Nhiều thương hiệu thuộc Tập đoàn BRG được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022”

Bốn thương hiệu thuộc Tập đoàn BRG vừa được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2022 sau nhiều vòng xét chọn đánh giá khắt khe của Bộ Công thương và Hội đồng Thương hiệu Quốc gia.

Ngày 2/11, trong khuôn khổ lễ công bố “Thương hiệu Quốc gia 2022”, Tập đoàn BRG với 4 thương hiệu gồm: Đầu tư và Quản lý sân gôn; Đầu tư và Quản lý khách sạn; Tổng Công ty Thương mại Hà Nội – CTCP (Hapro); Công ty cổ phần Gốm Chu Đậu đã vinh dự được nhận danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia”. Trước đó, cả bốn thương hiệu này cũng đã xuất sắc giành được danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia” vào năm 2020.

Nhiều thương hiệu thuộc Tập đoàn BRG được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022” - ảnh 1
Madame Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG, nhận danh hiệu “Sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022”

Việc liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2020 và 2022 là một dấu mốc ấn tượng, ghi nhận những nỗ lực và cống hiến không ngừng với sứ mệnh nâng tầm tiêu chuẩn sống người Việt trên hành trình 30 năm hình thành phát triển của Tập đoàn BRG, một trong những tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam và là một công dân doanh nghiệp kiểu mẫu khi đảm bảo cuộc sống cho gần 22.000 cán bộ nhân viên, tương đương 22.000 gia đình Việt và hàng nghìn người thân, đồng thời luôn nộp ngân sách đầy đủ và đúng hạn.

Thương hiệu Đầu tư và Quản lý sân gôn của Tập đoàn BRG đã và đang nỗ lực đưa hình ảnh về điểm đến gôn tốt nhất tới cộng đồng yêu môn thể thao tinh hoa này trên toàn thế giới, đóng góp mạnh mẽ vào công tác phát triển môn thể thao gôn cũng như du lịch gôn tại Việt Nam. Hiện tại, Tập đoàn BRG đang sở hữu chuỗi hệ thống 7 sân gôn đẳng cấp đạt tiêu chuẩn thi đấu quốc tế và đang tiếp tục phát triển thêm các dự án sân gôn mới.

Cuối tháng 8 vừa qua, việc tổ chức thành công giải đấu tầm cỡ châu lục BRG Open Golf Championship Danang 2022 đã trở thành bước tạo đà mạnh mẽ để gôn Việt Nam phát triển hơn nữa trong thời gian tới, là lời khẳng định Việt Nam hoàn toàn tự tin đăng cai những sự kiện gôn tầm cỡ, góp phần quảng bá du lịch cũng như hình ảnh đất nước và con người Việt Nam tới bạn bè thế giới.

Thương hiệu Đầu tư và Quản lý khách sạn của Tập đoàn BRG chịu trách nhiệm phát triển những dịch vụ khách sạn nghỉ dưỡng đẳng cấp, mang tới những trải nghiệm độc đáo, ấn tượng cho các khách du lịch cao cấp và siêu cấp. Các khách sạn, khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế đều được Tập đoàn BRG lựa chọn kỹ càng các thương hiệu vận hành hàng đầu thế giới nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ cao nhất.

Thời gian tới, Tập đoàn BRG sẽ tiếp tục đưa một thương hiệu cao cấp nhất trong lĩnh vực khách sạn, nghỉ dưỡng đến với Việt Nam để phục vụ các khách du lịch siêu cấp khi Việt Nam đang trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn đối với khách du lịch quốc tế, đặc biệt là khách du lịch cao cấp.

Bên cạnh đó, Tập đoàn BRG cũng đang trực tiếp vận hành và phát triển hệ thống khách sạn nội địa trên khắp cả nước, nhằm đa dạng hóa trải nghiệm cho mọi đối tượng khách hàng và gia tăng các lợi thế cạnh tranh trên thị trường du lịch nghỉ dưỡng.

Nhiều thương hiệu thuộc Tập đoàn BRG được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022” - ảnh 2
Đại diện Tổng Công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) nhận danh hiệu “Sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022”

Thương hiệu Hapro của Tổng công ty Thương mại Hà Nội – CTCP đã vô cùng quen thuộc với “Thương hiệu Quốc gia” khi đây đã là lần thứ bảy liên tiếp thương hiệu này được vinh danh.

Trong suốt những năm qua, Hapro luôn nỗ lực không ngừng xây dựng và phát triển các sản phẩm nông sản thế mạnh của Việt Nam như: gạo, hạt điều, cà phê… nhằm tiếp cận không chỉ thị trường trong nước mà còn xuất khẩu đi rất nhiều quốc gia trên thế giới. Đặc biệt, gạo Hapro đã trở thành sản phẩm được người tiêu dùng trong và ngoài nước yêu thích, góp phần đưa thương hiệu Hapro trở thành thương hiệu xuất khẩu uy tín với thị trường tại gần 80 quốc gia và vùng lãnh thổ, kim ngạch xuất khẩu hàng năm đạt hàng trăm triệu USD.

Một thương hiệu nổi bật khác trong hệ sinh thái Tập đoàn BRG được tôn vinh Thương hiệu Quốc gia là gốm Chu Đậu của Công ty Cổ phần Gốm Chu Đậu. Gốm Chu Đậu là dòng gốm cổ cao cấp của Việt Nam với gần 600 năm lịch sử và nhiều cổ vật hiện đang được trưng bày tại 46 viện bảo tàng nổi tiếng ở 32 quốc gia.

Khát khao được viết tiếp trang sử đầy tự hào của dòng gốm đã làm rạng danh thương hiệu Việt Nam trong quá khứ, Tập đoàn BRG đã và đang gìn giữ, phát triển gốm Chu Đậu với tất cả tâm huyết để gốm Chu Đậu không chỉ phát triển mạnh trong nước mà còn xuất khẩu mạnh mẽ tới gần 30 nước và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Nhiều thương hiệu thuộc Tập đoàn BRG được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022” - ảnh 3
Đại diện Công ty Cổ phần Gốm Chu Đậu nhận danh hiệu “Sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022”

Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển Thương hiệu Quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Việc tham gia chương trình là một quá trình để doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất và kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của Chương trình; từ đó khuyến khích các doanh nghiệp chia sẻ và theo đuổi các giá trị cốt lõi của Chương trình, đó là Chất lượng – Đổi mới, sáng tạo – Năng lực tiên phong.

Trải qua 19 năm phát triển, chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam đã đạt được những thành quả tích cực, thu hút sự quan tâm đặc biệt và tạo được uy tín đối với các doanh nghiệp, cơ quan quản lý cũng như người tiêu dùng trong và ngoài nước, tôn vinh các thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp tiêu biểu, giúp thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam không chỉ khẳng định chỗ đứng vững chắc tại thị trường trong nước mà còn đưa thương hiệu đó lên một tầm cao mới để có thể cạnh tranh bình đẳng trên thị trường quốc tế.

https://www.tin247.news/nhieu-thuong-hieu-thuoc-tap-doan-brg-duoc-vinh-danh-thuong-hieu-quoc-gia-viet-nam-nam-2022-3-29515156.html
Chia sẻ

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Kế hoạch sản xuất kinh doanh 5 năm của EVN

Kế hoạch sản xuất kinh doanh 5 năm của EVN

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký Quyết định số 345/QĐ-TTg ngày 26/4/2024 phê duyệt Kế hoạch sản xuất kinh doanh và đầu tư phát triển 5 năm giai đoạn 2021 - 2025 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.
Hoà Phát: Nợ vay vọt tăng 12.000 tỷ sau 1 quý, một phần đáng kể rót vào "siêu" dự án Dung Quất 2

Hoà Phát: Nợ vay vọt tăng 12.000 tỷ sau 1 quý, một phần đáng kể rót vào "siêu" dự án Dung Quất 2

Qua một quý, Hoà Phát (mã: HPG) đã ghi nhận tăng hơn 12.000 tỷ đồng tiền vay nợ so với đầu năm. Phần lớn trong khoản này được doanh nghiệp rót vào "quả đấm thép" Gang thép Dung Quất 2.
Chưa đủ cơ sở vận hành hệ thống công nghệ thông tin KRX ngày 2-5

Chưa đủ cơ sở vận hành hệ thống công nghệ thông tin KRX ngày 2-5

Còn nhiều vấn đề liên quan "thủ tục" vì vậy, UBCKNN cho rằng chưa đủ cơ sở để chấp thuận đề nghị của HoSE đưa hệ thống CNTT KRX vào vận hành chính thức vào 2-5.
CEO Eximbank nói "rút kinh nghiệm sâu sắc" vụ chủ thẻ tín dụng bị báo lãi hơn 8 tỉ đồng

CEO Eximbank nói "rút kinh nghiệm sâu sắc" vụ chủ thẻ tín dụng bị báo lãi hơn 8 tỉ đồng

Eximbank tiếp tục đặt mục tiêu lãi tăng đột biến trong năm nay, bất chấp kết quả lợi nhuận kém lạc quan của năm ngoái.
Công ty Cổ phần xây lắp thương mại 2 bị phong tỏa tài khoản

Công ty Cổ phần xây lắp thương mại 2 bị phong tỏa tài khoản

Công ty CP Xây lắp thương mại 2 do nợ số tiền gần 650 triệu đồng quá 90 ngày nên đã bị Cục Thuế tỉnh Bình Dương quyết định phong tỏa tài sản để thu tiền nợ thuế.
Hàng giả, hàng nhái ngày càng tinh vi hơn trên các sàn thương mại

Hàng giả, hàng nhái ngày càng tinh vi hơn trên các sàn thương mại

Các sản phẩm kém chất lượng ngày càng xuất hiện phổ biến trên các sàn thương mại điện tử, gây ảnh hưởng lớn đến người tiêu dùng và doanh nghiệp.

Các tin khác

ĐHCĐ Vinamilk: Cổ đông quan tâm về chiến lược thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững

ĐHCĐ Vinamilk: Cổ đông quan tâm về chiến lược thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững

Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế.
NHNN hủy đấu thầu vàng ngày 25/4

NHNN hủy đấu thầu vàng ngày 25/4

Do không có đủ số lượng thành viên nộp phiếu dự thầu nên NHNN đã hủy thông báo đấu thầu ngày 24/4.
Giá xăng dầu đồng loạt giảm, có loại giảm hơn 700 đồng/lít

Giá xăng dầu đồng loạt giảm, có loại giảm hơn 700 đồng/lít

Giá xăng ngày 25/4 giảm theo xu hướng thế giới tuần qua, mức giảm dao động từ 310 đồng đến 320 đồng/lít. Giá dầu diesel cũng giảm 730 đồng/lít.
Giá USD tăng mạnh: Doanh nghiệp lao đao

Giá USD tăng mạnh: Doanh nghiệp lao đao

Từ đầu năm đến nay, giá USD tại ngân hàng và trên thị trường tự do đều đã tăng trên dưới 5%. Ngân hàng Nhà nước (NHNN) liên tiếp phát hành tín phiếu cũng như bán ngoại tệ nhằm cắt cơn sốt nhưng mãi tỷ giá vẫn chưa chịu hạ nhiệt. Nhiều doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp nhập khẩu đang lao đao vì tỷ giá tăng.
Vingroup của tỷ phú Phạm Nhật Vượng hướng tới doanh thu 200.000 tỷ đồng

Vingroup của tỷ phú Phạm Nhật Vượng hướng tới doanh thu 200.000 tỷ đồng

Tập đoàn Vingroup đặt mục tiêu năm 2024 là 200.000 tỷ đồng doanh thu và 4.500 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế.
Phiên đấu thầu vàng miếng hôm nay lại bị hủy

Phiên đấu thầu vàng miếng hôm nay lại bị hủy

Đây là lần thứ hai Ngân hàng Nhà nước (NHNN) hủy thầu vàng miếng chỉ trong vài ngày.
Tổng Giám đốc OCB Nguyễn Đình Tùng gửi đơn từ nhiệm

Tổng Giám đốc OCB Nguyễn Đình Tùng gửi đơn từ nhiệm

Ngân hàng TMCP Phương Đông (HOSE: OCB) vừa công bố thông tin về việc ông Nguyễn Đình Tùng gửi đơn từ nhiệm vị trí Tổng Giám đốc.
Cập nhật 3 kịch bản điều hành giá năm 2024

Cập nhật 3 kịch bản điều hành giá năm 2024

Trên cơ sở tổng hợp thông tin và cập nhật dự báo xu hướng giá các mặt hàng quan trọng thiết yếu là trọng tâm của công tác quản lý, Bộ Tài chính vừa cập nhật 3 kịch bản điều hành giá trong năm 2024, tương ứng dự báo CPI bình quân.
Dưới 30% doanh nghiệp đề cập đến ESG trong báo cáo tài chính

Dưới 30% doanh nghiệp đề cập đến ESG trong báo cáo tài chính

Theo chuyên gia, giá trị của ESG không đơn thuần được đo bằng tiền, lợi nhuận hay chi phí mà qua khả năng cạnh tranh, giá trị thương hiệu và sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.
Việt Nam chi 2,1 tỷ USD nhập khẩu xăng dầu trong quý 1

Việt Nam chi 2,1 tỷ USD nhập khẩu xăng dầu trong quý 1

Việt Nam đã nhập khẩu khoảng hơn 2,5 triệu tấn xăng dầu trong quý 1/2024. Trong đó, Malaysia là thị trường cung cấp nhiều xăng dầu nhất cho Việt Nam, tiêp đến là thị trường Hàn Quốc.
TPBank đặt kế hoạch lợi nhuận 7.500 tỷ tăng 34% năm 2024, kết quả tích cực ngay từ quý đầu

TPBank đặt kế hoạch lợi nhuận 7.500 tỷ tăng 34% năm 2024, kết quả tích cực ngay từ quý đầu

Sáng 23/4, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank - HOSE: TPB) đã tổ chức thành công Đại hội Cổ Đông (ĐHCĐ) thường niên năm 2024...
Masan hoàn tất huy động vốn cổ phần trị giá 250 triệu USD từ Bain Capital

Masan hoàn tất huy động vốn cổ phần trị giá 250 triệu USD từ Bain Capital

Masan tiếp nhận 6.228 tỷ đồng tiền mặt thuần từ khoản đầu tư này, giúp cải thiện đáng kể bảng cân đối kế toán của công ty.
WB: Tăng trưởng kinh tế Việt Nam đạt 5,5% vào năm 2024 và tăng dần lên 6,0% vào năm 2025

WB: Tăng trưởng kinh tế Việt Nam đạt 5,5% vào năm 2024 và tăng dần lên 6,0% vào năm 2025

Kinh tế Việt Nam đang có những tín hiệu phục hồi khác nhau, với dự báo tăng trưởng sẽ đạt 5,5% vào năm 2024 và tăng dần lên 6,0% vào năm 2025, theo báo cáo cập nhật kinh tế 6 tháng mới nhất của Ngân hàng Thế giới (WB) công bố ngày 23/4.
Techcombank lãi kỷ lục trong quý I/2024, thu nhập nhân viên hơn 49 triệu đồng/tháng

Techcombank lãi kỷ lục trong quý I/2024, thu nhập nhân viên hơn 49 triệu đồng/tháng

Techcombank ghi nhận lợi nhuận quý I đạt 7.800 tỷ đồng, tăng 38,3% so với cùng kỳ và cao nhất trong lịch sử nhờ thu nhập lãi, phí và các hoạt động như ngoại hối, chứng khoán đầu tư.
ĐHĐCĐ TPBank: Chốt chia cổ tức 25%, TGĐ nói về các khoản dư nợ của Novaland và Hưng Thịnh

ĐHĐCĐ TPBank: Chốt chia cổ tức 25%, TGĐ nói về các khoản dư nợ của Novaland và Hưng Thịnh

Năm 2024, TPBank đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế đạt 7.500 tỷ đồng, tăng hơn 34% so với năm 2023. Ngân hàng cũng dự kiến sẽ chia cổ tức tỷ lệ 25% trong đó 5% bằng tiền mặt 20% bằng cổ phiếu, đổi từ kế hoạch giữ lại toàn bộ lợi nhuận trước đó.
Xử phạt và buộc tiêu hủy hàng hóa giả mạo nhãn hiệu HONDA, YAMAHA

Xử phạt và buộc tiêu hủy hàng hóa giả mạo nhãn hiệu HONDA, YAMAHA

Cục Quản lý thị trường (QLTT) Tp.Đà Nẵng vừa xử phạt 4 tổ chức, cá nhân trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu; đồng thời buộc tiêu hủy toàn bộ hàng hóa giả mạo nhãn hiệu đang được bảo hộ tại Việt Nam.
Nợ thuế quá hạn, HUDIC bị cưỡng chế 537 tỷ đồng

Nợ thuế quá hạn, HUDIC bị cưỡng chế 537 tỷ đồng

Chi cục thuế Khu vực Ninh Thanh, tỉnh Hải Dương vừa ban hành Quyết định về việc cưỡng chế thuế đối với Công ty cổ phần Đầu tư phát triển nhà và hạ tầng đô thị HUDIC với số tiền 537 tỷ đồng do nợ thuế quá 90 ngày.
Sếp ngân hàng ngoại nêu loạt khó khăn làm nghẽn dòng vốn xanh

Sếp ngân hàng ngoại nêu loạt khó khăn làm nghẽn dòng vốn xanh

Đại diện HSBC cho rằng một trong những thách thức lớn nhất cho phát triển bền vững là Việt Nam chưa có hệ thống phân loại chi tiết tài chính "xanh" và "bền vững" nghĩa là gì.
Xem thêm
Tọa đàm “Xúc tiến thương mại: Khơi thông đầu ra cho sản phẩm OCOP”

Tọa đàm “Xúc tiến thương mại: Khơi thông đầu ra cho sản phẩm OCOP”

sản phẩm OCOP
Bác sĩ tư vấn cách phòng tránh bệnh đường hô hấp trong thời tiết giao mùa

Bác sĩ tư vấn cách phòng tránh bệnh đường hô hấp trong thời tiết giao mùa

Trao yêu thương cho em

Trao yêu thương cho em

Nhằm kết nối, sẻ chia với các trẻ em mồ côi cha, mẹ do dịch Covid-19 vừa qua trên địa bàn Cần Thơ. Tạp chí Gia đình Việt Nam tại TP Cần Thơ tổ chức Chương trình nghệ thuật “ Nối vòng yêu thương” diễn ra vào ngày 28/6/2022. Công ty Cổ phần Trầm hương sinh học TTT là đơn vị tài trợ chính cho chương trình với mong muốn các em sẽ đón nhận những tương lai tươi sáng.
Kon Tum giải cứu nạn nhân bị lừa bán sang Campuchia

Kon Tum giải cứu nạn nhân bị lừa bán sang Campuchia

Ngày 18/4 vừa qua, đối tượng Lê Ngọc Nhất đã dẫn Y Liên cùng 5 người khác gồm 2 nữ, 3 nam không rõ tên tuổi, không quen biết nhau sang Campuchia qua đường mòn biên giới tỉnh Long An.
Giới thiệu Phổ biến kiến thức Pháp luật

Giới thiệu Phổ biến kiến thức Pháp luật

Phổ biến, cập nhật kiến thức pháp luật là hoạt động nghiên cứu, tìm hiểu, bổ sung kiến thức, các quy định pháp luật mới ban hành. Trong tiến trình xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa, việc cập nhật kiến thức pháp luật có vai trò rất quan trọng, góp phần hình thành tri thức pháp lý, thái độ, hành vi xử sự của mọi người phù hợp với đòi hỏi của hệ thống pháp luật. Tại tỉnh Quảng Ninh, việc phổ biến, cập nhật kiến thức pháp luật cho những người hoạt động không chuyên trách ở cơ sở có ý nghĩa quan trọng, góp phần giữ vững ổn định chính trị, an ninh, trật tự trên địa bàn.
Phổ biến Luật tiếp cận thông tin

Phổ biến Luật tiếp cận thông tin

Luật này quy định về việc thực hiện quyền tiếp cận thông tin của công dân, nguyên tắc, trình tự, thủ tục thực hiện quyền tiếp cận thông tin, trách nhiệm, nghĩa vụ của cơ quan nhà nước trong việc bảo đảm quyền tiếp cận thông tin của công dân.
Hướng đến Chuyển đổi số sâu rộng

Hướng đến Chuyển đổi số sâu rộng

Trong thời kỳ hội nhập và phát triển, chuyển đổi số ngày càng đóng vai trò quan trọng, quyết định hiệu quả thành công của doanh nghiệp. Và, một thực tế cho thấy, các doanh nghiệp trên toàn thế giới thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, từ bán lẻ, tài chính và chăm sóc sức khỏe, cho đến khu vực công, đều đang khởi động các dự án chuyển đổi số để cải thiện trải nghiệm khách hàng và tăng hiệu quả hoạt động.
Giao diện di động