Thương hiệu trị giá 2,8 tỷ USD Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia 2022-2024

Ngày 02 11 2022, tại lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia (THQG) Việt Nam năm 2022, Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) lần thứ 7 liên tiếp đã được vinh danh là THQG, sở hữu danh hiệu lớn này trong 14 năm liền từ 2010-2024.
Thương hiệu trị giá 2,8 tỷ USD Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia 2022-2024
Bà Nguyễn Thị Minh Tâm (áo vàng) – Giám đốc chi nhánh Vinamilk Hà Nội nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia năm 2022

Danh hiệu này tiếp nối chuỗi thăng hạng về thương hiệu đầy ấn tượng trong năm nay ở cả trong và ngoài nước của Vinamilk như Thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới và tiềm năng nhất toàn cầu với định giá 2,8 tỷ USD (Brand Finance), Thương hiệu giá trị cao nhất trong ngành F&B (Forbes Việt Nam).

Thương hiệu quốc gia – ngày càng gia tăng giá trị

Thông qua 3 tiêu chí cốt lõi thể hiện năng lực cạnh tranh và vị thế của doanh nghiệp trên thị trường, bao gồm Chất lượng - Đổi mới; Sáng tạo; Năng lực tiên phong, giải thưởng Thương hiệu quốc gia năm nay đã tôn vinh 172 doanh nghiệp với tổng số 325 sản phẩm đạt THQG Việt Nam. Đây là những doanh nghiệp đi đầu, có năng lực cạnh tranh cao trên thị trường quốc tế.

Tại sự kiện, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đánh giá cao những đóng góp quan trọng của các doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam. Thủ tướng cho rằng, giữa bối cảnh tình hình thế giới biến động phức tạp, có những yếu tố chưa có tiền lệ, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam đã nỗ lực vượt khó, thúc đẩy sản xuất, giữ vững thị trường nội địa và xuất khẩu. Đặc biệt, các doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia không chỉ thể hiện xuất sắc ở nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, phát triển kinh tế, tạo việc làm cho hàng triệu lao động, mà còn nêu cao tinh thần trách nhiệm xã hội, góp phần nâng cao hình ảnh, uy tín quốc gia Việt Nam.

Thương hiệu trị giá 2,8 tỷ USD Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia 2022-2024
Mộc Châu Milk được vinh danh đạt Thương hiệu quốc gia năm 2022

Vào tháng 9/2022, theo báo cáo của Brand Finance, Việt Nam được đánh giá là điểm sáng trong bức tranh xây dựng, phát triển THQG và là THQG có tốc độ tăng trưởng giá trị nhanh nhất thế giới giai đoạn 2019-2022 với mức kỷ lục 74%. Cụ thể, năm 2019 giá trị THQG Việt Nam là 247 tỷ USD, thì đến năm 2022, giá trị đã đạt đến 431 tỷ USD, giúp Việt Nam được nâng hạng trong Top 100 giá trị THQG mạnh trên thế giới. Sự tăng trưởng kỷ lục này cũng có dấu ấn rất lớn từ những thương hiệu năng động, nhạy bén biến thách thức thành cơ hội và quản trị thương hiệu tốt, từ đó góp phần gia tăng giá trị Thương hiệu Việt Nam trên trường quốc tế.

Riêng trong ngành sữa, Vinamilk hiện là thương hiệu có giá trị cao nhất. Các sản phẩm đặc trưng, tạo dựng được tình yêu thương hiệu đối với người tiêu dùng như Sữa bột Vinamilk Dielac; Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk 100%; Sữa đặc có đường Ông Thọ; Sữa chua uống men sống Probi; Sữa chua Vinamilk đã tiếp tục được vinh danh là sản phẩm đạt THQG năm 2022-2024.

Thương hiệu trị giá 2,8 tỷ USD Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia 2022-2024
Vinamilk là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt chọn mua nhiều nhất 10 năm liền theo Kantar Worldpanel

Năm nay, Công ty Cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu (Mộc Châu Milk) với 2 sản phẩm chủ lực Sữa tươi và Sữa chua Mộc Châu Milk cũng đã lần đầu tiên được vinh danh là Thương hiệu quốc gia Việt Nam. Sau gần 3 năm trở thành thành viên của Vinamilk, đây là kết quả đáng ghi nhận của quá trình đổi mới toàn diện về phát triển thương hiệu, hệ thống quản trị, nâng cao chất lượng các sản phẩm. Mộc Châu Milk cũng nằm trong Top 25 thương hiệu F&B dẫn đầu với giá trị 28 triệu USD.

Với chủ đề “Kiến tạo tương lai – Enabling the future”, chương trình THQG mong muốn truyền tải thông điệp: Trên hành trình nâng tầm vị thế thương hiệu Việt để “sánh vai các cường quốc năm châu”, Chương trình THQG mang ý nghĩa giá trị bảo chứng về uy tín và chất lượng cho các doanh nghiệp Việt Nam, giúp các thương hiệu tự tin vươn mình trên dòng chảy thương nghiệp.

Thương hiệu trị giá 2,8 tỷ USD Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia 2022-2024
Vinamilk là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt chọn mua nhiều nhất 10 năm liền theo Kantar Worldpanel

Chia sẻ về chủ đề này, bà Bùi Thị Hương – Giám đốc điều hành công ty Vinamilk cho biết: “Thương hiệu không bất biến mà sẽ luôn vận động trên những hành trình mới, theo những dòng chảy mới. Khi thế hệ người tiêu dùng thay đổi, hành vi và quyết định mua sắm thay đổi, hay đơn giản chỉ là chi tiêu, thị hiếu, sở thích thay đổi, cũng là thương hiệu ấy nhưng người tiêu dùng sẽ có những góc nhìn và tình cảm khác nhau. Đó là lý do trong 46 năm qua, thương hiệu Vinamilk luôn tìm kiếm sự đổi mới và sáng tạo, dựa trên những giá trị cốt lõi đã xây dựng, để không chỉ tiếp tục khẳng định được giá trị thương hiệu tại Việt Nam mà còn góp phần tích cực để mang THQG Việt Nam đi ra thế giới”.

Nâng cao giá trị cho thương hiệu sữa Việt

Từ đầu năm 2022 đến nay, Vinamilk liên tục tham gia các triển lãm, hội chợ, sự kiện xúc tiến thương mại tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Úc, Mỹ, Dubai… với nhiều sản phẩm mới, độc đáo được giới thiệu. Trong đó, doanh nghiệp này cũng đại diện cho Việt Nam tham gia góp tiếng nói ở nhiều diễn đàn, hội nghị quốc tế lớn của ngành sữa với các chủ đề về thương hiệu và phát triển bền vững.

Thương hiệu trị giá 2,8 tỷ USD Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia 2022-2024
Ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc điều hành Marketing Vinamilk chia sẻ câu chuyện về thương hiệu Dielac tại Hội nghị sữa châu Á vừa diễn ra tại Singapore cuối tháng 10/2022

Câu chuyện xây dựng tình yêu thương hiệu của đã được Vinamilk chia sẻ tại Hội nghị sữa châu Á tại Singapore (tháng 10/2022) với điển hình là hành trình 33 năm của một thương hiệu sữa bột trẻ em nổi tiếng Dielac "Khai phá – Thuyết phục – Khẳng định niềm tin – Đồng hành". Đây không chỉ là sản phẩm sữa bột trẻ em đầu tiên do một công ty Việt Nam sản xuất từng bước chinh phục người Việt mà còn là thương hiệu sữa đầu tiên được xuất khẩu của Việt Nam.

Việt Nam, cách đây hơn 30 năm gần như không có nhận diện thương hiệu trên thị trường sữa quốc tế. Thành công xuất khẩu lô sản phẩm Dielac đầu tiên năm 1997 là cột mốc lớn đánh dấu việc Việt Nam có thể xuất khẩu sản phẩm sữa ra nước ngoài, và còn là sữa bột cho trẻ em. Những năm sau đó, Vinamilk đã cho thấy sự nhạy bén trong việc xây dựng thương hiệu để gia tăng giá trị cho sản phẩm xuất khẩu, và hơn thế là từng bước mang thương hiệu sữa của Việt Nam ra thế giới – đại diện Vinamilk chia sẻ tại Hội nghị sữa Châu Á.

Đến nay, sữa bột trẻ em Dielac vẫn là sản phẩm xuất khẩu chủ lực của Vinamilk tại nhiều thị trường trên thế giới. Tên gọi “Dielac” cũng đã quen thuộc với các đối tác, nhà phân phối và người tiêu dùng nhiều nước. Từ đó, mở đường cho rất nhiều nhãn hiệu khác như sữa đặc Ông Thọ… bắt đầu hành trình “vươn xa” của mình.

Các chiến lược về định vị, xây dựng và đưa thương hiệu đi ra thế giới của Vinamilk đã góp phần giúp cho doanh nghiệp giữ phong độ trên hành trình tiến đến mục tiêu Top 30 Doanh nghiệp sữa lớn nhất thế giới (thứ hạng hiện tại: 36). Là thương hiệu tiềm năng nhất toàn cầu, theo các chuyên gia từ nhiều tổ chức đánh giá, Vinamilk còn nhiều cơ hội để thương hiệu sữa “tỷ đô” này tiếp tục gia tăng mạnh về giá trị trong giai đoạn mới.

Vinamilk tính đến nay đã xuất khẩu đi 57 quốc gia và vùng lãnh thổ. Vinamilk hiện có hơn 45 đơn vị thành viên trong và ngoài nước, trong đó có đến 17 nhà máy, 15 trang trại cùng hơn 20.000 người lao động. Năm 2021, Vinamilk đạt doanh thu hơn 61.000 tỷ đồng, đóng góp ngân sách nhà nước 4.794 tỷ đồng. Doanh nghiệp này cũng đang triển khai loạt dự án lớn như Nhà máy sữa Hưng Yên, Thiên đường sữa Mộc Châu, Liên doanh với Nhật trong mảng bò thịt…

thanhtra.com.vn
Chia sẻ

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Thanh Hóa thu hơn 3.800 tỷ đồng từ du lịch trong kỳ nghỉ lễ

Thanh Hóa thu hơn 3.800 tỷ đồng từ du lịch trong kỳ nghỉ lễ

Tổng thu du lịch của Thanh Hóa trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 01/5 đón hơn 1,5 triệu lượt khách, doanh thu đạt hơn 3.800 tỷ đồng.
Ngân hàng tiếp tục đại hạ giá khoản nợ liên quan đến Tập đoàn Tân Hoàng Minh

Ngân hàng tiếp tục đại hạ giá khoản nợ liên quan đến Tập đoàn Tân Hoàng Minh

Sau nhiều lần rao bán không thành công các tài sản đảm bảo liên quan đến các khoản nợ xấu của Tập đoàn Tân Hoàng Minh và các công ty thành viên, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) vừa tiếp tục đại hạ giá các khoản nợ này.
Giải ngân đầu tư công và cú hích từ các đại dự án

Giải ngân đầu tư công và cú hích từ các đại dự án

Giải ngân vốn đầu tư công vẫn là giải pháp mang tính động lực cho tăng trưởng kinh tế, vì vậy, Chính phủ vẫn đang tiếp tục quyết liệt đốc thúc.
Hàng loạt BĐS “vàng” được nêu trong vụ ly hôn của cựu Giám đốc Sở tỉnh Quảng Nam

Hàng loạt BĐS “vàng” được nêu trong vụ ly hôn của cựu Giám đốc Sở tỉnh Quảng Nam

Nhiều bất động sản nằm tại các tuyến đường có giá trị cao tại TP Đà Nẵng được nêu tên trong vụ xử ly hôn của ông Lê Phước Hoài Bảo – cựu Giám đốc Sở Kế hoạch Đầu tư tỉnh Quảng Nam và vợ. Vụ việc do Toà án nhân dân quận Cẩm Lệ (TP Đà Nẵng) thụ lý.
Người sáng lập Ngân hàng ACB Trần Mộng Hùng qua đời

Người sáng lập Ngân hàng ACB Trần Mộng Hùng qua đời

Ông Trần Mộng Hùng - người sáng lập Ngân hàng ACB - đã qua đời ngày 25-4 vì tuổi cao sức yếu.
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 4 ước đạt trên 522 ngàn tỷ đồng

Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 4 ước đạt trên 522 ngàn tỷ đồng

Tổng cục Thống kê cho biết, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 4/2024 tăng 2% so với tháng trước và tăng 9% so với cùng kỳ năm trước nhờ sự đóng góp tích cực của ngành du lịch.

Các tin khác

Hạ tầng Đèo Cả báo lãi quý tăng 32%, vốn lưu động duy trì mức âm trên nghìn tỷ

Hạ tầng Đèo Cả báo lãi quý tăng 32%, vốn lưu động duy trì mức âm trên nghìn tỷ

Tại cuối quý I, tổng dư nợ vay của Hạ tầng Đèo Cả đạt gần 20.100 tỷ đồng, hơn gấp đôi vốn chủ sở hữu. Chủ nợ lớn nhất là Ngân hàng Vietinbank với khoản nợ vay ngắn và dài hạn hơn 19.100 tỷ đồng.
Chinh phục thị trường nội địa: “Bệ đỡ” vững chắc cho doanh nghiệp

Chinh phục thị trường nội địa: “Bệ đỡ” vững chắc cho doanh nghiệp

Với quy mô lớn, thị trường nội địa là “bệ đỡ” vững chắc cho các doanh nghiệp (DN) Việt, nhất là trong bối cảnh kinh tế toàn cầu ngày càng có những biến động phức tạp, khó lường. Do đó, DN cần “bám sâu rễ, bền gốc” ở thị trường nội địa, làm hành trang vững chắc để phát triển, vươn ra thị trường thế giới.
Lộ diện 5 địa phương có thu nhập bình quân đầu người cao nhất cả nước

Lộ diện 5 địa phương có thu nhập bình quân đầu người cao nhất cả nước

Trong năm 2023, Bình Dương, Hà Nội, Đồng Nai, TP HCM, Hải Phòng là 5 tỉnh thành có thu nhập bình quân đầu người cao nhất cả nước.
Trái phiếu xanh tại Việt Nam: Dư địa tăng trưởng còn rất lớn

Trái phiếu xanh tại Việt Nam: Dư địa tăng trưởng còn rất lớn

Trong bối cảnh hiện nay, trái phiếu xanh (TPX) được đánh giá là một công cụ huy động vốn quan trọng trong định hướng phát triển bền vững của các quốc gia. Tuy nhiên, tại Việt Nam, thị trường này còn khá non trẻ. Kết quả thống kê cho thấy, giai đoạn 2018-2023, chỉ có 19 TPX được phát hành…
Vốn FDI thực hiện 4 tháng cao kỷ lục trong 5 năm

Vốn FDI thực hiện 4 tháng cao kỷ lục trong 5 năm

Theo Báo cáo kinh tế-xã hội tháng 4 và 4 tháng đầu năm của Tổng cục Thống kê, vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) thực hiện tại Việt Nam 4 tháng qua ước đạt 6.28 tỷ USD, tăng 7.4% so với cùng kỳ năm trước. Đây là vốn FDI thực hiện cao nhất của 4 tháng đầu năm trong 5 năm qua.
Vingroup lợi nhuận sau thuế quý I/2024 đạt 1.335 tỷ đồng

Vingroup lợi nhuận sau thuế quý I/2024 đạt 1.335 tỷ đồng

Tập đoàn Vingroup (mã Ck: VIC) đã công bố Báo cáo tài chính hợp nhất quý I/2024 theo chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, trong quý, VIC ghi nhận doanh thu thuần hợp nhất đạt 21.739 tỷ đồng và lãi sau thuế hợp nhất đạt 1.335 tỷ đồng.
Không công bố thông tin, Công ty Giáo dục iGARTEN bị phạt

Không công bố thông tin, Công ty Giáo dục iGARTEN bị phạt

Thanh tra Ủy ban Chứng khoán Nhà nước ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối Công ty cổ phần Phát triển Giáo dục iGARTEN ( Công ty Giáo dục iGARTEN) do không bố thông tin theo quy định.
VietinBank: Năm nay ngành ngân hàng vẫn chịu áp lực gia tăng nợ xấu

VietinBank: Năm nay ngành ngân hàng vẫn chịu áp lực gia tăng nợ xấu

Đại diện VietinBank nhận định năm nay ngành ngân hàng vẫn chịu áp lực gia tăng nợ xấu vì nền kinh tế còn nhiều điều khó dự báo, chịu tác động của kinh tế thế giới. Đặc biệt là ngành BĐS còn nhiều áp lực, do đó áp lực gia tăng nợ xấu năm 2024 là có.
Hơn 86.000 doanh nghiệp dừng kinh doanh trong 4 tháng đầu năm

Hơn 86.000 doanh nghiệp dừng kinh doanh trong 4 tháng đầu năm

Trong 4 tháng đầu năm số doanh nghiệp gia nhập thị trường vẫn thấp hơn số doanh nghiệp tạm dừng kinh doanh khi chỉ có 81.300 doanh nghiệp gia nhập nhưng có tới 86.400 doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường.
Vì sao đã 10 năm Sacombank vẫn chưa chia cổ tức cho cổ đông?

Vì sao đã 10 năm Sacombank vẫn chưa chia cổ tức cho cổ đông?

Sacombank 10 năm chưa chia cổ tức cho cổ đông do đang còn vướng mắc cuối cùng liên quan đến phương án xử lý cổ phiếu ông Trầm Bê…
Ngân hàng nào có số dư tiền gửi từ Kho bạc Ngân hàng Nhà nước nhiều nhất?

Ngân hàng nào có số dư tiền gửi từ Kho bạc Ngân hàng Nhà nước nhiều nhất?

Tính đến hết quý I/2024, tổng số tiền gửi Kho bạc Nhà nước tại 3 ngân hàng quốc doanh gồm BIDV, Vietinbank, Vietcombank đạt trên 94.000 tỷ đồng, tăng gấp đôi so với cuối năm ngoái.
Tài chính tiêu dùng sắp qua “cơn bĩ cực”?

Tài chính tiêu dùng sắp qua “cơn bĩ cực”?

Tại đại hội đồng cổ đông năm 2024, một số công ty tài chính tiêu dùng đã đưa ra kế hoạch lợi nhuận của năm 2024 tăng gấp đôi, gấp ba so với 2023...
Hơn 15.000 doanh nghiệp thành lập mới trong tháng 4

Hơn 15.000 doanh nghiệp thành lập mới trong tháng 4

Theo Tổng cục Thống kê, trong tháng 4, cả nước có hơn 15,3 nghìn doanh nghiệp thành lập mới với số vốn đăng ký là 175,8 nghìn tỷ đồng và số lao động đăng ký hơn 95 nghìn lao động, tăng 8,4% về số doanh nghiệp, tăng 55% về vốn đăng ký và giảm 9% về số lao động so với tháng 3/2024.
Tăng cung ngoại tệ - Kiềm chế lãi suất

Tăng cung ngoại tệ - Kiềm chế lãi suất

Trước tình hình lãi suất đang có dấu hiệu nhấp nhổm tăng trở lại, thể hiện qua việc một số nhà băng tăng lãi suất tiền gửi gần đây, cũng như lãi suất trên thị trường liên ngân hàng tăng mạnh so với giai đoạn trước đó, việc tăng cung ngoại tệ, kiểm soát tỷ giá đồng thời giữ ổn định lãi suất là một thách thức không nhỏ cho chính sách.
Ông Đặng Thành Tâm muốn sang tay 25 triệu cp Saigontel cho công ty liên quan?

Ông Đặng Thành Tâm muốn sang tay 25 triệu cp Saigontel cho công ty liên quan?

Ông Đặng Thành Tâm muốn thoái 25 triệu cp SGT, dự kiến hạ sở hữu xuống 6,8% vốn. Ngược lại, CTCP Đầu tư Phát triển DTT dự kiến gom vào số lượng tương ứng.
Khang Điền lãi bao nhiêu trong quý đầu năm?

Khang Điền lãi bao nhiêu trong quý đầu năm?

Kết quả kinh doanh trong quý đầu năm của Khang Điền giảm mạnh so với cùng kỳ và tương đương với quý IV/2023.
Ngành rau quả kỳ vọng lập kỷ lục xuất khẩu mới

Ngành rau quả kỳ vọng lập kỷ lục xuất khẩu mới

Theo ước tính của Bộ NN&PTNT, đến hết tháng 4, xuất khẩu rau quả Việt Nam ước đạt 520 triệu USD, đưa tổng giá trị xuất khẩu rau quả trong 4 tháng đầu năm của nước ta đạt 1.8 tỷ USD.
Lo ngại áp lực lạm phát vẫn hiện hữu

Lo ngại áp lực lạm phát vẫn hiện hữu

Ở thời điểm này, nhận định về chỉ tiêu lạm phát năm 2024 là hơi sớm. Hầu hết các tổ chức và chuyên gia đều nhận định, nhiều khả năng lạm phát năm 2024 sẽ cao hơn năm 2023, nhưng vẫn nằm trong tầm kiểm soát và mục tiêu mà Quốc hội, Chính phủ đặt ra. Tuy nhiên, nhìn vào con số thống kê lạm phát quý đầu tiên của năm cho thấy, áp lực lạm phát vẫn hiện hữu và không thể chủ quan, lơ là trong điều hành.
Xem thêm
Tọa đàm “Xúc tiến thương mại: Khơi thông đầu ra cho sản phẩm OCOP”

Tọa đàm “Xúc tiến thương mại: Khơi thông đầu ra cho sản phẩm OCOP”

sản phẩm OCOP
Bác sĩ tư vấn cách phòng tránh bệnh đường hô hấp trong thời tiết giao mùa

Bác sĩ tư vấn cách phòng tránh bệnh đường hô hấp trong thời tiết giao mùa

Trao yêu thương cho em

Trao yêu thương cho em

Nhằm kết nối, sẻ chia với các trẻ em mồ côi cha, mẹ do dịch Covid-19 vừa qua trên địa bàn Cần Thơ. Tạp chí Gia đình Việt Nam tại TP Cần Thơ tổ chức Chương trình nghệ thuật “ Nối vòng yêu thương” diễn ra vào ngày 28/6/2022. Công ty Cổ phần Trầm hương sinh học TTT là đơn vị tài trợ chính cho chương trình với mong muốn các em sẽ đón nhận những tương lai tươi sáng.
Kon Tum giải cứu nạn nhân bị lừa bán sang Campuchia

Kon Tum giải cứu nạn nhân bị lừa bán sang Campuchia

Ngày 18/4 vừa qua, đối tượng Lê Ngọc Nhất đã dẫn Y Liên cùng 5 người khác gồm 2 nữ, 3 nam không rõ tên tuổi, không quen biết nhau sang Campuchia qua đường mòn biên giới tỉnh Long An.
Giới thiệu Phổ biến kiến thức Pháp luật

Giới thiệu Phổ biến kiến thức Pháp luật

Phổ biến, cập nhật kiến thức pháp luật là hoạt động nghiên cứu, tìm hiểu, bổ sung kiến thức, các quy định pháp luật mới ban hành. Trong tiến trình xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa, việc cập nhật kiến thức pháp luật có vai trò rất quan trọng, góp phần hình thành tri thức pháp lý, thái độ, hành vi xử sự của mọi người phù hợp với đòi hỏi của hệ thống pháp luật. Tại tỉnh Quảng Ninh, việc phổ biến, cập nhật kiến thức pháp luật cho những người hoạt động không chuyên trách ở cơ sở có ý nghĩa quan trọng, góp phần giữ vững ổn định chính trị, an ninh, trật tự trên địa bàn.
Phổ biến Luật tiếp cận thông tin

Phổ biến Luật tiếp cận thông tin

Luật này quy định về việc thực hiện quyền tiếp cận thông tin của công dân, nguyên tắc, trình tự, thủ tục thực hiện quyền tiếp cận thông tin, trách nhiệm, nghĩa vụ của cơ quan nhà nước trong việc bảo đảm quyền tiếp cận thông tin của công dân.
Hướng đến Chuyển đổi số sâu rộng

Hướng đến Chuyển đổi số sâu rộng

Trong thời kỳ hội nhập và phát triển, chuyển đổi số ngày càng đóng vai trò quan trọng, quyết định hiệu quả thành công của doanh nghiệp. Và, một thực tế cho thấy, các doanh nghiệp trên toàn thế giới thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, từ bán lẻ, tài chính và chăm sóc sức khỏe, cho đến khu vực công, đều đang khởi động các dự án chuyển đổi số để cải thiện trải nghiệm khách hàng và tăng hiệu quả hoạt động.
Giao diện di động