Ford mở rộng dịch vụ lưu động 4 giờ tới Thành phố Hồ Chí Minh
![]() |
Dịch vụ Lưu động 4 Giờ kết nối cùng khách hàng mọi lúc, mọi nơi
Ford Việt Nam luôn bền bỉ đồng hành cùng người dùng Việt thông qua các dịch vụ bảo hành tiêu chuẩn cao, với nhiều sáng kiến đã được triển khai như Ứng dụng kiểm soát xe FordPass, Đặt lịch dịch vụ trực tuyến, Chương trình bảo hiểm Ford Ensure, Sản phẩm Bảo hành mở rộng, Khám phá chiếc xe Ford của bạn với loạt video hướng dẫn sử dụng xe từ chuyên gia...
Trong năm 2024, Ford Việt Nam giới thiệu và triển khai Dịch vụ Lưu động 4 Giờ hoặc miễn phí với trọng tâm gia tăng tiện lợi cho khách hàng để việc sở hữu một chiếc Ford trở nên dễ dàng nhất có thể. Cam kết hoàn thành trong 4 giờ được hiện thực hóa bởi công nghệ đề xuất vị trí phù hợp để định vị các xe dịch vụ lưu động gần nhất với khách hàng.
Sử dụng dữ liệu kết nối và công nghệ thông minh, sáng kiến lần đầu tiên xuất hiện trong ngành ô tô Việt Nam để nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ nhanh chóng và hiệu quả vào bất cứ lúc nào và tại bất kỳ nơi nào khách hàng cần. Dịch vụ được triển khai tại Hà Nội từ tháng 11/2024 và đến nay được mở rộng tại TP.HCM.
Kể từ khi ra mắt, dịch vụ đã trở thành điểm nhấn trong hành trình nâng tầm trải nghiệm của Ford Việt Nam. Mỗi tháng, hàng nghìn khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ và ghi nhận những trải nghiệm tích cực.
Anh Đỗ Huy Hoàng, chủ sở hữu chiếc Ford Ranger Wildtrak, khách hàng lâu năm chia sẻ: “Công việc của tôi khá bận rộn nên hiếm khi có thời gian để đặt lịch bảo dưỡng định kỳ. Ford cung cấp dịch vụ này rất tiện lợi cho lịch trình cá nhân của tôi, cũng như đảm bảo hiệu quả vận hành cho xe”.
Đồng quan điểm, anh Lê Anh Dũng, chủ sở hữu chiếc Ford Explorer cho biết nhờ dịch vụ, anh còn tiết kiệm được nhiều thời gian để làm các công việc khác trong ngày, đồng thời anh bày tỏ sự tin tưởng và sẽ tiếp tục ủng hộ các dịch vụ khác của Ford.
Từ khảo sát người dùng, Ford nhận thấy nhu cầu sử dụng Dịch vụ Lưu động 4 Giờ ngày càng tăng cao, đặc biệt trong bối cảnh khách hàng ngày càng đòi hỏi khắt khe hơn đối với dịch vụ bảo dưỡng. Dịch vụ hiện đáp ứng đa dạng các nhu cầu như: bảo dưỡng định kỳ (thay dầu, nước làm mát, lọc gió), thay thế các bộ phận hao mòn (má phanh, đĩa phanh), kiểm tra dây đai, pin, điều hòa, xoay lốp, xả phanh, vệ sinh nội ngoại thất và một số sửa chữa khác.
Nhờ trải nghiệm bảo dưỡng được cá nhân hoá theo nhu cầu của người dùng, Dịch vụ Lưu động 4 Giờ liên tục được khách hàng Ford ưu tiên lựa chọn. “Từ khi dịch vụ ra mắt, mình đã sử dụng đến nay là lần thứ ba rồi và thấy rất tốt”, anh Đỗ Công Đức, chủ sở hữu chiếc Ford Ranger Wildtrak nói.
![]() |
Người bạn đồng hành đáng tin cậy trong hành trình sở hữu
Ford luôn lắng nghe tất cả ý kiến khách hàng để không ngừng phát triển và đưa ra các sáng kiến dịch vụ nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng. Từ điểm tiếp xúc đầu tiên, đến xuyên suốt hành trình sở hữu xe, tất cả những dịch vụ chăm sóc khách hàng được Ford đã triển khai trước đó là minh chứng cho nỗ lực này.
Với Dịch vụ Lưu động 4 Giờ hoặc miến phí, các Đại lý ủy quyền đã giảm được áp lực lên trung tâm dịch vụ, cũng như gia tăng cơ hội sản xuất kinh doanh và mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Ông Hồ Mậu Tùng, Tổng Giám đốc Hà Nội Ford khẳng định sự ủng hộ của Đại lý cho dịch vụ này, đồng thời cam kết: “Đại lý chúng tôi đảm bảo thường xuyên bảo dưỡng định kỳ xe lưu động, cũng như kiểm tra đầy đủ đồ nghề, phụ tùng để sẵn sàng lên đường phụ vụ khách hàng”.
![]() |
Trên toàn hệ thống, Ford Việt Nam không ngừng mở rộng quy mô hoạt động, chuẩn hóa quy trình và nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ tại tất cả các đại lý. Mục tiêu là mang đến cho tất cả các khách hàng dù ở bất kỳ địa phương nào cũng sẽ có trải nghiệm nhất quán, chuyên nghiệp và ngày càng hoàn thiện.
Dưới định hướng chiến lược toàn cầu Ford+, Ford Việt Nam tiếp tục thúc đẩy quá trình số hóa hành trình khách hàng thông qua việc tích hợp các tiện ích công nghệ trên website và ứng dụng, đồng thời không ngừng phát triển các giải pháp dịch vụ ngày càng cá nhân hóa.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Ford ra mắt tiêu chuẩn Đại ý mới, nâng tầm trải nghiệm khách hàng
Đời sống 11/11/2025 21:07
Triển lãm Thiên văn học Amstro’s Gallery 2025: Hành trình "Aphelion" chạm tới giới hạn tri thức
Đời sống 07/11/2025 09:58
Tương lai nguồn nhân lực trong bối cảnh AI
Đời sống 04/11/2025 09:00
Triển lãm Máy móc Nông nghiệp Quốc tế Trung Quốc 2025: Hợp tác, Hội nhập và Phát triển ngành Nông nghiệp Việt Nam
Văn hóa - Thể thao 24/10/2025 13:31
Ứng dụng AI để doanh nghiệp Việt tăng tốc chuyển đổi kép
Đời sống 23/10/2025 17:00
“Nuôi dưỡng” doanh nghiệp công nghệ số
Nhịp sống số 13/10/2025 13:00
Các tin khác
Hà Nội: Khánh thành phòng thực hành giáo dục STEM tại Trường THCS Tây Mỗ
Đời sống 30/09/2025 13:34
Ford Việt Nam tổ chức hội thi tay nghề toàn quốc 2025, nâng tầm chất lượng dịch vụ cho khách hàng Việt
Nhịp sống số 16/09/2025 15:54
Ford tặng khách hàng nhiều ưu đãi lớn, hỗ trợ lệ phí trước bạ lên đến 100% trong tháng 9
Nhịp sống số 04/09/2025 14:19
"Cơn sốt" đầu tư vào AI đang thúc đẩy kinh tế toàn cầu
Nhịp sống số 31/08/2025 13:00
Ford Territory phiên bản mới: Chuẩn mực SUV hiện đại, thông minh và an toàn
Đời sống 15/08/2025 16:51
Bứt phá với AI và Dữ liệu lớn: Nhân tài Đất Việt 2025 đồng hành cùng chuyển đổi số quốc gia
Đời sống 08/08/2025 15:40
Dữ liệu - Nền tảng phát triển chuyển đổi số quốc gia và chiến lược quốc gia về cách mạng công nghiệp 4.0
Đời sống 01/08/2025 21:00
AI có thể mở ra chuỗi giá trị bền vững cho ngành sản xuất Việt Nam
Nhịp sống số 01/08/2025 16:00
FPT thông tin về việc ông Hoàng Nam Tiến đột ngột qua đời
Đời sống 01/08/2025 15:28
Đại diện Cục A05 nêu lý do thành lập Liên minh KOL Việt Nam trên mạng xã hội
Đời sống 30/07/2025 11:23
AI đang “đảo ngược” nghịch lý thị trường lao động
Đời sống 23/07/2025 14:00
Công nghệ Trung Quốc lọt "tầm ngắm" của nhiều quỹ đầu tư quốc gia
Đời sống 17/07/2025 16:00
Ford Việt Nam và đại lý triển khai chương trình khuyến mãi tháng 7 với giá trị lên tới 89 triệu đồng
Nhịp sống số 08/07/2025 15:21
Trường THCS Giảng Võ hướng tới trường học số đầu tiên ở Việt Nam
Đời sống 05/07/2025 23:59
Luật Công nghiệp công nghệ số: Lấp “vùng xám” pháp lý cho tài sản mã hóa
Đời sống 04/07/2025 16:00
Vai trò thực sự của AI trong chiến lược cạnh tranh doanh nghiệp
Đời sống 30/06/2025 12:00
Tác động của công nghệ đến tương lai việc làm
Đời sống 20/06/2025 12:00
Cuộc đồng hành tất yếu giữa báo chí và AI
Đời sống 18/06/2025 18:00
Nỗ lực gỡ thẻ vàng thủy sản và khai thác nghề cá có trách nhiệm tại các vùng biển.
Video 11/02/2025 16:16
WORLDBANK DỰ BÁO KINH TẾ VIỆT NAM NĂM 2024 VÀ NĂM 2025 | NHỊP ĐẬP THỊ TRƯỜNG #62
Video 24/05/2024 15:33
Tọa đàm “Xúc tiến thương mại: Khơi thông đầu ra cho sản phẩm OCOP”
Video 20/11/2023 17:25
Trao yêu thương cho em
Video 10/10/2022 14:03
Kon Tum giải cứu nạn nhân bị lừa bán sang Campuchia
Video 10/10/2022 13:58


