Bí quyết giúp nhãn sữa gần 50 năm tuổi luôn chiếm giữ “trái tim” người tiêu dùng Việt.

Là một trong những thương hiệu quốc dân gắn liền với đời sống người tiêu dùng Việt gần 50 năm qua, sữa Ông Thọ của Vinamilk vẫn duy trì sức hút với người tiêu dùng các thế hệ bằng chất lượng thượng hạng và không ngừng sáng tạo đổi mới, bắt kịp xu hướng của người tiêu dùng.
Đầu tư phát triển bền vững, Vinamilk luôn nằm trong Top doanh nghiệp niêm yết hàng đầu hơn 10 năm qua Chiến lược phát triển bền vững- Lợi thế mới cho Vinamilk gia tăng năng lực hội nhập toàn cầu

Gần 50 năm – Một hương vị: Ngon thượng hạng và chất lượng không đổi

Xuất hiện từ thập niên 70, đến nay sữa đặc Ông Thọ vẫn luôn là thực phẩm gắn liền với gian bếp của nhiều gia đình Việt. Với nhiều người, đây là còn cầu nối thể hiện tình cảm, sự yêu thương. Khi cuộc sống còn nhiều khó khăn hay lúc đau ốm, người ta dùng để tặng nhau như một món quà ngọt ngào theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Không đơn thuần là món ăn thức uống, sữa Ông Thọ là tuổi thơ, là nhân chứng để bố mẹ kể cho con nghe về thuở xưa lúc thiếu thốn đủ bề, là ly sữa nóng thơm lừng đủ đầy dinh dưỡng cho trẻ nhỏ thời ấy, là món bánh mì chấm sữa “huyền thoại” được bao thế hệ người Việt yêu mến đến tận bây giờ. Đây là một trong những món thực phẩm có sức sống mãnh liệt cùng những đổi thay của đất nước.

Hương vị của sữa Ông Thọ không chỉ chinh phục thị trường trong nước mà còn gây ấn tượng đặc biệt với người tiêu dùng thế giới, thể hiện qua các giải thưởng quốc tế danh giá về chất lượng mà sản phẩm gặt hái được. Điển hình là tháng 6 vừa qua, Ông Thọ đã thuyết phục được các chuyên gia hàng đầu trên thế giới để trở thành một trong 2 sản phẩm sữa đầu tiên của Việt Nam, cùng với sữa 9 loại hạt Vinamilk Super Nut, nhận xếp hạng 3 sao – mức cao nhất của Superior Taste Award. Tương tự như Michelin, Superior Taste Award (giải thưởng “Vị Ngon Thượng Hạng”) được xem là bảo chứng về chất lượng và hương vị sản phẩm trong ngành thực phẩm, đồ uống.

Bí quyết giúp nhãn sữa gần 50 năm tuổi luôn chiếm giữ “trái tim” người tiêu dùng Việt.
Bí quyết giúp nhãn sữa gần 50 năm tuổi luôn chiếm giữ “trái tim” người tiêu dùng Việt.

Ông Thọ là một trong 2 sản phẩm sữa đầu tiên của Việt Nam nhận xếp hạng 3 sao – mức cao nhất của giải thưởng danh giá Superior Taste Award.

Sáng tạo bắt kịp xu hướng, dẫn dắt thị trường

Được mệnh danh là sản phẩm quốc dân “nhiều năm tuổi”, nhưng Ông Thọ luôn cho thấy sự trẻ trung, năng động trong cách tiếp cận với người tiêu dùng thông qua việc không ngừng sáng tạo, đổi mới để bắt kịp xu hướng. Mới đây, nhãn hàng này tiếp tục tiên phong tung ra thị trường dòng sản phẩm sữa đặc với 2 hương vị hoàn toàn mới là sô cô la và dâu.

Với công thức hòa quyện từ dòng sữa thơm sánh mịn cùng vị sô cô la đậm đà hoặc dâu ngọt ngào, sản phẩm phù hợp để sử dụng trong pha chế các loại đồ uống như đá xay, sinh tố hay ăn kèm với các món thân thuộc như bánh flan, trái cây dầm, bánh mì, bánh kếp… Sản phẩm mang đến trải nghiệm khác biệt, mới mẻ, ngon miệng và hấp dẫn cho người dùng. Đặc biệt, sản phẩm được đóng gói dạng tuýp tiện lợi giúp việc sử dụng cũng như bảo quản trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Bí quyết giúp nhãn sữa gần 50 năm tuổi luôn chiếm giữ “trái tim” người tiêu dùng Việt.
Ông Thọ vừa “trình làng” 2 hương vị hoàn toàn mới: sô cô la và dâu, hứa hẹn tạo nên cú bùng nổ mới cho nhãn hiệu quốc dân.

Ra mắt thị trường không lâu, 2 sản phẩm mới của Vinamilk đã đón nhận sự hưởng ứng tích cực của người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn trẻ. Điều này cho thấy, doanh nghiệp đã dành không ít tâm huyết để nghiên cứu và phát triển sản phẩm với quyết tâm chinh phục Gen Z thành những khách hàng trung thành tiếp theo.

Với một đời người, 50 năm đã bước sang giai đoạn trung niên. Nhưng với một thương hiệu, Ông Thọ luôn nỗ lực sáng tạo và cải tiến không ngừng từ mẫu mã, mùi vị đến cách truyền tải thông điệp, câu chuyện của nhãn hàng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng và liên tục thay đổi của người dùng Việt qua năm tháng”, ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk - chia sẻ.

Ngoài hương vị bắt kịp xu hướng tiêu dùng mới, sữa đặc Ông Thọ còn cho thấy tinh thần đổi mới, sáng tạo để “trẻ hóa” hình ảnh thương hiệu nhằm tiếp cận gần hơn với giới trẻ. Chiến dịch truyền thông “Bảo tàng tuổi ther (thơ)” của nhãn hàng đầu năm nay đã gây “sốt” cộng đồng mạng nhờ tái hiện một vùng ký ức tuổi thơ của thế hệ 6x-9x bằng ngôn ngữ trẻ trung, hiện đại. Nhờ đó, chiến dịch đã “chạm” vào “trái tim” của thế hệ trẻ Gen Z và 9x.

Bí quyết giúp nhãn sữa gần 50 năm tuổi luôn chiếm giữ “trái tim” người tiêu dùng Việt.
Với ngôn ngữ và cách thể hiện trẻ trung, hiện đại, chiến dịch “Bảo tàng tuổi ther” đã khéo léo gợi lại những ký ức đầy cảm xúc của người tiêu dùng bên hộp sữa Ông Thọ.

Tại lễ trao giải YouTube Works Awards vừa qua, chiến dịch đã được vinh danh trong Top 3 “Chiến dịch truyền thông xuất sắc nhất Việt Nam” (Best of Vietnam), Giải Vàng - Chiến dịch truyền thông sử dụng đa định dạng truyền tải câu chuyện hiệu quả nhất (Long and Short), Giải Bạc - Chiến dịch truyền thông có sự hợp tác tốt nhất giữa thương hiệu với người có tầm ảnh hưởng (Collaborator). Trước đó, chiến dịch này cũng đã được gọi tên tại Giải Bạc “Chiến dịch truyền thông sử dụng nội dung sáng tạo nhất năm” trong khuôn khổ giải thưởng của BSI Awards, được tổ chức bởi Buzzmetrics - thành viên của YouNet Group, công ty dẫn đầu về đo lường và nghiên cứu mạng xã hội (Social listening).

Bí quyết giúp nhãn sữa gần 50 năm tuổi luôn chiếm giữ “trái tim” người tiêu dùng Việt.

Ông Thọ là một trong những nhãn hàng chủ lực và góp phần giúp Vinamilk dẫn đầu thị phần sữa đặc trong nước nhiều năm liền. Sản lượng sản xuất sữa đặc lên đến gần 15.000 tấn mỗi tháng (tương đương 1,3 triệu lon sữa mỗi ngày). Theo báo cáo Kantar Brand Foot Print 2023, Ông Thọ tiếp tục duy trì vị thế là một trong 5 thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ngành sữa và các sản phẩm từ sữa tại Việt Nam.

Bí quyết giúp nhãn sữa gần 50 năm tuổi luôn chiếm giữ “trái tim” người tiêu dùng Việt.
Ông Thọ là một trong những ngành hàng chủ lực của Vinamilk.

Không chỉ thế, từ năm 2003, sản phẩm sữa đặc Ông Thọ đã trở thành mặt hàng xuất khẩu thế mạnh của Vinamilk. Đến nay, sản phẩm đã hiện diện tại 35 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có những thị trường nổi tiếng khắt khe về chất lượng như Nhật Bản, Hàn Quốc… với tổng kim ngạch xuất khẩu lũy kế khoảng 243 triệu USD./.

Nguồn:Bí quyết giúp nhãn sữa gần 50 năm tuổi luôn chiếm giữ “trái tim” người tiêu dùng Việt.
PV
suckhoeviet.org.vn
Chia sẻ

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Giải pháp để kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy phát triển thị trường trong nước

Giải pháp để kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy phát triển thị trường trong nước

Theo ông Bùi Nguyễn Anh Tuấn, Phó cục trưởng Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước, Bộ Công Thương, để đạt mục tiêu tăng trưởng GDP đạt 8%, thì tổng mức tăng bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng phải đạt tốc độ 12%. Đây là con số rất thách thức đối với ngành bán lẻ.
Cần giải pháp linh hoạt và đồng bộ

Cần giải pháp linh hoạt và đồng bộ

Việt Nam đã có 2 giải pháp thực hiện đồng thời rất phù hợp, đó là tập trung đàm phán với Hoa Kỳ và có một số chính sách hỗ trợ doanh nghiệp trong nước.
Bộ Công an công bố danh sách 84 sản phẩm sữa trong đường dây sản xuất sữa giả

Bộ Công an công bố danh sách 84 sản phẩm sữa trong đường dây sản xuất sữa giả

Bộ Công an khuyến cáo người dân không sử dụng 12 sản phẩm sữa đã được xác định là hàng giả và không nên sử dụng 72 sản phẩm sữa đang được tiếp tục điều tra của Công ty cổ phần Dược quốc tế Rance Pharma, Công ty cổ phần Dược dinh dưỡng Hacofood.
Vàng chạm mốc 121 triệu/lượng, còn bất ổn giá còn leo cao

Vàng chạm mốc 121 triệu/lượng, còn bất ổn giá còn leo cao

Giá vàng miếng SJC chính thức chạm mốc 121 triệu đồng/lượng trong bối cảnh giá vàng thế giới chinh phục mốc cao mới.
Những lỗ hổng pháp lý trong quy trình tự công bố sản phẩm

Những lỗ hổng pháp lý trong quy trình tự công bố sản phẩm

Trong những năm gần đây, cơ chế tự công bố sản phẩm đã được kỳ vọng sẽ giảm bớt gánh nặng cho các cơ quan quản lý và tạo thuận lợi cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, sự linh hoạt này lại vô tình trở thành một kẽ hở, khiến nhiều sản phẩm giả mạo hàng chất lượng ra đời, lừa dối người tiêu dùng và thậm chí tiềm ẩn nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe.
Dự báo giá vàng tuần tới: Giá vàng trong nước khó tăng trở lại

Dự báo giá vàng tuần tới: Giá vàng trong nước khó tăng trở lại

Sau đợt tăng giá “khủng” vừa qua, giới chuyên gia cho rằng, vàng có thể sẽ chứng kiến một đợt điều chỉnh trước khi tăng giá trở lại.

Các tin khác

Quản lý các hộ, cá nhân kinh doanh gắn liền với chuyển đổi số

Quản lý các hộ, cá nhân kinh doanh gắn liền với chuyển đổi số

Xác định công tác quản lý hộ kinh doanh và hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, o đó, TP. Hà Nội yêu cầu các đơn vị thực hiện các giải pháp nhằm nâng cao năng lực quản lý thuế gắn với chuyển đổi số đối với các hộ, cá nhân kinh doanh.
Hà Nội xây dựng chính sách ổn định để thúc đẩy doanh nghiệp phát triển

Hà Nội xây dựng chính sách ổn định để thúc đẩy doanh nghiệp phát triển

TP. Hà Nội chú trọng thiết kế, xây dựng, thực hiện các cơ chế, chính sách nhằm giữ vững sự ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn Thành phố để góp phần thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp Nhà nước và các thành phần kinh tế khác trong nền kinh tế.
Giá vàng chính thức cán mốc 120 triệu đồng/lượng

Giá vàng chính thức cán mốc 120 triệu đồng/lượng

Giá vàng miếng SJC trong phiên sáng 18/4 đã được các nhà vàng điều chỉnh tăng lên mốc 120 triệu đồng/lượng, cao nhất trong lịch sử.
Đẩy nhanh tiến độ điều tra, sớm đưa ra kết luận vụ việc sản xuất, buôn bán thuốc chữa bệnh giả

Đẩy nhanh tiến độ điều tra, sớm đưa ra kết luận vụ việc sản xuất, buôn bán thuốc chữa bệnh giả

Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Thành Long vừa ký Công điện số 41/CĐ-TTg ngày 17/4/2025 về xử lý vụ việc sản xuất, buôn bán hàng giả là thuốc chữa bệnh, thực phẩm bảo vệ sức khỏe.
Giá xăng giảm gần 400 đồng/lít từ 15h ngày 17/4

Giá xăng giảm gần 400 đồng/lít từ 15h ngày 17/4

Liên Bộ Công Thương - Tài chính vừa phát đi thông báo cho biết, trong kỳ điều hành giá xăng dầu chiều ngày 17/4, giá xăng được điều chỉnh giảm mạnh ở mức từ 351 - 384 đồng/lít tuỳ loại. Trong khi đó, giá dầu cũng được điều chỉnh giảm từ 58 - 229 đồng/lít/
Sau 1 ngày tăng giá điên cuồng, vàng lập đỉnh mới hay lao dốc?

Sau 1 ngày tăng giá điên cuồng, vàng lập đỉnh mới hay lao dốc?

Giá vàng đang chứng kiến đà tăng dữ dội. Các chuyên gia dự báo giá vàng sẽ tiếp tục tăng trong ngắn hạn nhưng có thể đảo chiều đi xuống.
Sự thật về việc đơn vị phân phối Hiup 27 khẳng định không liên quan đến sữa bột giả?

Sự thật về việc đơn vị phân phối Hiup 27 khẳng định không liên quan đến sữa bột giả?

Văn bản của Công ty TNHH Kinh doanh và Công nghệ Alama Việt Nam do Giám đốc Trần Xuân Chiến ký cho rằng, Hiup cũng đã được một số viện kiểm nghiệm thực hiện kiểm nghiệm định kỳ. Tuy nhiên, đơn vị thừa nhận cách hiểu sai lệch việc chỉ cần sửa dụng sản phẩm là có thể đạt được hiệu quả tăng trưởng chiều cao như mong muốn.
Vụ gần 600 loại sữa giả: Cơ quan quản lý "đá bóng trách nhiệm"?

Vụ gần 600 loại sữa giả: Cơ quan quản lý "đá bóng trách nhiệm"?

Gần 600 loại sữa giả được bày bán công khai trên thị trường trong suốt 4 năm qua đang đặt nhiều dấu hỏi về những lỗ hổng trong công tác quản lý thị trường và an toàn thực phẩm. Điều đáng nói là nhiều đơn vị “gác cửa” trong lĩnh vực này tỏ ra không liên quan vụ việc, thậm chí đổ… trách nhiệm cho nhau.
Vì sao sữa "bẩn" vẫn tồn tại trên thị trường?

Vì sao sữa "bẩn" vẫn tồn tại trên thị trường?

Các doanh nghiệp vi phạm chọn kinh doanh sản phẩm sữa giả không phân phối thông qua hệ thống siêu thị, đại lý chính thức hoặc chuỗi bán lẻ có kiểm soát, mà chủ yếu được tiêu thụ bằng hình thức tiếp thị và trực tiếp bán tới tay người tiêu dùng thông qua việc trà trộn, trá hình vào các hội thảo chuyên ngành, các bệnh viện, phòng khám.
Giá vàng áp sát mốc 110 triệu/lượng, tăng hơn 2 triệu chỉ sau một đêm

Giá vàng áp sát mốc 110 triệu/lượng, tăng hơn 2 triệu chỉ sau một đêm

Giá vàng miếng SJC áp sát mốc 110 triệu đồng/lượng, tăng hơn 2 triệu đồng/lượng chỉ sau một đêm trong bối cảnh giá vàng thế giới tăng mạnh.
Giá vàng thẳng tiến mốc 108 triệu/lượng và sẽ tiếp tục tăng?

Giá vàng thẳng tiến mốc 108 triệu/lượng và sẽ tiếp tục tăng?

Theo nhận định của giới phân tích, giá vàng sẽ tiếp tục tăng mạnh trong bối cảnh các ngân hàng trung ương đẩy mạnh mua vào và tình hình chính trị, kinh tế còn nhiều bất ổn.
Hơn 12.600 cuộc hẹn giao thương mang theo nhiều cơ hội cho DN Việt

Hơn 12.600 cuộc hẹn giao thương mang theo nhiều cơ hội cho DN Việt

Lần đầu tiên, Chuỗi sự kiện “Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế - Viet Nam International Sourcing 2025" sẽ được đồng tổ chức cùng địa điểm với Hội chợ Du lịch quốc tế TPHCM (ITE HCMC) 2025 vào tháng 9 tại TPHCM. Tại đây, dự kiến 12.600 cuộc hẹn giao thương, kết nối đầu tư sẽ diễn ra.
Thuốc lá điện tử: ‘Cấm nhưng cứ bán, phạt tính sau’

Thuốc lá điện tử: ‘Cấm nhưng cứ bán, phạt tính sau’

Dù Quốc hội đã ban hành lệnh cấm sản xuất, nhập khẩu, kinh doanh và sử dụng thuốc lá điện tử từ ngày 30/11/2024. Tuy nhiên, sau 4 tháng, mặt hàng này vẫn được bày bán công khai. Nhiều cửa hàng ngang nhiên hoạt động, thậm chí rao bán sỉ số lượng lớn trên các diễn đàn mạng.
Bộ Công Thương đề nghị siết nguyên liệu đầu vào hàng xuất khẩu

Bộ Công Thương đề nghị siết nguyên liệu đầu vào hàng xuất khẩu

Bộ Công Thương vừa có công văn gửi các hiệp hội ngành hàng xuất khẩu, doanh nghiệp sản xuất, xuất khẩu trong bối cảnh tình hình thương mại quốc tế diễn biến nhanh và khó lường trong bối cảnh Mỹ áp dụng chính sách thuế quan đối với nhiều nước trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam.
Giá vàng cuối tuần 13/4 không ngừng tăng mạnh thêm 1,3 triệu đồng/lượng

Giá vàng cuối tuần 13/4 không ngừng tăng mạnh thêm 1,3 triệu đồng/lượng

Giá vàng trong nước cuối tuần (13/4) không ngừng tăng thêm 1.300 ngàn, lên mức 106,5 triệu đồng/lượng; vàng thế giới nhích tăng 0,01%.
Giá vàng thế giới vượt đỉnh 22 lần, trong nước chiếm mốc 106 triệu

Giá vàng thế giới vượt đỉnh 22 lần, trong nước chiếm mốc 106 triệu

Giá vàng thế giới vượt 3.200 USD/ounce, lập kỷ lục thứ 22 từ đầu năm nay. Trong nước, giá vàng nhẫn tái chiếm mốc lịch sử 106 triệu đồng/lượng.
EU: Thị trường rộng mở với thực phẩm chất lượng

EU: Thị trường rộng mở với thực phẩm chất lượng

Thị trường Liên minh châu Âu (EU) là thị trường tiềm năng nhưng đầy thách thức cho xuất khẩu các mặt hàng nông, lâm, thủy sản (NLTS) Việt Nam. Hiệp định Thương mại Tự do Việt Nam - EU (EVFTA) đã tạo lợi thế về thuế quan, nhưng các rào cản kỹ thuật ngày càng cao đòi hỏi doanh nghiệp phải đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe về an toàn thực phẩm và truy xuất nguồn gốc.
Giá vàng tăng dữ dội, vượt 106 triệu đồng/lượng

Giá vàng tăng dữ dội, vượt 106 triệu đồng/lượng

Giá vàng trong nước hôm nay (11/4) tăng dữ dội, gần 3 triệu đồng/lượng, lên đỉnh lịch sử 106,4 triệu đồng/lượng trong bối cảnh giá vàng thế giới lần đầu vượt 3.200 USD/ounce.
Xem thêm
Đổi thay nơi ngã ba biên giới Mường Nhé

Đổi thay nơi ngã ba biên giới Mường Nhé

Nỗ lực gỡ thẻ vàng thủy sản và khai thác nghề cá có trách nhiệm tại các vùng  biển.

Nỗ lực gỡ thẻ vàng thủy sản và khai thác nghề cá có trách nhiệm tại các vùng biển.

Gỡ thẻ vàng thủy sản gắn với xây dựng kinh tế biển

Gỡ thẻ vàng thủy sản gắn với xây dựng kinh tế biển

Ngày hội văn hóa các dân tộc Việt Nam 2024 sắp diễn ra tại Quảng Trị

Ngày hội văn hóa các dân tộc Việt Nam 2024 sắp diễn ra tại Quảng Trị

[Tổng Hợp] 6 Quy Định Mới Về Đất Đai, Nhà Ở Có Hiệu Lực Tháng 8/2024

[Tổng Hợp] 6 Quy Định Mới Về Đất Đai, Nhà Ở Có Hiệu Lực Tháng 8/2024

WORLDBANK DỰ BÁO KINH TẾ VIỆT NAM NĂM 2024 VÀ NĂM 2025 | NHỊP ĐẬP THỊ TRƯỜNG  #62

WORLDBANK DỰ BÁO KINH TẾ VIỆT NAM NĂM 2024 VÀ NĂM 2025 | NHỊP ĐẬP THỊ TRƯỜNG #62

Cụ thể, báo cáo “Điểm lại - Cập nhật tình hình kinh tế Việt Nam” ấn bản tháng 4/2024 của WB tại Việt Nam ngày 23/4 đã chỉ ra xuất khẩu đang phục hồi, tiêu dùng và đầu tư tư nhân trong nước cũng trên đà tăng dần. Xuất khẩu thực tế dự kiến sẽ tăng 3,5% vào năm 2024, phản ánh sự cải thiện dần dần nhu cầu toàn cầu. Ngoài ra, lĩnh vực bất động sản dự báo phục hồi mạnh hơn vào cuối năm nay và năm sau, thúc đẩy nhu cầu trong nước khi các nhà đầu tư và người tiêu dùng dần lấy lại niềm tin.
Tọa đàm “Xúc tiến thương mại: Khơi thông đầu ra cho sản phẩm OCOP”

Tọa đàm “Xúc tiến thương mại: Khơi thông đầu ra cho sản phẩm OCOP”

sản phẩm OCOP
Bác sĩ tư vấn cách phòng tránh bệnh đường hô hấp trong thời tiết giao mùa

Bác sĩ tư vấn cách phòng tránh bệnh đường hô hấp trong thời tiết giao mùa

Trao yêu thương cho em

Trao yêu thương cho em

Nhằm kết nối, sẻ chia với các trẻ em mồ côi cha, mẹ do dịch Covid-19 vừa qua trên địa bàn Cần Thơ. Tạp chí Gia đình Việt Nam tại TP Cần Thơ tổ chức Chương trình nghệ thuật “ Nối vòng yêu thương” diễn ra vào ngày 28/6/2022. Công ty Cổ phần Trầm hương sinh học TTT là đơn vị tài trợ chính cho chương trình với mong muốn các em sẽ đón nhận những tương lai tươi sáng.
Kon Tum giải cứu nạn nhân bị lừa bán sang Campuchia

Kon Tum giải cứu nạn nhân bị lừa bán sang Campuchia

Ngày 18/4 vừa qua, đối tượng Lê Ngọc Nhất đã dẫn Y Liên cùng 5 người khác gồm 2 nữ, 3 nam không rõ tên tuổi, không quen biết nhau sang Campuchia qua đường mòn biên giới tỉnh Long An.
Giao diện di động