10 lễ hội mùa thu từ Á sang Âu quy tụ tại 8Wonder Moon Festival 2024

Ocean City - “thành phố điểm đến mới” phía đông Hà Nội - sẽ tái hiện bờ tây quy tụ đủ sắc, hương, vị của thu vàng châu Âu và bờ đông tưng bừng lễ hội Trung thu.
10 lễ hội mùa thu từ Á sang Âu quy tụ tại 8Wonder Moon Festival 2024

Bên cạnh âm nhạc và các màn trình diễn đẳng cấp, xuyên suốt 3 ngày từ 6/9 đến 8/9, 8Wonder Moon Festival 2024 tại Ocean City mang đến cho người dân và du khách lễ hội mùa thu quốc tế quy mô được mở cửa tự do, quy tụ một chuỗi các lễ hội ẩm thực, giải trí, văn hóa, âm nhạc, nghệ thuật và đêm hội pháo hoa.

Nếu bờ tây tại phân khu Venice với bối cảnh lãng mạn và kiến trúc mang đậm phong cách Italy mang mùa thu vàng châu Âu đến với du khách, thì bờ đông tại phân khu Little HongKong và K-Town sẽ tái hiện sống động lễ hội mùa thu Hà Nội và các nước châu Á.

Lễ hội ẩm thực Italy rực rỡ sắc màu

Từ 6/8 đến 8/9, vào lúc 10h-22h tại phân khu Venice, người dân và du khách được tham dự lễ hội ẩm thực Italy rực rỡ sắc màu. Tái hiện chợ ẩm thực đường phố Mercato di Rialto nổi tiếng của Venice, lễ hội ẩm thực Italy mang đến cho du khách thiên đường ẩm thực vừa nhộn nhịp vừa thơ mộng đậm chất Italy.

10 lễ hội mùa thu từ Á sang Âu quy tụ tại 8Wonder Moon Festival 2024
Lễ hội ẩm thực Italy rực rỡ sắc màu diễn ra tại phân khu Venice.

Tại đây, du khách có thể thưởng thức món ăn chuẩn vị Italy như steak, mì Ý, pizza, thịt nướng… và “đu trend” check-in cùng bông hồng kem Wonder Ice-cream lấy cảm hứng từ món kem Amorino Gelato nổi tiếng Italy. Hòa mình vào không gian đậm chất Venice với những dãy nhà đầy màu sắc hai bên bờ, du khách được thưởng thức màn diễu hành thuyền gondola lộng lẫy trên sông và điệu múa tình yêu Love Dance lãng mạn trong ánh chiều thu.

EDM Orchestra kết hợp fashion show

Từ 19h ngày 6/9 tại Quảng trường Grande, Venice, du khách có thể thưởng thức EDM Orchestra kết hợp fashion show. EDM Orchestra sẽ biến không gian rộng lớn của quảng trường Grande - Venice thành sân khấu mở hoành tráng của âm nhạc, thời trang và nghệ thuật. Đây là nơi hàng chục nghìn du khách thoải mái tận hưởng màn kết hợp phóng khoáng giữa dàn nhạc giao hưởng cổ điển với hơn 20 nhạc công chuyên nghiệp, tài ba và DJ hiện đại.

Đáng chú ý, EDM Orchestra còn mang đến show thời trang đương đại kết hợp âm nhạc, với hơn 60 người mẫu sải bước bên bờ sông Venice. Show The Grand Voyage trên sân khấu thuyền lớn nhất châu Á là màn kết show khó quên. Đây là sự kết hợp trình diễn thực cảnh với công nghệ 3D Mapping, âm thanh, ánh sáng mãn nhãn.

10 lễ hội mùa thu từ Á sang Âu quy tụ tại 8Wonder Moon Festival 2024
Show The Grand Voyage trên sân khấu thuyền lớn nhất châu Á.

Beer Land sôi động và náo nhiệt

Từ 6/8 đến 8/9, vào lúc 10h-22h tại phân khu Venice, du khách được hòa mình vào lễ hội Beer Land náo nhiệt.

Lấy cảm hứng từ lễ hội bia lớn nhất thế giới Oktoberfest của Đức, Beer Land là nơi du khách được thưởng thức chất vị tinh túy của đa dạng dòng bia thượng hạng và lai rai đồ nhậu “chuẩn Âu” cùng các món quà ẩm thực miễn phí đến từ hãng bia tên tuổi. Các tiết mục hoạt náo đậm chất hội hè, trò chơi trúng thưởng, âm nhạc và DJ trong 3 ngày sẽ mang đến không khí tưng bừng và hứng khởi cho Beerland và du khách dừng chân.

10 lễ hội mùa thu từ Á sang Âu quy tụ tại 8Wonder Moon Festival 2024
Du khách thưởng thức bia thượng hạng.

Vũ trụ sống xanh Greeniverse sáng tạo

Từ 6/8 đến 8/9, vào lúc 9h-21h tại phân khu Venice, người dân và du khách được trải nghiệm không gian Greeniverse sáng tạo.

Là điểm đến không thể bỏ lỡ của những gia đình và người trẻ theo đuổi xu hướng sống xanh, Greeniverse mở ra không gian đậm màu “futuristic”. Sử dụng công nghệ thực tế ảo (VR) và thực tế tăng cường (AR), chuỗi hoạt động trải nghiệm tương tác Immersive Activities “hô biến” bản vẽ trên giấy của các em nhỏ thành hình ảnh 3D sống động trên màn hình lớn, tạo nên không gian đầy màu sắc. Bên cạnh đó, gian hàng tái chế zero-waste là nơi người dân tự tay “tái sinh” những vật liệu bỏ đi thành sản phẩm mang đậm dấu ấn cá nhân.

10 lễ hội mùa thu từ Á sang Âu quy tụ tại 8Wonder Moon Festival 2024
Hoạt động trải nghiệm tương tác Immersive Activities thu hút các em nhỏ.

Đến với Greeniverse, du khách được thưởng thức tác phẩm nghệ thuật biến hóa từ vật liệu tái chế tại khu vực trưng bày Xanh, check-in với booth chụp ảnh công nghệ AR và bức tranh khổng lồ với chủ đề “Gieo mầm hy vọng”. Tất cả góp phần truyền tải thông điệp về tầm quan trọng của phát triển bền vững, lan tỏa lối sống xanh đến cộng đồng.

Đêm hội pháo hoa mãn nhãn

Vào ngày 7/9, dự kiến lúc 22h45 tại cầu Đông Tây, phân khu Venice, du khách được tận hưởng đêm hội pháo hoa sau nhạc hội 8Wonder.

Bầu trời Ocean City được thắp sáng bởi màn pháo hoa tầm cao ấn tượng, tái hiện đêm hội pháo hoa Bastille Day đỉnh cao của Pháp. Từ cả bờ đông và bờ tây, du khách đều có thể thưởng thức màn trình mãn nhãn với tạo hình trái tim, hình cá vàng, giàn mưa bạc, giàn hoa rực rỡ nhiều màu sắc… xoay chuyển liên hồi, đánh dấu đêm hội thăng hoa.

Lễ hội Trung thu Chuseok - biểu tượng Hàn Quốc

Từ 6/8 đến 8/9, vào lúc 10h-22h tại phân khu K-Town, du khách được hòa mình vào không khí náo nhiệt ngày lễ cổ truyền Hàn Quốc.

Không chỉ thỏa mãn đam mê ẩm thực với bữa tiệc hương vị đậm chất Hàn, người tham gia còn thỏa sức trải nghiệm chợ truyền thống Hàn Quốc, máy nhảy Zling, biến hoá với trang phục truyền thống Hanbok, K-Idol show, K-Random Dance, diễu hành múa trống và múa quạt truyền thống.

Đặc biệt, tái hiện lễ hội đèn lồng Jinju Namgang Yudeung nổi tiếng Hàn Quốc, lễ hội Đèn lồng nguyện ước Jinju sẽ trở thành điểm check-in không nên bỏ lỡ dịp 8Wonder Moon Festival và Trung thu năm nay, với không gian lung linh rực rỡ.

10 lễ hội mùa thu từ Á sang Âu quy tụ tại 8Wonder Moon Festival 2024
Lễ hội Trung thu Chuseok với nhiều điểm check-in rực rỡ.

Lễ hội cosplay mùa thu Hazuku xứ phù tang

Vào ngày 7/9, lúc 9h-19h ở phân khu K-Town, lễ hội mùa thu Hazuku sẽ mang đến cho các “cosplayer” cơ hội hóa thân thành nhân vật anime yêu thích, trải nghiệm các trò chơi dân gian Nhật Bản truyền thống như Kendama, Fukuwarai và khám phá không gian sưu tầm ấn phẩm anime, manga, comic… đầy màu sắc.

Không dừng lại ở đó, sân khấu âm nhạc Khanshou với những màn biểu diễn cosplay độc đáo, DJ anime sôi động và cuộc thi Cosplay Show hứa hẹn “đốt cháy” không gian lễ hội đậm chất xứ phù tang.

10 lễ hội mùa thu từ Á sang Âu quy tụ tại 8Wonder Moon Festival 2024
Lễ hội cosplay mùa thu Hazuku đậm chất xứ phù tang.

Lễ hội bánh trung thu Hà Nội đậm đà bản sắc

Từ 6/8 đến 8/9, vào lúc 10h-21h tại phân khu Little Hongkong, du khách được đắm mình vào vẻ đẹp lãng mạn của thu Hà Nội với lễ hội bánh trung thu cùng các gian hàng bánh trung thu truyền thống, đèn lồng, đèn ông sao đầy màu sắc. Tất cả tái hiện không gian sầm uất, lung linh sắc màu của các phố “Hàng” vào mùa trăng rằm. Du khách còn được trở về tuổi thơ qua những trò chơi dân gian quen thuộc như làm đèn ông sao, trang trí đèn lồng, rước đèn, thả diều...

10 lễ hội mùa thu từ Á sang Âu quy tụ tại 8Wonder Moon Festival 2024
Du khách được tự tay làm đèn ông sao, trang trí đèn lồng…

Lễ hội té bia “quẩy” xuyên màn đêm

Từ 6/8 đến 8/9 tại Lan Quế Phường, các bạn trẻ có dịp “quẩy” cả ngày lẫn đêm khi tham gia lễ hội Té Bia. Trong không khí sôi động, phấn khích của đêm tiệc After Party không ngủ, du khách có thể tận hưởng những màn trình diễn DJ sôi động kết hợp vũ đạo cuốn hút từ các vũ công tại Lan Quế Phường. Đồng thời, người tham gia có cơ hội thưởng thức màn biểu diễn xoay bia theo trào lưu TikTok đình đám.

Đặc biệt, hội mê bia có thể “tỉ thí” tại cuộc thi uống bia nhanh BeerRathons để nhận phần thưởng giá trị, hoặc vui hết nấc với màn té bia nếu chẳng may về chót.

10 lễ hội mùa thu từ Á sang Âu quy tụ tại 8Wonder Moon Festival 2024
Lễ hội té bia trở thành điểm hẹn của nhiều bạn trẻ.

Lễ hội diều Ocean City với vũ điệu trên không

Từ 6/9 đến 7/9, vào lúc 8h-10h30 và 15h-18h30 tại quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng, du khách được chiêm ngưỡng màn trình diễn bay bổng của lễ hội diều “Vũ điệu trên không”. Lễ hội quy tụ hơn 30 con diều khổng lồ, diều LED ấn tượng. Bên cạnh đó, du khách sẽ thưởng thức màn trình diễn điều khiển cùng lúc 5 chiếc diều của “nghệ sĩ múa diều” tài hoa Trần Văn Tâm, dự kiến xác lập kỷ lục cho lễ hội diều 2024 tại Ocean City.

Ngoài ra, du khách có thể thỏa sức check-in với những chiếc diều kim cương độc đáo tại photobooth Diều Kim Cương; tham gia cuộc thi Cánh Diều Xanh và các workshop hướng dẫn làm diều hay tự mình trải nghiệm thả diều tự do.

10 lễ hội mùa thu từ Á sang Âu quy tụ tại 8Wonder Moon Festival 2024
Lễ hội diều Ocean City là sự kiện đặc sắc trong khuôn khổ 8Wonder Moon Festival.

Bên cạnh top 10 lễ hội đặc sắc, lễ hội mùa thu 8Wonder Moon Festival còn mang đến những hoạt động vui chơi giải trí thời thượng như Đại chiến thế giới nước tại VinWonders Water Park và Ocean Youth Camp tại VinWonders Wave Park. Duy nhất trong dịp này, toàn bộ du khách sẽ nhận món quà Trung thu ý nghĩa khi tham quan, mua sắm tại hệ thống shophouse tại Ocean Park.

“Bộ sưu tập” lễ hội mùa thu từ Á sang Âu quy tụ tại 8Wonder Moon Festival cùng nhạc hội 8Wonder là những trải nghiệm mà người dân địa phương và du khách không thể bỏ lỡ trong mùa thu Hà Nội năm nay.

Du khách khám phá lễ hội mùa thu quốc tế 8Wonder Moon Festival tại Ocean City thuận tiện với hệ thống xe Vinbus miễn phí kết nối từ các điểm trung tâm của nội đô, khởi hành 6h- 23h59 hàng ngày.

Ngoài ra, du khách có thể đặt combo nghỉ dưỡng 2N1Đ tiện lợi với chi phí hợp lý tại homestay StaynFun - thương hiệu homestay duy nhất vận hành bởi Vinpearl tại website vinpearl.com/vi/uu-dai-staynfun-x-8wonder-nghi-thanh-thoi-choi-max-da.

Vé nhạc hội 8Wonder Moon Festival diễn ra ngày 7/9 với sự tham gia của Ne-Yo, B.I, Chi Pu, HIEUTHUHAI, nhóm GERDNANG, Low-G được bán trên các kênh online chính thức: Website 8thwonder.vn | vinwonders.com | ứng dụng VinWonders; ứng dụng VinID; các nền tảng KKday | Klook.

Để biết thêm thông tin, độc giả liên hệ:

Website: 8thwonder.vn.

Fanpage: facebook.com/8wondermusicfestival.

Tiktok: tiktok.com/@8wonder.official.

Nguồn: 10 lễ hội mùa thu từ Á sang Âu quy tụ tại 8Wonder Moon Festival 2024

Thuỳ Dương
moitruongvadothi.vn
Chia sẻ

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Quảng Ninh: Sẵn sàng đón khách du lịch trở lại sau bão Yagi

Quảng Ninh: Sẵn sàng đón khách du lịch trở lại sau bão Yagi

Từ ngày 13/9, nhiều địa điểm tham quan tại Quảng Ninh sẵn sàng đón khách du lịch trở lại sau gần 1 tuần khắc phục hậu quả của bão số 3.
Quảng bá xúc tiến du lịch Việt Nam gắn với điện ảnh

Quảng bá xúc tiến du lịch Việt Nam gắn với điện ảnh

Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng cho rằng kết hợp điện ảnh và du lịch thành chiến dịch quảng bá lớn, bạn bè quốc tế sẽ biết đến "thế mạnh của Việt Nam".
Ứng dụng AI trong du lịch bền vững

Ứng dụng AI trong du lịch bền vững

Sự phát triển của AI đã tạo ra những thay đổi tích cực trong ngành du lịch, từ cá nhân hóa trải nghiệm cho du khách đến tối ưu hóa hoạt động doanh nghiệp.
Du lịch Than Uyên - Kỳ vọng bừng sáng

Du lịch Than Uyên - Kỳ vọng bừng sáng

Bản sắc văn hóa cần được giữ gìn, trước tiên là từ con người của dân tộc, càng giữ được nguyên vẹn thì càng cuốn hút được du khách.
Hải Phòng tham vọng đón 10 triệu lượt khách du lịch vào năm 2025

Hải Phòng tham vọng đón 10 triệu lượt khách du lịch vào năm 2025

Năm 2025, ngành du lịch Hải Phòng đặt mục tiêu đón khoảng 10 triệu lượt du khách, khẳng định tiềm năng phát triển kinh tế xanh của thành phố.
Nhộn nhịp du khách tại Nam đảo Phú Quốc kỳ nghỉ 2/9

Nhộn nhịp du khách tại Nam đảo Phú Quốc kỳ nghỉ 2/9

Hai ngày đầu kỳ nghỉ Quốc khánh 2/9, hàng nghìn du khách trong nước và quốc tế tham quan, vui chơi và không quên check-in cùng Quốc kỳ Việt Nam tại Thị trấn Hoàng Hôn, Sun World Hon Thom…

Các tin khác

Phở chua, trải nghiệm ẩm thực vùng cao

Phở chua, trải nghiệm ẩm thực vùng cao

Phở chua là một đặc sản của vùng núi phía Bắc như các tỉnh: Lạng Sơn, Hà Giang, Cao Bằng… Nó không chỉ đơn thuần là một món ăn ngon mà còn là sự kết hợp hài hòa nhiều hương vị, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực vô cùng độc đáo.
Những quán phở đêm nổi tiếng Hà Nội nghỉ lễ vẫn đông khách

Những quán phở đêm nổi tiếng Hà Nội nghỉ lễ vẫn đông khách

Đi chơi muộn dịp lễ Quốc khánh 2/9, khi bụng đã đói, người đã mệt, bạn có thể tới những quán phở đêm nổi tiếng Hà Nội để ngày vui có một kết thúc mỹ mãn.
Sa Pa kín phòng, dự kiến đón 120.000 khách dịp Quốc khánh 2.9

Sa Pa kín phòng, dự kiến đón 120.000 khách dịp Quốc khánh 2.9

Trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2.9, Sa Pa dự kiến đón 120.000 lượt khách đến tham quan.
Những địa điểm du lịch lý tưởng ở Hà Nội dịp nghỉ lễ 2/9

Những địa điểm du lịch lý tưởng ở Hà Nội dịp nghỉ lễ 2/9

Hà Nội với vẻ đẹp oai hùng của các di tích lịch sử nổi tiếng, đẹp dịu dàng, kiêu sa trong những khoảnh khắc chuyển mùa. Bên cạnh đó là những điểm đến vui chơi, check in hấp dẫn của giới trẻ không thể bỏ qua trong dịp nghỉ lễ 2/9 này.
Gần 1.400 khách Ấn Độ "đổ bộ" đến Hạ Long

Gần 1.400 khách Ấn Độ "đổ bộ" đến Hạ Long

Gần 1.400 khách trong đoàn 4.5000 du khách Ấn Độ đã đặt chân đến Hạ Long, bắt đầu khám phá Hạ Long sau chuyến hành trình tham quan tại Hà Nội.
Du lịch Thủ đô sẵn sàng đón khách dịp nghỉ lễ 2/9

Du lịch Thủ đô sẵn sàng đón khách dịp nghỉ lễ 2/9

Dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, ngành du lịch Thủ đô đã chuẩn bị nhiều điều kiện tốt nhất để đón, phục vụ du khách trong nước và quốc tế.
Quảng Ninh: Mở thêm các tuyến du lịch quốc tế

Quảng Ninh: Mở thêm các tuyến du lịch quốc tế

Mở tuyến du lịch đường biển, kết nối các đường bay quốc tế là những nhiệm vụ bổ sung để Quảng Ninh hoàn thành mục tiêu năm 2024 đạt 19 triệu lượt khách.
10 lễ hội mùa thu từ Á sang Âu quy tụ tại 8Wonder Moon Festival 2024

10 lễ hội mùa thu từ Á sang Âu quy tụ tại 8Wonder Moon Festival 2024

Ocean City - “thành phố điểm đến mới” phía đông Hà Nội - sẽ tái hiện bờ tây quy tụ đủ sắc, hương, vị của thu vàng châu Âu và bờ đông tưng bừng lễ hội Trung thu.
Việt Nam chinh phục mục tiêu đón khách quốc tế trong năm 2024

Việt Nam chinh phục mục tiêu đón khách quốc tế trong năm 2024

Lý do khiến khách quốc tế chọn Việt Nam là điểm dừng chân không chỉ vì cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, mà còn bởi văn hóa độc đáo, ẩm thực phong phú và lòng hiếu khách của người dân.
Yên Bái: “Bước chân trên mây” - chinh phục đỉnh cao, vượt qua giới hạn bản thân

Yên Bái: “Bước chân trên mây” - chinh phục đỉnh cao, vượt qua giới hạn bản thân

Giải leo núi “Bước chân trên mây” tại Yên Bái được biết đến là sân chơi khám phá trải nghiệm hành trình chinh phục vượt qua giới hạn bản thân dành cho báo giới. Tiếp nối thành công mùa giải đầu tiên năm 2023, Giải leo núi “Bước chân trên mây” lần thứ II - Chinh phục đỉnh Tà Xùa năm nay được tổ chức với quy mô lớn, chuyên nghiệp có sự đồng hành, phối hợp của Báo Pháp luật Việt Nam, UBND huyện Trạm Tấu, Công ty Thương mại và Du lịch Hưng Việt hứa hẹn mang đến cho trên 100 nhà báo các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương và địa phương những trải nghiệm khó quên trong hành trìnhchinh phục đỉnh cao, vượt qua giới hạn bản thân.
Du lịch 2/9/2024: Đi đâu chơi ở Hà Nội vừa rẻ, vừa đẹp?

Du lịch 2/9/2024: Đi đâu chơi ở Hà Nội vừa rẻ, vừa đẹp?

Nghỉ lễ 2/9 năm 2024 nên đi đâu để tận hưởng kỳ nghỉ là câu hỏi của nhiều người. Dưới đây là một số địa điểm du lịch 2/9 ở Hà Nội đảm bảo du khách sẽ ưng ý, thoải mái tận hưởng khoảnh khắc nghỉ ngơi hoàn hảo.
"Huyền thoại" Raymond chọn Ecovillage Saigon River để phát triển tổ hợp khoáng nóng

"Huyền thoại" Raymond chọn Ecovillage Saigon River để phát triển tổ hợp khoáng nóng

Tại Onsen village của Ecovillage Saigon River, khoáng nóng được dẫn vào từng căn biệt thự. Cũng tại đây, nhà sáng lập Ecopark bắt tay với “huyền thoại” khoáng nóng trên thế giới - Tập đoàn Raymond để phát triển tổ hợp khoáng nóng nằm trong lòng khu đô thị đầu tiên ở Việt Nam.
Trà Vinh thu hút với các sản phẩm du lịch văn hóa

Trà Vinh thu hút với các sản phẩm du lịch văn hóa

Trà Vinh đứng thứ 3 trong top 15 thành phố có chất lượng không khí trong lành nhất tại Đông Nam Á. Địa phương này đang muốn đẩy mạnh khai thác sản phẩm du lịch miệt vườn sông nước, du lịch sinh thái nghỉ dưỡng…
Khách du lịch Ấn Độ "mê" Việt Nam

Khách du lịch Ấn Độ "mê" Việt Nam

Việc quảng bá và tiếp thị đối với khách du lịch Ấn Độ chính là “chìa khóa” để đưa du lịch Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ thời gian tới.
"Xanh hóa" du lịch Cát Bà

"Xanh hóa" du lịch Cát Bà

Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà được khởi công với mục tiêu đưa Cát Bà thành đảo du lịch không khí thải carbon đầu tiên ở Việt Nam.
Ẩm thực Huế, từ thương hiệu văn hóa đến thương hiệu du lịch

Ẩm thực Huế, từ thương hiệu văn hóa đến thương hiệu du lịch

Ẩm thực Huế đang đứng trước cơ hội chuyển từ “thương hiệu văn hóa” sang “thương hiệu du lịch” khi địa phương này chọn ẩm thực để xây dựng hồ sơ tham gia mạng lưới thành phố sáng tạo của UNESCO.
Để du lịch nông nghiệp thực sự “cất cánh”

Để du lịch nông nghiệp thực sự “cất cánh”

Phát triển du lịch xanh, thân thiện với môi trường sinh thái, tìm về nông thôn để trải nghiệm du lịch là một trong những xu hướng đang được ưa thích.
Độc đáo Lễ hội "cay nhất thế giới" tại Quảng Nam

Độc đáo Lễ hội "cay nhất thế giới" tại Quảng Nam

Lễ hội ớt A Riêu lần thứ I năm 2024 do UBND huyện Đông Giang phối hợp với Công ty CP Khu Du lịch sinh thái Hang Gợp, Khu Du lịch sinh thái Cổng Trời Đông Giang - Quảng Nam tổ chức, được xem là Lễ hội "cay nhất thế giới".
Xem thêm
[Tổng Hợp] 6 Quy Định Mới Về Đất Đai, Nhà Ở Có Hiệu Lực Tháng 8/2024

[Tổng Hợp] 6 Quy Định Mới Về Đất Đai, Nhà Ở Có Hiệu Lực Tháng 8/2024

WORLDBANK DỰ BÁO KINH TẾ VIỆT NAM NĂM 2024 VÀ NĂM 2025 | NHỊP ĐẬP THỊ TRƯỜNG  #62

WORLDBANK DỰ BÁO KINH TẾ VIỆT NAM NĂM 2024 VÀ NĂM 2025 | NHỊP ĐẬP THỊ TRƯỜNG #62

Cụ thể, báo cáo “Điểm lại - Cập nhật tình hình kinh tế Việt Nam” ấn bản tháng 4/2024 của WB tại Việt Nam ngày 23/4 đã chỉ ra xuất khẩu đang phục hồi, tiêu dùng và đầu tư tư nhân trong nước cũng trên đà tăng dần. Xuất khẩu thực tế dự kiến sẽ tăng 3,5% vào năm 2024, phản ánh sự cải thiện dần dần nhu cầu toàn cầu. Ngoài ra, lĩnh vực bất động sản dự báo phục hồi mạnh hơn vào cuối năm nay và năm sau, thúc đẩy nhu cầu trong nước khi các nhà đầu tư và người tiêu dùng dần lấy lại niềm tin.
Tọa đàm “Xúc tiến thương mại: Khơi thông đầu ra cho sản phẩm OCOP”

Tọa đàm “Xúc tiến thương mại: Khơi thông đầu ra cho sản phẩm OCOP”

sản phẩm OCOP
Bác sĩ tư vấn cách phòng tránh bệnh đường hô hấp trong thời tiết giao mùa

Bác sĩ tư vấn cách phòng tránh bệnh đường hô hấp trong thời tiết giao mùa

Trao yêu thương cho em

Trao yêu thương cho em

Nhằm kết nối, sẻ chia với các trẻ em mồ côi cha, mẹ do dịch Covid-19 vừa qua trên địa bàn Cần Thơ. Tạp chí Gia đình Việt Nam tại TP Cần Thơ tổ chức Chương trình nghệ thuật “ Nối vòng yêu thương” diễn ra vào ngày 28/6/2022. Công ty Cổ phần Trầm hương sinh học TTT là đơn vị tài trợ chính cho chương trình với mong muốn các em sẽ đón nhận những tương lai tươi sáng.
Kon Tum giải cứu nạn nhân bị lừa bán sang Campuchia

Kon Tum giải cứu nạn nhân bị lừa bán sang Campuchia

Ngày 18/4 vừa qua, đối tượng Lê Ngọc Nhất đã dẫn Y Liên cùng 5 người khác gồm 2 nữ, 3 nam không rõ tên tuổi, không quen biết nhau sang Campuchia qua đường mòn biên giới tỉnh Long An.
Giới thiệu Phổ biến kiến thức Pháp luật

Giới thiệu Phổ biến kiến thức Pháp luật

Phổ biến, cập nhật kiến thức pháp luật là hoạt động nghiên cứu, tìm hiểu, bổ sung kiến thức, các quy định pháp luật mới ban hành. Trong tiến trình xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa, việc cập nhật kiến thức pháp luật có vai trò rất quan trọng, góp phần hình thành tri thức pháp lý, thái độ, hành vi xử sự của mọi người phù hợp với đòi hỏi của hệ thống pháp luật. Tại tỉnh Quảng Ninh, việc phổ biến, cập nhật kiến thức pháp luật cho những người hoạt động không chuyên trách ở cơ sở có ý nghĩa quan trọng, góp phần giữ vững ổn định chính trị, an ninh, trật tự trên địa bàn.
Phổ biến Luật tiếp cận thông tin

Phổ biến Luật tiếp cận thông tin

Luật này quy định về việc thực hiện quyền tiếp cận thông tin của công dân, nguyên tắc, trình tự, thủ tục thực hiện quyền tiếp cận thông tin, trách nhiệm, nghĩa vụ của cơ quan nhà nước trong việc bảo đảm quyền tiếp cận thông tin của công dân.
Hướng đến Chuyển đổi số sâu rộng

Hướng đến Chuyển đổi số sâu rộng

Trong thời kỳ hội nhập và phát triển, chuyển đổi số ngày càng đóng vai trò quan trọng, quyết định hiệu quả thành công của doanh nghiệp. Và, một thực tế cho thấy, các doanh nghiệp trên toàn thế giới thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, từ bán lẻ, tài chính và chăm sóc sức khỏe, cho đến khu vực công, đều đang khởi động các dự án chuyển đổi số để cải thiện trải nghiệm khách hàng và tăng hiệu quả hoạt động.
Giao diện di động