Tóc ngắn uốn cụp: Phong cách trẻ trung dành cho những cô nàng bận rộn

Không chỉ mái tóc dài mới thu hút được mọi ánh nhìn mà tóc ngắn rạng rỡ, trẻ trung cũng khiến bạn trở nên nổi bật theo một cách riêng biệt. Dưới đây là những kiểu tóc ngắn uốn cụp khiến ai cũng phải trầm trồ.

I. Kiểu tóc uốn cụp đuôi là gì?

Đây là kiểu tóc được uốn xoăn nhẹ 2/3 tính từ đuôi tóc trở lên ngọn và ôm nhẹ vào khuôn mặt, độ dài của tóc vừa phải chạm vào vai, giúp cho khuôn mặt của bạn được hài hòa, thanh tú hơn.

Tóc ngắn uốn cụp: Phong cách trẻ trung dành cho những cô nàng bận rộn - 1

II. Những câu hỏi thường gặp khi làm tóc ngắn uốn cụp

1. Kiểu tóc ngắn uốn cụp phù hợp với khuôn mặt nào?

Kiểu tóc uốn cụp đuôi phù hợp với hầu hết mọi khuôn mặt từ mặt dài, mặt vuông, mặt tròn đến mặt trái xoan cùng những cách tạo kiểu khác nhau và điểm chung là sự xinh đẹp, tự tin.

2. Cách chăm sóc tóc ngắn uốn cụp

Chăm sóc tóc sau khi tạo kiểu là một việc vô cùng cần thiết. Bạn có thể chăm sóc tóc uốn cụp tại nhà mà không cần phải ra tiệm thường xuyên nhưng cần chú ý dưỡng tóc bồng bềnh, hạn chế tình trạng tóc xẹp và khô. Bạn cần chọn dầu gội và dầu xả chăm sóc tóc phù hợp để nuôi dưỡng mái tóc vừa bóng mượt, giảm tóc xơ rối chẻ ngọn.

3. Ưu điểm của kiểu tóc uốn cụp đuôi

- Giải quyết được tình trạng tóc xẹp và tóc lỉa chỉa không đều.

- Tạo độ phồng cho mái tóc mỏng và giúp che đi khuyết điểm hiệu quả.

- Không tốn nhiều thời gian chăm sóc.

4. Nhược điểm của kiểu tóc uốn cụp đuôi

Tóc xoăn không giữ được lâu.

III. Những kiểu tóc ngắn uốn cụp đẹp nhất

1. Tóc ngắn uốn cụp tầng

Kiểu tóc này còn gọi là tóc ngắn uốn cụp 2 tầng - là một trong những kiểu tóc giản dị nhưng rất có sức hút. Mái tóc này mang lại cho các nàng nét dịu dàng, quyến rũ mà không mất nhiều thời gian để chăm sóc. Do đó, kiểu tóc này rất phù hợp cho những cô nàng bận rộn.

Tóc ngắn uốn cụp: Phong cách trẻ trung dành cho những cô nàng bận rộn - 3

2. Tóc ngắn uốn cụp chữ C

Kiểu tóc này khi kết hợp với mái thưa sẽ mang lại cho bạn một diện mạo mới tươi trẻ và đáng yêu hơn. Nếu bạn muốn độc đáo và thu hút từ ánh nhìn đầu tiên, bạn có thể thử ngay kiểu tóc mái trên lông mày ngộ nghĩnh với kiểu tóc ngắn uốn này nhé. Đây là kiểu tóc ngắn cho mặt tròn hack tuổi và phù hợp với nhiều người.

Tóc ngắn uốn cụp: Phong cách trẻ trung dành cho những cô nàng bận rộn - 4

3. Tóc ngắn uốn cụp cho mặt tròn

Kiểu tóc uốn đuôi có đặc điểm là các lọn tóc ở phần đuôi được uốn cụp, xoăn hay gợn sóng, giúp bạn có diện mạo mới lạ nữ tính và quyến rũ. Hơn nữa độ dài mái tóc giúp bạn tạo kiểu nhanh chóng và dễ dàng chăm sóc.

Tóc ngắn uốn cụp: Phong cách trẻ trung dành cho những cô nàng bận rộn - 5

4. Tóc ngắn uốn cụp phồng

Kiểu tóc ngắn uốn vừa cụp lại phồng sẽ làm cho khuôn mặt dài của các nàng thêm điểm nhấn. Hơn nữa, đây là kiểu tóc ngắn uốn cực kỳ dễ chăm sóc, kết hợp được nhiều phong cách thời trang. Để làm tăng phần đáng yêu, bạn có thể kết hợp kiểu tóc ngắn uốn cụp phồng với mái thưa. Hoặc bạn có thể nhuộm tone màu sáng, không cần cầu kì mà vẫn nổi bần bật trong đám đông.

Tóc ngắn uốn cụp: Phong cách trẻ trung dành cho những cô nàng bận rộn - 6

5. Tóc ngắn uốn cụp mái bay

Kiểu tóc mái bay Hàn Quốc rất được giới trẻ ưa chuộng bởi nó không kén mặt, giúp bạn che đi những khuyết điểm và tôn lên những đường nét trên khuôn mặt của bạn một cách tinh tế nhất.

Tóc ngắn uốn cụp: Phong cách trẻ trung dành cho những cô nàng bận rộn - 7

6. Tóc ngắn uốn cụp layer

Tóc layer đã sớm thống trị các kiểu tóc đẹp bởi vẻ tự nhiên và xinh xắn của nó. Kết hợp kiểu tóc ngắn layer và uốn cụp giúp nàng “hack” tuổi hiệu quả.

Tóc ngắn uốn cụp: Phong cách trẻ trung dành cho những cô nàng bận rộn - 8

7. Tóc ngắn uốn cụp không mái

Với độ ngắn vừa phải, các lọn tóc được uốn cụp vào trong giúp ôm trọn gương mặt, che đi khuyết điểm một cách khéo léo. Khi kết hợp với màu tóc nhuộm xu hướng, chắc chắn phong cách thời trang của bạn sẽ trở nên xinh đẹp và thanh lịch lên gấp bội phần.

Tóc ngắn uốn cụp: Phong cách trẻ trung dành cho những cô nàng bận rộn - 9

8. Tóc ngắn uốn cụp ngang vai

Với cô nàng khuôn mặt dài, tiêu chí đầu tiên là mái tóc ngắn phải tôn lên vẻ đẹp và che khuyết điểm. Kiểu tóc này có những lọn tóc ngắn uốn cụp nhẹ nhàng ôm vào khuôn mặt sẽ giúp gương mặt bạn cân đối và đáng yêu hơn rất nhiều.

Tóc ngắn uốn cụp: Phong cách trẻ trung dành cho những cô nàng bận rộn - 10

9. Tóc ngắn uốn cụp nhẹ kiểu mái chéo

Tóc uốn cụp mái chéo là phiên bản nâng cấp của kiểu tóc uốn cụp thông thường, giúp che đi khuyết điểm cho những cô nàng có khuôn mặt hơi bầu bĩnh. Kiểu tóc này không bao giờ lỗi mốt và mang đến vẻ ngoài tươi trẻ cho những cô nàng sành điệu.

Tóc ngắn uốn cụp: Phong cách trẻ trung dành cho những cô nàng bận rộn - 11

10. Tóc ngắn uốn cụp cho mặt dài

Nếu bạn sở hữu một khuôn mặt dài và muốn tìm một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt của mình tóc uốn cúp đuôi là sự lựa chọn hoàn hảo, giúp bạn trông thật xinh xắn, ngọt ngào hơn.

Tóc ngắn uốn cụp: Phong cách trẻ trung dành cho những cô nàng bận rộn - 12

11. Tóc ngắn uốn cụp dập phồng

Sự kết hợp của cuốn cụp và dập phồng sẽ giúp mái tóc bạn trở nên dày dặn, bồng bềnh, đẹp tự nhiên. Phần đuôi tóc được uốn cụp một cách tinh tế mang đến cho bạn một vẻ ngoài xinh đẹp và rất dịu dàng, nữ tính. Kiểu tóc này là lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng tóc mỏng.

Tóc ngắn uốn cụp: Phong cách trẻ trung dành cho những cô nàng bận rộn - 13

12. Tóc ngắn uốn cụp dập xù

Kiểu tóc uốn gợn sóng mang lại dáng vẻ thanh lịch, có phần kiêu kỳ nhưng lại vô cùng hút mắt. Khi đưa tay vuốt nhẹ những lọn tóc uốn gợn sóng lọn to lòa xòa trước mặt, trông bạn sẽ cực kỳ thu hút. Các lọn tóc bồng bềnh, mềm mại giúp ôm trọn gương mặt và làm nổi bật lên những đường nét thanh tú.

Tóc ngắn uốn cụp: Phong cách trẻ trung dành cho những cô nàng bận rộn - 14

13. Tóc ngắn uốn cụp chữ O

Kiểu tóc này thân thiện, phù hợp với mọi khuôn mặt, nâng tầm phong cách, khiến bạn trở nên xinh đẹp, trẻ trung, thanh lịch mà vẫn rất trendy.

Tóc ngắn uốn cụp: Phong cách trẻ trung dành cho những cô nàng bận rộn - 15

14. Tóc ngắn lọn to cụp đuôi

Tóc ngắn cụp đuôi lọn to gần giống với cụp đuôi chữ C. Bạn chỉ cần tone trang điểm nhẹ nhàng đã đủ cuốn hút dù là dạo phố hay xuất hiện trong một bữa tiệc quan trọng.

Tóc ngắn uốn cụp: Phong cách trẻ trung dành cho những cô nàng bận rộn - 16

15. Tóc ngắn uốn cụp mái bằng

Đa phần các cô nàng chọn kiểu tóc mái chẻ ngôi nhưng mái bằng sẽ là cứu tinh của những cô nàng sở hữu vầng trán sân bay.

Tóc ngắn uốn cụp: Phong cách trẻ trung dành cho những cô nàng bận rộn - 17

16. Tóc uốn cụp đuôi mái thưa

Kiểu mái lưa thưa Hàn Quốc vẫn tiếp tục gây bão vì giúp khuôn mặt bạn trông cân đối, hài hòa hơn. Hơn nữa, khi song hành cùng kiểu tóc uốn cụp đuôi cho mặt tròn, các cô nàng vẫn vô cùng ngọt ngào và hiện đại.

Tóc ngắn uốn cụp: Phong cách trẻ trung dành cho những cô nàng bận rộn - 18

17. Tóc ngắn uốn cụp cho mặt vuông kiểu bob

Đây chính là kiểu tóc ngắn cho mặt vuông, “biến hóa” từ góc cạnh trở nên mềm mại hơn bằng cách che đi phần xương hàm bạnh hay gò má có vẻ hơi thô cứng. Kiểu tóc này thể hiện sự trẻ trung, năng động lại phù hợp trong mọi hoàn cảnh tuỳ theo cách phối đồ của bạn.

Tóc ngắn uốn cụp: Phong cách trẻ trung dành cho những cô nàng bận rộn - 19

18. Tóc uốn cụp cho mặt to

Tóc ngắn uốn cụp cũng là một kiểu tóc đẹp cho những cô nàng sở hữu gương mặt to, giúp che những khuyết điểm trên khuôn mặt, khiến bạn gái trở nên thật thời trang và cá tính. Bạn nên nhuộm màu sáng để mái tóc nổi bật và ấn tượng hơn.

Tóc ngắn uốn cụp: Phong cách trẻ trung dành cho những cô nàng bận rộn - 20

19. Tóc uốn tạo kiểu pixie cho mặt vuông

Tóc pixie có kết cấu là một kiểu cắt ngắn, cắt nhỏ ôm lấy hình dạng đầu và tạo ra một cái nhìn trẻ trung mềm mại. Kiểu cắt tóc này giúp che đi các góc hàm và tạo sự thu hút cho đôi mắt với chiều cao và chuyển động của tóc.

Tóc ngắn uốn cụp: Phong cách trẻ trung dành cho những cô nàng bận rộn - 21

20. Tóc ngắn uốn cụp cho mặt trái xoan

Khuôn mặt trái xoan phù hợp hầu hết các kiểu tóc. Nếu bạn muốn thể hiện cá tính riêng và trẻ trung hơn, hãy chọn cho mình những kiểu tóc ngắn uốn cụp trên vai, tóc ngang vai uốn cụp hoặc kiểu tóc tém kết hợp kiểu tóc xoăn và cúp nhẹ.

Tóc ngắn uốn cụp: Phong cách trẻ trung dành cho những cô nàng bận rộn - 22

21. Tóc ngắn uốn Hàn Quốc đẹp

Kiểu tóc uốn Hàn Quốc nhẹ nhàng sẽ giúp cho khuôn mặt của bạn trở nên thanh thoát, dịu dàng hơn và có “khí chất” hơn. Bạn có thể làm xoăn, uốn phồng hoặc cụp tùy theo phong cách và cá tính của bản thân.

Tóc ngắn uốn cụp: Phong cách trẻ trung dành cho những cô nàng bận rộn - 23

22. Tóc lỡ ngang vai uốn cụp đuôi

Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng yêu thích sự quyến rũ thanh lịch mà vẫn sang chảnh chính là mẫu tóc uốn cúp đuôi. Khi kết hợp với mái thưa hoặc mái dài sẽ che bớt nhược điểm của khuôn mặt một cách hoàn hảo.

Tóc ngắn uốn cụp: Phong cách trẻ trung dành cho những cô nàng bận rộn - 24

23. Tóc xoăn nhẹ uốn cụp

Những lọn xoăn vừa, thả nhẹ nhàng tự nhiên chắc chắn sẽ khiến đường nét trên khuôn mặt của bạn trở nên mềm mại hơn và mang một chút độc lạ. Kiểu tóc này cực kì phù hợp với những bạn gái có tóc mỏng thưa. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình các mẫu tóc uốn khác như xoăn sóng, lọn nhỏ hay to… để phù hợp với sở thích và cá tính. Màu nhuộm sáng sẽ giúp bạn trẻ trung và cá tính hơn.

Tóc ngắn uốn cụp: Phong cách trẻ trung dành cho những cô nàng bận rộn - 25

24. Tóc ngắn cụp đuôi mái dài

Tóc ngắn có mái dài phù hợp với hầu hết các khuôn mặt, vừa có chút hơi hướng quý cô cổ điển, lại vừa mang nét sang chảnh hiện đại làm đối phương bị hớp hồn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tóc ngắn uốn cụp: Phong cách trẻ trung dành cho những cô nàng bận rộn - 26

25. Tóc ngắn uốn cụp màu ombre

Kiểu tóc uốn được nhuộm ombre mang lại cho bạn một vẻ ngoài cá tính, gây ấn tượng thị giác cực mạnh đối với người đối diện.

Tóc ngắn uốn cụp: Phong cách trẻ trung dành cho những cô nàng bận rộn - 27

26. Tóc uốn xanh dương huyền bí

Tóc ngắn uốn gợn sóng có thể phù hợp với rất nhiều tông màu khác nhau, trong đó, màu xanh dương chính sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài cá tính, hiện đại nhưng không kém phần huyền bí. Vì những mảng tối xanh lam kết hợp cùng những “làn khói” mơ màng cực kỳ hút mắt. Đặc biệt, những cô nàng da trắng rất phù hợp với màu tóc này.

Tóc ngắn uốn cụp: Phong cách trẻ trung dành cho những cô nàng bận rộn - 28

27. Tóc uốn đuôi nhuộm ánh khói

Màu tóc này kết hợp cùng kiểu tóc uốn gợn sóng dễ thương thế này sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài ngọt ngào nhưng không kém phần cá tính. Mặt khác, với tông màu này, bạn rất dễ dàng phối đồ theo nhiều phong cách khác nhau.

Tóc ngắn uốn cụp: Phong cách trẻ trung dành cho những cô nàng bận rộn - 29

28. Tóc ngắn uốn cụp nhuộm nâu lạnh

Màu nhuộm nâu lạnh sẽ giúp gương mặt bạn trở nên sáng sủa hơn. Nó vô cùng thích hợp với những bộ trang phục sang chảnh trong những bữa tiệc lấp lánh. Màu sắc này rất dễ phối đồ, giúp bạn có thể trải nghiệm nhiều phong cách khác nhau mà không cần phải lo lắng liệu màu tóc có phù hợp hay không.

Tóc ngắn uốn cụp: Phong cách trẻ trung dành cho những cô nàng bận rộn - 30

29. Tóc uốn cụp đuôi tầng nhuộm cam

Đây không phải là tông cam thông thường mà là cam pastel với mức độ cam thật nhẹ nhàng, giúp vẻ ngoài của bạn đáng yêu hơn rất nhiều. Kết hợp thêm một chiếc váy công chúa thật xinh xắn là bạn có thể trải nghiệm phong cách cô nàng siêu ngọt ngào với mái tóc ngắn uốn xoăn cam pastel vô cùng hút mắt.

Tóc ngắn uốn cụp: Phong cách trẻ trung dành cho những cô nàng bận rộn - 31

30. Tóc ngắn ngang vai nhuộm xám khói

Xám khói là một trong những màu tóc chưa bao giờ hết hot. Với những cô nàng “xì tin” hoặc muốn tìm một tông màu nhuộm chất hơn thì style xám khói cho kiểu tóc ngắn uốn gợn sóng sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

Tóc ngắn uốn cụp: Phong cách trẻ trung dành cho những cô nàng bận rộn - 32

31. Tóc ngắn uốn cụp cho mặt V-line

Khuôn mặt V-line có thể phù hợp với mọi kiểu tóc. Tóc ngắn uốn cụp chắc chắn sẽ khiến gương mặt bạn sẽ trở nên thật rạng ngời, đầy thần thái.

Tóc ngắn uốn cụp: Phong cách trẻ trung dành cho những cô nàng bận rộn - 33

32. Kiểu tóc uốn cụp ngang cằm

Một kiểu tóc giúp bạn nâng cấp thần thái, hack tuổi hiệu quả phải nói đến là tóc ngắn uốn cụp ngang cằm. Để giúp nổi bật cá tính và bắt kịp xu hướng thời trang, bạn có thể chọn cho mình một màu nhuộm tóc sáng và hợp gu.

Tóc ngắn uốn cụp: Phong cách trẻ trung dành cho những cô nàng bận rộn - 34

33. Tóc ngắn cụp đuôi nhuộm nâu tây

Phần lớn, da của người châu Á nói chung và người Việt nói riêng thuộc warm tone (tông da ấm) nên màu nâu tây sẽ là lựa chọn tối ưu giúp làn da trông tươi tắn hơn. Màu tóc này cũng phù hợp với mọi lứa tuổi và dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau, nhất là kiểu uốn gợn sóng cho tóc ngắn sẽ khiến bạn trông thật cá tính và quyến rũ.

Tóc ngắn uốn cụp: Phong cách trẻ trung dành cho những cô nàng bận rộn - 35

https://eva.vn/bi-quyet-lam-dep/toc-ngan-uon-cup-phong-cach-tre-trung-danh-cho-nhung-co-nang-ban-ron-c280a537741.html
Chia sẻ

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Những loại trái cây dễ tìm mua, rất tốt cho sức khỏe

Những loại trái cây dễ tìm mua, rất tốt cho sức khỏe

Lựu, nho, táo, cam, xoài, thơm,… được cho là những loại trái cây dễ tìm mua và rất tốt cho sức khỏe.
Người mắc bệnh phổi tắc mãn tính ăn gì để sức khỏe ổn định?

Người mắc bệnh phổi tắc mãn tính ăn gì để sức khỏe ổn định?

Người bệnh mắc bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính cần chế độ ăn nhiều dinh dưỡng để duy trì sức khỏe, tránh suy dinh dưỡng.
Bộ Y tế yêu cầu thu hồi lô thuốc điều trị ung thư vi phạm mức độ 3

Bộ Y tế yêu cầu thu hồi lô thuốc điều trị ung thư vi phạm mức độ 3

Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế vừa có văn bản thông báo thu hồi lô thuốc điều trị ung thư não, nhập khẩu từ Đức vì những sai phạm liên quan đến hướng dẫn sử dụng.
‘Thủ phạm’ quen thuộc đằng sau hàng loạt vụ ngộ độc tập thể

‘Thủ phạm’ quen thuộc đằng sau hàng loạt vụ ngộ độc tập thể

Trong khi Salmonella, Bacillus cereus hay tụ cầu vàng là những vi khuẩn gây ngộ độc quen mặt, Clostridium Botulinum cũng là một nhân tố có độc lực rất mạnh cần được chú ý.
3 loại trà giúp giảm cholesterol xấu

3 loại trà giúp giảm cholesterol xấu

Dinh dưỡng lành mạnh và tập thể dục thường xuyên là cách tốt nhất để kiểm soát cholesterol, nhưng nhấm nháp một tách trà hàng ngày sẽ hỗ trợ quá trình này hiệu quả…
5 công thức đồ uống hạt chia tốt nhất trong mùa hè

5 công thức đồ uống hạt chia tốt nhất trong mùa hè

Nếu bạn đang tìm kiếm đồ uống lành mạnh để giúp cơ thể đủ nước, hãy tham khảo 5 công thức đồ uống hạt chia tốt nhất trong mùa hè này.

Các tin khác

AstraZeneca thu hồi vắc xin Covid-19 trên toàn cầu

AstraZeneca thu hồi vắc xin Covid-19 trên toàn cầu

Vắc xin AstraZeneca không còn có thể sử dụng ở Liên minh châu Âu sau khi công ty tự nguyện rút giấy phép tiếp thị từ ngày 7/5. Các động thái tương tự sẽ được thực hiện trong những tháng tới ở Anh và ở các quốc gia đã phê duyệt vắc xin AstraZeneca.
Chuyên gia: Nên ăn trứng vào mùa hè, nhưng cần lưu ý

Chuyên gia: Nên ăn trứng vào mùa hè, nhưng cần lưu ý

Trứng chứa 13 loại vitamin, khoáng chất, protein chất lượng cao và các chất chống oxy hóa quan trọng. Trứng ngon, lại tiện lợi, là một món ăn tuyệt vời trong chế độ ăn uống cân bằng.
Ăn món rất tốt này sai cách, tăng nguy cơ ung thư

Ăn món rất tốt này sai cách, tăng nguy cơ ung thư

Một loại thực phẩm được cho là có tác dụng bảo vệ khỏi bệnh ung thư có thể "phản tác dụng" vì một kiểu chế biến khá được ưa chuộng.
Thứ “trông như hạt cát” không ngờ là đặc sản đắt đỏ 200.000 đồng/kg

Thứ “trông như hạt cát” không ngờ là đặc sản đắt đỏ 200.000 đồng/kg

Con vật này có màu nhìn như hạt cát, có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và lạ miệng.
Càng ăn chay chị em càng

Càng ăn chay chị em càng 'yêu' hăng say?

Thực đơn chay tịnh, tức bữa ăn không sản phẩm nguồn gốc động vật không chỉ mang lại lợi ích sức khoẻ và môi trường, còn giúp chị em tăng ham muốn và cải thiện chất lượng gần gũi.
Gia chủ Đà Nẵng làm vườn sân thượng xanh mát, thu hoạch "mỏi tay" nông sản sạch trên nóc nhà

Gia chủ Đà Nẵng làm vườn sân thượng xanh mát, thu hoạch "mỏi tay" nông sản sạch trên nóc nhà

Vườn sân thượng của gia đình chị Thúy Nga rộng 40m2, nằm trên tầng 4 được thiết kế khoa học, gọn gàng, giúp gia chủ thuận tiện di chuyển, trồng trọt và thu hoạch rau trái mỗi ngày.
Đam mê sữa hạt, mẹ đảm 9X sáng tạo nên loạt công thức bổ dưỡng cho con

Đam mê sữa hạt, mẹ đảm 9X sáng tạo nên loạt công thức bổ dưỡng cho con

Những món sữa hạt mà chị Trinh chế biến không chỉ ngon lành mà còn tốt cho trẻ nhỏ.
Sứa biển vào mùa, ăn ngon giòn sần sật nhưng để không ngộ độc hãy nhớ kỹ những lưu ý sau

Sứa biển vào mùa, ăn ngon giòn sần sật nhưng để không ngộ độc hãy nhớ kỹ những lưu ý sau

Mặc dù sứa biển chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, tuy nhiên cần hết sức lưu ý khi ăn sứa biển để tránh một số rủi ro sức khỏe ngoài ý muốn.
Loại nước quen thuộc giúp ngăn ngừa sỏi thận

Loại nước quen thuộc giúp ngăn ngừa sỏi thận

Uống đủ nước có thể giúp loại bỏ sỏi thận nhanh hơn, dưới đây là một số loại nước giúp ngăn ngừa sỏi thận.
Số ca nghi ngộ độc sau ăn bánh mì ở Đồng Nai tiếp tục tăng

Số ca nghi ngộ độc sau ăn bánh mì ở Đồng Nai tiếp tục tăng

Theo số liệu báo cáo từ UBND huyện Long Khánh, sáng 5/5 có 560 người nhập viện sau khi ăn bánh mì, trong đó 114 trường hợp xuất viện.
Vì sao tỏi đen có nhiều lợi ích không ngờ?

Vì sao tỏi đen có nhiều lợi ích không ngờ?

Tỏi đen (tỏi lên men) là một nguyên liệu đa dụng và giàu dinh dưỡng. Vì hàm lượng allicin giảm, tỏi đen ít hăng và có vị ngọt hơn so với tỏi trắng thông thường.
Bác sĩ giải thích về nguy cơ cục máu đông sau tiêm vaccine AstraZeneca

Bác sĩ giải thích về nguy cơ cục máu đông sau tiêm vaccine AstraZeneca

Hãng dược AstraZeneca của Anh và Thụy Điển lần đầu tiên thừa nhận vaccine Covid-19 của họ có thể gây tác dụng phụ hiếm gặp gồm tình trạng máu đông đi kèm hội chứng giảm tiểu cầu. Điều này dấy lên sự lo ngại về sức khỏe đối với những người đã từng tiêm phòng Covid-19 bằng vaccine của AstraZeneca.
Sự thật việc tắm nước đá giúp phục hồi cơ bắp và giảm cân

Sự thật việc tắm nước đá giúp phục hồi cơ bắp và giảm cân

Tắm nước đá lạnh có thể có một số lợi ích, chẳng hạn như đốt cháy mỡ trong cơ thể, cải thiện tình trạng kháng insulin và giảm căng thẳng, cùng nhiều lợi ích khác.
Điều gì xảy ra với cơ thể khi bạn ăn chuối mỗi ngày?

Điều gì xảy ra với cơ thể khi bạn ăn chuối mỗi ngày?

Chuối là món ăn ngon miệng, tiện lợi và được nhiều người yêu thích.
Một loại vitamin có thể tăng cường miễn dịch ung thư

Một loại vitamin có thể tăng cường miễn dịch ung thư

Nhóm tác giả từ các cơ sở nghiên cứu hàng đầu ở Mỹ và Đan Mạch đã đạt được kết quả bất ngờ trong thử nghiệm liên quan đến ung thư đường tiêu hóa.
Có nên giảm cân bằng nước chanh mật ong mỗi ngày?

Có nên giảm cân bằng nước chanh mật ong mỗi ngày?

Nhiều người áp dụng phương pháp uống một ly chanh ấm với mật ong pha vào mỗi buổi sáng để tăng cường miễn dịch và giảm cân...
Loại cá cung cấp tới 9 loại vitamin, giàu omega-3 nhưng giá thành lại rất rẻ

Loại cá cung cấp tới 9 loại vitamin, giàu omega-3 nhưng giá thành lại rất rẻ

Cá thu chứa rất nhiều loại vitamin và dưỡng chất thiết yếu đối với cơ thể. Với giá thành hợp lý, bạn nên bổ sung cá thu vào chế độ ăn uống một cách thường xuyên.
8 thực phẩm lành mạnh, giúp bảo vệ tim mạch ngày nắng nóng

8 thực phẩm lành mạnh, giúp bảo vệ tim mạch ngày nắng nóng

Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương vừa chuyển 500.000 liều vaccine 5 trong 1 tới các viện, Viện pasture trên cả nước. Vaccine này tiêm miễn phí cho trẻ trong Chương trình tiêm chủng mở rộng. Dự kiến, 1-2 ngày tới, số vaccine này sẽ được phân bổ tới các địa phương.
Xem thêm
Tọa đàm “Xúc tiến thương mại: Khơi thông đầu ra cho sản phẩm OCOP”

Tọa đàm “Xúc tiến thương mại: Khơi thông đầu ra cho sản phẩm OCOP”

sản phẩm OCOP
Bác sĩ tư vấn cách phòng tránh bệnh đường hô hấp trong thời tiết giao mùa

Bác sĩ tư vấn cách phòng tránh bệnh đường hô hấp trong thời tiết giao mùa

Trao yêu thương cho em

Trao yêu thương cho em

Nhằm kết nối, sẻ chia với các trẻ em mồ côi cha, mẹ do dịch Covid-19 vừa qua trên địa bàn Cần Thơ. Tạp chí Gia đình Việt Nam tại TP Cần Thơ tổ chức Chương trình nghệ thuật “ Nối vòng yêu thương” diễn ra vào ngày 28/6/2022. Công ty Cổ phần Trầm hương sinh học TTT là đơn vị tài trợ chính cho chương trình với mong muốn các em sẽ đón nhận những tương lai tươi sáng.
Kon Tum giải cứu nạn nhân bị lừa bán sang Campuchia

Kon Tum giải cứu nạn nhân bị lừa bán sang Campuchia

Ngày 18/4 vừa qua, đối tượng Lê Ngọc Nhất đã dẫn Y Liên cùng 5 người khác gồm 2 nữ, 3 nam không rõ tên tuổi, không quen biết nhau sang Campuchia qua đường mòn biên giới tỉnh Long An.
Giới thiệu Phổ biến kiến thức Pháp luật

Giới thiệu Phổ biến kiến thức Pháp luật

Phổ biến, cập nhật kiến thức pháp luật là hoạt động nghiên cứu, tìm hiểu, bổ sung kiến thức, các quy định pháp luật mới ban hành. Trong tiến trình xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa, việc cập nhật kiến thức pháp luật có vai trò rất quan trọng, góp phần hình thành tri thức pháp lý, thái độ, hành vi xử sự của mọi người phù hợp với đòi hỏi của hệ thống pháp luật. Tại tỉnh Quảng Ninh, việc phổ biến, cập nhật kiến thức pháp luật cho những người hoạt động không chuyên trách ở cơ sở có ý nghĩa quan trọng, góp phần giữ vững ổn định chính trị, an ninh, trật tự trên địa bàn.
Phổ biến Luật tiếp cận thông tin

Phổ biến Luật tiếp cận thông tin

Luật này quy định về việc thực hiện quyền tiếp cận thông tin của công dân, nguyên tắc, trình tự, thủ tục thực hiện quyền tiếp cận thông tin, trách nhiệm, nghĩa vụ của cơ quan nhà nước trong việc bảo đảm quyền tiếp cận thông tin của công dân.
Hướng đến Chuyển đổi số sâu rộng

Hướng đến Chuyển đổi số sâu rộng

Trong thời kỳ hội nhập và phát triển, chuyển đổi số ngày càng đóng vai trò quan trọng, quyết định hiệu quả thành công của doanh nghiệp. Và, một thực tế cho thấy, các doanh nghiệp trên toàn thế giới thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, từ bán lẻ, tài chính và chăm sóc sức khỏe, cho đến khu vực công, đều đang khởi động các dự án chuyển đổi số để cải thiện trải nghiệm khách hàng và tăng hiệu quả hoạt động.
Giao diện di động