Những vùng đất đổi thay trở thành điểm đến hút khách

Nhờ được đầu tư bài bản với sự góp sức của những tập đoàn lớn như Sun Group, Sa Pa, Phú Quốc, Đà Nẵng, Tây Ninh… từ những vùng đất hoang sơ đã trở thành loạt điểm đến du lịch hút khách.
Địa điểm du lịch Vũng Tàu: Những điểm đến đẹp nhất Địa điểm du lịch Vũng Tàu: Những điểm đến đẹp nhất
Việt Nam là điểm đến ưa thích của du khách quốc tế Việt Nam là điểm đến ưa thích của du khách quốc tế

Sa Pa – "vén sương mù để thấy trời xanh"

Những năm 2000, Sa Pa chỉ là một thị trấn nhỏ và vắng vẻ. Năm 2013, lượng khách du lịch đến đây chỉ đạt 720.000 người.

Năm 2016, cáp treo Fansipan - hạng mục đầu tiên của Sun World Fansipan Legend được khánh thành với 2 kỷ lục Guinness: cáp treo 3 dây dài nhất thế giới và cáp treo có độ chênh ga đi, ga đến lớn nhất thế giới.

Lượng khách du lịch đến Sa Pa tăng lên 1,56 triệu lượt năm 2016; 2,5 triệu năm 2017 và 3,3 triệu năm 2019. Sau dịch Covid-19, năm 2022, Sa Pa đã đón hơn 2,3 triệu lượt, tổng thu dịch vụ du lịch ước đạt hơn 6.780 tỷ đồng.

Khu du lịch Sun World Fansipan Legend

Sự xuất hiện của cáp treo Fansipan mở ra cơ hội chinh phục "nóc nhà Đông Dương" cho người già, trẻ em, người tàn tật hay đơn giản là người không có đủ thời gian leo núi; đồng thời đánh dấu bước chuyển mình trong đời sống xã hội nơi đây, tạo công ăn việc làm cho người dân địa phương. Tỷ lệ hộ nghèo của Sa Pa giảm từ gần 51% năm 2015 xuống 13,5% năm 2020.

Khách sạn, cơ sở lưu trú chất lượng cao cũng dần được xây dựng và có tỷ lệ lấp đầy phòng cao. Trong đó phải kể đến khách sạn 5 sao Hotel de la Coupole – MGallery do top 5 kiến trúc sư lừng danh thế giới Bill Bensley thiết kế, kết hợp tinh tế giữa màu sắc bản địa và phong cách Pháp.

Sun World Fansipan Legend với những giải thưởng danh giá từ World Travel Awards còn giúp Sa Pa vươn đến các nước Đông Nam Á. Năm 2020, tỉnh Phitsanulok (Thái Lan) đã làm thương hiệu cho vùng Ban Nam Chuang với tên gọi là "Sa Pa Muang Thai" - Sa Pa của Thái Lan.

Quảng Ninh - thủ phủ "vàng đen" làm du lịch

Năm 2010, Quảng Ninh thu ngân sách đạt 22.589 tỷ đồng, đứng thứ 5 cả nước nhưng hệ thống cơ sở hạ tầng vẫn chưa hoàn thiện. Nơi đây có nhiều tài nguyên phong phú như than, đá vôi… cùng vịnh Hạ Long - di sản thiên nhiên thế giới. Tuy nhiên, thời điểm đó, hệ thống cơ sở hạ tầng, đường xá, cầu, sân bay, cảng biển vẫn chưa hoàn thiện.

Năm 2011, Quảng Ninh chủ trương chuyển từ "nâu sang xanh", giảm dần khai khoáng phát triển du lịch, dịch vụ; công nghiệp xanh và tích cực kêu gọi đầu tư hạ tầng. Tiêu biểu, có sự tham gia của Sun Group với hệ thống Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn, Cảng tàu khách Quốc tế Hạ Long, cao tốc Vân Đồn - Móng Cái...

Từ đầm lầy, Cảng hàng không Quốc tế Vân Đồn thành hình với công suất phục vụ 2,5 triệu khách, 10.000 tấn hàng hóa mỗi năm.

Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn

Bên cạnh đó, Quảng Ninh đã có tuyến cao tốc xuyên tỉnh, rút ngắn thời gian đi từ Hà Nội - Hạ Long chỉ còn 1,5 giờ và Móng Cái chỉ còn 3 giờ. Trong đó hai đoạn Hạ Long - Vân Đồn và Vân Đồn - Móng Cái do Sun Group triển khai.

Loạt dự án vui chơi, giải trí cũng được đầu tư đưa Quảng Ninh trở thành điểm đến sôi động như Sun World Ha Long với công viên chủ đề Dragon Park và công viên nước Typhoon Water, hay cáp treo Nữ hoàng đạt hai kỷ lục Guinness thế giới.

Về nghỉ dưỡng, Premier Village Ha Long Bay mang đến những giờ phút thư thái; Yoko Onsen Quang Hanh thì lại kiến tạo trải nghiệm tắm khoáng nóng onsen chuẩn Nhật tại Quang Hanh, Cẩm Phả.

Bên cạnh đó, loạt dự án BĐS như Sun Grand City Feria, Sun Plaza Grand World Hạ Long, quảng trường Sun Carnival Plaza… cũng góp phần đưa Quảng Ninh trở thành điểm đến đầu tư. Năm 2021, địa phương thu ngân sách 51.000 tỷ, gấp gần 2,3 lần so với năm 2010.

Đà Nẵng - Từ làng chài nghèo thành nơi "đáng đến, đáng sống"

Năm 2007, lượng khách đến Đà Nẵng chỉ đạt 1.000.000 lượt, , mỗi khách chỉ chi tiêu khoảng 700.000 đồng và lưu trú hơn một ngày.

Với định hướng mới, thành phố đã đẩy mạnh phát triển hạ tầng, đồng bộ với các sản phẩm du lịch. Hàng loạt dự án resort, khách sạn, khu vui chơi giải trí cao cấp, biệt thự biển ra đời.

Đà Nẵng cũng là điểm đặt chân đầu tiên trong hành trình "làm đẹp những vùng đất" của Sun Group với tuyến cáp treo Bà Nà, thuộc Sun World Ba Na Hills, khởi công vào năm 2007. Sau hơn một năm, tuyến cáp treo một dây dài nhất thế giới (5.042,62m) ra đời, mở ra chương mới cho Bà Nà.

Bana Hills Golf Club

Ngày nay, du khách cũng ấn tượng với InterContinental Danang Sun Peninsula Resort - nơi 4 lần liên tiếp giành giải thưởng "Khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu thế giới", là địa điểm diễn ra hội nghị APEC 2017. Hàng loạt công trình khác như Công viên Châu Á, sân golf Bà Nà, khách sạn Novotel Danang Premier Han River … cũng đã góp phần thay đổi diện mạo đô thị Đà Nẵng. Năm 2019, Đà Nẵng đã đón 8,6 triệu lượt khách, thu gần 31.000 tỷ đồng, gấp hơn 8 lần số khách và hơn 44 lần doanh thu so với 2007. Năm 2022, Đà Nẵng đã đón 3,69 triệu lượt khách, cả trong nước và quốc tế.

Phú Quốc- từ hòn đảo hoang sơ trở thành vùng đất giàu trải nghiệm

Trước năm 2000, khách đến Phú Quốc chỉ khoảng vài chục nghìn người. Trong cảm nhận của nhiều du khách thời điểm này, các bãi tắm còn rất hoang sơ và chủ yếu phục vụ người dân địa phương. Cùng với sự xuất hiện của tàu cao tốc, cảng Bãi Vòng, sân bay quốc tế, Phú Quốc bắt đầu có sự đầu tư mạnh mẽ. Sun Group cũng chọn nơi đây là điểm đến, xây dựng hệ sinh thái với 3 mảng chính là: Du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi - giải trí và bất động sản cao cấp.

Tại Bãi Kem ở Nam đảo, Sun Group đã giới thiệu JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort - không gian sang trọng, độc đáo, lấy cảm hứng từ câu chuyện giả tưởng về trường đại học Lamarck thế kỷ 19.

Thị trấn Hoàng Hôn - Sunset Town

Cách đó không xa là Thị trấn Hoàng Hôn với những ngôi nhà ngói đỏ mang sắc màu Amalfi (Italy). Cầu Hôn – giữa trung tâm Thị trấn, cũng được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng du lịch mới của Phú Quốc.

Cũng tại đây, tuyến cáp treo 3 dây dài nhất thế giới đã được xây dựng đưa du khách đến đảo Hòn Thơm trải nghiệm Sun World Phu Quoc với công viên nước Aquatopia hay làng Exotica. "Và khi tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng - đầu tư Hon Thom Paradise Island được hình thành, nơi đây sẽ trở thành điểm đến cho giới thượng lưu.", đại diện Sun Group chia sẻ.

Phú Quốc dần đạt tốc độ tăng trưởng tới 38% mỗi năm, 70% nguồn thu từ du lịch. Thu nhập bình quân đầu người tăng từ 8,3 triệu đồng năm 2004 lên 113 triệu đồng (năm 2019).

Tây Ninh - Cuộc chuyển mình của "nóc nhà Nam Bộ"

Tây Ninh được thiên nhiên ưu đãi với rừng quốc gia, ngọn núi cao nhất Nam bộ, nơi khởi phát của nhiều tôn giáo - tín ngưỡng. Năm 2010, khách đến Tây Ninh chỉ đạt khoảng 2,9 triệu lượt.

Trước đây, núi Bà Đen chỉ có con đường đất đá, cạnh chùa Bà chỉ có 1-2 quán nước, nên ngoài đi lễ thì cũng không có gì vui chơi. Từ năm 2020, cáp treo Bà Đen do Sun Group đầu tư khánh thành đã mở ra cơ hội phát triển du lịch. 9 ngày Tết năm 2020, nơi đây đón 800.000 lượt khách, với 500.000 lượt người đi cáp treo. Cả năm, dù bị ảnh hưởng bởi Covid-19 nhưng khách đến núi Bà vẫn đạt 2,1 triệu người, chiếm gần 45% số du khách đến Tây Ninh.

Khu du lịch Sun World Ba Den Mountain

Năm 2023, chỉ tháng Giêng, núi Bà đã ước tính đón được gần 2 triệu lượt khách.

Bên cạnh cáp treo, du khách có thể tham quan và trải nghiệm Phật Bà Tây Bổ Đà Sơn bằng đồng cao 72m, khu trưng bày tượng Phật tại khối đế với màn trình chiếu 3D, triển lãm Phật giáo hay nhà hàng buffet Vân Sơn có sức chứa 650 người...

Cảnh quan nơi đây luôn được chăm chút, làm mới liên tục nhằm mang tới một chốn dừng chân vãn cảnh, cầu an ý nghĩa. Tương lai, Sun Group dự kiến sẽ sớm triển khai thêm những hạng mục mới, gia tăng thêm nhiều trải nghiệm độc đáo cho du khách đến Tây Ninh./

Nguồn: Những vùng đất đổi thay trở thành điểm đến hút khách

https://vninfor.vn/

Ánh Dương
markettimes.vn
Chia sẻ

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Lai Châu: Dấu ấn xây dựng nông thôn mới, giá trị di sản văn hóa dân tộc

Lai Châu: Dấu ấn xây dựng nông thôn mới, giá trị di sản văn hóa dân tộc

Ngày 19/3, Đoàn nghiên cứu thực tế của lớp Cao cấp lý luận chính trị (CCLLCT) K74.A15 của Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh do TS Trần Thị Tú Anh - Phó Vụ trưởng Vụ quản lý Đào tạo, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh làm Trưởng đoàn đã có buổi trao đổi về kết quả xây dựng nông thôn mới và công tác phát huy, bảo tồn các giá trị di sản văn hóa dân tộc trên địa bàn tỉnh Lai Châu.
Báo Mỹ xếp Việt Nam là điểm đến an toàn nhất châu Á cho năm 2024

Báo Mỹ xếp Việt Nam là điểm đến an toàn nhất châu Á cho năm 2024

An toàn là mối quan tâm hàng đầu của người Mỹ khi đi du lịch nước ngoài, đặc biệt trong tình hình hiện tại, khi xung đột dường như đang bùng phát ở khắp mọi nơi và an ninh đang giảm sút ở một số điểm đến.
Đà Nẵng xây dựng điểm check-in độc lạ cho du khách

Đà Nẵng xây dựng điểm check-in độc lạ cho du khách

Sở Du lịch TP.Đà Nẵng lắp đặt 3 mô hình check-in quanh khu vực cầu Rồng, nơi diễn ra nhiều hoạt động lễ hội nhằm phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí của người dân, du khách cũng như quảng bá điểm đến Đà Nẵng.
Dạo Phố Việt Nam đầu tiên trên thế giới

Dạo Phố Việt Nam đầu tiên trên thế giới

Vietnam Town - Phố Việt Nam, được kỳ vọng sẽ là nơi giao lưu, buôn bán, giới thiệu văn hóa, ẩm thực Việt Nam tới cộng đồng người Thái Lan và du khách.
Việt Nam là nguồn khách Đông Nam Á lớn nhất của Hàn Quốc

Việt Nam là nguồn khách Đông Nam Á lớn nhất của Hàn Quốc

Theo Tổ chức Du lịch Hàn Quốc (KTO) tại Việt Nam, Hàn Quốc dự kiến ​​sẽ đón tới 420.000 du khách Việt Nam trong cả năm 2023, con số cao nhất trong số các nước Đông Nam Á.
Phát triển du lịch cộng đồng xã Ninh Vân

Phát triển du lịch cộng đồng xã Ninh Vân

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa ký quyết định công nhận xã Ninh Vân (TX.Ninh Hòa) là địa điểm phát triển du lịch cộng đồng trên địa bàn tỉnh. Đây là cơ hội mang đến nhiều triển vọng, tạo sinh kế cũng như thay đổi tư duy làm kinh tế cho người dân vùng biển nơi đây.

Các tin khác

Michelin chọn 5 món Việt Nam du khách nhất định phải thử

Michelin chọn 5 món Việt Nam du khách nhất định phải thử

Trang thông tin của Michelin (Michelin Guide) công bố 5 món ăn Việt Nam mà mọi du khách nhất định phải thử trước khi rời khỏi đất nước này.
Người dân đổ xô đi lễ hội cam Vân Đồn

Người dân đổ xô đi lễ hội cam Vân Đồn

Người dân địa phương và du khách đổ xô đi dự lễ hội cam Vân Đồn (Quảng Ninh) để trải nghiệm trong những rừng cam trĩu quả, chín mọng.
Điểm ngắm lá phong nhuộm đỏ mùa thu đẹp nhất xứ Phù Tang

Điểm ngắm lá phong nhuộm đỏ mùa thu đẹp nhất xứ Phù Tang

Hồ Kawaguchi, hồ nước dưới chân núi Phú Sĩ thuộc tỉnh Yamanashi, được du khách cho là điểm chụp ảnh phong cảnh lá đỏ mùa thu đẹp nhất Nhật Bản.
Cao Bằng - Hành trình tìm về cội nguồn lịch sử và khám phá thiên nhiên

Cao Bằng - Hành trình tìm về cội nguồn lịch sử và khám phá thiên nhiên

Khi mùa đông miền Bắc bắt đầu lan tỏa cái lạnh, Chi bộ lớp Cao cấp lý luận chính trị K74 A15 của Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh khởi hành chuyến đi tham quan, sinh hoạt chính trị đầy ý nghĩa tới Cao Bằng. Đây không chỉ là một hoạt động thăm quan thông thường, mà còn là hành trình tìm về nguồn cội, nơi khơi dậy niềm cảm hứng và tinh thần kiên cường theo lý tưởng của Đảng.
Quy hoạch, phục hồi thắng cảnh quốc gia đặc biệt gành Đá Đĩa

Quy hoạch, phục hồi thắng cảnh quốc gia đặc biệt gành Đá Đĩa

Phó thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký quyết định số 1570/QĐ-TTg phê duyệt nhiệm vụ lập quy hoạch bảo quản, tu bổ, phục hồi danh lam thắng cảnh quốc gia đặc biệt gành Đá Đĩa (Phú Yên).
Điểm đến được ví "Đà Lạt thu nhỏ" sẽ thành trung tâm du lịch tầm cỡ khu vực

Điểm đến được ví "Đà Lạt thu nhỏ" sẽ thành trung tâm du lịch tầm cỡ khu vực

Phó thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký Quyết định số 1492/QĐ-TTg phê duyệt Nhiệm vụ Quy hoạch chung xây dựng Khu du lịch Măng Đen, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum đến năm 2045.
Thác nước đẹp như tranh ở miền biên ải Quảng Ninh

Thác nước đẹp như tranh ở miền biên ải Quảng Ninh

Từ nhiều năm trở lại đây, Khe Vằn được xem là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất ở huyện vùng cao Bình Liêu (Quảng Ninh).
Đẹp mê hồn tuyến đường xuyên đảo Cát Bà vào đông

Đẹp mê hồn tuyến đường xuyên đảo Cát Bà vào đông

Tuyến đường xuyên đảo Cát Bà, H.Cát Hải (TP.Hải Phòng) dài 21 km từ bến phà Cái Viềng (xã Phù Long), uốn lượn men theo bờ biển tràn ngập sắc màu hoa giấy hiện đang vào thời điểm đẹp nhất trong năm để du khách trải nghiệm.
Để du lịch MICE Việt Nam "cất cánh"

Để du lịch MICE Việt Nam "cất cánh"

Từ những điều kiện, tiềm năng vốn có, Việt Nam sẽ trở thành điểm đến du lịch MICE hấp dẫn và 'cất cánh'...
Khách nước ngoài đổ xô đến vịnh Hạ Long tận hưởng sự lãng mạn mùa thu

Khách nước ngoài đổ xô đến vịnh Hạ Long tận hưởng sự lãng mạn mùa thu

Cảnh sắc vịnh Hạ Long mùa thu tuyệt đẹp khiến du khách quốc tế thích thú đổ xô đến đây để chụp ảnh checkin. Các điểm tham quan luôn đông nghịt người, đặc biệt là du khách đến từ Đài Loan, Ấn Độ, Hàn Quốc.
Có một công viên đẹp xiêu lòng bên bờ Di sản vịnh Hạ Long

Có một công viên đẹp xiêu lòng bên bờ Di sản vịnh Hạ Long

Nằm ngay bên bờ Di sản vịnh Hạ Long, công viên hoa Hạ Long đang vào mùa đẹp nhất trong năm. Có dịp tới đây vào các buổi chiều nắng thu du khách không khỏi xiêu lòng trước khung cảnh tuyệt đẹp, lãng mạn.
Tham quan Đại lộ Danh vọng Hollywood ở Mỹ mùa này có gì đặc biệt?

Tham quan Đại lộ Danh vọng Hollywood ở Mỹ mùa này có gì đặc biệt?

Hollywood và Đại lộ Danh vọng ở Los Angeles (bang California, Mỹ) mùa này vắng khách. Nhưng kinh đô điện ảnh của Mỹ có những nét đặc biệt thu hút du khách, mà không phải điểm du lịch nào trên thế giới cũng có được.
Tham quan biển Long Beach mùa vắng khách ở Mỹ rất đặc biệt

Tham quan biển Long Beach mùa vắng khách ở Mỹ rất đặc biệt

Từ Los Angeles, chúng tôi di chuyển bằng ô tô chỉ 40 phút là đến Long Beach (thuộc quận Los Angeles, bang California, Mỹ), một thành phố biển rất xinh đẹp nhưng đang vào mùa vắng khách.
10 bãi biển đẹp nhất Việt Nam theo xếp hạng của tạp chí Mỹ

10 bãi biển đẹp nhất Việt Nam theo xếp hạng của tạp chí Mỹ

Lonely Planet, tạp chí du lịch nổi tiếng của Mỹ, vừa giới thiệu 10 bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Bạn có đồng ý với xếp hạng này?
Du thuyền hạng sang đến nhiều, vì sao vịnh Hạ Long vẫn thất thu?

Du thuyền hạng sang đến nhiều, vì sao vịnh Hạ Long vẫn thất thu?

Vịnh Hạ Long ngày càng xuất hiện nhiều du thuyền được đầu tư hàng chục triệu đô, với sức chứa hàng trăm khách, chất lượng ngày càng nâng lên. Tuy nhiên lại lộ nhiều bất cập liên quan đến công tác an toàn, thất thu thuế.
Nơi nào của Việt Nam vào top điểm đến tuyệt vời nhất thế giới?

Nơi nào của Việt Nam vào top điểm đến tuyệt vời nhất thế giới?

Tạp chí quốc tế nổi tiếng Condé Nast Traveler mới đây đã công bố danh sách 51 địa điểm đẹp nhất trên toàn thế giới, trong đó có vịnh Hạ Long của Việt Nam.
"Cánh đồng" rong hẹ dưới biển Lý Sơn khiến khách mê mẩn

"Cánh đồng" rong hẹ dưới biển Lý Sơn khiến khách mê mẩn

Rong hẹ mọc gần bờ biển đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) tạo nên một bức tranh thiên nhiên đẹp tuyệt khi thủy triều rút.
Vượt hơn 1.300 bậc thang đá, lên đỉnh núi Tổ thăm Bác Hồ

Vượt hơn 1.300 bậc thang đá, lên đỉnh núi Tổ thăm Bác Hồ

Đền thờ Bác Hồ trên đỉnh Vua ở Vườn quốc gia Ba Vì là điểm du lịch ý nghĩa trong hành trình khám phá đỉnh núi cao nhất của dãy Ba Vì.
Xem thêm
Tọa đàm “Xúc tiến thương mại: Khơi thông đầu ra cho sản phẩm OCOP”

Tọa đàm “Xúc tiến thương mại: Khơi thông đầu ra cho sản phẩm OCOP”

sản phẩm OCOP
Bác sĩ tư vấn cách phòng tránh bệnh đường hô hấp trong thời tiết giao mùa

Bác sĩ tư vấn cách phòng tránh bệnh đường hô hấp trong thời tiết giao mùa

Trao yêu thương cho em

Trao yêu thương cho em

Nhằm kết nối, sẻ chia với các trẻ em mồ côi cha, mẹ do dịch Covid-19 vừa qua trên địa bàn Cần Thơ. Tạp chí Gia đình Việt Nam tại TP Cần Thơ tổ chức Chương trình nghệ thuật “ Nối vòng yêu thương” diễn ra vào ngày 28/6/2022. Công ty Cổ phần Trầm hương sinh học TTT là đơn vị tài trợ chính cho chương trình với mong muốn các em sẽ đón nhận những tương lai tươi sáng.
Kon Tum giải cứu nạn nhân bị lừa bán sang Campuchia

Kon Tum giải cứu nạn nhân bị lừa bán sang Campuchia

Ngày 18/4 vừa qua, đối tượng Lê Ngọc Nhất đã dẫn Y Liên cùng 5 người khác gồm 2 nữ, 3 nam không rõ tên tuổi, không quen biết nhau sang Campuchia qua đường mòn biên giới tỉnh Long An.
Giới thiệu Phổ biến kiến thức Pháp luật

Giới thiệu Phổ biến kiến thức Pháp luật

Phổ biến, cập nhật kiến thức pháp luật là hoạt động nghiên cứu, tìm hiểu, bổ sung kiến thức, các quy định pháp luật mới ban hành. Trong tiến trình xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa, việc cập nhật kiến thức pháp luật có vai trò rất quan trọng, góp phần hình thành tri thức pháp lý, thái độ, hành vi xử sự của mọi người phù hợp với đòi hỏi của hệ thống pháp luật. Tại tỉnh Quảng Ninh, việc phổ biến, cập nhật kiến thức pháp luật cho những người hoạt động không chuyên trách ở cơ sở có ý nghĩa quan trọng, góp phần giữ vững ổn định chính trị, an ninh, trật tự trên địa bàn.
Phổ biến Luật tiếp cận thông tin

Phổ biến Luật tiếp cận thông tin

Luật này quy định về việc thực hiện quyền tiếp cận thông tin của công dân, nguyên tắc, trình tự, thủ tục thực hiện quyền tiếp cận thông tin, trách nhiệm, nghĩa vụ của cơ quan nhà nước trong việc bảo đảm quyền tiếp cận thông tin của công dân.
Hướng đến Chuyển đổi số sâu rộng

Hướng đến Chuyển đổi số sâu rộng

Trong thời kỳ hội nhập và phát triển, chuyển đổi số ngày càng đóng vai trò quan trọng, quyết định hiệu quả thành công của doanh nghiệp. Và, một thực tế cho thấy, các doanh nghiệp trên toàn thế giới thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, từ bán lẻ, tài chính và chăm sóc sức khỏe, cho đến khu vực công, đều đang khởi động các dự án chuyển đổi số để cải thiện trải nghiệm khách hàng và tăng hiệu quả hoạt động.
Giao diện di động