Cú “hích” cho du lịch Điện Biên bứt phá

Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024 với chủ đề "Vinh quang Điện Biên Phủ - Trải nghiệm bất tận" là sự kiện văn hóa - kinh tế - xã hội tiêu biểu, có quy mô quốc gia, gắn với kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Cú “hích” cho du lịch Điện Biên bứt phá
Du khách tham quan tại Tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ. Tượng đài này bằng đồng, được xây dựng trong dịp kỷ niệm 50 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024 diễn ra xuyên suốt cả năm với nhiều hoạt động nổi bật. Theo ông Nguyễn Minh Phú, Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Điện Biên, ướctính có 169 chương trình, sự kiện.Trong đó Tỉnh Điện Biên chủ trì tổ chức 28 chương trình, sự kiện; 128 sự kiện, hoạt động hưởng ứng do 33 tỉnh, thành phố trực thuộc TƯ tổ chức và 13 chương trình, sự kiện quốc gia do Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, các bộ, ban, ngành TƯ chủ trì tổ chức.

Chương trình, sự kiện “hút” du khách

Thực tế, ngay từ đầu năm 2024 dưới sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Điện Biên và Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, sự phối hợp của các ngành, các cấp trên địa bàn tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Điện Biên đã chủ động, quyết liệt trong công tác tham mưu, chỉ đạo, điều hành triển khai nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch phục vụ nhiệm vụ chính trị, các ngày lễ lớn được tổ chức trên địa bàn toàn tỉnh.

Cụ thể, Điện Biên tổ chức thành công Khai mạc Năm Du lịch Quốc gia - Điện Biên và Lễ hội Hoa Ban năm 2024; Lễ Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ; Hội thảo khoa học quốc gia “Điện Biên phát huy tiềm năng, lợi thế phát triển du lịch bền vững”; Hội nghị quảng bá, xúc tiến du lịch tỉnh Điện Biên năm 2024, tại thị xã Mường Lay; Hội chợ Công Thương vùng Tây Bắc - Điện Biên năm 2024 diễn ra vào quý 2/2024; Show diễn thực cảnh “Huyền tích Uva”; Hội nghị quảng bá, xúc tiến du lịch tỉnh Điện Biên, trong khuôn khổ Tuần Văn hoá - Du lịch Điện Biên tại tỉnh Thanh Hoá.

Cùng với đó là các chương trình quảng bá, xúc tiến du lịch Điện Biên tại các hội chợ, sự kiện trong và ngoài nước; các hoạt động trưng bày giới thiệu quảng bá sản phẩm văn hoá du lịch trong khuôn khổ Lễ hội hoa Ban 2024; Trưng bày, giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu và sản phầm văn hóa, du lịch; các hoạt động tại không gian văn hóa vùng cao; cuộc thi ảnh “Lung linh miền hoa ban” năm 2024...

“Các chương trình đã tạo không khí sôi nổi, đậm nét văn hóa truyền thống các dân tộc, mang lại ấn tượng sâu đậm trong lòng du khách, góp phần tuyên truyền sâu rộng, quảng bá, giới thiệu về bản sắc văn hóa đặc sắc của vùng đất, con người Điện Biên, mang lại không khí vui tươi, phấn khởi cho đồng bào nhân dân các dân tộc trên địa bàn tỉnh, các du khách ngoài tỉnh và quốc tế đến tham quan, du lịch” ông Phú khẳng định.

Đáng chú ý, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Điện Biên, thường xuyên cập nhật thông tin về các điểm đến, tour tuyến, cơ sở lưu trú và các sản phẩm dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh để kịp thời phục vụ công tác cung cấp, tư vấn hỗ trợ thông tin cho các đơn vị doanh nghiệp và khách du lịch; duy trì hoạt động quầy thông tin và hỗ trợ, cung cấp thông tin đối với trên 10.517 lượt khách du lịch, trên 270 lượt đơn vị, doanh nghiệp du lịch.

Cú “hích” cho du lịch Điện Biên bứt phá
Một phần của bức tranh panorama ở Bảo tàng Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Theo ghi nhận của PV DĐDN, để hưởng ứng các sự kiện từ tháng 03 đến tháng 05/2024, các doanh nghiệp lữ hành cũng đưa ra nhiều chương trình du lịch, khám phá các địa danh của Điện Biên. Từ ngày6 - 30/3, hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines tăng gấp đôi tần suất các chuyến bay đến Điện Biên nhằm phục vụ Năm Du lịch quốc gia 2024. Điều này cho thấy nhu cầu du khách đến khám phá vùng đất Tây Bắc rất lớn.

Theo số liệu Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Điện Biên thì, 6 tháng đầu năm, bảo tang tỉnh tổ chức đón 6.238 lượt khách tham quan, vượt 78% kế hoạch, trong đó có 603 lượt khách nước ngoài, vượt 302% kế hoạch. Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ mở cửa 388 buổi, phục vụ trên 370 nghìn lượt khách tham quan, vượt 147% kế hoạch, trong đó, có 1,5 nghìn lượt khách quốc tế, đạt 60% kế hoạch. Riêng tháng 7, tỉnh Điện Biên ước đón 46.500 lượt khách du lịch, trong đó 702 lượt khách du lịch quốc tế; tổng doanh thu từ hoạt động du lịch ước đạt 83,6 tỷ đồng.

Lũy kế 7 tháng đầu năm 2024: Tỉnh Điện Biên đón 1.415,1 nghìn lượt (đạt 108,9% so với kế hoạch, tăng 2,14 lần so với cùng kỳ năm 2023). Trong đó, khách du lịch quốc tế đạt 7.136 lượt (đạt 3,6% so với kế hoạch, tăng 1,37 lần so với cùng kỳ năm 2023); tổng doanh thu từ hoạt động du lịch đạt 2.557,7 tỷ đồng (đạt 116,3% so với kế hoạch, tăng 2,2 lần so với cùng kỳ năm 2023).

Điểm sáng khu vực Tây Bắc

Là tỉnh biên giới thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, Điện Biên có nguồn lực văn hóa, du lịch dồi dào khi hội tụ 19 dân tộc, sở hữu nhiều tài nguyên di sản văn hóa, thiên nhiên hấp dẫn. Vì thế, việc Điện Biên đăng cai Năm du lịch quốc gia 2024 được đánh giá là sự kiện văn hóa - kinh tế - xã hội, có quy mô quốc gia và tầm quốc tế.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên Vừ A Bằng cho rằng, việc tổ chức Năm du lịch quốc gia - Điện Biên 2024 sẽ là “cú hích” quan trọng giúp cho kinh tế - xã hội tỉnh Điện Biên khởi sắc, góp phần thúc đẩy phát triển du lịch Việt Nam.

Cú “hích” cho du lịch Điện Biên bứt phá
Sân bay Điện Biên được nâng cấp đã tạo bước đột phá phát triển kinh tế xã hội tỉnh Điện Biên

Đồng quan điểm trên, Phó Cục Trưởng Cục Du lịch Quốc gia Hà Văn Siêu nhận định, “Với sự tham gia của chính quyền và các doanh nghiệp các vùng miền khác trên cả nước, đặc biệt là Hà Nội, TP.HCM, vùng đồng bằng Sông Cửu Long thì chúng tôi kỳ vọng khách từ miền Nam sẽ ra miền Bắc nhiều. Nhờ đường hàng không, Điện Biên trở thành cửa ngõ của Tây Bắc và tiềm năng này sẽ được khai thác, những sản phẩm du lịch đặc sắc của Tây Bắc nói chung, Điện Biên nói riêng sẽ phát huy được lợi thế”.

Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy cho rằng, Năm du lịch quốc gia - Điện Biên 2024 sẽ là “đòn bẩy” không chỉ phát triển du lịch Điện Biên mà còn góp phần tăng sức hấp dẫn cho du lịch Việt Nam với bạn bè quốc tế. Tuy nhiên, trước lượng du khách lên tham quan quan trải nghiệm du lịch tại Điện Biên lớn, hạ tầng, lưu trú chưa đáp ứng trong những dịp Lễ hội đang là thách thức lớn đối với Điện Biên.

Vì vậy, tỉnh Điện Biên cần nhanh chóng khắc phục những khó khăn, tồn tại về hạ tầng, lưu trú, nguồn nhân lực; tuyên truyền để cộng đồng các dân tộc cùng tham gia góp sức đón tiếp du khách, chú trọng ứng xử văn minh để tăng sức hút khách du lịch trong và ngoài nước đến với Điện Biên nói riêng và Việt Nam nói chung.

Bên cạnh những thách thức về hạ tầng, luuw trú...ông Phú cũng thẳng thắn chỉ rõ những hạn chế của ngành như: Công tác triển khai thực hiện một số chương trình, dự án còn chậm; kết quả một số chỉ tiêu kế hoạch đạt thấp.Công tác tham mưu, xây dựng chính sách đặc thù phát triển du lịch, xây dựng sản phẩm du lịch mới chưa đáp ứng yêu cầu. Ý thức trách nhiệm, kỷ luật hành chính ở một bộ phận công chức, viên chức chưa được đề cao...

Cú “hích” cho du lịch Điện Biên bứt phá
Người dân và du khách thưởng ngoạn hoa ban tại Điện Biên

Để khắc phục những “rào cản” trên, ông Phú cho rằng, ngoài các nhiệm vụ trong lĩnh vực văn hoá, thể thao, Sở sẽ tiếp tục Tổ chức Hội nghị Tổ Thường trực, Tổ Giúp việc chương trình liên kết hợp tác, phát triển du lịch 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng và TP. HCM năm 2024; triển khai Chương trình phát triển du lịch nông thôn trong xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021-2025.

Đồng thời, hoàn thành việc tham mưu xây dựng Nghị quyết về chính sách hỗ trợ phát triển du lịch cộng đồng và sản phẩm du lịch; tổ chức các lớp tập huấn nghiệp vụ du lịch năm 2024; tiếp tục đôn đốc, hướng dẫn xây dựng hồ sơ, thẩm định trình công nhận điểm du lịch.

Tham mưu chuẩn bị thực hiện việc rà soát, đánh giá tài nguyên du lich trên địa bàn tỉnh theo chỉ đạo của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Chương trình “Những Ngày Hà Nội tại tỉnh Điện Biên”. Tiếp tục tổ chức và tham gia các Hội nghị, sự kiện, hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch du lịch Điện Biên ở trong và ngoài nước...

“Xây dựng và hoàn thiện Cổng du lịch thông minh tỉnh Điện Biên phục vụ phát triển du lịch. Tiếp tục duy trì hoạt động các điểm thông tin du lịch và đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quảng bá trên các Trang thông tin điện tử: dulichdienbien.vn; dulichtaybac.vn; svhttdldienbien.gov.vn; trên màn hình Led và trên các trang mạng xã hội” ông Phú chia sẻ.

Nguồn: Cú “hích” cho du lịch Điện Biên bứt phá

Khắc Lãng
diendandoanhnghiep.vn
Chia sẻ

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Festival Hoa - Kiểng Sa Đéc tôn vinh nghề trồng hoa, kiểng hơn 100 năm

Festival Hoa - Kiểng Sa Đéc tôn vinh nghề trồng hoa, kiểng hơn 100 năm

Festival Hoa - Kiểng Sa Đéc lần thứ II sẽ chính thức được tổ chức tại phường Sa Đéc (tỉnh Đồng Tháp) từ ngày 27/12/2025 đến 4/1/2026.
Cao nguyên đá Đồng Văn giành Cúp chiến thắng giải thưởng Du lịch Thế giới 2025

Cao nguyên đá Đồng Văn giành Cúp chiến thắng giải thưởng Du lịch Thế giới 2025

Cao nguyên đá Đồng Văn, Tuyên Quang giành giải thưởng danh giá tại Du lịch Thế giới 2025, khẳng định vị thế du lịch Việt Nam.
Tuyên Quang lần đầu tổ chức Lễ hội Nhảy lửa, tôn vinh nét văn hóa Pà Thẻn

Tuyên Quang lần đầu tổ chức Lễ hội Nhảy lửa, tôn vinh nét văn hóa Pà Thẻn

Hoạt động này hứa hẹn mang đến không gian văn hóa đặc sắc và là điểm nhấn du lịch quan trọng của địa phương.
Xây dựng thương hiệu du lịch Cà Mau mang tầm quốc gia

Xây dựng thương hiệu du lịch Cà Mau mang tầm quốc gia

Tỉnh Cà Mau đang định vị, xây dựng thương hiệu du lịch mang tầm quốc gia nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, thu hút du khách
Giải pháp để Đà Nẵng trở thành trung tâm công nghiệp văn hóa?

Giải pháp để Đà Nẵng trở thành trung tâm công nghiệp văn hóa?

Để trở thành trung tâm công nghiệp văn hóa của Việt Nam, Đà Nẵng cần tạo ra được dòng chảy sáng tạo mới, tạo ra dòng khách,… mở đường cho sản phẩm văn hóa.
Khách quốc tế đến Hà Nội tăng mạnh trong tháng 11 năm 2025

Khách quốc tế đến Hà Nội tăng mạnh trong tháng 11 năm 2025

Sở Du lịch Hà Nội vừa cho biết, trong 11 tháng của năm 2025, Hà Nội ước đón 30,94 triệu lượt khách, tăng 22,1%. Doanh thu đạt 120,6 nghìn tỷ đồng, tăng 20,7% so với cùng kỳ.

Các tin khác

Phiên chợ trâu Bắc Hà: "Sàn giao dịch trăm năm" nơi cao nguyên trắng

Phiên chợ trâu Bắc Hà: "Sàn giao dịch trăm năm" nơi cao nguyên trắng

Bắc Hà là xã vùng cao thuộc tỉnh Lào Cai. Nơi đây vẫn cơ bản giữ nguyên được phong tục, văn hoá truyền thống của đồng bào dân tộc thiểu số. Trong đó có phiên chợ trâu nổi tiếng, được mệnh danh là “sàn giao dịch trăm năm” của cao nguyên Bắc Hà.
Festival Thu Hà Nội: Bản giao hưởng của ký ức

Festival Thu Hà Nội: Bản giao hưởng của ký ức

Festival Thu Hà Nội lần thứ 3 khai mạc tối 21-11, mang đến không gian văn hóa du lịch đậm chất ký ức với chủ đề “Thu Hà Nội – Mùa thu ký ức”, tái hiện vẻ đẹp dịu dàng và tinh tế của mùa thu Thủ đô.
Món chè cua độc lạ tại Ngày hội Cua Cà Mau

Món chè cua độc lạ tại Ngày hội Cua Cà Mau

Nhiều người dân tìm đến Ngày hội Cua Cà Mau lần thứ II năm 2025 để được xem cách làm và thưởng thức món chè cua độc lạ.
Chuẩn bị diễn ra Lễ hội hoa Tam Giác Mạch lần thứ XI

Chuẩn bị diễn ra Lễ hội hoa Tam Giác Mạch lần thứ XI

Tỉnh Tuyên Quang chuẩn bị diễn ra sự kiện văn hóa – du lịch trọng điểm của năm: Lễ hội hoa Tam Giác Mạch lần thứ XI.
Phú Quốc được cẩm nang du lịch từ Anh và Mỹ nhận định là điểm đến tốt nhất cho gia đình

Phú Quốc được cẩm nang du lịch từ Anh và Mỹ nhận định là điểm đến tốt nhất cho gia đình

Mới đây, những cẩm nang du lịch nổi tiếng nhất thế giới như Lonely Planet và The Culture Trip đã gọi Phú Quốc là điểm đến tuyệt vời và phù hợp nhất dành cho các gia đình.
Du lịch Đà Nẵng tìm cách khắc phục mùa thấp điểm

Du lịch Đà Nẵng tìm cách khắc phục mùa thấp điểm

Khi dư địa vẫn còn rộng mở từ thị trường khách quốc tế, ngành du lịch Đà Nẵng nỗ lực tìm thêm nhiều phương án mới để không còn tình trạng mùa thấp điểm.
Hà Nội mùa thu

Hà Nội mùa thu

“Hà Nội mùa thu, mùa thu Hà Nội. Mùa hoa sữa về thơm từng con gió. Mùa cốm xanh về thơm bàn tay nhỏ. Cốm sữa vỉa hè thơm bước chân qua”...
Show diễn nhất định phải xem khi đến Phú Quốc từ tháng 11 này

Show diễn nhất định phải xem khi đến Phú Quốc từ tháng 11 này

Tối 1/11/2025, show diễn "nhất định phải xem" ở Phú Quốc - Bản giao hưởng đại dương (Symphony Of The Sea) do Sun Group đầu tư và sản xuất - chính thức trở lại Thị trấn Hoàng Hôn
“Bản giao hưởng Đại dương năm nay là một chương trình có quy mô lớn nhất trên thế giới”

“Bản giao hưởng Đại dương năm nay là một chương trình có quy mô lớn nhất trên thế giới”

Tháng 11 này, show diễn “Bản giao hưởng Đại dương” chính thức quay trở lại Thị trấn Hoàng Hôn vào lúc 19h50 mỗi tối.
Xúc tiến quảng bá du lịch Lào Cai: Khi công nghệ số song hành cùng hợp tác

Xúc tiến quảng bá du lịch Lào Cai: Khi công nghệ số song hành cùng hợp tác

Xác định du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn, Lào Cai đang đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số và mở rộng hợp tác trong - ngoài nước để quảng bá hình ảnh điểm đến hiện đại, giàu bản sắc.
Liên kết vùng - chìa khóa mở rộng không gian du...

Liên kết vùng - chìa khóa mở rộng không gian du...

Nhiều năm qua, Lâm Đồng luôn giữ vững vị thế là một trong những trung tâm du lịch hàng đầu cả nước. Trong giai đoạn mới, ngành du lịch tỉnh tiếp tục đẩy mạnh quảng bá, trao đổi thông tin và hợp tác với các địa phương, để nâng cao chất lượng du lịch Việt Nam.
Expedia bình chọn Phú Quốc trong top 4 điểm đến hấp dẫn nhất thế giới năm 2026

Expedia bình chọn Phú Quốc trong top 4 điểm đến hấp dẫn nhất thế giới năm 2026

Mới đây, Expedia – một trong những nền tảng du lịch trực tuyến lớn nhất thế giới, đã bất ngờ chọn Phú Quốc vào top 10 điểm đến của năm 2026.
Rộn ràng lễ hội Katê của đồng bào Chăm Lâm Đồng

Rộn ràng lễ hội Katê của đồng bào Chăm Lâm Đồng

Ngày 21/10 (ngày mùng 1 tháng 7 Chăm lịch), đồng bào Chăm theo đạo Bàlamôn ở tỉnh Lâm Đồng nô nức vui đón Lễ hội Katê 2025.
Cách nào để Đà Nẵng trở thành Trung tâm du lịch của Đông Nam Á?

Cách nào để Đà Nẵng trở thành Trung tâm du lịch của Đông Nam Á?

Để trở thành Trung tâm du lịch và dịch vụ chất lượng cao của Đông Nam Á vào năm 2030, Đà Nẵng cần triển khai đồng bộ giải pháp về hạ tầng, sản phẩm, môi trường,…
Lễ hội Lam Kinh 2025 – điểm nhấn phát triển du lịch lịch sử xứ Thanh

Lễ hội Lam Kinh 2025 – điểm nhấn phát triển du lịch lịch sử xứ Thanh

Lễ hội Lam Kinh 2025 được tổ chức trang trọng tại Khu di tích Lam Kinh (Thanh Hóa), không chỉ tri ân tiền nhân mà còn là điểm nhấn phát triển du lịch lịch sử – văn hóa xứ Thanh.
Phú Quốc được CN Traveler chọn là đảo đẹp nhất Châu Á, lọt top 3 thế giới

Phú Quốc được CN Traveler chọn là đảo đẹp nhất Châu Á, lọt top 3 thế giới

Phú Quốc là đại diện duy nhất của Việt Nam xuất hiện trong danh sách “Những hòn đảo tuyệt vời nhất thế giới”, với điểm số 95.51.
Khánh Hòa nỗ lực phát triển du lịch xanh

Khánh Hòa nỗ lực phát triển du lịch xanh

Tỉnh Khánh Hòa xác định hướng đi mới cho ngành du lịch, lấy du lịch xanh làm “kim chỉ nam” để các doanh nghiệp cùng thực hiện, chung tay chuyển đổi xanh.
New World Phu Quoc Resort lọt top khu nghỉ dưỡng tốt nhất cho gia đình tại Châu Á

New World Phu Quoc Resort lọt top khu nghỉ dưỡng tốt nhất cho gia đình tại Châu Á

Tạp chí du lịch nổi tiếng Travel + Leisure đã chọn ra các resort thân thiện nhất với đối tượng khách gia đình, có khả năng đáp ứng nhu cầu của du khách mọi lứa tuổi.
Xem thêm
Đổi thay nơi ngã ba biên giới Mường Nhé

Đổi thay nơi ngã ba biên giới Mường Nhé

Nỗ lực gỡ thẻ vàng thủy sản và khai thác nghề cá có trách nhiệm tại các vùng  biển.

Nỗ lực gỡ thẻ vàng thủy sản và khai thác nghề cá có trách nhiệm tại các vùng biển.

Gỡ thẻ vàng thủy sản gắn với xây dựng kinh tế biển

Gỡ thẻ vàng thủy sản gắn với xây dựng kinh tế biển

Ngày hội văn hóa các dân tộc Việt Nam 2024 sắp diễn ra tại Quảng Trị

Ngày hội văn hóa các dân tộc Việt Nam 2024 sắp diễn ra tại Quảng Trị

[Tổng Hợp] 6 Quy Định Mới Về Đất Đai, Nhà Ở Có Hiệu Lực Tháng 8/2024

[Tổng Hợp] 6 Quy Định Mới Về Đất Đai, Nhà Ở Có Hiệu Lực Tháng 8/2024

WORLDBANK DỰ BÁO KINH TẾ VIỆT NAM NĂM 2024 VÀ NĂM 2025 | NHỊP ĐẬP THỊ TRƯỜNG  #62

WORLDBANK DỰ BÁO KINH TẾ VIỆT NAM NĂM 2024 VÀ NĂM 2025 | NHỊP ĐẬP THỊ TRƯỜNG #62

Cụ thể, báo cáo “Điểm lại - Cập nhật tình hình kinh tế Việt Nam” ấn bản tháng 4/2024 của WB tại Việt Nam ngày 23/4 đã chỉ ra xuất khẩu đang phục hồi, tiêu dùng và đầu tư tư nhân trong nước cũng trên đà tăng dần. Xuất khẩu thực tế dự kiến sẽ tăng 3,5% vào năm 2024, phản ánh sự cải thiện dần dần nhu cầu toàn cầu. Ngoài ra, lĩnh vực bất động sản dự báo phục hồi mạnh hơn vào cuối năm nay và năm sau, thúc đẩy nhu cầu trong nước khi các nhà đầu tư và người tiêu dùng dần lấy lại niềm tin.
Tọa đàm “Xúc tiến thương mại: Khơi thông đầu ra cho sản phẩm OCOP”

Tọa đàm “Xúc tiến thương mại: Khơi thông đầu ra cho sản phẩm OCOP”

sản phẩm OCOP
Bác sĩ tư vấn cách phòng tránh bệnh đường hô hấp trong thời tiết giao mùa

Bác sĩ tư vấn cách phòng tránh bệnh đường hô hấp trong thời tiết giao mùa

Trao yêu thương cho em

Trao yêu thương cho em

Nhằm kết nối, sẻ chia với các trẻ em mồ côi cha, mẹ do dịch Covid-19 vừa qua trên địa bàn Cần Thơ. Tạp chí Gia đình Việt Nam tại TP Cần Thơ tổ chức Chương trình nghệ thuật “ Nối vòng yêu thương” diễn ra vào ngày 28/6/2022. Công ty Cổ phần Trầm hương sinh học TTT là đơn vị tài trợ chính cho chương trình với mong muốn các em sẽ đón nhận những tương lai tươi sáng.
Kon Tum giải cứu nạn nhân bị lừa bán sang Campuchia

Kon Tum giải cứu nạn nhân bị lừa bán sang Campuchia

Ngày 18/4 vừa qua, đối tượng Lê Ngọc Nhất đã dẫn Y Liên cùng 5 người khác gồm 2 nữ, 3 nam không rõ tên tuổi, không quen biết nhau sang Campuchia qua đường mòn biên giới tỉnh Long An.
Giao diện di động