Ford Việt Nam nâng cấp trải nghiệm khách hàng bằng loạt ứng dụng và dịch vụ mới
Ford+ là một kế hoạch toàn diện được hãng ô tô Mỹ xây dựng và phát triển. Chiến lược Ford+ tập trung vào các sản phẩm, mối quan hệ khăng khít với khách hàng và nâng cao trải nghiệm sở hữu cho chủ xe.
Trong năm 2022, Ford liên tục ra mắt thị trường các sản phẩm chất lượng cao mà khách hàng thực sự cần, đồng thời tích hợp các quy trình dịch vụ và công nghệ mới để cung cấp cho từng khách hàng một không gian di chuyển tốt nhất, thuận tiện và phù hợp bắt kịp với mọi thay đổi và xu hướng mới trong thế giới hiện đại.
Trong thời gian tới, Ford sẽ tiếp tục đẩy mạnh thực hiện kế hoạch Ford+ nhằm vượt qua thách thức vừa phải cạnh tranh và thành công trong ngành ô tô với các sản phẩm xe truyền thống, vừa thay đổi nhanh để phù hợp với xu hướng phát triển xe điện, công nghệ kết nối thông minh, công nghệ xe tự hành, các công nghệ trải nghiệm người dùng. Đặc biệt là bắt kịp thói quen tiêu dùng và sử dụng xe đang thay đổi rất nhanh của khách hàng trẻ.
Khách hàng có thể nhận tư vấn trực tuyến từ các chuyên gia và tư vấn viên của Ford Việt Nam. Ảnh Ford Việt Nam. https://vninfor.vn/ |
Ông Ruchik Shah – Tổng giám đốc Ford Việt Nam, chia sẻ: “Trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh ô tô hiện nay, có thể thấy nỗ lực từ các thương hiệu đều sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại, ứng dụng công nghệ tối tân để đem đến các sản phẩm phù hợp nhất với thị hiếu người dùng. Vì thế, Ford xác định trải nghiệm khách hàng chính là điểm cạnh tranh mang tính khác biệt của chúng tôi”.
Ford Việt Nam nâng cấp trải nghiệm khách hàng bằng nhiều ứng dụng, dịch vụ mới. Ảnh Ford Việt Nam. https://vninfor.vn/ |
Để nâng tầm dịch vụ và trải nghiệm khách hàng trong Chiến lược Ford+, Ford Việt Nam đồng loạt triển khai kế hoạch nâng cấp Tiêu chuẩn đại lý (Ford signature) tới các đại lý trên toàn quốc.
Hoàn thiện hệ thống quy trình nâng cao trải nghiệm khách hàng mới FGE (Ford Guest Experience) theo tiêu chuẩn toàn cầu nhằm đảm bảo sự đồng bộ và nhất quán về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Trong năm 2023, Ford Việt Nam mở mới thêm 10 đại lý và nâng cấp khoảng 10 đại lý hiện tại theo tiêu chuẩn Ford Signature. Dự kiến đến cuối năm 2024, toàn bộ hệ thống gồm hơn 50 đại lý của Ford Việt Nam sẽ được nâng cấp đáp ứng theo tiêu chuẩn toàn cầu mới nhất.
Dịch vụ bảo dưỡng nhanh của Ford Việt Nam đang được người tiêu dùng đánh giá cao. Ảnh Ford Việt Nam.https://vninfor.vn/ |
Hiện tại, Ford Việt Nam đang hoàn thiện và triển khai thành công nhiều quy trình mới về trải nghiệm khách hàng để mang lại sự thuận tiện cho các chủ xe, phù hợp với xu hướng tiêu dùng thông minh mới.
Thứ nhất là, ứng dụng quản lý xe thông minh Ford Pass để dễ dàng kết nối người dùng và chiếc xe, tổng hợp thông tin các tính năng của xe và kiểm tra tình trạng xe. Tại Việt Nam tỷ lệ khách hàng kích hoạt lên tới 95% dẫn đầu trong khu vực.
Thứ hai là, đặt lịch dịch vụ trực tuyến. Đây là giải pháp tiện lợi cho khách hàng khi có thể đặt lịch làm dịch vụ nhanh chóng, giúp khách hàng chủ động lịch trình và tiết kiệm thời gian.
Thứ ba là, chuyên gia tư vấn sản phẩm. Theo đó khách hàng có thể kết nối trực tiếp với chuyên gia của Ford thông qua hình thức gọi điện trực tiếp, hoặc chat trực tuyến tại website Ford Việt Nam.
Thứ tư là, khám phá chiếc xe Ford. Ford sẽ cung cấp chuỗi video hướng dẫn hữu ích giúp khách hàng tận dụng tối đa các tính năng trang bị trong quá trình sử dụng xe.
Đồng thời, Ford Việt Nam cũng mở rộng và nâng cấp chất lượng các quy trình dịch vụ ở đại lý hướng tới trải nghiệm toàn diện cho khách hàng như: Giao nhận xe tận nơi, dịch vụ cho mượn xe, ảo dưỡng nhanh 60 phút…
Với mục tiêu không ngừng nâng cao sự hài lòng của khách hàng, Ford mong muốn các chủ xe Ford sẽ có những trải nghiệm trọn vẹn và toàn diện từ lúc tìm hiểu và mua hàng đến khi sở hữu và sử dụng. Toàn bộ hệ thống đại lý của Ford thực hiện cam kết kiên trì và không ngừng nỗ lực để hoàn thiện, ngày càng tốt hơn để khách hàng có những hành trình tuyệt vời cùng Ford.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Nhiều doanh nghiệp quan ngại với AI của Apple
Nhịp sống số 12/09/2024 16:00
Nhận thức về rủi ro và cách bảo đảm an toàn cho hội nghị truyền hình
Đời sống 11/09/2024 11:14
Để toàn dân sử dụng hữu hiệu các ứng dụng AI
Nhịp sống số 04/09/2024 13:00
Vì sao nhiều startup AI dễ dàng trở thành kỳ lân?
Đời sống 04/09/2024 09:00
Dự thảo Luật Công nghiệp Công nghệ số: Tránh chồng chéo pháp luật
Nhịp sống số 03/09/2024 17:00
Ngành chip Trung Quốc phát triển "thần tốc" bất chấp hạn chế từ Mỹ
Đời sống 02/09/2024 15:00
Các tin khác
“Tiếp sức” nguồn nhân lực cho ngành vi mạch bán dẫn
Nhịp sống số 31/08/2024 07:15
Trợ lý ảo AIVA tích hợp nhiều công cụ AI giúp nâng cao hiệu suất kinh doanh
Nhịp sống số 29/08/2024 18:50
Thúc đẩy đổi mới, hợp tác trong lĩnh vực công nghệ sản xuất và chuỗi cung ứng vật liệu
Đời sống 28/08/2024 21:04
Dòng vốn FDI từ Trung Quốc đang dịch chuyển vào công nghệ hiện đại
Đời sống 21/08/2024 06:00
“Thời điểm vàng” để Việt Nam gia nhập xu hướng phát triển mạnh mẽ AI
Đời sống 19/08/2024 16:00
Chuỗi cung ứng “mong manh” trước nguy cơ tấn công mạng
Đời sống 18/08/2024 09:00
Ứng dụng AI: Thách thức và cơ hội cho doanh nghiệp Việt
Đời sống 17/08/2024 09:00
Phán quyết Google độc quyền bất hợp pháp sẽ khiến Apple, Meta và Amazon lo lắng
Nhịp sống số 16/08/2024 13:00
Tiềm năng, cơ hội vô cùng lớn từ kinh tế số
Nhịp sống số 16/08/2024 07:00
Biến số trí tuệ nhân tạo tại các ngân hàng
Nhịp sống số 10/08/2024 17:12
Nghiên cứu so sánh Công nghệ SLO và Chụp ảnh màu đáy mắt thông thường
Đời sống 09/08/2024 22:45
AI có khả năng mang lại tăng trưởng đột phá cho ngành ngân hàng
Nhịp sống số 08/08/2024 09:05
Tầm nhìn táo bạo của “ông trùm” truyền thông Ted Turner
Nhịp sống số 22/07/2024 12:00
Doanh nghiệp Việt "đặt cược" bao nhiêu cho trí tuệ nhân tạo?
Nhịp sống số 11/07/2024 14:00
Chỉ huy AI đầu tiên trên thế giới được giữ trong phòng thí nghiệm của quân đội Trung Quốc
Đời sống 22/06/2024 05:00
Đừng sợ trí tuệ nhân tạo: Hãy lo không kịp chuyển đổi số!
Đời sống 20/06/2024 08:46
GELEX và FPT hợp tác thúc đẩy chuyển đổi số toàn diện
Đời sống 12/06/2024 14:00
Tư vấn, đo lường sự phát triển của kinh tế số trong xây dựng
Nhịp sống số 14/05/2024 07:30
WORLDBANK DỰ BÁO KINH TẾ VIỆT NAM NĂM 2024 VÀ NĂM 2025 | NHỊP ĐẬP THỊ TRƯỜNG #62
Video 24/05/2024 15:33
Tọa đàm “Xúc tiến thương mại: Khơi thông đầu ra cho sản phẩm OCOP”
Video 20/11/2023 17:25
Trao yêu thương cho em
Video 10/10/2022 14:03
Kon Tum giải cứu nạn nhân bị lừa bán sang Campuchia
Video 10/10/2022 13:58
Giới thiệu Phổ biến kiến thức Pháp luật
Video 10/10/2022 13:55
Phổ biến Luật tiếp cận thông tin
Video 10/10/2022 13:52
Hướng đến Chuyển đổi số sâu rộng
Video 23/06/2022 11:00