Tử vi ngày mai của 12 cung hoàng đạo 9/3/2023: Thiên Bình tài lộc dồi dào, Sư Tử công việc thăng tiến

Tử vi ngày mai của 12 cung hoàng đạo 9/3/2023: Vận trình tài lộc của Thiên Bình vẫn còn khá dư dả do chòm sao này có kế hoạch chi tiêu rất thông minh. Bên cạnh đó, vận trình công việc của Sư Tử có những bước tiến rõ rệt, bạn đang được đánh giá cao ở năng lực vận dụng kiến thức vào các công việc thực tiễn.

Tử vi ngày mai về tài lộc, công việc, tình yêu của 12 cung hoàng đạo 9/3/2023

Tử vi ngày mai của 12 cung hoàng đạo ngày 9/3 dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài lộc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 9/3.

Tử vi cung Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Ngư

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 70% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 60%

Công việc:

Tử vi ngày mai 12 cung hoàng đạo dự đoán vận trình công việc của Bạch Dương chưa thật sự suôn sẻ. Điềm báo chòm sao này rất dễ mắc sai lầm trong quá trình làm việc vì tính cách bốc đồng, xốc nổi của mình. Nếu không muốn tốn thêm nhiều thời gian lẫn công sức để xử lý những rắc rối, bạn nên suy nghĩ và hành động cẩn trọng hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước tiến rõ rệt. Những người còn đang độc thân sẽ nhanh chóng chinh phục được trái tim của người mình thầm thương trộm nhớ sau nhiều nỗ lực thể hiện tình cảm. Song song đó, các cặp đôi cũng đang chìm đắm những cảm xúc tuyệt vời trong tình yêu với nửa kia.

Tài lộc: Vận trình tài lộc không dư dả quá nhiều do người thuộc cung này đang có xu hướng tiêu tiền hơi quá tay một chút. Có vẻ như bạn đã tốn khá nhiều tiền bạc trong ngày lễ 8/3 vừa rồi, vì vậy bạn sẽ cần phải chi tiêu tiết kiệm hơn trong thời gian tới để tránh rơi vào cảnh “cháy túi”

Tử vi cung Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Bạch Dương

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 70% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 90%

Công việc:

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, thứ Năm là một ngày làm việc suôn sẻ và dễ dàng đối với Kim Ngưu. Tinh thần hăng say, thái độ nghiêm túc là những yếu tố giúp chòm sao này có thể theo đuổi tới cùng với mục tiêu của mình. Có thể nói, thành quả vang dội mà bạn thu gặt được ở thời điểm này chính là kết quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong một khoảng thời gian dài.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gần như không có vấn đề cần lo lắng. Trước đó, cung hoàng đạo này vẫn còn cảm thấy bất lực trước chuyện tình vô phương cứu chữa của mình. Song, đến hôm nay, khi khúc mắc đã được giải quyết triệt để thì bạn mới tìm ra được hướng đi mới cho câu chuyện tình yêu của mình.

Tài lộc: Vận trình tài lộc chưa có tiến triển mới. Nếu cảm thấy nguồn thu nhập hiện tại không đủ để chi trả các nhu cầu của mình, chòm sao này nên cân nhắc đến việc tìm kiếm các công việc phụ hoặc hợp tác với các mối quan hệ làm ăn tốt đẹp để đầu tư vào một dự án tiềm năng để cải thiện tình hình tài chính của mình

Tử vi cung Song Tử | 21/5 – 21/6

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quý nhân: Kim Ngưu

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 60% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 80%

Công việc: Vận trình công việc đang trên đà phát triển tốt. Song, tử vi phương Tây khuyên chòm sao này nên chú ý hơn tới vấn đề tiểu tiết trong từng công việc mình làm. Bởi vì chỉ cần một chút bất cẩn và lơ là thì bạn cũng đã gián tiếp tạo điều kiện cho kẻ xấu lợi dụng hoặc mắc phải những sai lầm không đáng có.

Tình cảm: Vận trình tình yêu đôi lứa chưa được như mong đợi. Những cặp đôi yêu nhau khó tránh khỏi những hiểu lầm và lời qua tiếng lại vì những vấn đề nhỏ nhặt. Nếu có vấn đề khúc mắc, Song Tử nên thẳng thắn bày tỏ để đối phương hiểu thay vì cứ mãi giấu diếm trong lòng mà khiến cho cả hai ngày càng xa cách hơn.

Tài lộc: Vận trình tài lộc không được khả quan cho lắm. Cung hoàng đạo này có khả năng sẽ bị hỏi mượn tiền trong ngày, nếu là mối quan hệ không quá thân thiết thì bạn nên lựa lời mà từ chối, tránh đẩy bản thân vào tình cảnh “mất cả tiền lẫn bạn”.

Tử vi cung Cự Giải | 22/6 – 22/7

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Tử

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 70% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 70%

Công việc: Vận trình công việc có dấu hiệu bị trì hoãn. Nếu cung hoàng đạo này cứ tiếp tục duy trì thái độ làm việc lười biếng e rằng sớm muộn gì cũng sẽ gây ra nhiều rắc rối trong công việc. Do đó, bạn cần phải chấn chỉnh lại cách làm việc, cũng như xốc lại tinh thần của mình để có thể hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách nhanh chóng và chỉn chu nhất.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có dấu hiệu phai nhạt. Người thuộc cung Cự Giải đang có xu hướng xao lãng và không còn mấy mặn nồng với tình yêu hiện tại. Đây là lúc bạn cần học cho mình cách để cân bằng cuộc sống, đừng cư xử một cách tuỳ hứng và cảm tính để rồi vô tình gây ra những vết nứt cho mối tình này.

Tài lộc: Vận trình tài lộc khá tốt, nhưng chòm sao này được khuyên nên chú ý đến sức khỏe của mình hơn. Theo đó, bạn vốn là người tham vọng và rất ham kiếm tiền nên luôn có được nguồn tài chính dư dả, nhưng cũng vì thế mà đôi khi quên đi thời gian nghỉ ngơi. Bạn nên biết rằng, tiền cũng chỉ là công cụ hỗ trợ cho cuộc sống của mình, vì vậy đừng biến bản thân trở thành nô lệ của đồng tiền.

Tử vi cung Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu xanh dương

Cung hoàng đạo quý nhân: Cự Giải

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 80% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 90%

Công việc: Vận trình công việc có những bước tiến rõ rệt. Người thuộc cung này đang được đánh giá cao ở năng lực vận dụng kiến thức vào các công việc thực tiễn. Ngoài ra, khả năng xử lý tốt các rắc rối phát sinh bất ngờ cũng giúp cho bạn tránh được những hiểm hoạ nghiêm trọng có thể xảy ra.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có tín hiệu tích cực. Sư Tử độc thân nên mạnh dạn và bản lĩnh hơn nữa trong việc bày tỏ tình cảm của mình. Chỉ khi bạn chủ động “bật đèn xanh” khi cảm thấy rung động bởi một ai đó thì cả hai mới có cơ hội tiến tới mối quan hệ lâu dài.

Tài lộc: Vận trình tài lộc khá tốt. Nếu đang kinh doanh hoặc làm chủ một doanh nghiệp, có thể thứ Tư này sẽ không phải là một ngày tài lộc dồi dào đạt đỉnh, nhưng chòm sao này vẫn sẽ đạt được những mục tiêu nhất định về mặt tài chính.

Tử vi cung Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 12

Màu sắc may mắn: Màu đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Sư Tử

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 70% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 80%

Công việc: Vận trình sự nghiệp vô cùng hanh thông và trôi chảy. Tử vi phương Tây dự đoán cung hoàng đạo này sẽ gặt hái được không ít thành tựu nổi bật trong ngày. Với tính cách thận trọng, cách làm việc chỉn chu và tư duy nhạy bén, bạn sẽ hạn chế tối đa những sai sót có thể xảy đến trong công việc.

Tình cảm: Vận trình tình yêu chưa được trọn vẹn như ý muốn. Tình cảm trái ngang khi cả chòm sao này và đối phương đều yêu nhau nồng nhiệt, thắm thiết lại chẳng thể đến được với nhau do ngăn cách của gia đình. Bên cạnh đó, người độc thân không đủ dũng cảm để bày tỏ lòng mình với người bạn cảm mến nên mọi thứ vẫn cứ ở lưng chừng.

Tài lộc: Vận trình tài lộc có chuyển biến mới. Người thuộc cung Xử Nữ có thể tham khảo ý kiến và lắng nghe lời khuyên của các tiền bối đi trước để vạch ra một kế hoạch tài chính hiệu quả nhất, từ đó mang lại nhiều lợi nhuận cho túi tiền của mình và có được nguồn ngân sách bền vững hơn.

Tử vi cung Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Xử Nữ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 80% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 80%

Công việc: Vận trình công việc tương đối ổn định. Thiên Bình vốn là chòm sao có nhiều tham vọng, bạn luôn muốn mọi thứ phải được hoàn hảo như cách mình vẫn mơ ước. Đây sẽ là một chất xúc tác tốt để bạn ngày càng phát triển trên con đường sự nghiệp, song bạn vẫn cần xây dựng một kế hoạch và xác định mục tiêu cụ thể để hiện thực hóa ước mơ của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có những tín hiệu khả quan. Mệnh đào hoa không quá vượng nên sự thực mà nói thì cơ hội để tìm thấy ý trung nhân dành cho cung hoàng đạo này không quá cao. May mắn nhờ có sự trợ giúp đắc lực từ bạn bè, đồng nghiệp, bạn vẫn có thể kết giao được với nhiều người bạn mới và mở ra những cơ hội tốt trong việc tìm kiếm tình yêu.

Tài lộc: Vận trình tài lộc ổn định. Người thuộc cung này luôn vạch ra một kế hoạch chi tiêu rất thông minh, bạn biết mình nên tiêu cho những việc gì và tiết kiệm bao nhiêu là vừa. Tuy không kiếm ra nhiều tiền nhưng ít ra số tiền bạn kiếm được vẫn đủ ăn đủ mặc và bạn không phải dựa dẫm vào người khác.

Tử vi cung Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Thiên Bình

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 70% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình công việc tương đối khó khăn. Vận xui dần lấn át hết may mắn, cát tinh cũng không còn nâng đỡ khiến cho Bọ Cạp phải đối diện hết từ chuyện này tới chuyện khác. Ngoài ra, tính cách ngang bướng của bạn cũng dễ gây ra không ít xích mích, xung đột với đồng nghiệp xung quanh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có những bước tiến đáng kể. Người thuộc cung này và nửa kia vẫn luôn nhìn thấy những điểm tốt, điểm đáng yêu của đối phương và không ngừng trao cho nhau sự ngọt ngào, lãng mạn. Cả hai bạn đều hiểu rõ rằng không có ai là hoàn hảo tuyệt đối, vì vậy việc bắt lỗi người khác chỉ khiến hạnh phúc chóng vơi mà thôi.

Tài lộc: Vận trình tài lộc tốt đẹp. Chòm sao này đã có thể độc lập và tự chủ về mặt tài chính, bạn không cần phải nghe theo bất kỳ ai mà tự mình đưa ra quyết định trong chuyện tiền bạc. Tuy nhiên, đôi khi bạn cũng nên lắng nghe góp ý của người khác và có một cái nhìn khách quan hơn để không phạm phải những sai lầm gây hao tổn ngân sách.

Tử vi cung Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 11

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Bọ Cạp

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 60% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 80%

Công việc: Vận trình công việc tương đối suôn sẻ. Nhìn chung, các kế hoạch mà cung hoàng đạo này đề ra trước đó đều đã đi đúng hướng và sẽ sớm mang lại những kết quả thành công như mong đợi.

Tình cảm: Vận trình tình cảm giậm chân tại chỗ. Sẽ có đôi lúc chòm sao này cảm thấy bản thân rơi vào bế tắc cùng cực vì chẳng thể hiểu được vì sao mình vẫn chưa tìm được ý trung nhân. Trước khi muốn tìm ra lời giải đáp, bạn hãy tự hỏi chính mình có đang đặt ra tiêu chuẩn quá cao hay đã quá khắt khe với tình yêu rồi hay không.

Tài lộc: Vận trình tài lộc xảy ra một vài rắc rối nhưng không quá nghiêm trọng. Trong khoảng thời gian này, chuyện chi tiêu, tài chính của Nhân Mã vẫn còn tiềm ẩn nhiều rủi ro, thử thách, nhưng bạn sẽ sớm tìm được lối thoát nhờ có sự nỗ lực và chăm chỉ.

Tử vi cung Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu be

Cung hoàng đạo quý nhân: Nhân Mã

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 80% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 80%

Công việc: Vận trình công việc tiến triển thuận lợi và có tín hiệu tốt hơn trong thời gian tới. Khả năng quản lý và sắp xếp công việc hợp lý giúp người thuộc cung này dễ dàng gặt hái được những thành quả vượt ngoài mong đợi, thậm chí còn được cấp trên cất nhắc lên vị trí cao hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa được như mong muốn. Dường như Ma Kết đang lo sợ và chưa dám bày tỏ tình cảm của mình vì không muốn bị từ chối, càng không muốn tổn thương. Tuy nhiên, việc giấu giếm cảm xúc trong lòng mãi chỉ khiến chòm sao này càng thêm mỏi mệt, nặng nề.

Tài lộc: Vận trình tài lộc khởi sắc. Nhờ vào sự nỗ lực từ trước giờ nên cung hoàng đạo này có thể sẽ nhận được lời đề nghị tăng lương hoặc thăng chức. Thành công sẽ xuất hiện trong bất kỳ dự án nào mà bạn tham gia, vì vậy bạn hãy cứ mạnh dạn thử sức và đầu tư một cách khôn ngoan để thu về nguồn lợi nhuận dồi dào cho túi tiền của mình.

Tử vi cung Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu xám

Cung hoàng đạo quý nhân: Ma Kết

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 80% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình công việc chưa có sự đột phá nào. Những nỗ lực không ngừng nghỉ của cung hoàng đạo này trong thời gian qua dường như chưa mang lại hiệu quả như mong đợi. Tuy nhiên, bạn cũng đừng vội nản lòng mà hãy học cách kiên nhẫn hơn, hoa thơm trái ngọt thường phải đến sau cùng mới xuất hiện.

Tình cảm: Vận trình tình yêu vô cùng thăng hoa. Phải tới thời điểm hiện tại thì chòm sao này mới phát hiện ra sức mạnh của tình yêu đích thực. Trải qua vô vàn sóng gió nhưng chẳng điều gì có thể làm chùn bước được bạn bởi vì bên cạnh bạn luôn có một chỗ dựa tinh thần vững chắc là người bạn đời của mình.

Tài lộc: Vận trình tài lộc duy trì ở mức ổn định. Người thuộc cung Bảo Bình không phải là kẻ ham vật chất quá đà nhưng cũng biết cách kiếm tiền và điều chỉnh chi tiêu sao cho hợp lý. Nhờ vậy mà tình hình tài chính của bạn ngày càng được cải thiện và trở nên dồi dào hơn.

Tử vi cung Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Bảo Bình

Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 60% Sức khỏe 60% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình sự nghiệp chưa thực sự suôn sẻ. Những vấn đề, rắc rối trước đó vẫn còn tồn đọng và chòm sao này hiện chưa thể tìm ra được căn nguyên gốc rễ ngay. Lời khuyên dành cho bạn là hãy sớm tìm ra hướng xử lý thích hợp và giải quyết triệt để mọi rắc rối trước khi bắt tay vào thực hiện các nhiệm vụ mới để mang lại hiệu quả tối ưu hơn.

Tình cảm: Vận trình tình yêu hài hoà viên mãn. Có điều gì đang thôi thúc người thuộc cung Bảo Bình phải cho đi và phải luôn làm điều tốt đẹp cho người khác. Đối phương trân trọng những hy sinh ấy và sẵn sàng dùng tình cảm chân thành để đáp trả.

Tài lộc: Vận trình tài lộc kém vượng. Thời gian tới có rất nhiều việc cần đến tiền nên cung hoàng đạo này cần chi tiêu tiết kiệm một chút, tránh vung tiền phung phí cho những thứ không thật sự cần thiết nếu không muốn cuối tháng lại phải chạy đi vay mượn bạn bè.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Nguồn: Tử vi ngày mai của 12 cung hoàng đạo 9/3/2023: Thiên Bình tài lộc dồi dào, Sư Tử công việc thăng tiến

https://vninfor.vn/

Bình An
vietnammoi.vn
Chia sẻ

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Bạn có hạnh phúc không?

Bạn có hạnh phúc không?

Ai cũng ôm chứa mầm hạnh phúc trong lòng, có người nhận thấy, có người không, có người nhận thấy rồi nhưng lại chối bỏ vì cho rằng hạnh phúc phải là điều gì lớn lao lắm chứ chẳng phải thứ giản dị bé mọn thế kia...
Cô sinh viên đa tài Học Viện Báo chí: Được sống với đam mê khi còn ngồi trên ghế nhà trường

Cô sinh viên đa tài Học Viện Báo chí: Được sống với đam mê khi còn ngồi trên ghế nhà trường

Trần Thị Thuỷ Phương (sinh năm 1996, Hoài Đức, Hà Nội ) cựu sinh viên khoa Phát Thanh Truyền Hình - Học Viện Báo Chí và Tuyên truyền K35 với hành trình ra trường đầy sự cố gắng.
Lời nhắn nhủ truyền cảm hứng ấm áp ngày xuân từ thầy Hiệu trưởng

Lời nhắn nhủ truyền cảm hứng ấm áp ngày xuân từ thầy Hiệu trưởng

Giáo sư Nguyễn Văn Minh, Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm Hà Nội vừa có những lời dặn dò, nhắn nhủ đầy ấm áp, yêu thương đến các sinh viên của mình nhân dịp nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
Nghệ An: BIDV đồng hành cùng bà con nghèo các xã thuộc huyện Nghĩa Đàn dịp Xuân Giáp Thìn 2024

Nghệ An: BIDV đồng hành cùng bà con nghèo các xã thuộc huyện Nghĩa Đàn dịp Xuân Giáp Thìn 2024

Ngày 20/1/2024, tại trụ sở UBND xã Nghĩa Thịnh, xã Nghĩa Hưng, xã Nghĩa Mai, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV - Chi nhánh Phủ Quỳ và Tạp chí Năng lượng Mới phối hợp Huyện đoàn tổ chức chương trình tặng nhiều suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn các xã nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
Tạp chí Năng lượng Mới phối hợp cùng BIDV tặng 200 suất quà cho người dân huyện Anh Sơn (Nghệ An)

Tạp chí Năng lượng Mới phối hợp cùng BIDV tặng 200 suất quà cho người dân huyện Anh Sơn (Nghệ An)

hương trình tặng 200 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Thọ Sơn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
Chương trình "Sưởi Ấm Trái Tim" đồng hành cùng học sinh Dân tộc khó khăn ở Hà Giang

Chương trình "Sưởi Ấm Trái Tim" đồng hành cùng học sinh Dân tộc khó khăn ở Hà Giang

Đầu tháng 1/2024 chương trình thiện nguyện “Sưởi ấm trái tim” của nhóm Dự án” Yêu Thương Vượt Trên Mọi Giới Hạn” được sự bảo trợ của Tạp chí Sức Khỏe Việt cùng nhà tài trợ chính là Viện Nghiên cứu và Phát triển Kinh tê-Xã hội và Hệ thống giáo dục quốc tế PT Sun và cùng các nhà hảo tâm đã hỗ trợ và tặng quà cho các em học sinh Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học Đường Thượng ở xã Đường Thượng, huyện Yên Minh, Hà Giang và Trường Phổ Thông Dân tộc bán trú Tiểu học Sùng Là ở xã Sùng Là, huyện Đồng Văn, Hà Giang. Trải qua những hành trình xa xôi đến những vùng miền khó khăn, chương trình đã mang theo những phần quà ý nghĩa và sự ấm áp cho học sinh, giáo viên và cộng đồng trường học, chia sẻ yêu thương vượt qua mọi giới hạn.

Các tin khác

Tử vi tháng 10/2023: Tuổi Tỵ gặt hái thành công, tuổi Tuất cơ hội ngược dòng

Tử vi tháng 10/2023: Tuổi Tỵ gặt hái thành công, tuổi Tuất cơ hội ngược dòng

Theo tử vi tháng mới của 12 con giáp, tháng 10/2023 này, nhiều may mắn sẽ đến với tuổi Tỵ, khả năng gặt hái được thành công là rất cao...
Tử vi ngày 1/10/2023: Tuổi Thìn thể hiện năng lực, tuổi Thân nhận được tin vui

Tử vi ngày 1/10/2023: Tuổi Thìn thể hiện năng lực, tuổi Thân nhận được tin vui

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay Chủ nhật ngày 1/10/2023 hôm nay, tuổi Thìn bị cản trở, nhưng thử thách lại là lúc để bản mệnh thể hiện năng lực...
Tử vi ngày 30/9/2023: Tuổi Tý lộc tự đến nhà, tuổi Ngọ một nhịn chín lành

Tử vi ngày 30/9/2023: Tuổi Tý lộc tự đến nhà, tuổi Ngọ một nhịn chín lành

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 30/9/2023, tuổi Ngọ được nhắc nhở chớ gây ra xích mích trong công việc, một điều nhịn thì chín điều lành...
Hà Nội: Công an quận Bắc Từ Liêm tuyên truyền, phổ biến PCCC&CNCH tại Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai

Hà Nội: Công an quận Bắc Từ Liêm tuyên truyền, phổ biến PCCC&CNCH tại Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai

Đội CS PCCC&CNCH - Công an quận Bắc Từ Liêm phối hợp với Ban chỉ đạo 138 – UBND quận Bắc Từ Liêm tổ chức tuyên truyền, phổ biến kiến thức PCCC&CNCH cho toàn thể giáo viên, học sinh Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai hướng ứng ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2023.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo 1/5 - 7/5/2023

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo 1/5 - 7/5/2023

Tử vi tuần từ 1-7/5/2023 của 12 cung hoàng đạo Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải.
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 1/5 đến 7/5/2023

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 1/5 đến 7/5/2023

Theo tử vi tuần mới từ 1/5 - 7/5/2023 của 12 con giáp thấy Ngọ xứng đáng được liệt kê vào danh sách vượng duyên nhất của tuần vì ăn nói khéo léo, có duyên.
Tử vi tháng 5/2023 Đông phương của 12 con giáp

Tử vi tháng 5/2023 Đông phương của 12 con giáp

Tử vi hàng tháng phương Đông tháng 5/2023 dương lịch, tử vi mỗi tháng, tử vi tháng 5/2023 của 12 con giáp, dự báo tháng 5 dương lịch năm 2023 (tử vi tháng 3 âm lịch năm 2023) của bạn về công danh, tiền tài, sức khỏe và tình duyên chính xác.
Tử vi tháng 5/2023 Tây phương của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 5/2023 Tây phương của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 5/2023 12 cung hoàng đạo Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải.
Tử vi ngày 30/4/2023 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử chi tiêu quá tay, Thiên Bình dễ mắc sai sót

Tử vi ngày 30/4/2023 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử chi tiêu quá tay, Thiên Bình dễ mắc sai sót

Tử vi ngày 30/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình khó tránh khỏi sự luống cuống, bối rối làm sai một số việc. Chủ nhật này có thể không như những gì bạn mong muốn.
Tử vi ngày 30/4/2023 của 12 con giáp - Mùi gặp quý nhân, Dậu khác biệt

Tử vi ngày 30/4/2023 của 12 con giáp - Mùi gặp quý nhân, Dậu khác biệt

Xem tử vi ngày 30/4/2023 của 12 con giáp sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát về một ngày mới của chính mình. Từ đó, có thêm cơ sở để thực hiện những quyết định.
Tử vi 12 con giáp ngày 29-4-2023: Tuổi Sửu tình cảm tích cực, tuổi Tuất bấp bênh | Sức khỏe Việt

Tử vi 12 con giáp ngày 29-4-2023: Tuổi Sửu tình cảm tích cực, tuổi Tuất bấp bênh | Sức khỏe Việt

Xem tử vi 12 con giáp ngày 29-4-2023 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Hậu sáp nhập huyện, loạt trụ sở thành nhà hoang ở Quảng Ngãi

Hậu sáp nhập huyện, loạt trụ sở thành nhà hoang ở Quảng Ngãi

Sau gần 3 năm sáp nhập huyện Tây Trà vào huyện Trà Bồng, Quảng Ngãi, nhiều công sản từng là trụ sở các cơ quan hành chính bị bỏ hoang, lãng phí.
Mẹo xem YouTube không quảng cáo, người không giỏi công nghệ cũng làm được

Mẹo xem YouTube không quảng cáo, người không giỏi công nghệ cũng làm được

Bạn có thể áp dụng thử mẹo sau để ngăn chặn mọi sự phiền nhiễu từ quảng cáo trên YouTube.
Tử vi ngày mai của 12 cung hoàng đạo 9/3/2023: Thiên Bình tài lộc dồi dào, Sư Tử công việc thăng tiến

Tử vi ngày mai của 12 cung hoàng đạo 9/3/2023: Thiên Bình tài lộc dồi dào, Sư Tử công việc thăng tiến

Tử vi ngày mai của 12 cung hoàng đạo 9/3/2023: Vận trình tài lộc của Thiên Bình vẫn còn khá dư dả do chòm sao này có kế hoạch chi tiêu rất thông minh. Bên cạnh đó, vận trình công việc của Sư Tử có những bước tiến rõ rệt, bạn đang được đánh giá cao ở năng lực vận dụng kiến thức vào các công việc thực tiễn.
Tử vi ngày mai của 12 con giáp 9/3/2023: Mão tài lộc tăng cao, Tuất tình cảm gặp sóng gió

Tử vi ngày mai của 12 con giáp 9/3/2023: Mão tài lộc tăng cao, Tuất tình cảm gặp sóng gió

Tử vi ngày mai của 12 con giáp: Vận trình tài lộc của người tuổi Mão tăng đáng kể do con giáp này vốn là một người rất ham kiếm tiền. Trong khi đó, vận trình tình cảm của người tuổi Tuất gặp ngáng trở khi các cặp đôi liên quan cãi vã, tranh cãi gay gắt.
Tử vi hằng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 6.3.2023

Tử vi hằng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 6.3.2023

Xem tử vi hằng ngày năm 2023, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.
Tử vi tuần 13/2 đến 19/2/2023 của 12 con giáp

Tử vi tuần 13/2 đến 19/2/2023 của 12 con giáp

Vận may, tình yêu, sự nghiệp của 12 con giáp: Tuổi Tý, sửu, dần, mão, thìn, tỵ, ngọ, mùi, thân, dậu, tuất, hợi tuần 13/2 đến 19/2/2023 về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn hay xui xẻo. Trong tử vi tuần 13/2 đến 19/2/2023 là một tuần khá may mắn đối với người tuổi Tý, người tuổi Sửu phát triển rực rỡ, người tuổi Dần sẽ gặp phải một vài khó khăn trong sự nghiệp vào những ngày đầu tuần
Tử vi ngày 11/2/2023 của 12 con giáp

Tử vi ngày 11/2/2023 của 12 con giáp

Tử vi ngày 11/2/2023 của 12 con giáp tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ… về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn hay xui xẻo. Ngày 11/2/2023 Dần vượng tài lộc, Tuất tình yêu trục trặc,Mùi đường tình duyên gập ghềnh căng thẳng, Hợi cần chú ý hơn trong công việc
Xem thêm
Tọa đàm “Xúc tiến thương mại: Khơi thông đầu ra cho sản phẩm OCOP”

Tọa đàm “Xúc tiến thương mại: Khơi thông đầu ra cho sản phẩm OCOP”

sản phẩm OCOP
Bác sĩ tư vấn cách phòng tránh bệnh đường hô hấp trong thời tiết giao mùa

Bác sĩ tư vấn cách phòng tránh bệnh đường hô hấp trong thời tiết giao mùa

Trao yêu thương cho em

Trao yêu thương cho em

Nhằm kết nối, sẻ chia với các trẻ em mồ côi cha, mẹ do dịch Covid-19 vừa qua trên địa bàn Cần Thơ. Tạp chí Gia đình Việt Nam tại TP Cần Thơ tổ chức Chương trình nghệ thuật “ Nối vòng yêu thương” diễn ra vào ngày 28/6/2022. Công ty Cổ phần Trầm hương sinh học TTT là đơn vị tài trợ chính cho chương trình với mong muốn các em sẽ đón nhận những tương lai tươi sáng.
Kon Tum giải cứu nạn nhân bị lừa bán sang Campuchia

Kon Tum giải cứu nạn nhân bị lừa bán sang Campuchia

Ngày 18/4 vừa qua, đối tượng Lê Ngọc Nhất đã dẫn Y Liên cùng 5 người khác gồm 2 nữ, 3 nam không rõ tên tuổi, không quen biết nhau sang Campuchia qua đường mòn biên giới tỉnh Long An.
Giới thiệu Phổ biến kiến thức Pháp luật

Giới thiệu Phổ biến kiến thức Pháp luật

Phổ biến, cập nhật kiến thức pháp luật là hoạt động nghiên cứu, tìm hiểu, bổ sung kiến thức, các quy định pháp luật mới ban hành. Trong tiến trình xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa, việc cập nhật kiến thức pháp luật có vai trò rất quan trọng, góp phần hình thành tri thức pháp lý, thái độ, hành vi xử sự của mọi người phù hợp với đòi hỏi của hệ thống pháp luật. Tại tỉnh Quảng Ninh, việc phổ biến, cập nhật kiến thức pháp luật cho những người hoạt động không chuyên trách ở cơ sở có ý nghĩa quan trọng, góp phần giữ vững ổn định chính trị, an ninh, trật tự trên địa bàn.
Phổ biến Luật tiếp cận thông tin

Phổ biến Luật tiếp cận thông tin

Luật này quy định về việc thực hiện quyền tiếp cận thông tin của công dân, nguyên tắc, trình tự, thủ tục thực hiện quyền tiếp cận thông tin, trách nhiệm, nghĩa vụ của cơ quan nhà nước trong việc bảo đảm quyền tiếp cận thông tin của công dân.
Hướng đến Chuyển đổi số sâu rộng

Hướng đến Chuyển đổi số sâu rộng

Trong thời kỳ hội nhập và phát triển, chuyển đổi số ngày càng đóng vai trò quan trọng, quyết định hiệu quả thành công của doanh nghiệp. Và, một thực tế cho thấy, các doanh nghiệp trên toàn thế giới thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, từ bán lẻ, tài chính và chăm sóc sức khỏe, cho đến khu vực công, đều đang khởi động các dự án chuyển đổi số để cải thiện trải nghiệm khách hàng và tăng hiệu quả hoạt động.
Giao diện di động