọng, góp phần hình thành tri thức pháp lý, thái độ, hành vi xử sự của mọi người phù hợp với đòi hỏi của hệ thống pháp luật. Tại tỉnh Quảng Ninh, việc phổ biến, cập nhật kiến thức pháp luật cho những người hoạt động không chuyên trách ở cơ sở có ý nghĩa quan trọng, góp phần giữ vững ổn định chính trị, an ninh, trật tự trên địa bàn.
Phổ biến Luật tiếp cận thông tin

Phổ biến Luật tiếp cận thông tin

Luật này quy định về việc thực hiện quyền tiếp cận thông tin của công dân, nguyên tắc, trình tự, thủ tục thực hiện quyền tiếp cận thông tin, trách nhiệm, nghĩa vụ của cơ quan nhà nước trong việc bảo đảm quyền tiếp cận thông tin của công dân.
Hướng đến Chuyển đổi số sâu rộng

Hướng đến Chuyển đổi số sâu rộng

Trong thời kỳ hội nhập và phát triển, chuyển đổi số ngày càng đóng vai trò quan trọng, quyết định hiệu quả thành công của doanh nghiệp. Và, một thực tế cho thấy, các doanh nghiệp trên toàn thế giới thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, từ bán lẻ, tài chính và chăm sóc sức khỏe, cho đến khu vực công, đều đang khởi động các dự án chuyển đổi số để cải thiện trải nghiệm khách hàng và tăng hiệu quả hoạt động.
Giao diện di động