Tử vi 12 con giáp hôm nay 23/5: Mùi và Dậu tài lộc vượng sắc

Tham khảo tử vi 12 con giáp hôm nay 23/5 các tuổi: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về vận trình sự nghiệp, tình yêu, tài lộc, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp hôm nay 22/5: Tý may mắn, Dậu hanh thông Tử vi 12 con giáp hôm nay 21/5: Ngọ khởi sắc, Tý tài lộc tươi sáng

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc ... của tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 23/5. Chúc bạn có những kế hoạch hoàn hảo cho ngày mới vui vẻ, tràn đầy năng lượng.

Lưu ý, các thông tin bài viết về tử vi 12 con giáp hôm nay chỉ mang tính chất giải trí!

Tử vi 12 con giáp hôm nay 23/5: Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp phương Đông cho biết thứ Năm 23/05/2024, Tuổi Tý không nên đưa ra những quyết định mạo hiểm, liều lĩnh. Vận trình tài lộc của Tuổi Tý hôm nay không được khả quan cho lắm, bạn không nên cho người khác vay mượn tiền bạc nếu không vừa mất tiền lại vừa mất đi tình cảm. Những ý định hay kế hoạch trong khoảng thời gian này cũng không thực sự khả thi. Tuổi Tý cần phải cân nhắc kỹ càng mọi thứ trước khi đưa ra một quyết định nào đó.

May mắn là Tuổi Tý đón nhận tin vui trong tình cảm, người độc thân sau quãng thời gian dài tìm hiểu đối phương nay đã nên đôi thành lứa, tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn của mình. Các cặp đôi đang yêu hóa giải được những mâu thuẫn, bất đồng trước đó để có được tiếng nói chung cần thiết.

Giờ tốt: 7h - 9h.

Màu sắc cát tường: Đen, trắng.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 23/5: Mùi và Dậu tài lộc vượng sắc

Tử vi 12 con giáp hôm nay 23/5: Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp ngày 23/5 cho rằng, tuổi Sửu không nên nghiêm khắc, gượng ép bản thân quá nhiều. Bạn đang tự giới hạn bản thân vào một khuôn khổ nhất định, chính vì thế những rào cản mà bạn tự tạo ra không làm bạn có thể phát triển tiến tốt hơn trong cuộc sống.

Hãy bắt đầu lên kế hoạch từng việc một, từ việc nhỏ đến việc lớn và nỗ lực hoàn thiện những mục tiêu đã đề ra trong ngày. Tuổi Sửu nên tận dụng những khoảnh khắc mà nó truyền cảm hứng và thúc đẩy bạn theo đuổi mục tiêu của mình. Đừng để những tác động xung quanh làm ảnh hưởng tới bạn.

Nước trà Atiso có khả năng thanh nhiệt, giải độc, mát gan rất tốt. Cơ thể của bạn đang xuất hiện những biểu hiện của việc nóng trong, mẩn ngứa khó chịu. Vì vậy hãy uống thật nhiều nước Atiso để giúp cơ thể đào thải độc tố và thanh lọc tốt hơn.

Giờ tốt: 9h - 11h.

Màu sắc cát tường: Vàng, xám.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 23/5: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Năm 23/05/2024, Tuổi Dần cần thận trọng hơn trong khi xử lý các vấn đề liên quan tới công việc. Con giáp này cần phải chú ý đến những chi tiết nhỏ nhất để tránh không mắc bất cứ sai sót không đáng có nào.

Có thể bản mệnh cho rằng những chi tiết nhỏ không quan trọng nhưng nhiều lỗi nhỏ tích tụ sẽ trở thành khuyết điểm vô cùng lớn nếu Tuổi Dần không sớm phát hiện và khắc phục. Có thể những chi tiết đó đôi khi lại tạo nên sự khác biệt. Vì vậy hãy tỉ mỉ trong từng việc một để giảm thiểu tối đa vấn đề phát sinh.

Về phương diện tình cảm, đừng nên nghĩ mãi tới những chuyện xưa cũ nếu như không muốn tâm trạng của mình tồi tệ hơn. Hơn ai hết, con giáp này là người hiểu rõ những điều bản thân đã trải qua và liệu có thể được tiếp tục hay không. Tử vi hôm nay khuyên Tuổi Dần hãy để quá khứ ngủ yên và nhìn về tương lai phía trước để trở nên lạc quan và yêu đời hơn.

Giờ tốt: 19h - 21h.

Màu sắc cát tường: Xanh rêu, trắng.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 23/5: Tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp phương Đông dự đoán rằng trong ngày hôm nay thứ Năm 23/05, Tuổi Mão làm việc rất siêng năng và chăm chỉ, cũng nhận được nhiều sự hỗ trợ trong công việc. Song không ai có thể làm hài lòng tất mọi người, vì vậy bản thân Tuổi Mão chỉ nên tập trung làm nhiệm vụ của mình thật tốt.

Mặc dù đã cố gắng tránh những chuyện thị phi nhưng Tuổi Mão vẫn bị vướng vào một vài rắc rối không đáng có. Điều mà bạn cần làm lúc này là giữ được sự bình tĩnh, chớ nên cả giận mất khôn ảnh hưởng đến uy tín của mình.

Bù lại vận trình tình duyên của Tuổi Mão rất tốt đẹp, có nhiều dấu hiệu khả quan. Nếu còn độc thân, con giáp này sẽ có cơ hội để bày tỏ với người mình thích. Còn với các cặp đôi đang yêu, hãy tận hưởng những giây phút hạnh phúc, vui vẻ bên cạnh nhau.

Giờ tốt: 13h - 15h.

Màu sắc cát tường: Xanh lá cây, đen.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 23/5: Tuổi Thìn

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, Thứ Năm 23/05, vận may tài lộc sẽ ghé thăm Tuổi Thìn, chuyện làm ăn buôn bán hanh thông và thuận lợi. Bản thân Tuổi Thìn sẽ tìm được hướng đi mới cho mình sau bao lâu tìm kiếm, hứa hẹn với những thị trường tiềm năng và thành công vững chắc sẽ tới trong tương lai gần.

Tuy nhiên do ảnh hưởng của cục diện ngũ hành xung khắc nên vận trình tình cảm không có nhiều chuyển biến. Tuổi Thìn luôn thể sự nhiệt tình nhưng không được đáp lại nên dễ cảm thấy chán nản, buồn bã.Tử vi hôm nay nhắn nhủ với Tuổi Thìn rằng trong chuyện tình duyên, chớ nên vội vàng.

Tình hình sức khỏe của Tuổi Thìn hôm nay khá ổn định nhưng vẫn cần chăm chỉ vận động thể chất nhiều hơn. Đừng trì hoãn việc tập luyện thêm nữa, con giáp này nên chủ động sắp xếp thời gian công việc sao cho hợp lý để có thời gian chăm sóc bản thân.

Giờ tốt: 23h - 1h.

Màu sắc cát tường: Nâu, xám.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 23/5: Tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp hôm nay 23/5: Mùi và Dậu tài lộc vượng sắc

Tử vi 12 con giáp tiết lộ, chuyện tiền bạc ngày hôm nay ngày 23/05/2024 với Tuổi Tỵ vô cùng may mắn, dồi dào. Bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền, mở rộng hay đầu tư kinh doanh. Những ai buôn bán cũng thu về một khoản lợi nhuận kha khá cho riêng mình.

Tình duyên đang cực kỳ ngọt ngào nên hãy tranh thủ ở bên người ấy nhiều hơn. Tuổi Tỵ có thể lên kế hoạch một chuyến dã ngoại vào cuối tuần bên bạn bè và người ấy xem sao.

Hãy tiếp tục tập luyện thể thao để có sức khỏe tốt như hiện tại Tuổi Tỵ nhé.

Giờ tốt: 1h - 3h.

Màu sắc cát tường: Tím, hồng.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 23/5: Tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp dự báo thứ Năm 23/05, Tuổi Ngọ giải quyết những vấn đề trục trặc trong công việc một cách suôn sẻ và triệt để. Hơn thế nữa, có nhiều cơ hội xây dựng những mối quan hệ xã giao mới tốt đẹp, giúp ích cho con đường sự nghiệp hiện tại cũng như tương lai sau này.

Tài lộc của Tuổi Ngọ trong ngày Thứ Năm này cũng tiến triển nhanh chóng, ngay cả con đường công danh sự nghiệp cũng thuận lợi hơn nhờ có sự giúp đỡ của bạn bè hay đồng nghiệp xung quanh. Tiền bạc rủng rỉnh, con giáp này có thể chi tiêu, mua sắm thoải mái mà không cần phải cân đo đong đếm quá nhiều. Nhưng bạn cũng nên trích ra một khoản để tiết kiệm, phòng những khi hữu sự.

Vận trình tình duyên của Tuổi Ngọ trong ngày mới này khá êm đẹp. Con giáp này và đối phương có được sự hòa hợp khiến hai người cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Hãy tận hưởng những khoảng thời gian hài hòa này.

Giờ tốt: 19h - 12h.

Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 23/5: Tuổi Mùi

Chiếu theo những dấu hiệu trong tử vi cá nhân hàng ngày, trong ngày Thứ Năm 23/05/2024 này, Tuổi Mùi gặp ngày tam hợp nên vận trình vô cùng tươi sáng, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió vì luôn có người chỉ đường dẫn lối, giúp đỡ nhiệt tình.

Con giáp này trước đó thường gieo những mối nhân duyên tốt đẹp nên ngày nay gặp nhiều may mắn, bạn bè đa số đều là những người trung thực và tốt bụng. Có thể nói bản thân Tuổi Mùi khi cần thiết sẽ không thiếu sự hỗ trợ trên mọi phương diện.

Tình yêu đôi lứa cũng êm đẹp, Tuổi Mùi hãy tận hưởng những giây phút ngọt ngào và ấm áp bên một nửa yêu thương của mình.

Đường tài lộc của tuổi Mùi hôm nay có dấu hiệu vượng sắc khá rõ ràng, bản mệnh có cơ hội cải thiện nguồn thu nhập cho mình. Con giáp này rất tích cực trong công việc và biết tận dụng thời cơ tốt nên tiền bạc thu về cũng rất tương xứng.

Giờ tốt: 13h - 15h.

Màu sắc cát tường: Ghi, nâu.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 23/5: Tuổi Thân

Tử vi cá nhân hàng ngày của 12 con giáp cho thấy vào ngày hôm nay Thứ Năm 23/05/2024, đường tài lộc của Tuổi Thân tương đối ổn định. Con giáp này có khá nhiều cơ hội để kiếm tiền, nếu tích cực, tập trung và dồn hết tâm trí thì việc làm ăn sẽ có thu nhập khả quan hơn.

Thứ Năm này là một ngày khá tươi sáng về mặt tình duyên của Tuổi Thân, mọi khúc mắc được giải quyết, xóa tan những mâu thuẫn, bất đồng từ trước đó.

Con giáp này có thời gian vui vẻ, tận hưởng sự ủng hộ của gia đình và những người thân thiết xung quanh. Đây cũng chính là chỗ dựa vững chắc để Tuổi Thân có thể dồn hết toàn bộ tâm huyết của mình vào việc phát triển con đường sự nghiệp riêng.

Giờ tốt: 23h - 1h.

Màu sắc cát tường: Vàng, bạch kim.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 23/5: Tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp thứ Năm ngày 23/05 cho biết, hôm nay là một ngày may mắn bất ngờ, cho nên Tuổi Dậu hãy thực hiện các việc đã dự tính. Cục diện tốt trong tử vi của Tuổi Dậu trong ngày hôm nay cho thấy bạn mong cầu việc gì cũng đều được thành đạt như ý.

Thứ Năm này cũng là ngày mà Tuổi Dậu có tài lộc hoặc có tin tốt đẹp về tiền bạc may mắn bất ngờ ngoài dự tính.

Gia đạo hạnh phúc, vui vẻ, bình an. Nhận được tin tốt đẹp về công việc làm ăn của bạn bè hoặc của người thân ở xa. Nếu bạn là người chưa lập gia đình, hôm nay cũng là một ngày hứa hẹn vận đỏ trong tình duyên sẽ đến với bạn.

Giờ tốt: 9h - 11h.

Màu sắc cát tường: Bạc, xám.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 23/5: Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp cho rằng, tuổi Tuất là người có năng lực nhưng bạn không nên quá tự cao bản thân nhất là trong ngày 23/5 này. Trong công việc hãy phải biết đến cả sự khiêm tốn, mình giỏi nhưng cũng có người khác giỏi hơn, hãy biết lắng nghe và học hỏi bạn nhé.

Chuyện tình yêu trong ngày hôm nay không như ý làm bạn buồn và khó tập trung công việc. Dẫu biết tình cảm là quan trọng nhưng đừng để tâm trạng chán nản mệt mỏi làm ảnh hưởng tới sự nghiệp chính mình.

Sức khoẻ của Tuổi Tuất hôm nay đang có dấu hiệu báo động. Cơ thể mệt mỏi thì năng suất làm việc sẽ không tốt, lời khuyên cho Tuổi Tuất là hãy ăn uống tẩm bổ thêm, đồng thời tập thể dục để nâng cao sức đề kháng.

Giờ tốt: 1h - 3h.

Màu sắc cát tường: Nâu, đỏ.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 23/5: Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp hôm nay cho rằng, Tuổi Hợi sẽ được thần may mắn ủng hộ trong ngày Thiên Tài nhập cục như hôm nay, đặc biệt là ở phương diện tài chính. Bạn sẽ thấy cơ hội đến vào lúc bản thân ít ngờ tới nhất, tưởng như đó là vận may hiếm có nhưng thực chất là phần thưởng vật chất xứng đáng với những nỗ lực mà bạn đã bỏ ra bấy lâu.

Không những vậy, sự nghiệp cũng đang trên đà tăng tốc. Bản mệnh nhận được sự hỗ trợ và đồng hành sát cánh của những người đồng nghiệp thân thiết hàng ngày. Mối quan hệ nơi công sở khá hài hòa và thân thiện là động lực đi làm không nhỏ mỗi ngày của bạn. Cũng bởi vậy, bạn tự tin sẽ còn cùng tập thể phát triển mạnh mẽ hơn nữa khi mọi người đồng lòng.

Về phương diện tình cảm, tuổi Hợi sẽ có thêm những kết nối mới. Người còn độc thân có thể trông chờ vào một mối quan hệ đầy hứa hẹn, bên cạnh đó, những người đang bế tắc trong yêu đương có thể chứng kiến vài bước ngoặt rõ rệt. Gia đạo êm ấm, các thành viên luôn hòa thuận và giúp đỡ lẫn nhau.

Giờ tốt: 13h - 15h.

Màu sắc cát tường: Trắng, xanh da trời.

Nguồn: Tử vi 12 con giáp hôm nay 23/5: Mùi và Dậu tài lộc vượng sắc

PV
suckhoedoisong.vn
Chia sẻ

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

HLV Park Hang Seo dẫn dắt Hoàng Anh Gia Lai?

HLV Park Hang Seo dẫn dắt Hoàng Anh Gia Lai?

Theo chia sẻ từ Vlog Minh Hải, rất có thể bầu Đức sẽ mời HLV Park Hang Seo ngồi vào ‘ghế nóng’ của Hoàng Anh Gia Lai mùa giải tới.
Argentina chê SVĐ khai mạc Copa America

Argentina chê SVĐ khai mạc Copa America

Tuyển Argentina tỏ ra vô cùng thất vọng với sân vận động khai mạc Copa America 2024.
Thắng nghẹt thở, Nam Định tiến gần ngôi vô địch V-League 2023/24

Thắng nghẹt thở, Nam Định tiến gần ngôi vô địch V-League 2023/24

Bàn thắng quý hơn vàng của Rafaelson ở phút bù giờ thứ 5 đã giúp Nam Định đánh bại Hà Tĩnh ở vòng 24. Chiến thắng này có ý nghĩa rất quan trọng với thầy trò HLV Vũ Hồng Việt trong cuộc đua vô địch V-League 2023/24.
Bóng đá Việt Nam đón tin vui từ AFC

Bóng đá Việt Nam đón tin vui từ AFC

Mới đây, một tin vui đã đến với bóng đá Việt Nam khi việc phân bổ số lượng các đội tham dự giải ACL Two sẽ có thay đổi.
Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 19/6/2024: Tuổi Mùi đầu tư hợp lý

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 19/6/2024: Tuổi Mùi đầu tư hợp lý

Xem tử vi 19/6 - tử vi 12 con giáp hôm nay 19/6/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, tài lộc.
Roland Garros: Thêm một lần Djokovic thoát hiểm ngoạn mục

Roland Garros: Thêm một lần Djokovic thoát hiểm ngoạn mục

Kịch bản tại vòng 4 của tay vợt số 1 thế giới Djokovic lặp lại như vòng 3. Thắng cách biệt 6-1 trong séc 1, sau đó để thua liên tục 2 séc. Tuy nhiên, bản lĩnh và kinh nghiệm của đương kim vô địch Djokovic đã giúp anh giành chiến thắng 3-2 đầy kịch tính.

Các tin khác

Buổi tập đầu tiên của tuyển Việt Nam với HLV Kim Sang Sik

Buổi tập đầu tiên của tuyển Việt Nam với HLV Kim Sang Sik

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cho biết các cầu thủ tuyển Việt Nam có hơi bỡ ngỡ với tân HLV trưởng Kim Sang Sik nhưng toàn đội hy vọng sẽ có được lối chơi phù hợp.
Tối hậu thư của Sir Jim Ratcliffe với những mầm mống kìm hãm M.U phát triển

Tối hậu thư của Sir Jim Ratcliffe với những mầm mống kìm hãm M.U phát triển

Để cải tổ toàn bộ Man United từ hè này, Sir Jim Ratcliffe đang rất quyết liệt trong từng khâu, cả ở cấp độ câu lạc bộ lẫn nhân viên tại Old Trafford. Ông chủ người Anh không muốn còn bất cứ mầm mống tiêu cực nào sau hè này, qua đó bước vào mùa giải mới với tinh thần tốt nhất.
Bích Tuyền - Anarkulova là điểm nóng trận chung kết AVC Challenge Cup 2024

Bích Tuyền - Anarkulova là điểm nóng trận chung kết AVC Challenge Cup 2024

Nguyễn Thị Bích Tuyền sẽ có màn so tài trực tiếp với tay đập Anarkulova của tuyển Kazakhstan, ở trận chung kết AVC Challenge Cup 2024.
Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 30/5/2024: Tuổi Thân tình duyên bình ổn

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 30/5/2024: Tuổi Thân tình duyên bình ổn

Xem tử vi 30/5 - tử vi 12 con giáp hôm nay 30/5/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, tài lộc.
Tử vi 12 con giáp hôm nay 28/5: Sửu hanh thông suôn sẻ, Mùi đào hoa vượng sắc

Tử vi 12 con giáp hôm nay 28/5: Sửu hanh thông suôn sẻ, Mùi đào hoa vượng sắc

Tham khảo tử vi 12 con giáp hôm nay 28/5 các tuổi: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về vận trình sự nghiệp, tình yêu, tài lộc, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp hôm nay 27/5: Tỵ tài vận hanh thông, Ngọ thăng trầm bất ổn

Tử vi 12 con giáp hôm nay 27/5: Tỵ tài vận hanh thông, Ngọ thăng trầm bất ổn

Tham khảo tử vi 12 con giáp hôm nay 27/5 các tuổi: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về vận trình sự nghiệp, tình yêu, tài lộc, sức khỏe.
MU vô địch FA Cup, HLV Erik Ten Hag tuyên bố sốc

MU vô địch FA Cup, HLV Erik Ten Hag tuyên bố sốc

HLV Erik Ten Hag tuyên bố sốc sau khi giúp MU đánh bại Man City để giành chức vô địch FA Cup 2023/2024.
Tử vi 12 con giáp hôm nay 25/5: Tuất biến động, Ngọ như ý

Tử vi 12 con giáp hôm nay 25/5: Tuất biến động, Ngọ như ý

Tham khảo tử vi 12 con giáp hôm nay 25/5 các tuổi: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về vận trình sự nghiệp, tình yêu, tài lộc, sức khỏe.
Ademola Lookman: Cậu bé không nhà

Ademola Lookman: Cậu bé không nhà 'kết liễu' giấc mộng của Leverkusen

Với cú hat-trick vào lưới Leverkusen, tiền đạo 26 tuổi Ademola Lookman (Atalanta) đã đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ đầu tiên lập hat-trick ở chung kết Europa League kể từ năm 1975.
CLB Công An Hà Nội gửi công văn chất vấn Ban trọng tài VFF

CLB Công An Hà Nội gửi công văn chất vấn Ban trọng tài VFF

CLB Công An Hà Nội đặt vấn đề có hay không việc sắp xếp trọng tài nhằm thay đổi kết quả trận đấu và sắp xếp thành tích các CLB và để ngỏ khả năng gửi công văn lên FIFA.
Tử vi 12 con giáp hôm nay 23/5: Mùi và Dậu tài lộc vượng sắc

Tử vi 12 con giáp hôm nay 23/5: Mùi và Dậu tài lộc vượng sắc

Tham khảo tử vi 12 con giáp hôm nay 23/5 các tuổi: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về vận trình sự nghiệp, tình yêu, tài lộc, sức khỏe.
Arne Slot trở thành tân HLV Liverpool giữa những hoài nghi

Arne Slot trở thành tân HLV Liverpool giữa những hoài nghi

Sau sự ra đi của Jurgen Klopp, CLB Liverpool đã nhanh chóng bổ nhiệm Arne Slot vào chiếc ghế nóng đang bỏ trống của 'The Kop' với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.
Triển Lãm & Liveshow 2024: "Truyện kể kề làng" và sự trở lại của những dư âm cổ tích tha thiết giữa đời thực

Triển Lãm & Liveshow 2024: "Truyện kể kề làng" và sự trở lại của những dư âm cổ tích tha thiết giữa đời thực

Ngày 10-11/05/2024, tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã diễn ra chương trình Triển lãm & Liveshow 2024 với nhiều hoạt động trải nghiệm hấp dẫn, thu hút đông đảo người tham dự. Với không gian cổ tích xưa cũ của miền quê Bắc Bộ cùng những giai điệu âm nhạc nhẹ nhàng, “Truyện kể kề làng" đã diễn ra thành công và để lại nhiều dấu ấn khó phai.
Rohto-Mentholatum cùng Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam chinh phục giấc mơ mang về thành công lớn

Rohto-Mentholatum cùng Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam chinh phục giấc mơ mang về thành công lớn

Ông Hirofumi Shiramatsu – Tổng Giám Đốc Công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam) khẳng định, Rohto tin rằng sự đồng hành cùng đội tuyển lúc này là sự thể hiện rõ nhất sự cam kết của chúng tôi dành cho Bóng Đá Việt Nam trong mọi hoàn cảnh”.
Chi bộ Lớp CCLLCT K74.A15 Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh thăm huyện Tân Lạc tỉnh Hòa Bình

Chi bộ Lớp CCLLCT K74.A15 Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh thăm huyện Tân Lạc tỉnh Hòa Bình

Vào ngày 04/04/2024, tập thể Chi bộ lớp CCLLCT K74.A15 thuộc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh có buổi sinh hoạt chính trị, thăm quan và nghiên cứu thực tế đầy ý nghĩa tại huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình.
Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
NSND Hoàng Cúc - một trong những mỹ nhân màn ảnh Việt Nam thế kỷ 20

NSND Hoàng Cúc - một trong những mỹ nhân màn ảnh Việt Nam thế kỷ 20

Trên phim ảnh, NSND Hoàng Cúc rất quen thuộc với khán giả qua các bộ phim nức tiếng một thời như: Tướng về hưu, Bỉ vỏ, Sa bẫy, Hồi chuông màu da cam, Dòng sông khát vọng, Kiếp phù du...
Tái hiện cuộc đời và đóng góp của các danh nhân tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám

Tái hiện cuộc đời và đóng góp của các danh nhân tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám

Trưng bày 'Khơi nguồn đạo học' sử dụng hơn 300 tài liệu hiện vật, tái hiện lại cuộc đời và những đóng góp của vua Lý Thánh Tông, vua Lý Nhân Tông, vua Lê Thánh Tông...
Xem thêm
WORLDBANK DỰ BÁO KINH TẾ VIỆT NAM NĂM 2024 VÀ NĂM 2025 | NHỊP ĐẬP THỊ TRƯỜNG  #62

WORLDBANK DỰ BÁO KINH TẾ VIỆT NAM NĂM 2024 VÀ NĂM 2025 | NHỊP ĐẬP THỊ TRƯỜNG #62

Cụ thể, báo cáo “Điểm lại - Cập nhật tình hình kinh tế Việt Nam” ấn bản tháng 4/2024 của WB tại Việt Nam ngày 23/4 đã chỉ ra xuất khẩu đang phục hồi, tiêu dùng và đầu tư tư nhân trong nước cũng trên đà tăng dần. Xuất khẩu thực tế dự kiến sẽ tăng 3,5% vào năm 2024, phản ánh sự cải thiện dần dần nhu cầu toàn cầu. Ngoài ra, lĩnh vực bất động sản dự báo phục hồi mạnh hơn vào cuối năm nay và năm sau, thúc đẩy nhu cầu trong nước khi các nhà đầu tư và người tiêu dùng dần lấy lại niềm tin.
Tọa đàm “Xúc tiến thương mại: Khơi thông đầu ra cho sản phẩm OCOP”

Tọa đàm “Xúc tiến thương mại: Khơi thông đầu ra cho sản phẩm OCOP”

sản phẩm OCOP
Bác sĩ tư vấn cách phòng tránh bệnh đường hô hấp trong thời tiết giao mùa

Bác sĩ tư vấn cách phòng tránh bệnh đường hô hấp trong thời tiết giao mùa

Trao yêu thương cho em

Trao yêu thương cho em

Nhằm kết nối, sẻ chia với các trẻ em mồ côi cha, mẹ do dịch Covid-19 vừa qua trên địa bàn Cần Thơ. Tạp chí Gia đình Việt Nam tại TP Cần Thơ tổ chức Chương trình nghệ thuật “ Nối vòng yêu thương” diễn ra vào ngày 28/6/2022. Công ty Cổ phần Trầm hương sinh học TTT là đơn vị tài trợ chính cho chương trình với mong muốn các em sẽ đón nhận những tương lai tươi sáng.
Kon Tum giải cứu nạn nhân bị lừa bán sang Campuchia

Kon Tum giải cứu nạn nhân bị lừa bán sang Campuchia

Ngày 18/4 vừa qua, đối tượng Lê Ngọc Nhất đã dẫn Y Liên cùng 5 người khác gồm 2 nữ, 3 nam không rõ tên tuổi, không quen biết nhau sang Campuchia qua đường mòn biên giới tỉnh Long An.
Giới thiệu Phổ biến kiến thức Pháp luật

Giới thiệu Phổ biến kiến thức Pháp luật

Phổ biến, cập nhật kiến thức pháp luật là hoạt động nghiên cứu, tìm hiểu, bổ sung kiến thức, các quy định pháp luật mới ban hành. Trong tiến trình xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa, việc cập nhật kiến thức pháp luật có vai trò rất quan trọng, góp phần hình thành tri thức pháp lý, thái độ, hành vi xử sự của mọi người phù hợp với đòi hỏi của hệ thống pháp luật. Tại tỉnh Quảng Ninh, việc phổ biến, cập nhật kiến thức pháp luật cho những người hoạt động không chuyên trách ở cơ sở có ý nghĩa quan trọng, góp phần giữ vững ổn định chính trị, an ninh, trật tự trên địa bàn.
Phổ biến Luật tiếp cận thông tin

Phổ biến Luật tiếp cận thông tin

Luật này quy định về việc thực hiện quyền tiếp cận thông tin của công dân, nguyên tắc, trình tự, thủ tục thực hiện quyền tiếp cận thông tin, trách nhiệm, nghĩa vụ của cơ quan nhà nước trong việc bảo đảm quyền tiếp cận thông tin của công dân.
Hướng đến Chuyển đổi số sâu rộng

Hướng đến Chuyển đổi số sâu rộng

Trong thời kỳ hội nhập và phát triển, chuyển đổi số ngày càng đóng vai trò quan trọng, quyết định hiệu quả thành công của doanh nghiệp. Và, một thực tế cho thấy, các doanh nghiệp trên toàn thế giới thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, từ bán lẻ, tài chính và chăm sóc sức khỏe, cho đến khu vực công, đều đang khởi động các dự án chuyển đổi số để cải thiện trải nghiệm khách hàng và tăng hiệu quả hoạt động.
Giao diện di động