Ford Việt Nam nâng cấp trải nghiệm khách hàng bằng loạt ứng dụng và dịch vụ mới
Ford+ là một kế hoạch toàn diện được hãng ô tô Mỹ xây dựng và phát triển. Chiến lược Ford+ tập trung vào các sản phẩm, mối quan hệ khăng khít với khách hàng và nâng cao trải nghiệm sở hữu cho chủ xe.
Trong năm 2022, Ford liên tục ra mắt thị trường các sản phẩm chất lượng cao mà khách hàng thực sự cần, đồng thời tích hợp các quy trình dịch vụ và công nghệ mới để cung cấp cho từng khách hàng một không gian di chuyển tốt nhất, thuận tiện và phù hợp bắt kịp với mọi thay đổi và xu hướng mới trong thế giới hiện đại.
Trong thời gian tới, Ford sẽ tiếp tục đẩy mạnh thực hiện kế hoạch Ford+ nhằm vượt qua thách thức vừa phải cạnh tranh và thành công trong ngành ô tô với các sản phẩm xe truyền thống, vừa thay đổi nhanh để phù hợp với xu hướng phát triển xe điện, công nghệ kết nối thông minh, công nghệ xe tự hành, các công nghệ trải nghiệm người dùng. Đặc biệt là bắt kịp thói quen tiêu dùng và sử dụng xe đang thay đổi rất nhanh của khách hàng trẻ.
Khách hàng có thể nhận tư vấn trực tuyến từ các chuyên gia và tư vấn viên của Ford Việt Nam. Ảnh Ford Việt Nam. https://vninfor.vn/ |
Ông Ruchik Shah – Tổng giám đốc Ford Việt Nam, chia sẻ: “Trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh ô tô hiện nay, có thể thấy nỗ lực từ các thương hiệu đều sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại, ứng dụng công nghệ tối tân để đem đến các sản phẩm phù hợp nhất với thị hiếu người dùng. Vì thế, Ford xác định trải nghiệm khách hàng chính là điểm cạnh tranh mang tính khác biệt của chúng tôi”.
Ford Việt Nam nâng cấp trải nghiệm khách hàng bằng nhiều ứng dụng, dịch vụ mới. Ảnh Ford Việt Nam. https://vninfor.vn/ |
Để nâng tầm dịch vụ và trải nghiệm khách hàng trong Chiến lược Ford+, Ford Việt Nam đồng loạt triển khai kế hoạch nâng cấp Tiêu chuẩn đại lý (Ford signature) tới các đại lý trên toàn quốc.
Hoàn thiện hệ thống quy trình nâng cao trải nghiệm khách hàng mới FGE (Ford Guest Experience) theo tiêu chuẩn toàn cầu nhằm đảm bảo sự đồng bộ và nhất quán về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Trong năm 2023, Ford Việt Nam mở mới thêm 10 đại lý và nâng cấp khoảng 10 đại lý hiện tại theo tiêu chuẩn Ford Signature. Dự kiến đến cuối năm 2024, toàn bộ hệ thống gồm hơn 50 đại lý của Ford Việt Nam sẽ được nâng cấp đáp ứng theo tiêu chuẩn toàn cầu mới nhất.
Dịch vụ bảo dưỡng nhanh của Ford Việt Nam đang được người tiêu dùng đánh giá cao. Ảnh Ford Việt Nam.https://vninfor.vn/ |
Hiện tại, Ford Việt Nam đang hoàn thiện và triển khai thành công nhiều quy trình mới về trải nghiệm khách hàng để mang lại sự thuận tiện cho các chủ xe, phù hợp với xu hướng tiêu dùng thông minh mới.
Thứ nhất là, ứng dụng quản lý xe thông minh Ford Pass để dễ dàng kết nối người dùng và chiếc xe, tổng hợp thông tin các tính năng của xe và kiểm tra tình trạng xe. Tại Việt Nam tỷ lệ khách hàng kích hoạt lên tới 95% dẫn đầu trong khu vực.
Thứ hai là, đặt lịch dịch vụ trực tuyến. Đây là giải pháp tiện lợi cho khách hàng khi có thể đặt lịch làm dịch vụ nhanh chóng, giúp khách hàng chủ động lịch trình và tiết kiệm thời gian.
Thứ ba là, chuyên gia tư vấn sản phẩm. Theo đó khách hàng có thể kết nối trực tiếp với chuyên gia của Ford thông qua hình thức gọi điện trực tiếp, hoặc chat trực tuyến tại website Ford Việt Nam.
Thứ tư là, khám phá chiếc xe Ford. Ford sẽ cung cấp chuỗi video hướng dẫn hữu ích giúp khách hàng tận dụng tối đa các tính năng trang bị trong quá trình sử dụng xe.
Đồng thời, Ford Việt Nam cũng mở rộng và nâng cấp chất lượng các quy trình dịch vụ ở đại lý hướng tới trải nghiệm toàn diện cho khách hàng như: Giao nhận xe tận nơi, dịch vụ cho mượn xe, ảo dưỡng nhanh 60 phút…
Với mục tiêu không ngừng nâng cao sự hài lòng của khách hàng, Ford mong muốn các chủ xe Ford sẽ có những trải nghiệm trọn vẹn và toàn diện từ lúc tìm hiểu và mua hàng đến khi sở hữu và sử dụng. Toàn bộ hệ thống đại lý của Ford thực hiện cam kết kiên trì và không ngừng nỗ lực để hoàn thiện, ngày càng tốt hơn để khách hàng có những hành trình tuyệt vời cùng Ford.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Ford Everest Platinum và Ford Ranger Stormtrak nâng tầm trải nghiệm khách hàng thế hệ mới
Nhịp sống số 12/04/2024 09:11
“Phiêu cùng xế mới – Chu du muôn nơi” cùng Ford Việt Nam
Nhịp sống số 07/03/2024 17:09
Ford Territory ghi nhận doanh số bán hàng ấn tượng trong năm 2023
Nhịp sống số 01/02/2024 16:29
Ford Việt Nam vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất
Nhịp sống số 18/01/2024 15:41
Ford Việt Nam tung chương trình "Thời điểm Vàng mua xe Ford" với hàng loạt ưu đãi khủng
Nhịp sống số 06/12/2023 08:57
Ford thế hệ mới bứt phá mọi giới hạn, mang đến trải nghiệm khác biệt chưa từng có cho khách hàng
Đời sống 21/11/2023 16:01
Các tin khác
Ford Việt Nam mở “Đại tiệc Sale”, ưu đãi lớn cho khách hàng mua xe
Nhịp sống số 07/11/2023 16:41
Ford Việt Nam trao tặng động cơ, hộp số, tích cực đóng góp vào phát triển giáo dục bền vững tại Việt Nam
Đời sống 31/10/2023 16:09
‘Không gì là không thể’ và cách chúng ta đối mặt với thử thách
Nhịp sống số 30/10/2023 11:00
Ford Ranger Raptor thế hệ mới lần đầu tiên tham gia giải đua xuyên quốc gia Châu Á 2023
Nhịp sống số 11/08/2023 17:44
Ford Everest - Chiếc xe thiết kế khi động học thông minh nhất từ trước đến nay
Nhịp sống số 03/08/2023 09:00
Ford Việt Nam đồng hành xây dựng cộng đồng xe bán tải đoàn kết, văn minh, thân thiện
Nhịp sống số 18/07/2023 08:35
Cuộc sống ít ai ngờ của cặp đôi giàu lên nhờ trúng số 46 triệu USD
Nhịp sống số 16/07/2023 15:00
Chàng trai trả ơn đời, mang nụ cười đến với bà con vùng hẻo lánh
Nhịp sống số 15/07/2023 10:00
Tạp chí điện tử Sức khỏe Việt - Cơ quan ngôn luận của Hội Nam Y (Hội YDHCT) Việt Nam :: Hệ thống quản lý thành viên Ver 2.0 :: Đăng nhập hệ thống quả
Nhịp sống số 10/07/2023 09:27
Indiegogo - nền tảng giúp startup của Lê Diệp Kiều Trang “hút” được 7 triệu USD sau đó lại khoá gọi vốn có gì đặc biệt?
Nhịp sống số 04/07/2023 11:17
Startup của cựu Giám đốc Facebook Việt Nam bị tố bán hàng kém chất lượng
Đời sống 01/07/2023 06:50
Hội nghị khoa học kỹ thuật Tập đoàn Y khoa Sài Gòn 2023
Nhịp sống số 20/06/2023 08:52
CMC nằm trong Top 10 Công ty Công nghệ thông tin – Viễn thông uy tín năm 2023
Đời sống 16/06/2023 15:48
One Mount Group được cấp khoản tín dụng 1.500 tỷ đồng
Nhịp sống số 16/06/2023 15:19
Bí kíp chuyển đổi số ngành dịch vụ: Các doanh nghiệp chia sẻ gì tại Vietnam Industry Summit 4.0?
Đời sống 15/06/2023 09:34
VinFast tiếp tục bội thu doanh số xe điện, đến lượt VF8 ‘cân team’
Nhịp sống số 14/06/2023 10:04
Hội Truyền thông số kiến nghị tháo gỡ vướng mắc cho YouTuber Việt Nam
Nhịp sống số 14/06/2023 09:55
VinFast chính thức công bố xe điện mini VF 3: Thiết kế "nhìn đã yêu", giá bán vẫn là ẩn số
Nhịp sống số 09/06/2023 08:56
Tọa đàm “Xúc tiến thương mại: Khơi thông đầu ra cho sản phẩm OCOP”
Video 20/11/2023 17:25
Trao yêu thương cho em
Video 10/10/2022 14:03
Kon Tum giải cứu nạn nhân bị lừa bán sang Campuchia
Video 10/10/2022 13:58
Giới thiệu Phổ biến kiến thức Pháp luật
Video 10/10/2022 13:55
Phổ biến Luật tiếp cận thông tin
Video 10/10/2022 13:52
Hướng đến Chuyển đổi số sâu rộng
Video 23/06/2022 11:00