Sau thu phí tick xanh người dùng, Facebook sẽ sớm áp dụng dịch vụ này cho doanh nghiệp

Các tài khoản đã được được xác minh, xác thực sẽ không bị ảnh hưởng, vẫn sẽ được giữ huy hiệu xanh miễn phí. Người dùng vẫn có thể đăng ký nhận huy hiệu xanh miễn phí như trước đó trên Facebook và Instagram. Dịch vụ Meta Verified sẽ thử nghiệm thu phí tick xanh người dùng ở một số thị trường; đồng thời dự kiến sẽ sớm mang gói đăng ký này tới các doanh nghiệp...
Twitter tung dịch vụ tính phí tick xanh 7,99 USD/tháng Twitter tung dịch vụ tính phí tick xanh 7,99 USD/tháng

Chiều 20/2/2023, đại diện Meta đã có phản hồi về vấn đề vấn đề dịch vụ Meta Verified (thu phí tick xanh) cho người dùng. Mặc dù tới đây dịch vụ này mới chỉ được thử nghiệm ở một số nước, chưa áp dụng tại Việt Nam nhưng vấn đề này đang làm “nóng” cộng đồng mạng và người dùng.

NHỮNG TÀI KHOẢN TICK XANH ĐÃ XÁC THỰC KHÔNG BỊ ẢNH HƯỞNG

Thông tin tới VnEconomy, đại diện Meta cho biết, Meta Verified là gói đăng ký cho chủ tài khoản bao gồm huy hiệu xác minh tài khoản màu xanh và các tính năng chủ động bảo vệ tài khoản, tăng khả năng hiển thị và phạm vi tiếp cận người xem, cũng như tiếp cận hỗ trợ các vấn đề về tài khoản, để mọi người có thể tạo lập và phát triển sự hiện diện của mình trên Facebook và Instagram. “Chúng tôi sẽ thử nghiệm và phát triển tính năng Meta Verified để liên tục mang lại nhiều giá trị hơn cho người đăng ký sử dụng”.

Theo đó, bắt đầu từ ngày 23/2/2023, Meta Verified sẽ được triển khai thử nghiệm cho tất cả người dùng ở Australia và New Zealand, đồng thời hy vọng sẽ sớm mở rộng tính năng sang Hoa Kỳ và nhiều nơi khác.

Dịch vụ đăng ký hàng tháng của Meta Verified có giá 11,99 USD/ tháng đối với phiên bản trên web và 14,99 USD trên các thiết bị iOS và Android.

Chia sẻ về lý do cho ra mắt dịch vụ thu phí tick xanh, mạng xã hội này cho rằng, một trong những yêu cầu hàng đầu mà Meta thường nhận được từ những người sáng nội dung, đặc biệt là các nhà sáng tạo nội dung sắp ra mắt hoặc mới nổi là được xác minh tài khoản và được hỗ trợ các vấn đề về tài khoản nhiều hơn, bên cạnh đó là mong muốn có các tính năng giúp tăng khả năng hiển thị và phạm vi tiếp cận.

Sau thu phí tick xanh người dùng, Facebook sẽ sớm áp dụng dịch vụ này cho doanh nghiệp - Ảnh 1

Với Meta Verified, người sáng tạo nội dung và các cá nhân sẽ có quyền truy cập vào các tính năng hỗ trợ cho những nhu cầu này, giúp họ dễ dàng thiết lập và phát triển sự hiện diện của mình trên Facebook và Instagram.

Vậy điều gì sẽ xảy ra với người dùng đã được xác minh và có huy hiệu xác minh tài khoản (tick xanh) và nếu người dùng không muốn sử dụng Meta Verified, người dùng có thể duy trì huy hiệu xác nhận tài khoản đã có trước đó không?

Trả lời những thắc mắc, lo ngại này, đại diện Meta khẳng định, “sẽ không có thay đổi nào đối với các tài khoản trên Instagram và Facebook đã được xác minh tại thời điểm này. Trong quá trình triển khai thử nghiệm và tìm hiểu, các tài khoản đã được xác minh vẫn sẽ được giữ huy hiệu xanh miễn phí và chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi để giữ an toàn cho các tài khoản đó cũng như cho cả cộng đồng”.

Hiện tại, những tài khoản đã được xác thực sẽ không bị ảnh hưởng gì trong quá trình Meta thử nghiệm. Người dùng vẫn có thể xem các tiêu chí và đăng ký nhận huy hiệu xanh miễn phí như trước đó trên Facebook và Instagram nếu đảm bảo các yêu cầu về độ nổi tiếng và tính xác thực.

Những tài khoản đã được xác thực sẽ không bị ảnh hưởng trong quá trình Meta thử nghiệm. Người dùng vẫn có thể xem các tiêu chí và đăng ký nhận huy hiệu xanh miễn phí như trước đó trên Facebook và Instagram nếu đảm bảo các yêu cầu về độ nổi tiếng và tính xác thực.

Về lâu dài, Meta muốn xây dựng một dịch vụ đăng ký mang lại giá trị cho tất cả mọi người, bao gồm cả nhà sáng tạo, doanh nghiệp và cộng đồng người dùng nói chung. Meta đang cố gắng thúc đẩy tính xác thực, thông qua việc xác nhận các tài khoản bằng huy hiệu xanh trên các ứng dụng của mình, từ đó nhiều người có thể xác minh tài khoản của mình cũng như giúp mọi người cảm thấy an toàn, tin tưởng khi họ tương tác với các tài khoản xác thực.

Tương tự như các lần ra mắt sản phẩm trước đây, Meta coi việc áp dụng các biện pháp bảo vệ phù hợp ngay từ đầu. Để giúp ngăn chặn hành vi mạo danh, Meta đã xây dựng một loạt quy trình kiểm tra trước, trong và sau khi người dùng đăng ký gói Meta Verified.

Để đủ điều kiện đăng ký gói Meta Verified, người dùng phải từ 18 tuổi trở lên, tài khoản phải đáp ứng các yêu cầu hoạt động tối thiểu, chẳng hạn như lịch sử đăng bài trước đó, và kích hoạt tính năng 2 lớp bảo mật. Sau đó, người đăng ký gói sẽ được yêu cầu cung cấp tài liệu định danh khớp với tên hồ sơ và ảnh của tài khoản Facebook hoặc Instagram mà họ đang đăng ký.

Sau khi một tài khoản được xác minh, chủ tài khoản sẽ không thể thay đổi tên Facebook, tên sử dụng Instagram, ngày sinh hoặc ảnh trên trang cá nhân của mình nếu không thực hiện lại quy trình đăng ký xác minh và đăng ký Meta Verified.

Đại diện mạng xã hội này cũng thông tin sẽ liên tục theo dõi và xem xét các vụ việc vi phạm do người dùng báo cáo, cũng như nhanh chóng đưa ra các biện pháp nhằm chống lại những kẻ xấu đang tìm cách trốn tránh hệ thống kiểm duyệt.

SỰ PHẢN HỒI, ĐÁNH GIÁ CỦA THỊ TRƯỜNG VÀ NGƯỜI DÙNG SẼ QUYẾT ĐỊNH

Đại diện Meta cũng cho hay, hiện tại, tính năng Meta Verified chưa áp dụng được cho các tài khoản doanh nghiệp, nhưng trong tương lai, Meta mong sẽ sớm mang gói đăng ký này tới các doanh nghiệp.

Ngay sau khi thông tin Meta (Facebook) sẽ triển khai thử nghiệm thu phí tích xanh người dùng, trên cộng đồng mạng đã có những chuyên gia công nghệ, người dùng bàn tán, thể hiện quan điểm, ý kiến khác nhau và cho rằng vấn đề này có thể sẽ gây ảnh hưởng, để lại hệ quả.

Chia sẻ với VnEconomy dưới góc nhìn của một doanh nghiệp đồng thời là người dùng đã có tick xanh, đang phát triển mạnh mẽ hoạt động kinh doanh trên mạng xã hội nói chung và Facebook nói riêng, lãnh đạo đơn vị này cho rằng, với một doanh nghiệp, việc thu phí tick xanh giống như câu chuyện làm thương hiệu, là nhu cầu cần thiết.

Sau thu phí tick xanh người dùng, Facebook sẽ sớm áp dụng dịch vụ này cho doanh nghiệp - Ảnh 2

Tuy nhiên, tick xanh không phải là “cây đũa thần”. Người dùng cũng không nên coi tick xanh của một doanh nghiệp là lời khẳng định về chất lượng sản phẩm dịch vụ. Bởi việc các ứng dụng mạng như Facebook (Meta) hoặc Twitter cung cấp dịch vụ tick xanh cho các cá nhân, doanh nghiệp chỉ là một hình thức đã được đơn vị này xác thực người dùng. Uy tín của một doanh nghiệp phải đến từ bản chất, giá trị của đơn vị đó, có sản phẩm tốt, làm kinh doanh tốt và chăm sóc khách hàng tốt…

Với doanh nghiệp, tick xanh cũng chỉ là một trong những hình thức để tạo uy tín của mình. Để khẳng định tên tuổi, chiếm lĩnh thị trường và người dùng, các doanh nghiệp cần phải có nhiều thứ khác nữa, cần quan tâm tới chất lượng dịch vụ, hiệu quả thực sự. Đặc biệt hiện nay khi tình trạng tick xanh đã tràn lan, có thể mua được, thậm chí có trường hợp dùng cho những mục đích kinh doanh không chuẩn chỉ, gây hệ lụy xấu.

Một chuyên gia marketing cho hay, với nhiều người dùng và nhiều doanh nghiệp làm marketing trên mạng xã hội, có nguồn thu từ hoạt động trên mạng thì việc bỏ ra chi phí hàng tháng gần 15 USD cho tick xanh không phải quá lớn. Đặc biệt với những người dùng tick xanh cho mục đích kinh doanh, bán hàng, kiếm tiền trên mạng thì điều đó là bình thường.

Tuy nhiên, với những người dùng đại trà, không có nhu cầu kinh doanh, doanh thu lợi nhuận trên mạng xã hội, họ sẽ được những lợi ích gì khi hàng tháng phải trả phí cho tick xanh? Đây là câu chuyện của thị trường và nhu cầu của khách hàng. Những người dùng và doanh nghiệp sẽ đồng ý trả phí khi có lợi ích và ngược lại.

Cũng như Twitter, đây mới là thử nghiệm của Meta. Một dịch vụ mới ra mắt có thành công và được đón nhận hay không phụ thuộc vào sự phản hồi, đánh giá của thị trường và người dùng trong thời gian tới đây, chuyên gia này nói.

Nguồn: Sau thu phí tick xanh người dùng, Facebook sẽ sớm áp dụng dịch vụ này cho doanh nghiệp

https://vninfor.vn/

Nhĩ Anh
vneconomy.vn
Chia sẻ

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Ford Everest Platinum và Ford Ranger Stormtrak nâng tầm trải nghiệm khách hàng thế hệ mới

Ford Everest Platinum và Ford Ranger Stormtrak nâng tầm trải nghiệm khách hàng thế hệ mới

Ford Everest Platinum và Ford Ranger Stormtrak là hai phiên bản tiên phong nâng tầm trải nghiệm khách hàng Ford Thế Hệ Mới từ những cải tiến về thiết kế, nâng cấp trong trang bị tiện nghi, tới việc ứng dụng công nghệ vào trải nghiệm mua sắm của chủ sở hữu.
“Phiêu cùng xế mới – Chu du muôn nơi” cùng Ford Việt Nam

“Phiêu cùng xế mới – Chu du muôn nơi” cùng Ford Việt Nam

Nhằm tri ân và động viên khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ, Ford Việt Nam và hệ thống đại lý trên toàn quốc tổ chức chương trình “Phiêu cùng xế mới, chu du muôn nới” từ ngày 4/3 đến ngày 17/3 cùng nhiều quà tặng giá trị cao dành cho khách hàng mua xe...
Ford Territory ghi nhận doanh số bán hàng ấn tượng trong năm 2023

Ford Territory ghi nhận doanh số bán hàng ấn tượng trong năm 2023

Bất chấp khó khăn và thách thức của nền kinh tế, Ford Territory ghi dấu với kỷ lục bán hàng trong tháng 12/2023 với 1.148 chiếc xe được bán ra, chạm mốc hơn 10.000 xe bán ra sau hơn 1 năm ra mắt.
Ford Việt Nam vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Ford Việt Nam vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Sáng 18-1, Ford Việt Nam đã đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất từ Chính phủ Việt Nam do Chủ tịch nước phê duyệt vì những đóng góp đáng kể cho sự phát triển kinh tế - xã hội tại Việt Nam trong 28 năm qua.
Ford Việt Nam tung chương trình "Thời điểm Vàng mua xe Ford" với hàng loạt ưu đãi khủng

Ford Việt Nam tung chương trình "Thời điểm Vàng mua xe Ford" với hàng loạt ưu đãi khủng

Từ ngày 4/12 - 16/12/2023, khách hàng mua xe Ford sẽ nhận được quà tặng Vàng và chương trình ưu đãi lệ phí trước bạ lên tới 100% với các dòng Territory, Everest, Ranger và ưu đãi 100 triệu với Explorer.
Ford thế hệ mới bứt phá mọi giới hạn, mang đến trải nghiệm khác biệt chưa từng có cho khách hàng

Ford thế hệ mới bứt phá mọi giới hạn, mang đến trải nghiệm khác biệt chưa từng có cho khách hàng

Bên cạnh việc chinh phục khách hàng bằng bộ ba sản phẩm Thế hệ mới là Ford Ranger, Ford Ranger Raptor và Ford Everest, Ford Việt Nam còn chú trọng tới các hoạt động chăm sóc khách hàng qua các chương trình xã hội ý nghĩa.

Các tin khác

Ford Việt Nam mở “Đại tiệc Sale”, ưu đãi lớn cho khách hàng mua xe

Ford Việt Nam mở “Đại tiệc Sale”, ưu đãi lớn cho khách hàng mua xe

Ford Việt Nam và hệ thống Đại lý trên toàn quốc sẽ tổ chức chương trình “Đại tiệc Sale” lớn nhất trong năm trong ngày 11/11 với nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng mua xe.
Ford Việt Nam trao tặng động cơ, hộp số, tích cực đóng góp vào phát triển giáo dục bền vững tại Việt Nam

Ford Việt Nam trao tặng động cơ, hộp số, tích cực đóng góp vào phát triển giáo dục bền vững tại Việt Nam

Ford Việt Nam đã trao tặng nhiều động cơ và hộp số của hai dòng xe Ranger và Territory thế hệ mới cho 6 trường đại học tại Hà Nội, Hải Dương, Quảng Ninh, Thái Nguyên và Vĩnh Phúc. Đây là hoạt động thường niên nhằm hỗ trợ sự phát triển bền vững của công tác đào tạo nhân sự kỹ thuật tại địa phương.
‘Không gì là không thể’ và cách chúng ta đối mặt với thử thách

‘Không gì là không thể’ và cách chúng ta đối mặt với thử thách

Nhà văn Khánh Phương vừa trình làng cuốn Không gì là không thể tựa gốc You can của George Matthew Adams bao gồm những triết lý hết sức đơn giản nhưng sâu sắc về thành công.
Ford Ranger Raptor thế hệ mới lần đầu tiên tham gia giải đua xuyên quốc gia Châu Á 2023

Ford Ranger Raptor thế hệ mới lần đầu tiên tham gia giải đua xuyên quốc gia Châu Á 2023

Ford Thái Lan công bố hợp tác với đội đua huyền thoại Feeliq Innovation Motorsport để chinh phục Giải đua xuyên Quốc gia Châu Á (AXCR) 2023 với Ranger Raptor Thế hệ Mới, chỉ vài tháng sau khi chinh phục giải đua SCORE-International 2022 Baja 1000 và giành
Ford Everest - Chiếc xe thiết kế khi động học thông minh nhất từ trước đến nay

Ford Everest - Chiếc xe thiết kế khi động học thông minh nhất từ trước đến nay

Ford Everest thế hệ mới được thiết kế để mang đến cho khách hàng nội thất tiện nghi và tinh tế nhất từ trước đến nay. Thiết kế khí động học sáng tạo giúp giảm tiếng ồn gió và giảm tiếng ồn trong cabin xuống mức dễ chịu.
Ford Việt Nam đồng hành xây dựng cộng đồng xe bán tải đoàn kết, văn minh, thân thiện

Ford Việt Nam đồng hành xây dựng cộng đồng xe bán tải đoàn kết, văn minh, thân thiện

Công ty Ford Việt Nam vinh dự đồng hành cùng Lễ hội Bán tải Việt Nam 2023 diễn ra tại Nam Hội An, miền Trung Việt Nam trong hai ngày 15-16 tháng 07 năm 2023. Với sự tham dự của hơn 1,000 thành viên các câu lạc bộ bán tải trên toàn quốc và những khách hàng hâm mộ dòng xe đầy cảm hứng này, các hoạt động có quy mô lớn nhất và sôi động nhất từ trước đến nay đã được tổ chức.
Cuộc sống ít ai ngờ của cặp đôi giàu lên nhờ trúng số 46 triệu USD

Cuộc sống ít ai ngờ của cặp đôi giàu lên nhờ trúng số 46 triệu USD

Cuộc sống của cặp vợ chồng từng trúng số 46 triệu USD khiến nhiều người bất ngờ. Họ từng thề ước sẽ tiếp tục làm 'ông bà nhàm chán và bình thường' đến cuối đời.
Chàng trai trả ơn đời, mang nụ cười đến với bà con vùng hẻo lánh

Chàng trai trả ơn đời, mang nụ cười đến với bà con vùng hẻo lánh

Từng được xã hội cưu mang nên ngay khi thoát nghèo, vượt qua bạo bệnh, 8X từng bị cha bỏ rơi từ lúc còn trong bụng mẹ quyết trả ơn đời bằng việc đem đến nụ cười cho cộng đồng.
Tạp chí điện tử Sức khỏe Việt - Cơ quan ngôn luận của Hội Nam Y (Hội YDHCT) Việt Nam :: Hệ thống quản lý thành viên Ver 2.0  :: Đăng nhập hệ thống quả

Tạp chí điện tử Sức khỏe Việt - Cơ quan ngôn luận của Hội Nam Y (Hội YDHCT) Việt Nam :: Hệ thống quản lý thành viên Ver 2.0 :: Đăng nhập hệ thống quả

Indiegogo - nền tảng giúp startup của Lê Diệp Kiều Trang “hút” được 7 triệu USD sau đó lại khoá gọi vốn có gì đặc biệt?

Indiegogo - nền tảng giúp startup của Lê Diệp Kiều Trang “hút” được 7 triệu USD sau đó lại khoá gọi vốn có gì đặc biệt?

Bà Lê Diệp Kiều Trang và chồng là Sonny Vũ đã gọi vốn thông qua hình thức gọi vốn cộng đồng trên trang Indiegogo. Vậy làm thế nào để có thể gọi được vốn triệu USD trên nền tảng này?
Startup của cựu Giám đốc Facebook Việt Nam bị tố bán hàng kém chất lượng

Startup của cựu Giám đốc Facebook Việt Nam bị tố bán hàng kém chất lượng

Arevo - startup sản xuất xe đạp in 3D của vợ chồng bà Lê Diệp Kiều Trang, cựu Giám đốc Facebook Việt Nam đã bị người dùng phản ánh quỵt tiền, sai cam kết và bán hàng kém chất lượng.
Hội nghị khoa học kỹ thuật Tập đoàn Y khoa Sài Gòn 2023

Hội nghị khoa học kỹ thuật Tập đoàn Y khoa Sài Gòn 2023

TP HCM- Hội nghị là cơ hội để các nghiên cứu viên giao lưu, trao dồi kiến thức, kỹ năng thực tế để phục vụ công việc, cải tiến chất lượng chăm sóc người bệnh.
CMC nằm trong Top 10 Công ty Công nghệ thông tin – Viễn thông uy tín năm 2023

CMC nằm trong Top 10 Công ty Công nghệ thông tin – Viễn thông uy tín năm 2023

Mới đây, Tập đoàn Công nghệ CMC vừa được công ty Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) xếp hạng Top 10 Công ty Công nghệ thông tin – Viễn thông uy tín năm 2023.
One Mount Group được cấp khoản tín dụng 1.500 tỷ đồng

One Mount Group được cấp khoản tín dụng 1.500 tỷ đồng

Khoản tín dụng 1.500 tỷ đồng sẽ được cấp cho One Mount Distribution - thành viên của Tập đoàn One Mount Group do ông Hồ Anh Ngọc là chủ tịch HĐQT công ty
Bí kíp chuyển đổi số ngành dịch vụ: Các doanh nghiệp chia sẻ gì tại Vietnam Industry Summit 4.0?

Bí kíp chuyển đổi số ngành dịch vụ: Các doanh nghiệp chia sẻ gì tại Vietnam Industry Summit 4.0?

Tại phiên thảo luận chuyên đề 4 của Diễn đàn cấp cao về Công nghiệp 4.0 với chủ đề Chuyển đổi số và Chuyển đổi xanh ngành dịch vụ, ông Alejandro Osorio, CEO Grab Việt Nam nhấn mạnh, việc luôn cố gắng bám sát thực tiễn là bí quyết giúp doanh nghiệp này định vị được những cơ hội mới và dự đoán được thị trường có thể sẽ thay đổi theo xu hướng nào.
VinFast tiếp tục bội thu doanh số xe điện, đến lượt VF8 ‘cân team’

VinFast tiếp tục bội thu doanh số xe điện, đến lượt VF8 ‘cân team’

Hãng xe Việt đã bàn giao tổng cộng 2.996 xe điện đến tay người dùng Việt trong tháng 5 vừa qua.
Hội Truyền thông số kiến nghị tháo gỡ vướng mắc cho YouTuber Việt Nam

Hội Truyền thông số kiến nghị tháo gỡ vướng mắc cho YouTuber Việt Nam

Mới đây, Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) đã có công văn kiến nghị giải pháp tháo gỡ một số vướng mắc về chính sách thuế đối với nghành sáng tạo nội dung số.
VinFast chính thức công bố xe điện mini VF 3: Thiết kế "nhìn đã yêu", giá bán vẫn là ẩn số

VinFast chính thức công bố xe điện mini VF 3: Thiết kế "nhìn đã yêu", giá bán vẫn là ẩn số

Dự kiến, VinFast VF 3 sẽ chính thức nhận đăng ký đặt mua vào tháng 9 năm 2023 và bàn giao trong quý 3 năm 2024.
Xem thêm
Tọa đàm “Xúc tiến thương mại: Khơi thông đầu ra cho sản phẩm OCOP”

Tọa đàm “Xúc tiến thương mại: Khơi thông đầu ra cho sản phẩm OCOP”

sản phẩm OCOP
Bác sĩ tư vấn cách phòng tránh bệnh đường hô hấp trong thời tiết giao mùa

Bác sĩ tư vấn cách phòng tránh bệnh đường hô hấp trong thời tiết giao mùa

Trao yêu thương cho em

Trao yêu thương cho em

Nhằm kết nối, sẻ chia với các trẻ em mồ côi cha, mẹ do dịch Covid-19 vừa qua trên địa bàn Cần Thơ. Tạp chí Gia đình Việt Nam tại TP Cần Thơ tổ chức Chương trình nghệ thuật “ Nối vòng yêu thương” diễn ra vào ngày 28/6/2022. Công ty Cổ phần Trầm hương sinh học TTT là đơn vị tài trợ chính cho chương trình với mong muốn các em sẽ đón nhận những tương lai tươi sáng.
Kon Tum giải cứu nạn nhân bị lừa bán sang Campuchia

Kon Tum giải cứu nạn nhân bị lừa bán sang Campuchia

Ngày 18/4 vừa qua, đối tượng Lê Ngọc Nhất đã dẫn Y Liên cùng 5 người khác gồm 2 nữ, 3 nam không rõ tên tuổi, không quen biết nhau sang Campuchia qua đường mòn biên giới tỉnh Long An.
Giới thiệu Phổ biến kiến thức Pháp luật

Giới thiệu Phổ biến kiến thức Pháp luật

Phổ biến, cập nhật kiến thức pháp luật là hoạt động nghiên cứu, tìm hiểu, bổ sung kiến thức, các quy định pháp luật mới ban hành. Trong tiến trình xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa, việc cập nhật kiến thức pháp luật có vai trò rất quan trọng, góp phần hình thành tri thức pháp lý, thái độ, hành vi xử sự của mọi người phù hợp với đòi hỏi của hệ thống pháp luật. Tại tỉnh Quảng Ninh, việc phổ biến, cập nhật kiến thức pháp luật cho những người hoạt động không chuyên trách ở cơ sở có ý nghĩa quan trọng, góp phần giữ vững ổn định chính trị, an ninh, trật tự trên địa bàn.
Phổ biến Luật tiếp cận thông tin

Phổ biến Luật tiếp cận thông tin

Luật này quy định về việc thực hiện quyền tiếp cận thông tin của công dân, nguyên tắc, trình tự, thủ tục thực hiện quyền tiếp cận thông tin, trách nhiệm, nghĩa vụ của cơ quan nhà nước trong việc bảo đảm quyền tiếp cận thông tin của công dân.
Hướng đến Chuyển đổi số sâu rộng

Hướng đến Chuyển đổi số sâu rộng

Trong thời kỳ hội nhập và phát triển, chuyển đổi số ngày càng đóng vai trò quan trọng, quyết định hiệu quả thành công của doanh nghiệp. Và, một thực tế cho thấy, các doanh nghiệp trên toàn thế giới thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, từ bán lẻ, tài chính và chăm sóc sức khỏe, cho đến khu vực công, đều đang khởi động các dự án chuyển đổi số để cải thiện trải nghiệm khách hàng và tăng hiệu quả hoạt động.
Giao diện di động