Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/5: Sửu rực rỡ, Dần thuận lợi

Tham khảo tử vi 12 con giáp hôm nay 24/5 các tuổi: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về vận trình sự nghiệp, tình yêu, tài lộc, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp hôm nay 23/5: Mùi và Dậu tài lộc vượng sắc Tử vi 12 con giáp hôm nay 22/5: Tý may mắn, Dậu hanh thông

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc... của tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 24/5. Chúc bạn có những kế hoạch hoàn hảo cho ngày mới vui vẻ, tràn đầy năng lượng.

Lưu ý, các thông tin bài viết về tử vi 12 con giáp hôm nay chỉ mang tính chất giải trí!

Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/5: Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 24/5 hôm nay, nhờ có tam hợp phù trợ, tuổi Tý làm việc rất minh mẫn và sáng suốt. Con giáp này không ngại ngần khi đối diện với khó khăn, thậm chí càng khó khăn, lại càng có khả năng đưa ra những quyết định đúng đắn, khiến mọi người tin tưởng.

Những công việc con giáp này thực hiện nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. Bản mệnh có thể đặt nhiều hy vọng vào thời gian tới. Điều cần thiết bây giờ là hãy tiếp tục giữ vững tinh thần tích cực này chứ không nên quá mức kiêu ngạo, dễ để xảy ra lỗi lầm đáng tiếc.

Càng may mắn hơn, tử vi 12 con giáp cho thấy hôm nay tuổi Tý có một gia đình rất hòa thuận. Con giáp này và nửa kia luôn tin tưởng vào nhau và luôn cùng thảo luận mọi vấn đề từ nhỏ đến lớn trong nhà.

Giờ tốt: 7h đến 9h.

Màu sắc cát tường: Xanh dương, đen.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/5: Sửu rực rỡ, Dần thuận lợi

Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/5: Tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp, thứ Sáu ngày 24/5, hôm nay là một ngày rực rỡ với tuổi Sửu. Cát thần mang tới bản mệnh những cơ may tiền bạc.

Cũng nhờ thời gian qua bận rộn làm ăn nên tuổi Sửu đã kiếm được những khoản thu khổng lồ, xứng đáng với công sức bỏ ra. Con giáp này may mắn khi tìm được đối tác tin cậy cũng như có được nguồn khách hàng ổn định và đáng tin. Tài lộc tự chạy vào túi mà không cần phải lo toan quá nhiều.

Chuyện tình cảm của tuổi Sửu cũng khá thuận lợi nhờ Thổ sinh Kim. Những áp lực trong cuộc sống và công việc của con giáp này dường như chẳng còn là gánh nặng với bạn mỗi khi bạn ở bên cạnh người ấy. Đối phương là nguồn an ủi và động viên lớn lao với bạn.

Giờ tốt: 9h đến 11h.

Màu sắc cát tường: Cà phê, vàng.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/5: Tuổi Dần

Ngày mới tuổi Dần được Tam Hợp cục soi sáng nên công việc khá thuận lợi, có quý nhân dẫn lối. Là con giáp giỏi kinh doanh, những bạn làm du lịch, buôn bán, dịch vụ tiện ích nhờ ăn nói khéo léo, uy tín nên khách hàng sẽ quay lại ủng hộ.

Đường tình cảm cũng may mắn không kém phần nhờ cục diện ngũ hành Hỏa sinh Mộc. Nhưng điều khiến bạn trở nên tốt đẹp hơn chính là biết thừa nhận sai lầm của mình, không đổ oan cho người khác, sống trong sạch sẽ được trời Phật phù hộ.

Vận tài lộc tuổi Dần hôm nay có lộc không thua kém bất kỳ con giáp nào. Nhiều bạn được cho đồ ăn, mời đi ăn hoặc được trả nợ.

Giờ tốt: 19h đến 21h.

Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh lam.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/5: Tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp, thứ Sáu ngày 24/5 hôm nay, tuổi Mão có thể bị người khác lợi dụng. Khi đối diện với tình trạng này, con giáp này cần phải giữ đầu óc tỉnh táo để đưa ra hướng giải quyết chính xác, không nên để cảm xúc quá bi quan chi phối hành động.

Người làm ăn kinh doanh chớ nên đầu tư trong ngày hôm nay, bởi có thể khoản tiền mà con giáp này dùng để đầu tư chưa chắc đã đem lại được lợi nhuận như ý muốn.

Kim khắc Mộc, mối quan hệ giữa con giáp này và người nhà không quá hòa hợp. Có lẽ đôi bên cần dành nhiều thời gian để trò chuyện với nhau hơn là cứ ai làm việc nấy như bây giờ. Như vậy thì quan hệ giữa mọi người sẽ càng lúc càng xa cách.

Giờ tốt: 13h đến 15h.

Màu sắc cát tường: Đen, trắng.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/5: Tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 24/5/2024 hôm nay, vận trình của tuổi Thìn nhiều thăng trầm bất định khi mà bao công sức nỗ lực trước đó của đều bị gạt bỏ vì không thực sự chú tâm trong công việc và gây ra nhiều hậu quả đáng tiếc.

Tuổi Thìn còn dễ vướng vào những chuyện thị phi tranh cãi trong nội bộ tập thể. Nguyên nhân chính bắt nguồn từ những bất đồng trong cách giải quyết vấn đề, đôi bên đều cố chấp không chịu nhún nhường. Cũng vì lý do này mà hung hiểm bủa vây, tiểu nhân rình rập.

Tình cảm giữa con giáp này và nửa kia cũng có thể có dấu hiệu rạn nứt. Hãy nhanh chóng tìm xem nguyên nhân là gì để đưa ra cách khắc phục ngay lập tức. Đừng để quan hệ giữa đôi bên càng ngày càng lạnh nhạt, xa cách sẽ khó mà hàn gắn.

Giờ tốt: 23h đến 1h.

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/5: Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ được Tam Hội cục giúp đỡ nên công việc đỡ vất vả hơn hẳn, người đi làm ăn xa nhà hay có quý nhân giúp đỡ. Rất có thể con giáp này còn nhận được lời mời ăn uống cùng đồng nghiệp, nếu rảnh hãy thoải mái nhận lời nhé.

Con giáp này tìm được thời cơ để phát huy khả năng, thế mạnh của mình, nhờ thế mà làm việc gì cũng hiệu quả, mang lại nguồn thu nhập dồi dào, tiền bạc dư dôi, chẳng phải lo lắng chuyện cơm áo gạo tiền nhiều như trước nữa.

Cát khí còn báo hiệu người cầm tinh Rắn có vận đào hoa khởi sắc, con giáp này đón nhận những tin tốt lành trong chuyện tình cảm. Bản mệnh có thể gặp được đối tượng ưng ý, có khả năng trở thành một nửa của mình trong tương lai khi những rung động lúc ban đầu của hai bạn khá mãnh liệt.

Giờ tốt: 1h đến 3h.

Màu sắc cát tường: Đỏ, cam.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/5: Tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 24/5/2024 hôm nay, tài tinh phù trợ, tuổi Ngọ có thể gặp may mắn trên phương diện tài lộc vào ngày hôm nay. Đó có thể là khoản tiền thưởng xứng đáng với công sức con giáp này bỏ ra, hoặc là một khoản tiền thừa kế do người đi trước để lại.

Trong ngày Hỏa khắc Kim, tuổi Ngọ cần phải dành nhiều thời gian cho gia đình của mình hơn, thay vì việc dành quá nhiều thời gian cho công việc hoặc sở thích như vậy. Có thể con giáp này đang vô tình dồn hết trách nhiệm cho nửa kia của mình, khiến đối phương phải chịu nhiều áp lực.

Những người trẻ tuổi có thể nảy sinh mâu thuẫn với cha mẹ hoặc họ hàng của mình. Trước khi đưa ra lời phản bác, bản mệnh hãy lắng nghe và tôn trọng ý kiến của người đi trước, bởi dù sao thì mọi người cũng có thiện ý với bản mệnh.

Giờ tốt: 13h đến 15h.

Màu sắc cát tường: Hồng, tím.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/5: Sửu rực rỡ, Dần thuận lợi

Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/5: Tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp, thứ Sáu ngày 24/5/2024 hôm nay, tuổi Mùi có thể sẽ phải làm việc rất vất vả, đương đầu với áp lực nhưng hiếm khi nhận được sự giúp đỡ của bất cứ ai. Bản mệnh nên cố gắng hết sức mình, đừng bày tỏ sự bất mãn, dù sao cũng là nhiệm vụ của mình.

Bù lại tuổi Mùi có chút may mắn, cát thần nâng đỡ, nhiều người thành công đến ngoài sức tưởng tượng, cũng nhờ nỗ lực và cả những trả giá trước nay của bản mệnh. Đường tài lộc khả quan hơn so với thời gian trước.

Thổ sinh Kim nên chuyện tình cảm của tuổi Mùi khá yên bình, không có quá nhiều biến động. Con giáp này biết cách điều chỉnh mối quan hệ và không để cho mọi thứ vượt quá tầm kiểm soát của mình. Bạn hoàn toàn hài lòng với tình trạng hiện tại.

Giờ tốt: 13h đến 15h.

Màu sắc cát tường: Trắng, vàng.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/5: Tuổi Thân

Thiên Ấn trợ lực nên những người làm quan, xin thăng chức có quyền được hy vọng vào tương lai. Bạn vất vả nhiều rồi, đã đến lúc được ông trời đền đáp xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Tuy nhiên đường tình cảm khá ảm đạm. Có đôi lúc con giáp này hơi cứng nhắc và bảo thủ trong việc giải quyết các vấn đề rắc rối nên có thế có người bằng mặt nhưng không bằng lòng vì sự lạnh lùng đó.

Vận tài lộc cũng bấp bênh không kém xuất phát từ thói quen mua sắm. Nếu con giáp này mua đồ có giá trị thì đừng vội mua mà nên tìm hiểu xem có chỗ nào bán rẻ hơn không, nếu thế bạn sẽ không tiêu tiền một cách lãng phí.

Giờ tốt: 9h đến 11h.

Màu sắc cát tường: Bạc, ánh kim.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/5: Tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp, thứ Sáu ngày 24/5 hôm nay, công việc của tuổi Dậu tiến triển thuận lợi nhờ có sự nâng đỡ của tam hội. Bản mệnh hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao phó. Cùng với đó, con giáp này cũng rất tự tin và không hề ngại ngần khi đối diện với những thách thức cũng như học hỏi những điều mới.

May mắn hơn, tuổi Dậu còn có cơ hội gặp được quý nhân trong ngày hôm nay. Con giáp này có thể tiếp thu được nhiều điều có giá trị từ đối phương, giúp ích cho công việc sau này. Do đó, bản mệnh đừng ngại lên tiếng nhờ trợ giúp nếu gặp khó khăn.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, con giáp này nên chọn đúng những hướng tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hướng tốt bao gồm hướng Đông Nam sẽ giúp bản mệnh gặp Hỷ thần và hướng Bắc sẽ giúp gặp được Tài thần.

Giờ tốt: 9h đến 11h.

Màu sắc cát tường: Trắng, xám.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/5: Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 24/5 hôm nay, tuổi Tuất cần nhanh chóng chấn chỉnh lại thái độ làm việc. Sự chểnh mảng và chủ quan có thể khiến bao công sức nỗ lực trước đó của con giáp này đổ sông đổ biển.

Cũng trong ngày này, cần tránh va chạm với cấp trên của mình, nếu có điều gì bất đồng thì cần bình tĩnh thảo luận, không nên nóng nảy khăng khăng với ý kiến của mình. Sự nóng vội có thể ảnh hưởng không nhỏ đến đường phát triển sau này.

Tử vi 12 con giáp cho biết hôm nay tuổi Tuất cần chú ý về những rạn nứt trong mối quan hệ tình cảm hiện tại. Tình cảm vốn không thể gượng ép, nếu cứ chỉ có một bên cố gắng thì sớm muộn gì mọi thứ cũng đổ vỡ. Người độc thân vẫn chưa có cơ hội để thay đổi tình trạng hiện tại.

Giờ tốt: 19h đến 21h.

Màu sắc cát tường: Nâu, cà phê.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/5: Tuổi Hợi

Công việc của người tuổi Hợi trong ngày kém may mắn. Điềm báo thời gian sắp tới có tranh giành, đấu đá lẫn nhau trong công việc, Hợi nên cẩn thận. Có người nhìn bề ngoài hiền lành nhưng bên trong thâm độc không thích bạn hơn họ.

Việc tạo quan hệ tốt với mọi người lúc nào cũng là điều cần thiết. Hợi hãy thể hiện mình là một người chuyện nghiệp, chớ nên để cảm xúc cá nhân tác động tiêu cực. Trong mọi vấn đề, bạn nên tìm hiểu thông tin kĩ càng, chớ vội đưa ra đánh giá chủ quan kẻo tự gây bất lợi cho bản thân.

Bù lại, chuyện tình cảm có phần khởi sắc hơn. Kim sinh Thủy, cả hai đã tìm ra cách để hóa giải những mâu thuẫn và bất đồng trước đó, bản mệnh và người ấy đã tìm được tiếng nói chung, tìm được cách để vượt qua cơn khủng hoảng và một lần nữa thắp lên ngọn lửa yêu.

Giờ tốt: 5h đến 7h.

Màu sắc cát tường: Trắng, đen.

Nguồn:Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/5: Sửu rực rỡ, Dần thuận lợi

M.H
suckhoedoisong.vn
Chia sẻ

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Cầm lên được, bỏ xuống được

Cầm lên được, bỏ xuống được

Một đời được mất (Nhà xuất bản Thế giới và Bloombooks liên kết xuất bản) là cuốn sách thứ chín của tác giả Vãn Tình được xuất bản tại Việt Nam, đánh dấu son rực rỡ trên hành trình phấn đấu và trưởng thành của chính “nữ hoàng” dòng sách cảm hứng sống dành cho phái nữ, với các tựa sách được độc giả Việt yêu thích như Bạn đắt giá bao nhiêu?; Khí chất bao nhiêu, hạnh phúc bấy nhiêu…
Ba Đình (Hà Nội): Tăng cường giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm giáo dục với quận Hồng Bàng (Hải Phòng)

Ba Đình (Hà Nội): Tăng cường giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm giáo dục với quận Hồng Bàng (Hải Phòng)

Bà Nguyễn Thị Vân Anh, Trưởng phòng GDĐT quận Hồng Bàng (Hải Phòng) bày tỏ ấn tượng trước cơ sở vật chất cũng như chất lượng đào tạo dẫn đầu của quận Ba Đình, đồng thời mong muốn tăng cường giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm giữa hai quận, hai ngành GDĐT trong thời gian tới.
Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 16/6/2024: Tuổi Ngọ cải thiện sức khỏe

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 16/6/2024: Tuổi Ngọ cải thiện sức khỏe

Xem tử vi 16/6 - tử vi 12 con giáp hôm nay 16/6/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, tài lộc.
Một tháng chữa lành trên đảo Phú Quý

Một tháng chữa lành trên đảo Phú Quý

Một tháng sinh sống tại đảo Phú Quý mang lại những trải nghiệm quý giá, tuyệt vời trong đời cho nữ du khách từ TPHCM.
Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 15/6/2024: Tuổi Dần tài chính đủ chi tiêu

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 15/6/2024: Tuổi Dần tài chính đủ chi tiêu

Xem tử vi 15/6 - tử vi 12 con giáp hôm nay 15/6/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, tài lộc.
Hấp dẫn Festival biển "Hội An - Cảm xúc mùa hè"

Hấp dẫn Festival biển "Hội An - Cảm xúc mùa hè"

Trong 2 ngày 15 và 16-6, UBND TP Hội An, tỉnh Quảng Nam tổ chức Festival biển "Hội An - Cảm xúc mùa hè" với nhiều hoạt động diễn ra sôi nổi và rộng khắp tại các bãi biển Cửa Đại, An Bàng, Tân Thành và đảo Cù Lao Chàm.

Các tin khác

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 14/6/2024: Tuổi Tý tinh thần lạc quan

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 14/6/2024: Tuổi Tý tinh thần lạc quan

Xem tử vi 14/6 - tử vi 12 con giáp hôm nay 14/6/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, tài lộc.
Tử vi 12 con giáp ngày 13/6: Tý Sửu, Mùi vận đỏ như son, làm gì cũng thuận lợi

Tử vi 12 con giáp ngày 13/6: Tý Sửu, Mùi vận đỏ như son, làm gì cũng thuận lợi

Tử vi 12 con giáp ngày 13/6 dự đoán vận trình sự nghiệp, tài lộc, tình duyên... giúp bạn chủ động ứng phó vận xui hay may mắn đến với mình.
Yên Bái: Sơn A nhân rộng mô hình du lịch cộng đồng

Yên Bái: Sơn A nhân rộng mô hình du lịch cộng đồng

Khai thác thế mạnh về cảnh quan thiên thiên, bản sắc văn hóa dân tộc độc đáo, xã Sơn A, thị xã Nghĩa Lộ đã chú trọng phát triển các mô hình du lịch sinh thái cộng đồng, tạo việc làm, nâng cao thu nhập cho người dân.
GELEX và FPT hợp tác thúc đẩy chuyển đổi số toàn diện

GELEX và FPT hợp tác thúc đẩy chuyển đổi số toàn diện

Tập đoàn GELEX và Tập đoàn FPT đã kí Biên bản ghi nhớ về việc hợp tác nhằm thúc đẩy chuyển đổi số toàn diện.
Du lịch Tây Bắc: Đồi hoa Xóm Mừng đẹp như tranh ở Hòa Bình

Du lịch Tây Bắc: Đồi hoa Xóm Mừng đẹp như tranh ở Hòa Bình

Hành trình du lịch Tây Bắc sẽ đưa du khách đến một Sa Pa thu nhỏ giữa bản Mường ở Hòa Bình, nơi có những thửa ruộng bậc thang tràn ngập hoa.
Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 12/6/2024: Tuổi Dần tài chính đúng đắn

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 12/6/2024: Tuổi Dần tài chính đúng đắn

Xem tử vi 12/6 - tử vi 12 con giáp hôm nay 12/6/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, tài lộc.
Hà Nội: Đoàn học sinh quận Ba Đình xuất sắc giành nhiều giải cao trong cuộc thi CLB Văn - Toán tuổi thơ toàn quốc 2024

Hà Nội: Đoàn học sinh quận Ba Đình xuất sắc giành nhiều giải cao trong cuộc thi CLB Văn - Toán tuổi thơ toàn quốc 2024

Lần đầu ra quân, đoàn học sinh Quận Ba Đình, thành phố Hà Nội xuất sắc giành nhiều giải cao trong cuộc thi Câu lạc bộ Văn - Toán tuổi thơ toàn quốc 2024.
Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 11/6/2024: Tuổi Dậu cuộc sống khó khăn

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 11/6/2024: Tuổi Dậu cuộc sống khó khăn

Xem tử vi 11/6 - tử vi 12 con giáp hôm nay 11/6/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, tài lộc.
Những món ăn không thể thiếu trong Tết Đoan ngọ

Những món ăn không thể thiếu trong Tết Đoan ngọ

Trong ngày Tết Đoan ngọ, mọi thường ăn những món ăn có ý nghĩa tiêu trừ những điều xấu xa, bệnh tật, giúp đem lại may mắn.
Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 10/6/2024: Tuổi Mùi công việc nhiều thách thức

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 10/6/2024: Tuổi Mùi công việc nhiều thách thức

Xem tử vi 10/6 - tử vi 12 con giáp hôm nay 10/6/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, tài lộc.
Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 9/6/2024: Tuổi Tuất tình cảm trắc trở

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 9/6/2024: Tuổi Tuất tình cảm trắc trở

Xem tử vi 9/6 - tử vi 12 con giáp hôm nay 9/6/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, tài lộc.
Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 8/6/2024: Tuổi Mão chi tiêu thoải mái

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 8/6/2024: Tuổi Mão chi tiêu thoải mái

Xem tử vi 8/6 - tử vi 12 con giáp hôm nay 8/6/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, tài lộc.
Tháng 6 về Huế ăn chay

Tháng 6 về Huế ăn chay

Tối 7-6, chương trình khai mạc Tuần lễ Festival nghệ thuật quốc tế Huế 2024 sẽ diễn ra tại Điện Kiến Trung trong Hoàng thành Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế).
Tử vi ngày 7/6/2024: Tuổi Thân mở rộng ngoại giao, tuổi Tỵ hầu bao rủng rỉnh

Tử vi ngày 7/6/2024: Tuổi Thân mở rộng ngoại giao, tuổi Tỵ hầu bao rủng rỉnh

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 7/6/2024 hôm nay, tuổi Thân dành thêm thời gian để mở rộng các mối quan hệ ngoại giao xã hội. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho việc làm ăn của bản mệnh trong tương lai.
Du lịch Tây Bắc: 7 điểm đến không nên bỏ lỡ ở Mộc Châu

Du lịch Tây Bắc: 7 điểm đến không nên bỏ lỡ ở Mộc Châu

Trên bản đồ du lịch Tây Bắc, Mộc Châu là điểm đến quá đỗi quen thuộc với nhiều cảnh đẹp đắm say lòng người.
Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 6/6/2024: Tuổi Thìn cải thiện sức khỏe

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 6/6/2024: Tuổi Thìn cải thiện sức khỏe

Xem tử vi 6/6 - tử vi 12 con giáp hôm nay 6/6/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, tài lộc.
Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 5/6/2024: Tuổi Sửu tình cảm tốt lành

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 5/6/2024: Tuổi Sửu tình cảm tốt lành

Xem tử vi 5/6 - tử vi 12 con giáp hôm nay 5/6/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, tài lộc.
“Chợ nổi miền Tây” giữa lòng Sài Gòn

“Chợ nổi miền Tây” giữa lòng Sài Gòn

Lễ hội sông nước lần thứ 2 tại TP.HCM khai mạc vào tối ngày 31/5 vừa qua đã tái hiện lại vài khung cảnh đời sống xuồng ghe của người dân Tây Nam Bộ bằng nhiều hoạt động ngay tại lòng thành phố.
Xem thêm
WORLDBANK DỰ BÁO KINH TẾ VIỆT NAM NĂM 2024 VÀ NĂM 2025 | NHỊP ĐẬP THỊ TRƯỜNG  #62

WORLDBANK DỰ BÁO KINH TẾ VIỆT NAM NĂM 2024 VÀ NĂM 2025 | NHỊP ĐẬP THỊ TRƯỜNG #62

Cụ thể, báo cáo “Điểm lại - Cập nhật tình hình kinh tế Việt Nam” ấn bản tháng 4/2024 của WB tại Việt Nam ngày 23/4 đã chỉ ra xuất khẩu đang phục hồi, tiêu dùng và đầu tư tư nhân trong nước cũng trên đà tăng dần. Xuất khẩu thực tế dự kiến sẽ tăng 3,5% vào năm 2024, phản ánh sự cải thiện dần dần nhu cầu toàn cầu. Ngoài ra, lĩnh vực bất động sản dự báo phục hồi mạnh hơn vào cuối năm nay và năm sau, thúc đẩy nhu cầu trong nước khi các nhà đầu tư và người tiêu dùng dần lấy lại niềm tin.
Tọa đàm “Xúc tiến thương mại: Khơi thông đầu ra cho sản phẩm OCOP”

Tọa đàm “Xúc tiến thương mại: Khơi thông đầu ra cho sản phẩm OCOP”

sản phẩm OCOP
Bác sĩ tư vấn cách phòng tránh bệnh đường hô hấp trong thời tiết giao mùa

Bác sĩ tư vấn cách phòng tránh bệnh đường hô hấp trong thời tiết giao mùa

Trao yêu thương cho em

Trao yêu thương cho em

Nhằm kết nối, sẻ chia với các trẻ em mồ côi cha, mẹ do dịch Covid-19 vừa qua trên địa bàn Cần Thơ. Tạp chí Gia đình Việt Nam tại TP Cần Thơ tổ chức Chương trình nghệ thuật “ Nối vòng yêu thương” diễn ra vào ngày 28/6/2022. Công ty Cổ phần Trầm hương sinh học TTT là đơn vị tài trợ chính cho chương trình với mong muốn các em sẽ đón nhận những tương lai tươi sáng.
Kon Tum giải cứu nạn nhân bị lừa bán sang Campuchia

Kon Tum giải cứu nạn nhân bị lừa bán sang Campuchia

Ngày 18/4 vừa qua, đối tượng Lê Ngọc Nhất đã dẫn Y Liên cùng 5 người khác gồm 2 nữ, 3 nam không rõ tên tuổi, không quen biết nhau sang Campuchia qua đường mòn biên giới tỉnh Long An.
Giới thiệu Phổ biến kiến thức Pháp luật

Giới thiệu Phổ biến kiến thức Pháp luật

Phổ biến, cập nhật kiến thức pháp luật là hoạt động nghiên cứu, tìm hiểu, bổ sung kiến thức, các quy định pháp luật mới ban hành. Trong tiến trình xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa, việc cập nhật kiến thức pháp luật có vai trò rất quan trọng, góp phần hình thành tri thức pháp lý, thái độ, hành vi xử sự của mọi người phù hợp với đòi hỏi của hệ thống pháp luật. Tại tỉnh Quảng Ninh, việc phổ biến, cập nhật kiến thức pháp luật cho những người hoạt động không chuyên trách ở cơ sở có ý nghĩa quan trọng, góp phần giữ vững ổn định chính trị, an ninh, trật tự trên địa bàn.
Phổ biến Luật tiếp cận thông tin

Phổ biến Luật tiếp cận thông tin

Luật này quy định về việc thực hiện quyền tiếp cận thông tin của công dân, nguyên tắc, trình tự, thủ tục thực hiện quyền tiếp cận thông tin, trách nhiệm, nghĩa vụ của cơ quan nhà nước trong việc bảo đảm quyền tiếp cận thông tin của công dân.
Hướng đến Chuyển đổi số sâu rộng

Hướng đến Chuyển đổi số sâu rộng

Trong thời kỳ hội nhập và phát triển, chuyển đổi số ngày càng đóng vai trò quan trọng, quyết định hiệu quả thành công của doanh nghiệp. Và, một thực tế cho thấy, các doanh nghiệp trên toàn thế giới thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, từ bán lẻ, tài chính và chăm sóc sức khỏe, cho đến khu vực công, đều đang khởi động các dự án chuyển đổi số để cải thiện trải nghiệm khách hàng và tăng hiệu quả hoạt động.
Giao diện di động