Những gợi ý hữu ích khi du lịch Quảng Bình

Quảng Bình là một trong những địa phương hội tụ tài nguyên du lịch đa dạng. Nhờ có sự phân bổ của địa hình vừa có núi, vừa có biển, vừa có sông, có rừng và đặc biệt có Di sản thiên nhiên thế giới Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng với hệ thống hang động kỳ vĩ và hệ sinh thái đa dạng.

Trong đó nổi bật nhất là hang Sơn Đoòng - hang động lớn nhất thế giới, động Thiên Đường, tuyệt tác song sinh Phong Nha - Tiên Sơn… Hệ thống các di tích văn hóa - lịch sử - cách mạng có giá trị: Vũng Chùa - Đảo Yến, đền thờ Thánh Mẫu Liễu Hạnh, Bến phà Long Đại, núi Thần Đinh, chùa Hoằng Phúc, Đền tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ đường 20 Quyết Thắng - Hang tám thanh niên xung phong, và các bãi biển: Nhật Lệ, Đá Nhảy, Quang Phú, Bảo Ninh… có hệ thống sông suối kết hợp với núi đá vôi tạo ra màu xanh ngọc bích lạ kỳ tại suối Nước Moọc, Sông Chày...

Bên cạnh đó, du khách cũng có thể kết hợp tìm hiểu về văn hóa và phong tục tập quán nơi đây, và cùng thưởng thức ẩm thực dân dã nhưng vô cùng độc đáo.

Dưới đây là một số thông tin, gợi ý hữu ích về điểm đến, thời gian, phương tiện đi và đến được chắt lọc gần đây, có thể hỗ trợ, giải đáp một số câu hỏi, du khách có thể tham khảo từ đó lên lịch trình cho chuyến đi đến Quảng Bình hợp lý, chu đáo hơn.

Mùa hè, mùa cao điểm và… mùa đẹp nhất

Quảng Bình mang đặc trưng khí hậu nhiệt đới gió mùa và mùa khô ở đây chịu tác động của gió Lào nên nền nhiệt cũng tăng cao. Mùa khô bắt đầu từ tháng 4 cho đến giữa tháng 9, nhiệt độ trung bình rơi vào khoảng 36 - 37 độ C, đỉnh điểm có thể lên trên 40 độ C. Thời tiết Quảng Bình vào khoảng thời gian này nắng nóng và rất khô, đặc biệt là tháng 6, 7 và 8. Lúc này, tiết trời không mưa, nắng vàng rực rỡ sẽ giúp du khách có thật nhiều trải nghiệm thú vị. Đây chính là mùa đẹp nhất của du lịch Quảng Bình.

Những gợi ý hữu ích khi du lịch Quảng Bình

Sông Chày - hang Tối.

Tuy điều kiện thời tiết mùa hè tương đối khắc nghiệt nhưng Quảng Bình lại có lợi thế có đường bờ biển dài, thi thoảng có những cơn gió mát mẻ từ biển thổi vào và làm giảm nền nhiệt, xua tan đi cái nắng nóng bức, oi ả. Buổi chiều, khi mặt trời dần trở nên dịu đi thì cũng là lúc rất đông du khách bắt đầu đổ ra các bãi biển để đắm mình trong làn nước xanh mát và vui đùa trên bãi cát.

Thời tiết nắng nóng sẽ không thể tác động đến các hang động huyền bí, khi mà nhiệt độ trong các hang như Phong Nha, Thiên Đường… vẫn duy trì ở mức 20-22 độ C rất mát mẻ. Chỉ cần tiến vào cửa hang là du khách đã có thể cảm nhận được luồng không khí vô cùng mát mẻ. Tiếp đó, du khách có thể ghé ghé thăm các điểm du lịch sinh thái giải nhiệt mùa hè như suối Nước Moọc hay sông Chày - hang Tối, Ozo Park… chắc chắn sẽ là những trải nghiệm khó quên.

Những gợi ý hữu ích khi du lịch Quảng Bình

Hải sản đặc sắc.

Sau khi thưởng ngoạn cảnh quan, du khách ghé vào những quán ăn nằm bên biển Nhật Lệ, Bảo Ninh... để cảm nhận và thưởng thức ẩm thực hấp dẫn, đặc biệt là hải sản. Khi đến đây, bạn sẽ được nhâm nhi đủ các loại hải sản như: cá, ghẹ, tôm, mực, ngao, ốc… dù chế biến theo cách nào thì vẫn giữ được nguyên mùi vị đặc thù. Trong không gian của biển trời mênh mông và gió trời lồng lộng, du khách vừa thưởng thức món ăn dân dã vừa ngắm cảnh hoàng hôn từ từ buông xuống. Một cảm giác thật tuyệt vời!

Mùa đông - xuân, mùa của “sống chậm”

Vào mùa này, các điểm tham quan không bị quá tải, nhộn nhịp như mùa hè, và đây là mùa kích cầu du lịch tại Quảng Bình nên các khách sạn, điểm du lịch đều có các chương trình khuyến mại, giảm giá hấp dẫn nhằm thu hút du khách.

Khoảng thời gian từ tháng 12 khí hậu Quảng Bình bước sang đông, tiết trời se lạnh. Nhiều điểm du lịch ẩn hiện trong những màn sương mờ ảo vào buổi sáng sớm, tạo nên khung cảnh đẹp như tranh vẽ. Du lịch Quảng Bình ngày càng sáng tạo, nhạy bén, cho ra đời nhiều sản phẩm mới đầy hấp dẫn và khác biệt, giúp du khách có thêm nhiều lựa chọn cho hành trình của mình vào mùa đông - xuân, như: khám phá làng du lịch Tân Hóa (huyện Minh Hoá) - được công nhận là Làng du lịch tốt nhất thế giới, Khu du lịch nghỉ dưỡng và phục hồi chức năng suối nước nóng Bang Onsen Spa & Resort tại xã Kim Thủy (huyện Lệ Thủy), một chuyến trekking nhẹ ngắm Thác Gió tung bọt trắng xóa hay đạp xe thăm làng Trằm Mé giữa lòng di sản Phong Nha để check-in cầu treo Chày Lập vô cùng thú vị.…

Những gợi ý hữu ích khi du lịch Quảng Bình

Chiều buông trên cánh làng Du lịch tốt nhất thế giới - làng Tân Hóa.

Nhờ phát huy và khai thác tốt loại hình sinh thái, MICE kết hợp với du lịch tâm linh, văn hóa lịch sử và du lịch cộng đồng nên những năm gần đây, vào mùa thấp điểm, du lịch Quảng Bình vẫn thu hút được một lượng khách đến tham quan, khám phá, nghỉ dưỡng.

Đến Quảng Bình bằng cách nào?

Nhiều bạn đang thắc mắc nên đến du lịch Quảng Bình bằng tàu hỏa, bằng máy bay hay bằng ô tô thì hợp lý và tiết kiệm chi phí. Một số gợi ý hữu ích với du khách đến từ Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đến Quảng Bình ở thời điểm hiện tại.

Từ Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh đến Quảng Bình, ngoài phương tiện cá nhân còn có 3 phương tiện di chuyển chính như sau:

Bằng máy bay

Hiện tại, chặng bay Hà Nội - Đồng Hới chỉ có hãng Vietnam Airlines đang khai thác bay khứ hồi, thời gian khởi hành tại Hà Nội là 08h55 hàng ngày.

Đối với chặng TP. Hồ Chí Minh - Đồng Hới, hiện có hãng Vietnam Airlines và Vietjet khai thác bay khứ hồi. Vietnam Airlines khởi hành tại TP. Hồ Chí Minh lúc 7h20, và Vietjet lúc 7h25 và 16h05 hàng ngày.

Những gợi ý hữu ích khi du lịch Quảng Bình

Sân bay Đồng Hới nhộn nhịp mùa cao điểm

Bằng tàu hỏa

Ngoài các đôi tàu truyền thống, như SE1-SE2, SE3-SE4, SE5-SE6, SE7-SE8…Vào cao điểm mùa du lịch năm nay, đường sắt Việt Nam mở thêm các đôi tàu Hà Nội - Quảng Bình: QB1-QB2, QB3-QB4, SE19-SE20… để khách du lịch thêm nhiều lựa chọn.

Bằng xe giường nằm

Hiện nay, di chuyển bằng xe giường nằm để đến Quảng Bình được khá nhiều du khách lựa chọn, đặc biệt là du khách Hà Nội. Đa số các nhà xe đều khởi hành vào buổi tối, sáng sớm hôm sau đến nơi, nên rất thuận lợi cho các chương trình tham quan. Một số nhà xe chất lượng du khách có thể tham khảo, như Hưng Long, Cố Hương…

Từ TP. Hồ Chí Minh, do quãng đường di chuyển xa nên rất ít khách lựa chọn di chuyển bằng ô tô, nhưng nếu có nhiều thời gian và muốn có thêm trải nghiệm, tiết kiệm chi phí thì có thể liên hệ các nhà xe như Hoàng Long, Mai Linh, Phương Trang… tại bến xe miền Đông để biết thêm thông tin.

Có thể thấy du lịch Quảng Bình đang có sự chuyển mình rõ rệt, vào hai mùa mưa - nắng. Thế nên, Quảng Bình mùa nào cũng đẹp, cũng là những trải nghiệm đáng nhớ, luôn hấp dẫn, thân thiện và an toàn, tạo sự an tâm, tin cậy cho khách du lịch trong và ngoài nước khi đến trải nghiệm.

Do lịch các chuyến bay và tàu hỏa đến Quảng Bình sẽ thay đổi theo từng thời điểm cụ thể. Khách du lịch có thể liên hệ với các đại lý bán vé máy bay, tàu hỏa để có thông tin chi tiết và chính xác hơn.

Nguồn:Những gợi ý hữu ích khi du lịch Quảng Bình
Lương Công Thành
dulich.petrotimes.vn
Chia sẻ

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 8/9/2024: Tuổi Thìn tài lộc thăng hạng

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 8/9/2024: Tuổi Thìn tài lộc thăng hạng

Xem tử vi 8/9 - tử vi 12 con giáp hôm nay 8/9/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, tài lộc.
Vinamilk trao tặng gần 200.000 hộp sữa cho trẻ em nhân ngày hội tựu trường

Vinamilk trao tặng gần 200.000 hộp sữa cho trẻ em nhân ngày hội tựu trường

Trong không khí “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường” – 5/9/2024, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (Quỹ BTTEVN) tổ chức trao tặng gần 200.000 hộp sữa tươi đến với các em học sinh theo kế hoạch năm 2024 của chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam. Dịp này, một buổi lễ khai giảng đặc biệt đã được tổ chức cho các học sinh tại huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre như một món quà ý nghĩa đón các em đến trường đầu năm học mới.
Kỳ Duyên lên tiếng trước những chê bai

Kỳ Duyên lên tiếng trước những chê bai

Hoa hậu Kỳ Duyên đang trở thành cái tên thu hút khán giả khi chấp nhận lao vào cuộc thi nhan sắc lần nữa với tham vọng "được ra thế giới".
Sự mai một của văn hóa giao tiếp trong quán cà phê

Sự mai một của văn hóa giao tiếp trong quán cà phê

Xu hướng tiện lợi ngày càng trở nên phổ biến trong ngành kinh doanh quán cà phê, nhưng liệu rằng nó đã hoàn toàn thống trị?
Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 7/9/2024: Tuổi Thìn xem nhẹ tài lộc

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 7/9/2024: Tuổi Thìn xem nhẹ tài lộc

Xem tử vi 7/9 - tử vi 12 con giáp hôm nay 7/9/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, tài lộc.
Cách phòng tránh sét trong siêu bão Yagi

Cách phòng tránh sét trong siêu bão Yagi

Siêu bão Yagi sẽ kéo theo mưa lớn, dông lốc, và để tránh những tình huống nguy hiểm, việc phòng tránh sét đánh trong mưa bão rất cần được lưu tâm.

Các tin khác

Hải Phòng tham vọng đón 10 triệu lượt khách du lịch vào năm 2025

Hải Phòng tham vọng đón 10 triệu lượt khách du lịch vào năm 2025

Năm 2025, ngành du lịch Hải Phòng đặt mục tiêu đón khoảng 10 triệu lượt du khách, khẳng định tiềm năng phát triển kinh tế xanh của thành phố.
Trường Lômônôxốp: Khát vọng đổi mới, sáng tạo

Trường Lômônôxốp: Khát vọng đổi mới, sáng tạo

Sáng 05/9, Trường THCS VÀ THPT M.V. Lômônôxốp long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2024-2025.
Hiệu trưởng THCS Dịch Vọng Hậu: "Hãy học tập không chỉ bằng khối óc mà bằng cả trái tim"

Hiệu trưởng THCS Dịch Vọng Hậu: "Hãy học tập không chỉ bằng khối óc mà bằng cả trái tim"

Hiệu trưởng Trường THCS Dịch Vọng Hậu Nguyễn Thị Loan chia sẻ: Buổi tựu trường hôm nay nhắc nhở chúng ta rất nhiều điều. Tự hào là học sinh của Trường THCS Dịch Vọng Hậu thân yêu, các em hãy học tập không chỉ bằng khối óc mà bằng cả trái tim.
Trường THCS Tây Mỗ khởi đầu năm học mới với tâm thế "Học hỏi không ngừng, đổi mới sáng tạo không ngừng"

Trường THCS Tây Mỗ khởi đầu năm học mới với tâm thế "Học hỏi không ngừng, đổi mới sáng tạo không ngừng"

Trong khí thế của một năm học mới của thầy trò cả nước, thầy và trò Trường THCS Tây Mỗ bước vào một năm học mới với khí thế mới.
Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 6/9/2024: Tuổi Thân phát triển sự nghiệp

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 6/9/2024: Tuổi Thân phát triển sự nghiệp

Xem tử vi 6/9 - tử vi 12 con giáp hôm nay 6/9/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, tài lộc.
Trường THCS Nam Từ Liêm: "Chào năm học đến-Đón hạnh phúc về"

Trường THCS Nam Từ Liêm: "Chào năm học đến-Đón hạnh phúc về"

Sáng nay (5/9), Trường THCS Nam Từ Liêm, Hà Nội long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2024 – 2025 với chủ đề: Chào năm học đến- Đón hạnh phúc về.
Drone bay cao, nông nghiệp đổi mới

Drone bay cao, nông nghiệp đổi mới

Ứng dụng drone trong nông nghiệp không chỉ nâng cao hiệu suất, tiết kiệm chi phí mà còn giúp bảo vệ sức khỏe người nông dân và môi trường, tạo điều kiện cho nền nông nghiệp Việt Nam phát triển bền vững và hiện đại hơn.
Tiểu học Dịch Vọng A tiếp tục triển khai các giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện

Tiểu học Dịch Vọng A tiếp tục triển khai các giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện

Năm học 2024-2025, bên cạnh việc xây dựng đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, Trường Tiểu học Dịch Vọng A cũng sẽ đẩy mạnh đổi mới phương pháp dạy và học cải cách hành chính và tăng cường hội nhập.
Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 5/9/2024: Tuổi Mùi tình cảm không thuận

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 5/9/2024: Tuổi Mùi tình cảm không thuận

Xem tử vi 5/9 - tử vi 12 con giáp hôm nay 5/9/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, tài lộc.
Vì sao nhiều startup AI dễ dàng trở thành kỳ lân?

Vì sao nhiều startup AI dễ dàng trở thành kỳ lân?

Nhờ AI, startup Codeium đã trở thành kỳ lân sau 3 năm thành lập
Nhộn nhịp du khách tại Nam đảo Phú Quốc kỳ nghỉ 2/9

Nhộn nhịp du khách tại Nam đảo Phú Quốc kỳ nghỉ 2/9

Hai ngày đầu kỳ nghỉ Quốc khánh 2/9, hàng nghìn du khách trong nước và quốc tế tham quan, vui chơi và không quên check-in cùng Quốc kỳ Việt Nam tại Thị trấn Hoàng Hôn, Sun World Hon Thom…
Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 4/9/2024: Tuổi Sửu làm việc thận trọng

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 4/9/2024: Tuổi Sửu làm việc thận trọng

Xem tử vi 4/9 - tử vi 12 con giáp hôm nay 4/9/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, tài lộc.
Dự thảo Luật Công nghiệp Công nghệ số: Tránh chồng chéo pháp luật

Dự thảo Luật Công nghiệp Công nghệ số: Tránh chồng chéo pháp luật

Để đảm bảo tính thống nhất với các luật hiện hành, góp ý Dự thảo Luật công nghiệp Công nghệ số, chuyên gia đề xuất, cần cân nhắc vấn đề chồng chéo giữa Luật này với các các luật hiện hành…
Ronaldo: "Tôi vẫn quan trọng với tuyển Bồ Đào Nha"

Ronaldo: "Tôi vẫn quan trọng với tuyển Bồ Đào Nha"

HLV Roberto Martinez điền tên siêu sao Cristiano Ronaldo vào bản danh sách 25 cầu thủ Bồ Đào Nha thi đấu tại Nations League.
Phở chua, trải nghiệm ẩm thực vùng cao

Phở chua, trải nghiệm ẩm thực vùng cao

Phở chua là một đặc sản của vùng núi phía Bắc như các tỉnh: Lạng Sơn, Hà Giang, Cao Bằng… Nó không chỉ đơn thuần là một món ăn ngon mà còn là sự kết hợp hài hòa nhiều hương vị, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực vô cùng độc đáo.
Thiều Bảo Trâm công khai bạn trai kém 10 tuổi

Thiều Bảo Trâm công khai bạn trai kém 10 tuổi

Thiều Bảo Trâm gắn tài khoản của bạn trai trong bài đăng mới nhất. Đây là lần đầu cô công khai chuyện tình cảm sau nhiều tháng vướng tin đồn.
Đội tuyển Việt Nam vui vẻ tập luyện trong ngày nghỉ lễ

Đội tuyển Việt Nam vui vẻ tập luyện trong ngày nghỉ lễ

Các cầu thủ đội tuyển Việt Nam giữ tinh thần tốt ở buổi tập trong ngày lễ Quốc khánh 2-9.
Mbappe không ngại áp lực từ Ronaldo

Mbappe không ngại áp lực từ Ronaldo

Kylian Mbappe thần tượng Cristiano Ronaldo, nhưng sẽ tự tay tạo nên di sản của riêng mình tại Real Madrid.
Xem thêm
[Tổng Hợp] 6 Quy Định Mới Về Đất Đai, Nhà Ở Có Hiệu Lực Tháng 8/2024

[Tổng Hợp] 6 Quy Định Mới Về Đất Đai, Nhà Ở Có Hiệu Lực Tháng 8/2024

WORLDBANK DỰ BÁO KINH TẾ VIỆT NAM NĂM 2024 VÀ NĂM 2025 | NHỊP ĐẬP THỊ TRƯỜNG  #62

WORLDBANK DỰ BÁO KINH TẾ VIỆT NAM NĂM 2024 VÀ NĂM 2025 | NHỊP ĐẬP THỊ TRƯỜNG #62

Cụ thể, báo cáo “Điểm lại - Cập nhật tình hình kinh tế Việt Nam” ấn bản tháng 4/2024 của WB tại Việt Nam ngày 23/4 đã chỉ ra xuất khẩu đang phục hồi, tiêu dùng và đầu tư tư nhân trong nước cũng trên đà tăng dần. Xuất khẩu thực tế dự kiến sẽ tăng 3,5% vào năm 2024, phản ánh sự cải thiện dần dần nhu cầu toàn cầu. Ngoài ra, lĩnh vực bất động sản dự báo phục hồi mạnh hơn vào cuối năm nay và năm sau, thúc đẩy nhu cầu trong nước khi các nhà đầu tư và người tiêu dùng dần lấy lại niềm tin.
Tọa đàm “Xúc tiến thương mại: Khơi thông đầu ra cho sản phẩm OCOP”

Tọa đàm “Xúc tiến thương mại: Khơi thông đầu ra cho sản phẩm OCOP”

sản phẩm OCOP
Bác sĩ tư vấn cách phòng tránh bệnh đường hô hấp trong thời tiết giao mùa

Bác sĩ tư vấn cách phòng tránh bệnh đường hô hấp trong thời tiết giao mùa

Trao yêu thương cho em

Trao yêu thương cho em

Nhằm kết nối, sẻ chia với các trẻ em mồ côi cha, mẹ do dịch Covid-19 vừa qua trên địa bàn Cần Thơ. Tạp chí Gia đình Việt Nam tại TP Cần Thơ tổ chức Chương trình nghệ thuật “ Nối vòng yêu thương” diễn ra vào ngày 28/6/2022. Công ty Cổ phần Trầm hương sinh học TTT là đơn vị tài trợ chính cho chương trình với mong muốn các em sẽ đón nhận những tương lai tươi sáng.
Kon Tum giải cứu nạn nhân bị lừa bán sang Campuchia

Kon Tum giải cứu nạn nhân bị lừa bán sang Campuchia

Ngày 18/4 vừa qua, đối tượng Lê Ngọc Nhất đã dẫn Y Liên cùng 5 người khác gồm 2 nữ, 3 nam không rõ tên tuổi, không quen biết nhau sang Campuchia qua đường mòn biên giới tỉnh Long An.
Giới thiệu Phổ biến kiến thức Pháp luật

Giới thiệu Phổ biến kiến thức Pháp luật

Phổ biến, cập nhật kiến thức pháp luật là hoạt động nghiên cứu, tìm hiểu, bổ sung kiến thức, các quy định pháp luật mới ban hành. Trong tiến trình xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa, việc cập nhật kiến thức pháp luật có vai trò rất quan trọng, góp phần hình thành tri thức pháp lý, thái độ, hành vi xử sự của mọi người phù hợp với đòi hỏi của hệ thống pháp luật. Tại tỉnh Quảng Ninh, việc phổ biến, cập nhật kiến thức pháp luật cho những người hoạt động không chuyên trách ở cơ sở có ý nghĩa quan trọng, góp phần giữ vững ổn định chính trị, an ninh, trật tự trên địa bàn.
Phổ biến Luật tiếp cận thông tin

Phổ biến Luật tiếp cận thông tin

Luật này quy định về việc thực hiện quyền tiếp cận thông tin của công dân, nguyên tắc, trình tự, thủ tục thực hiện quyền tiếp cận thông tin, trách nhiệm, nghĩa vụ của cơ quan nhà nước trong việc bảo đảm quyền tiếp cận thông tin của công dân.
Hướng đến Chuyển đổi số sâu rộng

Hướng đến Chuyển đổi số sâu rộng

Trong thời kỳ hội nhập và phát triển, chuyển đổi số ngày càng đóng vai trò quan trọng, quyết định hiệu quả thành công của doanh nghiệp. Và, một thực tế cho thấy, các doanh nghiệp trên toàn thế giới thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, từ bán lẻ, tài chính và chăm sóc sức khỏe, cho đến khu vực công, đều đang khởi động các dự án chuyển đổi số để cải thiện trải nghiệm khách hàng và tăng hiệu quả hoạt động.
Giao diện di động