Ngành nước giải khát: Doanh nghiệp nội địa bứt phá vì sự phát triển bền vững

Trong ngành nước giải khát, kinh doanh luôn phải gắn liền với chuỗi lợi ích, giá trị bền vững mang đến cho người lao động, đại lý, đối tác, người tiêu dùng.

Với chuỗi liên kết xây dựng trong sản xuất kinh doanh, nhiều doanh nghiệp Việt không chỉ chinh phục thành công thị trường trong nước mà còn khẳng định được dấu ấn trên bản đồ ngành công nghiệp đồ uống toàn cầu.

Ngành Đồ uống và những đóng góp quan trọng cho nền kinh tế Việt Nam

Tại Việt Nam, đồ uống nói chung và nước giải khát nói riêng đã trở thành ngành kinh tế - kỹ thuật quan trọng gắn liền với đời sống người dân, có đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước. Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) cho biết, với các nhà máy trải dài cả nước, hàng năm toàn ngành đóng góp vào ngân sách khoảng gần 60.000 tỷ đồng, các công ty trong ngành luôn nằm trong top doanh nghiệp đóng góp ngân sách nhiều nhất, giữ vai trò quan trọng trong việc phát triển hệ sinh thái sản xuất – thương mại – dịch vụ của địa phương.

Ngành nước giải khát: Doanh nghiệp nội địa bứt phá vì sự phát triển bền vững
Cân cảnh dây chuyền chiết lạnh vô trùng Aseptic tại Tân Hiệp Phát

Đáng chú ý, với vốn đầu tư lớn cùng tầm nhìn dài hạn, ngành đã góp phần giải quyết việc làm trực tiếp và gián tiếp cho hàng triệu lao động trong các cơ sở nhà máy sản xuất và trong chuỗi cung ứng, dịch vụ; đồng thời là ngành tiên phong thúc đẩy kinh tế tuần hoàn, sản xuất xanh và phụng sự xã hội. Vượt qua nhiều khó khăn nội tại và sức ép cạnh tranh, doanh nghiệp Việt đã khẳng định được dấu ấn riêng trên bản đồ ngành công nghiệp đồ uống toàn cầu.

“Trong ngành nước giải khát ở Việt Nam, Tân Hiệp Phát là doanh nghiệp Việt duy nhất nằm trong top 3 công ty hàng đầu cùng các công ty đa quốc gia. Không chỉ hiệu quả về hoạt động kinh doanh, Tân Hiệp Phát luôn tiên phong trong việc thúc đẩy sự phát triển của ngành cũng như các chương trình phát triển cộng đồng, an sinh xã hội”, Bà Chu Thị Vân Anh, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký VBA chia sẻ.

Doanh nghiệp nội địa nỗ lực thúc đẩy sự phát triển của ngành

Ngay từ khi thành lập, Tân Hiệp Phát hiểu rõ giá trị cần mang đến người tiêu dùng, kiên định với sứ mệnh đề ra là sản xuất, kinh doanh các sản phẩm tốt cho sức khỏe với mùi vị thích hợp và chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế. Chính vì vậy, doanh nghiệp nội địa này đã mạnh dạn đầu tư công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất từ khâu nguyên liệu đầu vào đến khâu phân phối sản phẩm nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm và lợi thế cạnh tranh lâu dài.

Tân Hiệp Phát là doanh nghiệp nước giải khát đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đầu tư 12 hệ thống dây chuyền công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic vào sản xuất với tổng giá trị đầu tư lên tới trên 300 triệu đô la. Đây là dây chuyền công nghệ sản xuất vô trùng tối tân hiện nay, vận hành trên nguyên tắc tự động và khép kín từ khâu trích ly nguyên liệu, thổi chai đến chiết rót, đóng nắp, dán nhãn đến đóng thùng, nhằm tạo ra các sản phẩm có lợi cho sức khỏe người dùng.

Công nghệ Aseptic giúp các sản phẩm có hàm lượng dưỡng chất tốt cho sức khỏe, đồng thời giữ được màu sắc và mùi vị tự nhiên, tinh khiết, không chứa chất bảo quản. Với công nghệ hiện đại, các sản phẩm nước giải khát của Tân Hiệp Phát vượt qua những tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm để có mặt tại hơn 20 quốc gia trong đó có các thị trường khó tính như Mỹ, Canada, Đức, Nhật… hay các nước đạo Hồi. Điều này đã cho thấy nỗ lực "không gì là không thể", khi có mục tiêu sẽ có giải pháp của một doanh nghiệp Việt 30 năm tuổi.

Đáng chú ý, từ năm 2013, Tân Hiệp Phát đã quan tâm triển khai kinh tế tuần hoàn với mô hình 3R (Giảm thiểu – Tái sử dụng – Tái chế), cùng với ứng dụng công nghệ vô trùng Aseptic doanh nghiệp đã đạt được những kết quả ấn tượng, góp phần quan trọng trong việc giảm thiểu tác động tới môi trường, thể hiện quyết tâm chung tay hướng tới mục tiêu net zero vào năm 2050 của chính phủ.

Trong đó, Công ty đã triển khai dự án làm nhẹ chai trong đó trọng lượng của mỗi chai giảm xuống gần 20%. Chỉ riêng giai đoạn từ 2014 - 2023, tổng cộng 78.000 tấn rác thải nhựa đã được cắt giảm. Đồng thời nhờ đầu tư vào công nghệ Aseptic, công ty cũng có thể giảm hao hụt trong quá trình sản xuất và giảm cả điện, nước sử dụng.

Để có được những dấu ấn nổi bật trong kinh doanh cũng như đóng góp vai trò vào sự phát triển chung của ngành, doanh nghiệp nội địa này đã xây dựng và không ngừng mở rộng chuỗi sợi dây liên kết, kết nối sức mạnh bền chặt từ hàng trăm ngàn đối tác, nhà phân phối cùng người lao động trong sản xuất.

Sức mạnh bền chặt từ chuỗi liên kết trong sản xuất kinh doanh

Hiện nay, Tân Hiệp Phát là doanh nghiệp nước giải khát nội địa duy nhất sở hữu 4 cụm nhà máy trải dài từ Bắc đến Nam, có quy mô tầm cỡ hàng đầu địa phương và khu vực. Từ cụm nhà máy đầu tiên với quy mô 110 ha tại thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương, doanh nghiệp này đã liên tục mở rộng với Nhà máy Number One Hà Nam, nhà máy Number One Chu Lai (Quảng Nam) và gần nhất là Nhà máy Number One Hậu Giang. Với việc không ngừng tái đầu tư mở rộng, Tân Hiệp Phát đã góp phần giải quyết việc làm cho hàng vạn lao động trực tiếp và gián tiếp, đóng góp hàng ngàn tỷ đồng cho ngân sách nhà nước.

Ngành nước giải khát: Doanh nghiệp nội địa bứt phá vì sự phát triển bền vững
Tân Hiệp Phát sở hữu 4 cụm nhà máy quy mô lớn trải dài từ Bắc đến Nam

Qua 3 thập kỷ hình thành và không ngừng phát triển, Tân Hiệp Phát đã tạo ra mạng lưới hàng trăm nghìn đối tác bao gồm nhà cung cấp, nhà phân phân phối trong và ngoài nước. Đặc biệt là sợi dây liên kết với nhà cung cấp tạo ra các đơn hàng có giá trị cao từ bao tiêu vùng nguyên liệu cho đến đầu tư máy móc công nghệ tạo nên chuỗi lợi ích kinh tế bền vững.

Tân Hiệp Phát cũng thu mua hàng nghìn tỷ đồng nông sản và các sản phẩm chế biến từ nông sản, tuân thủ quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt từ cây trồng cho đến thu hoạch, chế biến để tạo ra những sản phẩm có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng. Có thể nói, doanh nghiệp đã thành công trong việc thắt chặt sợi dây liên kết, kết nối với các hộ nông dân thông qua những dự án tạo ra giá trị bền vững. Đồng thời, doanh nghiệp này cũng không ngừng mở rộng quan hệ hợp tác với đối tác trong việc phát triển công nghệ sản xuất nhằm vừa tạo ra những sản phẩm nước giải khát chất lượng vừa góp phần bảo vệ môi trường vì sự phát triển bền vững.

Ngành nước giải khát: Doanh nghiệp nội địa bứt phá vì sự phát triển bền vững
Tân Hiệp Phát hợp tác với các đối tác quốc tế phát triển công nghệ sản xuất

Đến nay chuỗi liên kết của Tân Hiệp Phát không ngừng mở rộng với trên 700,000 đối tác trong và ngoài nước. Các thành viên trong chuỗi liên kết luôn được đảm bảo về lợi ích, lợi nhuận ổn định, đặc biệt là những đối tác trong chuỗi cung ứng. Vào những giai đoạn nền kinh tế khó khăn nhất, Tân Hiệp Phát nỗ lực tiếp sức, san sẻ cho các các nhà phân phối và các đại lý với nhiều giải pháp như không tăng giá bán trong nhiều đợt cũng như đa dạng chương trình khuyến mãi, tặng kèm… tạo nên sức mạnh tổng hợp, đồng hành vượt qua thử thách.

Sức mạnh từ chuỗi liên kết của Tân Hiệp Phát càng trở nên mạnh mẽ khi có sự đóng góp của hơn 4.000 người lao động trực tiếp tại 4 cụm nhà máy trên toàn quốc. “Có trách nhiệm với cộng đồng xã hội” chính là một trong 7 giá trị cốt lõi luôn được tập thể cán bộ, lãnh đạo tại Tân Hiệp Phát chú trọng, hiện thức hóa bằng nhiều nỗ lực trong quá trình sản xuất kinh doanh, đóng góp vào mục tiêu phát triển nền kinh tế đất nước nói chung và ngành nước giải khát nói riêng.

Ngành nước giải khát đang trên đà phát triển và ngày càng mở ra nhiều cơ hội cho doanh nghiệp nội địa vươn ra thế giới nếu biết tận dụng lợi thế và tiếp cận được thị trường xuất khẩu. Với chuỗi liên kết được xây dựng và không ngừng củng cố bền chặt, Tân Hiệp Phát đang từng bước chinh phục mục tiêu trở thành tập đoàn hàng đầu ở Châu Á trong lĩnh vực thức uống và thực phẩm, song song với việc phục vụ người tiêu dùng toàn cầu.

“Những doanh nghiệp đầu ngành như Tân Hiệp Phát với việc tiên phong và thành công khai phá dòng sản phẩm nước giải kháy có nguồn gốc tự nhiên không những khẳng định được vị thế tại thị trường Việt, vươn tầm quốc tế mà còn đóng góp vai trò quan trọng trong việc dẫn dắt thị trường với những xu hướng mới, cũng như truyền cảm hứng cho những doanh nghiệp Việt khác với tự tin vươn ra thế giới”, Phó chủ tịch kiêm tổng thư ký VBA nhận định.

Nguồn: Ngành nước giải khát: Doanh nghiệp nội địa bứt phá vì sự phát triển bền vững

Ngành nước giải khát: Doanh nghiệp nội địa bứt phá vì sự phát triển bền vững
Song Nhi
diendandoanhnghiep.vn
Chia sẻ

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Việt Nam có thể sẽ tiêu thụ trên 1 triệu chiếc xe ôtô mỗi năm vào 2030

Việt Nam có thể sẽ tiêu thụ trên 1 triệu chiếc xe ôtô mỗi năm vào 2030

Theo dự thảo Chiến lược phát triển ngành công nghiệp ôtô Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045, đến năm 2030 tăng trưởng thị trường xe ôtô bình quân từ 14 - 16%/năm, tổng lượng xe tiêu thụ đạt khoảng 1 - 1,1 triệu chiếc.
Gạo ST25 tăng giá bất thường

Gạo ST25 tăng giá bất thường

Từ đầu tháng 9 đến nay, gạo ST25 bất ngờ tăng giá mạnh, riêng Gạo Ông Cua ST25 tăng đến 3.500 đồng/kg
Thị trường điện máy cạnh tranh khốc liệt, đã đến lúc bão hòa?

Thị trường điện máy cạnh tranh khốc liệt, đã đến lúc bão hòa?

Hiện nay các siêu thị điện máy thay đổi chiến lược kinh doanh, thậm chí còn bán thêm nồi niêu, nước mắm, gia vị để cạnh tranh tranh với các doanh nghiệp khác.
Ngành nước giải khát: Doanh nghiệp nội địa bứt phá vì sự phát triển bền vững

Ngành nước giải khát: Doanh nghiệp nội địa bứt phá vì sự phát triển bền vững

Trong ngành nước giải khát, kinh doanh luôn phải gắn liền với chuỗi lợi ích, giá trị bền vững mang đến cho người lao động, đại lý, đối tác, người tiêu dùng.

Các tin khác

Giá vàng đắt nhất lịch sử: Thị trường nhiều ẩn số, cẩn trọng khi đầu cơ

Giá vàng đắt nhất lịch sử: Thị trường nhiều ẩn số, cẩn trọng khi đầu cơ

Cùng với triển vọng tăng giá của vàng thế giới, giá vàng trong nước tuần qua cũng đã có nhiều phiên bật tăng và chinh phục mức cao nhất từ trước đến nay. Tuy nhiên, theo nhận định của nhiều chuyên gia, người mua vẫn phải đối mặt với rủi ro trong một thị trường vàng còn nhiều ẩn số.
Tiêu thụ 8,1 tỷ gói mì: Việt Nam số 1 thế giới

Tiêu thụ 8,1 tỷ gói mì: Việt Nam số 1 thế giới

8,1 tỷ gói mì đã được tiêu thụ tại Việt Nam trong năm 2023, tăng 49% so với năm 2019. Tính bình quân đầu người, Việt Nam đã vươn lên dẫn đầu thế giới về tiêu thụ mì ăn liền.
Để người dân không đổ xô tích trữ thực phẩm

Để người dân không đổ xô tích trữ thực phẩm

Lo ngại ngập lụt dài ngày, những ngày qua nhiều người dân đổ xô tích trữ thực phẩm, đặc biệt là rau xanh, thịt, cá… Liệu Hà Nội có khan hiếm thực phẩm, sốt giá… là vấn đề đang được dư luận đặc biệt quan tâm lúc này.
Bán lẻ cao cấp Việt Nam phát triển nhanh so với khu vực

Bán lẻ cao cấp Việt Nam phát triển nhanh so với khu vực

Việt Nam ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ của ngành bán lẻ và du lịch trong 8 tháng đầu năm 2024.
Việt Nam điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư nước ngoài

Việt Nam điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư nước ngoài

Ngày 6/9 Sáng 6/9, Ngân hàng UOB tổ chức Hội nghị khu vực thường niên năm 2024 với chủ đề ASEAN – Giao điểm hội nhập kinh tế thế giới.
Thị trường tiêu dùng sau bão: Giá cả tại chợ dân sinh sẽ tăng nhẹ

Thị trường tiêu dùng sau bão: Giá cả tại chợ dân sinh sẽ tăng nhẹ

Theo Vụ Thị trường trong nước, nhu cầu tiêu dùng trên thị trường sẽ trở lại bình thường sau bão, giá cả tại các chợ dân sinh sẽ tăng nhẹ, các mặt hàng được tiêu thụ nhiều vẫn chủ yếu là thực phẩm và mặt hàng thiết yếu.
Gojek dừng hoạt động tại Việt Nam từ 16/9

Gojek dừng hoạt động tại Việt Nam từ 16/9

Gojek, nền tảng gọi xe và giao đồ ăn có trụ sở tại Indonesia, đã quyết định nói lời tạm biệt với thị trường Việt Nam vào ngày 16/9.
Bánh trung thu đua nhau khuyến mãi lớn vì sợ ế

Bánh trung thu đua nhau khuyến mãi lớn vì sợ ế

Sức mua bánh trung thu khá chậm dù đã vào cao điểm, người bán nóng lòng tăng mạnh khuyến mãi để kéo khách. Trong khi đó, theo nhiều đơn vị sản xuất, lượng khách năm nay có thể giảm 30-40%, đặc biệt khách doanh nghiệp giảm mạnh.
VinFast xuất khẩu 1.000 xe điện tay lái nghịch sang Indonesia

VinFast xuất khẩu 1.000 xe điện tay lái nghịch sang Indonesia

Sau 3 ngày cập cảng Tân Vũ (TP Hải Phòng), ngày 1-9, tàu Bangkok Highway của hãng tàu K'Line tiếp tục hải trình đưa hơn 1.000 chiếc VF34 của VinFast sang thị trường Indonesia.
Phát hiện, thu giữ hàng trăm bánh trung thu không rõ nguồn gốc

Phát hiện, thu giữ hàng trăm bánh trung thu không rõ nguồn gốc

Công an quận Tây Hồ đang phối hợp với lực lượng chức năng lập hồ sơ xử lý vụ vận chuyển bánh trung thu và hoa quả nhập lậu số lượng lớn.
Lo ngại nguy cơ quá tải, trì trệ ở doanh nghiệp nhà nước

Lo ngại nguy cơ quá tải, trì trệ ở doanh nghiệp nhà nước

Dù được đánh giá cao với nhiều quy định mang tính đổi mới, thế nhưng, xoay quanh Dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung Luật Quản lý và đầu tư vốn nhà nước tại doanh nghiệp, không ít ý kiến bày tỏ lo ngại về nguy cơ quá tải, trì trệ, mất cơ hội kinh doanh…
Kinh tế gặp khó hay người dân đang quá dễ tính với bánh trung thu online giá rẻ?

Kinh tế gặp khó hay người dân đang quá dễ tính với bánh trung thu online giá rẻ?

Mặc dù Tổng cục Quản lý thị trường (Bộ Công Thương) đã đưa ra loạt cảnh báo về những sản phẩm bánh trung thu hàng giả, không rõ nguồn gốc gây ra nguy cơ tiềm ẩn cho sức khỏe, song vẫn có nhiều người dân đang quá dễ tính với những sản phẩm này.
Doanh nghiệp xuất khẩu đón đơn hàng sôi động cuối năm

Doanh nghiệp xuất khẩu đón đơn hàng sôi động cuối năm

Nhiều doanh nghiệp đang nỗ lực tăng xuất khẩu để bù lại lượng đơn hàng sụt giảm trong năm.
Để doanh nghiệp xuất nhập khẩu "chắc chân" trước biến động

Để doanh nghiệp xuất nhập khẩu "chắc chân" trước biến động

Sản xuất công nghiệp, xuất nhập khẩu hàng hoá vẫn còn nhiều "biến số" khó lường, do đó, cần các giải pháp căn cơ cho doanh nghiệp.
Đông Nam Á hấp dẫn hơn với các nhà đầu tư

Đông Nam Á hấp dẫn hơn với các nhà đầu tư

Các nhà đầu tư đang có xu hướng chuyển sang thị trường các nước Đông Nam Á khi lạm phát giảm bớt.
Tụt hậu trước mục tiêu, các thương hiệu thời trang gia tăng lượng phát thải

Tụt hậu trước mục tiêu, các thương hiệu thời trang gia tăng lượng phát thải

Theo báo cáo mới đây của công ty tư vấn quản trị toàn cầu McKinsey, khoảng hai phần ba các thương hiệu thời trang đang tụt hậu so với mục tiêu giảm phát thải carbon, trong đó 40% báo cáo lượng khí thải đã tăng kể từ khi đưa ra cam kết phát triển bền vững.
Giá vàng tăng nhưng nguồn hàng cạn kiệt: Mua bán vắng lặng, DN gặp khó

Giá vàng tăng nhưng nguồn hàng cạn kiệt: Mua bán vắng lặng, DN gặp khó

Mặc dù giá vàng đang neo ở mức cao nhất trong vòng vài tháng qua nhưng tình trạng mua bán vàng vẫn khá ảm đạm do người dân khó mua được vàng.
Nhiều DN kinh doanh vàng lớn ở Hà Nội bị kiểm tra

Nhiều DN kinh doanh vàng lớn ở Hà Nội bị kiểm tra

Cục Quản lý thị trường thành phố Hà Nội vừa ban hành kế hoạch kiểm tra chuyên đề chấp hành pháp luật trong kinh doanh vàng trên địa bàn thành phố năm 2024.
Xem thêm
[Tổng Hợp] 6 Quy Định Mới Về Đất Đai, Nhà Ở Có Hiệu Lực Tháng 8/2024

[Tổng Hợp] 6 Quy Định Mới Về Đất Đai, Nhà Ở Có Hiệu Lực Tháng 8/2024

WORLDBANK DỰ BÁO KINH TẾ VIỆT NAM NĂM 2024 VÀ NĂM 2025 | NHỊP ĐẬP THỊ TRƯỜNG  #62

WORLDBANK DỰ BÁO KINH TẾ VIỆT NAM NĂM 2024 VÀ NĂM 2025 | NHỊP ĐẬP THỊ TRƯỜNG #62

Cụ thể, báo cáo “Điểm lại - Cập nhật tình hình kinh tế Việt Nam” ấn bản tháng 4/2024 của WB tại Việt Nam ngày 23/4 đã chỉ ra xuất khẩu đang phục hồi, tiêu dùng và đầu tư tư nhân trong nước cũng trên đà tăng dần. Xuất khẩu thực tế dự kiến sẽ tăng 3,5% vào năm 2024, phản ánh sự cải thiện dần dần nhu cầu toàn cầu. Ngoài ra, lĩnh vực bất động sản dự báo phục hồi mạnh hơn vào cuối năm nay và năm sau, thúc đẩy nhu cầu trong nước khi các nhà đầu tư và người tiêu dùng dần lấy lại niềm tin.
Tọa đàm “Xúc tiến thương mại: Khơi thông đầu ra cho sản phẩm OCOP”

Tọa đàm “Xúc tiến thương mại: Khơi thông đầu ra cho sản phẩm OCOP”

sản phẩm OCOP
Bác sĩ tư vấn cách phòng tránh bệnh đường hô hấp trong thời tiết giao mùa

Bác sĩ tư vấn cách phòng tránh bệnh đường hô hấp trong thời tiết giao mùa

Trao yêu thương cho em

Trao yêu thương cho em

Nhằm kết nối, sẻ chia với các trẻ em mồ côi cha, mẹ do dịch Covid-19 vừa qua trên địa bàn Cần Thơ. Tạp chí Gia đình Việt Nam tại TP Cần Thơ tổ chức Chương trình nghệ thuật “ Nối vòng yêu thương” diễn ra vào ngày 28/6/2022. Công ty Cổ phần Trầm hương sinh học TTT là đơn vị tài trợ chính cho chương trình với mong muốn các em sẽ đón nhận những tương lai tươi sáng.
Kon Tum giải cứu nạn nhân bị lừa bán sang Campuchia

Kon Tum giải cứu nạn nhân bị lừa bán sang Campuchia

Ngày 18/4 vừa qua, đối tượng Lê Ngọc Nhất đã dẫn Y Liên cùng 5 người khác gồm 2 nữ, 3 nam không rõ tên tuổi, không quen biết nhau sang Campuchia qua đường mòn biên giới tỉnh Long An.
Giới thiệu Phổ biến kiến thức Pháp luật

Giới thiệu Phổ biến kiến thức Pháp luật

Phổ biến, cập nhật kiến thức pháp luật là hoạt động nghiên cứu, tìm hiểu, bổ sung kiến thức, các quy định pháp luật mới ban hành. Trong tiến trình xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa, việc cập nhật kiến thức pháp luật có vai trò rất quan trọng, góp phần hình thành tri thức pháp lý, thái độ, hành vi xử sự của mọi người phù hợp với đòi hỏi của hệ thống pháp luật. Tại tỉnh Quảng Ninh, việc phổ biến, cập nhật kiến thức pháp luật cho những người hoạt động không chuyên trách ở cơ sở có ý nghĩa quan trọng, góp phần giữ vững ổn định chính trị, an ninh, trật tự trên địa bàn.
Phổ biến Luật tiếp cận thông tin

Phổ biến Luật tiếp cận thông tin

Luật này quy định về việc thực hiện quyền tiếp cận thông tin của công dân, nguyên tắc, trình tự, thủ tục thực hiện quyền tiếp cận thông tin, trách nhiệm, nghĩa vụ của cơ quan nhà nước trong việc bảo đảm quyền tiếp cận thông tin của công dân.
Hướng đến Chuyển đổi số sâu rộng

Hướng đến Chuyển đổi số sâu rộng

Trong thời kỳ hội nhập và phát triển, chuyển đổi số ngày càng đóng vai trò quan trọng, quyết định hiệu quả thành công của doanh nghiệp. Và, một thực tế cho thấy, các doanh nghiệp trên toàn thế giới thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, từ bán lẻ, tài chính và chăm sóc sức khỏe, cho đến khu vực công, đều đang khởi động các dự án chuyển đổi số để cải thiện trải nghiệm khách hàng và tăng hiệu quả hoạt động.
Giao diện di động