Viglacera nhận được nhiều đơn hàng nhập khẩu lớn
Dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại sản xuất kính siêu trắng của Viglacera. Ảnh: Viglacera |
Một số đơn đặt hàng từ nhiều nhà nhập khẩu lớn trên thế giới và các thị trường lớn như Mỹ, Australia, Anh đã được gửi tới Viglacera, đánh dấu một chặng đường mới.
Đặc biệt, Viglacera chia sẻ, điều đáng mừng nhất là những sản phẩm được khách hàng lựa chọn nhập khẩu đều thuộc phân khúc cao cấp, được đầu tư sản xuất trên các dây chuyền công nghệ hiện đại, tuân thủ chuẩn theo các tiêu chí xanh và thân thiện với môi trường. Đây cũng là hướng đi mà Viglacera đã kiên trì lựa chọn và theo đuổi trong suốt thời gian dài vừa qua.
Mạnh dạn tiếp cận và chủ động chinh phục thị trường xuất khẩu, mới đây, một đơn vị thành viên của Tổng công ty Viglacera là Công ty cổ phần Thương mại Viglacera đã đặt mục tiêu xuất khẩu sản phẩm sứ vệ sinh, sen vòi sang các thị trường Mỹ và châu Âu với doanh số 3 triệu USD. Điều này đóng góp vào mục tiêu xuất khẩu của toàn Tổng công ty Viglacera trong năm 2024 với đích đến doanh số xuất khẩu đạt 63 triệu USD.
Ngay trong tháng đầu tiên của năm 2024, doanh số xuất khẩu của Viglacera đạt 2,63 triệu USD, vượt 11% so với tháng 1/2023. Việc tích cực triển khai đơn hàng từ thị trường Mỹ, Đức, Anh và nhiều quốc gia khác là minh chứng rõ ràng cho niềm tin của đối tác quốc tế vào tiềm năng và chất lượng sản xuất của Việt Nam. Đồng thời, khẳng định nỗ lực của Viglacera trong cải thiện môi trường kinh doanh và nâng cao năng lực cạnh tranh.
Về tổng thể, tháng 1/2024, Viglacera hoàn thành các chỉ tiêu chính như chỉ tiêu lợi nhuận trước thuế tăng 87%, doanh thu tăng 2%, giá trị sản xuất kinh doanh tăng 5% so với tháng 1/2023. Đáng chú ý, giá trị thành phẩm tồn kho đã giảm 57 tỷ đồng so với đầu năm.
Một trong những điểm sáng của Tổng công ty Viglacera – CTCP ngay từ đầu năm 2024 đã đem lại tín hiệu khả quan cho doanh nghiệp này chính là khâu chỉ đạo điều hành với việc đưa sản xuất và kinh doanh cùng hợp khối về mục tiêu, về phương pháp hành động.
Theo đó, việc đổi mới phối hợp chặt chẽ giữa các nhà máy sản xuất và đơn vị kinh doanh tiêu thụ sản phẩm bước đầu đã được thực hiện trên nhiều lĩnh vực như gạch ốp lát, sứ vệ sinh, sen vòi…
Ngay sau 1 tháng triển khai, kết quả bước đầu cho thấy, Viglacera đã giải quyết được nhiều vấn đề đang cản trở doanh nghiệp hiện nay như tồn kho, bố trí dòng tiền cho sản xuất, xây dựng và làm chủ kế hoạch; đồng thời, làm rõ các bước đi trong kinh doanh và phát triển thị trường.
Ngay sau đợt nghỉ Tết Nguyên đán này, Tổng công ty Viglacera sẽ tổ chức Lễ trồng cây đầu xuân mới; đồng thời chính thức hoạt động đầu tư xây dựng Khu công nghiệp Thuận Thành 1 (tỉnh Bắc Ninh) là Khu công nghiệp xanh và thông minh. Sự kiện quan trọng này đánh dấu bước chuyển mình về chất lượng lịch vụ các khu công nghiệp mang thương hiệu Viglacera lên một tầm cao mới, chặng đường mới.
Tin liên quan
Uống nước lá vối hàng ngày có nhiều công dụng ít người biết 25/11/2024 15:01
Manchester United thời đại mới có gì khác 25/11/2024 14:53
Cùng chuyên mục
Châu Âu thêm cơn "đau đầu" vì ông Donald Trump
Kinh tế - Tài chính 25/11/2024 12:00
Việt Nam ứng phó thế nào với nguy cơ “chảy máu chất xám" ngành bán dẫn?
Kinh tế 25/11/2024 08:00
Giá vàng tuần tới: “Bệ phóng” từ xung đột Đông Âu
Kinh tế 24/11/2024 08:56
Giá vàng vẫn tăng chóng mặt
Kinh tế 23/11/2024 18:00
Trung Quốc đã sẵn sàng cho nhiệm kỳ tiếp theo của ông Trump?
Kinh tế 23/11/2024 15:00
Việt Nam được xem là động lực kinh tế của ASEAN
Kinh tế 23/11/2024 14:00
Các tin khác
Đổi mới sáng tạo là chìa khóa để thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành thủy sản
Kinh tế 23/11/2024 06:00
Petrovietnam là doanh nghiệp nộp ngân sách lớn nhất Việt Nam
Kinh tế - Tài chính 22/11/2024 18:25
Giá vàng SJC tăng phiên thứ 6 liên tiếp
Kinh tế 22/11/2024 16:00
Quốc gia châu Á nào sẽ nằm trong tầm ngắm của ông Trump?
Kinh tế 22/11/2024 14:57
Dầu tăng gần 2% khi căng thẳng cuộc chiến Nga – Ukraine leo thang
Kinh tế 22/11/2024 13:00
Khơi nguồn lực, mở cơ hội phát triển
Kinh tế 22/11/2024 11:00
Ban hành Kế hoạch hành động quốc gia về phát triển kinh tế số giai đoạn 2024 - 2025
Kinh tế 22/11/2024 08:00
Đông Nam Á đối phó thế nào với thách thức từ Mỹ?
Kinh tế 21/11/2024 17:00
Cần minh bạch thị trường, ổn định chính sách để thu hút đầu tư
Kinh tế - Tài chính 21/11/2024 13:00
SME Nghệ An “hưởng lợi” từ xúc tiến thương mại
Kinh tế 21/11/2024 12:00
Động lực thúc đẩy một số nước Đông Nam Á gia nhập BRICS
Kinh tế 21/11/2024 06:00
Techcombank kinh doanh ra sao trong 9 tháng đầu năm 2024?
Kinh tế - Tài chính 19/11/2024 16:12
Giá vàng bất ngờ tăng mạnh 1 triệu đồng/lượng
Kinh tế 19/11/2024 14:54
Vì sao phí ship từ Trung Quốc về Việt Nam rẻ hơn cả giao nội địa
Kinh tế 19/11/2024 13:15
Quy định mới về lãi suất và định hướng điều hành tiền tệ hiện nay
Kinh tế 19/11/2024 09:04
Bình ổn thị trường vàng bắt đầu từ “giải phóng” nguồn cung
Kinh tế 19/11/2024 06:00
Thuế quan dưới thời ông Trump có đáng lo?
Kinh tế 18/11/2024 15:00
Vì sao nhu cầu vàng Việt Nam ngược chiều thế giới?
Kinh tế 18/11/2024 14:45
WORLDBANK DỰ BÁO KINH TẾ VIỆT NAM NĂM 2024 VÀ NĂM 2025 | NHỊP ĐẬP THỊ TRƯỜNG #62
Video 24/05/2024 15:33
Tọa đàm “Xúc tiến thương mại: Khơi thông đầu ra cho sản phẩm OCOP”
Video 20/11/2023 17:25
Trao yêu thương cho em
Video 10/10/2022 14:03
Kon Tum giải cứu nạn nhân bị lừa bán sang Campuchia
Video 10/10/2022 13:58
Giới thiệu Phổ biến kiến thức Pháp luật
Video 10/10/2022 13:55
Phổ biến Luật tiếp cận thông tin
Video 10/10/2022 13:52
Hướng đến Chuyển đổi số sâu rộng
Video 23/06/2022 11:00