Tử vi 12 con giáp hôm nay 27/5: Tỵ tài vận hanh thông, Ngọ thăng trầm bất ổn

Tham khảo tử vi 12 con giáp hôm nay 27/5 các tuổi: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về vận trình sự nghiệp, tình yêu, tài lộc, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp hôm nay 26/5: Mão tài lộc rực rỡ, Tuất may mắn Tử vi 12 con giáp hôm nay 25/5: Tuất biến động, Ngọ như ý

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc... của tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 27/5. Chúc bạn có những kế hoạch hoàn hảo cho ngày mới vui vẻ, tràn đầy năng lượng.

Lưu ý: Các thông tin bài viết về tử vi 12 con giáp hôm nay chỉ mang tính chất giải trí!

Tử vi 12 con giáp hôm nay 27/5: Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 27/5 cho rằng, hôm nay Tuổi Tý dễ vướng vào chuyện thị phi. Tính tình quá thẳng thắn, bộc trực của bản thân Tuổi Tý lại là con dao hai lưỡi. Bạn bè thân thiết có thể hiểu tính cách của bạn, nhưng với người mới tiếp xúc thì Tuổi Tý có thể bị đánh giá là thiếu sự tôn trọng và không chín chắn.

Để đối phó với vấn đề này, Tuổi Tý cũng không cần phải sống giả tạo và nói những điều trái với lương tâm, suy nghĩ của mình, nhưng nên học cách giao tiếp khéo léo và tinh thế hơn để tránh những hiểu lầm cũng như chuyện rắc rối không đáng có. Hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi nói ra một điều gì đó.

Những chuyện thị phi bên lề vào Thứ Hai này không ngăn được vận trình tài lộc may mắn của Tuổi Tý, chuyện tiền nong có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Con giáp này dựa vào thực lực của mình để giành lấy cơ hội thành công, nhờ đó mà nguồn thu cũng được tăng lên và có thể thoải mái trong việc chi tiêu trong thời gian này mà không phải đắn đo quá nhiều.

Giờ tốt: 7h - 9h.

Màu sắc cát tường: Trắng, xanh da trời.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 27/5: Tỵ tài vận hanh thông, Ngọ thăng trầm bất ổn

Tử vi 12 con giáp hôm nay 27/5: Tuổi Sửu

tử vi ngày mới của người tuổi Sửu nhắc nhở bản mệnh nên chú ý hơn tới các mối quan hệ xã giao của mình. Bạn quảng giao, thân thiện nên có nhiều mối quan hệ nhưng cũng có thể sẽ vô tình kết giao với những kẻ tiểu nhân đội lốt quân tử. Khi thấy có lợi ích, những kẻ đó sẽ chẳng ngần ngại chơi xấu sau lưng bạn để đạt được mục đích.

Công việc ở thời điểm này có dấu hiệu đình trệ, tuổi này phải đối mặt với khá nhiều khó khăn và thử thách. Tuy nhiên, bạn nên chấp nhận những điều không may mắn đó như một phần của cuộc sống. Điều bạn cần làm lúc này là nên xốc lại tinh thần làm việc của mình, đừng chán nản, buông xuôi, thờ ơ với công việc đáng lẽ ra phải tập trung hết sức lực như vậy.

Tình hình tài chính cũng có phần bất ổn nên bạn càng phải cẩn thận hơn trong chi tiêu. Đừng tiêu pha quá đà lúc khó khăn lại không biết nhờ cậy vào ai.

Giờ tốt: 19h - 21h.

Màu sắc cát tường: Vàng, ghi.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 27/5: Tuổi Dần

Tuổi Dần gặp nhiều may mắn trong ngày hôm nay. Con giáp này giải quyết những vấn đề trục trặc trong công việc một cách suôn sẻ và triệt để. Hơn thế nữa, có nhiều cơ hội xây dựng những mối quan hệ xã giao mới tốt đẹp, giúp ích cho con đường sự nghiệp hiện tại cũng như tương lai sau này.

Tài lộc của Tuổi Dần trong ngày Thứ Hai này cũng tiến triển nhanh chóng, ngay cả con đường công danh sự nghiệp cũng thuận lợi hơn nhờ có sự giúp đỡ của bạn bè hay đồng nghiệp xung quanh.

Vận trình tình duyên của Tuổi Dần trong ngày mới này khá êm đẹp. Con giáp này và đối phương có được sự hòa hợp khiến hai người cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Hãy tận hưởng những khoảng thời gian hài hòa này nhưng cũng nên chuẩn bị tinh thần cho những điều mâu thuẫn sắp đến trong tương lai gần, Tuổi Dần nên biết rằng chính những sự hờn dỗi vu vơ mới là gia vị, chất xúc tác khiến tình yêu của hai người trở nên nhiều màu sắc hơn.

Giờ tốt: 19h - 21h.

Màu sắc cát tường: Xanh da trời, xanh lá cây.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 27/5: Tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp ngày mới tiết lộ, tuổi Mão khá may mắn trong chuyện tình cảm. Tình yêu đôi lứa tâm đầu ý hợp, không cần phải nói cũng vẫn hiểu đối phương đang nghĩ gì, muốn gì. Tuổi Mão và nửa kia của mình luôn thông cảm và thấu hiểu cho nhau, cả hai luôn tôn trọng và lắng nghe đối phương nên sẽ không có bất kỳ một mâu thuẫn nào có thể chen vào giữa hai người.

Với người độc thân, hãy tích cực tham gia các hoạt động tập thể hay gặp gỡ bạn bè, biết đâu sẽ gặp nửa kia của mình trong những người trò chuyện cùng. Đừng ngại ngần theo đuổi vì nếu đã là hạnh phúc của mình thì phải theo đuổi để giữ lấy cho riêng mình.

Tuy nhiên trong lĩnh vực xây dựng sự nghiệp, Tuổi Mão có phần thể hiện những suy nghĩ dựa vào cảm tính nên gặp phải khá nhiều sự cản trở, phản đối của những người xung quanh. Con giáp này không đủ sáng suốt và tỉnh táo để vượt qua những biến cố trước mắt, rất có thể sẽ để lại hậu quả nghiêm trọng. Hãy học cách nâng cao năng lực của bản thân thêm nữa, đó là phương pháp tốt nhất để vươn tới thành công.

Giờ tốt: 21h - 23h.

Màu sắc cát tường: Xanh rêu, xanh lá cây.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 27/5: Tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp ngày 27/5, hôm nay mang tới mối nhân duyên tốt đẹp cho Tuổi Thìn, là cơ hội tốt để những mối quan hệ trọng yếu của bạn tiến triển thêm một bước nữa. Nếu bạn đang độc thân thì ngày hôm nay chính là khởi đầu cho mùa hoa tình duyên nở rộ, hứa hẹn một mối lương duyên tốt đẹp sắp đến với bạn.

Đây sẽ là một ngày mang lại ánh sáng tích cực cho Tuổi Thìn, giúp bạn luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng để thực hiện những việc đã đề ra. Nhờ đó mà mọi việc ổn thỏa, đâu vào đó, thậm chí bạn còn nhận được lời khen từ đồng nghiệp hoặc cấp trên.

Trái lại với sự thăng hoa về đường tình duyên, hôm nay sẽ là một ngày không tốt đối với Tuổi Thìn về các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Bạn cần suy nghĩ thật cẩn thận, tránh các khoản đầu tư có độ rủi ro cao. Cần có sự suy nghĩ một cách thấu đáo, hoặc tìm kiếm lời khuyên từ những người có kinh nghiệm, nhờ thế bạn có thể đưa ra những quyết định một cách chính xác.

Giờ tốt: 11h - 13h.

Màu sắc cát tường: Nâu, xám.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 27/5: Tuổi Tỵ

Theo tử vi 12 con giáp ngày mới tiết lộ, Tuổi Tỵ được Thiên Tài che chở nên tài vận hanh thông. Các công việc mà bạn tiến hành đều mang tới kết quả như ý, kế hoạch đầu tư mới cũ đều có tiến triển tốt, tiền thu về một mối nên tài chính hoàn toàn không đáng lo. Chất lượng cuộc sống của con giáp này nhờ vậy cũng có sự cải thiện tích cực.

Hơn nữa, con giáp này còn được đánh giá cao nhờ sự uy tín của bản thân. Đó là cơ sở để bạn được cấp trên cất nhắc và khách hàng đề bạt, công việc khá thuận lợi, đạt thành tích cao, có thể được nắm giữ vị trí quan trọng hơn. Đây là thời điểm quan trọng đối với sự nghiệp của con giáp này nên hãy tiếp tục cố gắng để không bỏ lỡ cơ hội.

Hỏa sinh Thổ còn giúp đường tình duyên của con giáp này vượng sắc, người có đôi có nhiều cơ hội phát triển tình cảm của mình. Trong khi đó, người độc thân đang tìm ra cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân, nhờ đó bạn vừa có thể chuyên tâm lo sự nghiệp vừa có thời gian kiếm tìm hạnh phúc cho riêng mình.

Giờ tốt: 19h - 21h.

Màu sắc cát tường: Đỏ, tím.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 27/5: Tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp hôm nay 27/5: Tỵ tài vận hanh thông, Ngọ thăng trầm bất ổn

Vận trình tốt đẹp đang chờ đón tuổi Ngọ trong hôm nay, Thứ Hai 27/05/2024, mang đến cho bạn nhân duyên cực tốt. Đây là tín hiệu đáng mừng cho những bạn độc thân, dễ có cơ hội tìm được một nửa mình mong muốn.

Ngoài ra, các cơ hội hợp tác làm ăn, buôn bán của bản mệnh cũng rộng mở hơn trước rất nhiều. Người làm kinh doanh có thể nhân cơ hội này để phát triển quy mô hiện tại, thu hút thêm nhiều khách hàng sẽ mang tới nguồn tài lộc dồi dào cho Tuổi Ngọ.

Tuy nhiên, bạn cũng mất khá nhiều thời gian vào việc kiếm tiền. Cuộc sống luôn phải có sự đánh đổi, vì thế mà con giáp này cũng hết sức vất vả mới cải thiện được tình hình tài chính của mình. Bù lại, bạn có thể tự tin chăm lo cho những người thân thiết của mình khi điều kiện cho phép.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 27/5: Tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp nói rằng thứ Hai 27/05/2024, tuổi Mùi cần thận trọng hơn trong khi xử lý các vấn đề liên quan tới công việc. Con giáp này cần phải chú ý đến những chi tiết nhỏ nhất để tránh không mắc bất cứ sai sót không đáng có nào.

Tài lộc thăng trầm bất ổn, có lúc thì kiếm được rất nhiều tiền nhưng lại không tích tụ được, tiền vừa vào nhà hôm trước thì hôm sau đã ra đi, nhất là người kinh doanh, buôn bán. Ở thời điểm này, nếu bạn không có kế hoạch chi tiêu hiệu quả thì rất dễ bị khủng hoảng kinh tế, gây hệ lụy cho nhiều vấn đề khác.

Ngoài ra, chuyện tình cảm cũng không mấy như ý khiến bạn thực sự buồn. Đây là lúc bạn nên nghiêm túc suy nghĩ lại mối quan hệ này, hãy nghe tiếng trái tim mách bảo hơn là quá suy tính lý trí. Người độc thân vẫn chưa thể quên được quá khứ nên còn e ngại, không dám tiến vào một cuộc tình mới.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 27/5: Tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp ngày thứ Hai 27/05/2024 cho biết, mọi công việc của tuổi Thân đều tiến triển suôn sẻ và thuận lợi hơn trước đó rất nhiều. Tất nhiên vẫn khó tránh được khó khăn nhưng điều đó không còn khiến bạn e sợ như trước nữa. Cũng bởi bên cạnh bản mệnh vẫn luôn có quý nhân trợ giúp nên có thể hóa giải được hung hiểm, uốn nắn đi đúng đường, hạn chế sai lầm.

Nhân lúc đang được cát khí vây quanh, bạn có thể mạnh dạn tiến hành những dự định quan trọng mà bản thân ấp ủ từ lâu. Ngày hôm nay bạn sẽ được hậu thuẫn để tăng xác suất thành công, đồng thời được bảo vệ trước những đòn công kích của tiểu nhân, không tốn nhiều công sức mà vẫn thuận lợi vượt qua được thử thách.

Tình yêu của tuổi Thân cũng sẽ ngập tràn hạnh phúc trong thời gian này. Nhờ Thổ sinh Kim, người độc thân có thể tìm được người để trao gửi tình cảm. Bạn có thể thấy duyên phận tới quá nhanh và bất ngờ nhưng lại mang tới hạnh phúc vô bờ bến, khiến bạn chỉ muốn đắm chìm trong vị ngọt tình yêu mà thôi.

Giờ tốt: 7h - 9h.

Màu sắc cát tường: Trắng, vàng kim.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 27/5: Tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp hàng ngày dự đoán rằng trong ngày hôm nay 27/05, Tuổi Dậu làm việc rất siêng năng và chăm chỉ, cũng nhận được nhiều sự hỗ trợ trong công việc. Song vẫn có những kẻ xấu đang ganh ghét, đố kị muốn hãm hại. Không ai có thể làm hài lòng tất mọi người, vì vậy bản thân Tuổi Dậu chỉ nên tập trung làm nhiệm vụ của mình thật tốt.

Mặc dù đã cố gắng tránh những chuyện thị phi nhưng Tuổi Dậu vẫn bị vướng vào một vài rắc rối không đáng có. Điều mà bạn cần làm lúc này là giữ được sự bình tĩnh, chớ nên cả giận mất khôn ảnh hưởng đến uy tín của mình. Mọi chuyện sẽ nhanh chóng qua đi, những tiếng xấu mà bạn bị gán ghép sẽ sớm bị nhìn ra là hoàn toàn không có thực.

Chuyện tình cảm đôi khi vẫn còn đôi chút vướng mắc, những cặp đôi yêu nhau có thể nảy sinh một chút mâu thuẫn, cãi vã nhưng mọi chuyện đều sớm được giải quyết êm đẹp. Giận hờn đi qua, bạn và đối phương học được thêm nhiều điều để giữ cho mối quan hệ tình cảm của mình được bền chặt.

Giờ tốt: 13h - 15h.

Màu sắc cát tường: Bạch kim, vàng.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 27/5: Tuổi Tuất

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Tuất hôm nay ngày 27/05 cần phải xem lại cách làm việc của mình. Không nên tiếp tục có thái độ lười biếng, thiếu tập trung, nếu tiếp tục như vậy bạn sẽ mất đi vị trí hiện tại chứ đừng nói là được cấp trên khen thưởng như mong muốn.

Trong tình cảm, có vẻ Tuổi Tuất hôm nay không được may mắn cho lắm. Hai người không cảm thấy tin tưởng lẫn nhau, vì thế nên hãy nói chuyện và thành thật với nhau hơn để tránh những xung đột, cãi vã gây mệt mỏi cho cả hai.

Sức khỏe ổn định, Tuổi Tuất đang có thân hình đáng mơ ước đó nên nhất định phải tiếp tục chăm sóc cơ thể nhé.

Giờ tốt: 11h - 13h.

Màu sắc cát tường: Xám, cà phê.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 27/5: Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp ngày hôm nay, Thứ Hai 27/05/2024, cho thấy rằng vận trình công danh sự nghiệp của Tuổi Hợi gặp nhiều may mắn và đạt được những thành công nhất định. Con giáp này đã biết cách phát huy những khả năng tiềm ẩn của mình và tận dụng thế mạnh đó để chinh phục những thử thách khó khăn và đạt được mục tiêu của mình.

Thế nhưng niềm vui với Tuổi Hợi sẽ không được trọn vẹn bởi đường tình duyên lại không được thuận lợi, bản mệnh gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm. Mặc dù đã cố gắng rất nhiều nhưng duyên phận không phải muốn có là có được. Có lẽ Tuổi Hợi nên kiên nhẫn chờ đợi thêm một đoạn thời gian nữa. Tình yêu đôi lứa trải qua nhiều khó khăn khi không nhận được sự ủng hộ từ gia đình.

Ngày này bạn còn có thể gặp phải những điều phiền toái về phương diện tình cảm. Người có duyên nhưng chưa chắc đã có phận, không phải cứ cố gắng là sẽ được như bản thân mong muốn. Chính vì vậy bạn không nên gượng ép trong chuyện tình cảm kẻo cả hai sẽ cùng đau khổ, dằn vặt lẫn nhau.

Giờ tốt: 13h - 15h.

Màu sắc cát tường: Đen, trắng.

Nguồn: Tử vi 12 con giáp hôm nay 27/5: Tỵ tài vận hanh thông, Ngọ thăng trầm bất ổn

N.H (t/h)
suckhoedoisong.vn
Chia sẻ

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Bảng xếp hạng V.League 2024-2025 vòng 3

Bảng xếp hạng V.League 2024-2025 vòng 3

Chi tiết bảng xếp hạng V.League 2024-2025 vòng 3, đầy đủ lịch thi đấu, kết quả bóng đá Việt Nam mới nhất.
Hoa hậu Kỳ Duyên - Minh Triệu có thật đã "nghỉ chơi"?

Hoa hậu Kỳ Duyên - Minh Triệu có thật đã "nghỉ chơi"?

Tìm hiểu về tình hình của cặp đôi Kỳ Duyên - Minh Triệu, đã có dấu hiệu 'đường ai nấy đi' hay vẫn đang chờ đợi?
Cựu danh thủ Lê Công Vinh có bằng HLV chuyên nghiệp

Cựu danh thủ Lê Công Vinh có bằng HLV chuyên nghiệp

Cựu tiền đạo Lê Công Vinh đã hoàn thành khóa học huấn luyện viên chứng chỉ ‘C’ AFC/VFF.
Justin Bieber và bi kịch phía sau hào quang

Justin Bieber và bi kịch phía sau hào quang

Đằng sau ánh hào quang cùng khối tài sản kếch xù, Justin Bieber có cuộc đời nhiều thăng trầm với những biến cố lớn.
Cuộc sống của Diệp Lâm Anh sau khi ly hôn chồng thiếu gia

Cuộc sống của Diệp Lâm Anh sau khi ly hôn chồng thiếu gia

Sau ly hôn, Diệp Lâm Anh có cuộc sống rực rỡ, bình yên bên con. Cô luôn cố gắng phát triển bản thân để trở thành một phiên bản tốt hơn.
Haaland lỡ hẹn vòng 3 Carabao Cup, thoát án phạt của FA

Haaland lỡ hẹn vòng 3 Carabao Cup, thoát án phạt của FA

Tiền đạo Erling Haaland không góp mặt ở trận đấu thuộc vòng 3 Carabao Cup vì bận việc gia đình. Erling Haaland không bị FA xử phạt sau khi thực hiện hành vi ăn mừng không đẹp ở trận hòa Arsenal.

Các tin khác

Các kỳ thủ Việt Nam trở về sau Olympiad cờ vua 2024

Các kỳ thủ Việt Nam trở về sau Olympiad cờ vua 2024

Hoàn thành chương trình thi đấu tại Olympiad cờ vua 2024 với thứ hạng 23 toàn đoàn, đội tuyển cờ vua quốc gia sáng 24-9 đã về đến Việt Nam, kết thúc hành trình tranh tài thú vị tại Budapest, Hungary.
Nathan Lee gây tranh cãi và giới hạn phát ngôn của nghệ sĩ

Nathan Lee gây tranh cãi và giới hạn phát ngôn của nghệ sĩ

Nathan Lee liên tục có hành động gây tranh cãi trên trang cá nhân, sóng livestream khiến công chúng ngán ngẩm, đặt ra giới hạn về phát ngôn của nghệ sĩ.
Ronaldo ăn mừng đặc biệt sau chiến thắng của Al Nassr

Ronaldo ăn mừng đặc biệt sau chiến thắng của Al Nassr

Cristiano Ronaldo có màn ăn mừng đặc biệt sau khi mở màn cho chiến thắng đậm 3-0 của Al Nassr trên sân Al Ettifaq, vòng 4 Saudi Pro League.
Lộ diện điểm đến bất ngờ của Công Phượng sau khi chia tay Yokohama FC

Lộ diện điểm đến bất ngờ của Công Phượng sau khi chia tay Yokohama FC

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng kí hợp đồng có thời hạn 3 năm với CLB Bình Phước sau khi anh chia tay Yokohama FC.
Đạt G và vợ cũ Hoài Lâm vướng nghi vấn sắp cưới

Đạt G và vợ cũ Hoài Lâm vướng nghi vấn sắp cưới

Một số cư dân mạng đặt nghi vấn rapper Đạt G và Bảo Ngọc vợ cũ Hoài Lâm sắp tổ chức hôn lễ sau loạt chia sẻ của cặp đôi này.
Real Madrid đắm đuối 4 sao Ngoại hạng Anh

Real Madrid đắm đuối 4 sao Ngoại hạng Anh

Đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha được cho là đã để mắt tới 4 ngôi sao của Premier League.
Hoa hậu Ngọc Châu đáp trả tinh tế trước bình luận kém duyên về mẹ

Hoa hậu Ngọc Châu đáp trả tinh tế trước bình luận kém duyên về mẹ

Hoa hậu Ngọc Châu đã có màn đáp lại vô cùng ý nhị và sâu sắc trước bình luận kém duyên khi bị nói không đăng nổi một bài về mẹ.
Công Phượng về Việt Nam thi đấu

Công Phượng về Việt Nam thi đấu

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng trở lại Việt Nam thi đấu sau gần 2 năm chơi bóng tại Nhật Bản cho Yokohama FC.
Messi ghi hai bàn chỉ trong 4 phút

Messi ghi hai bàn chỉ trong 4 phút

Lionel Messi chưa hết thời. Điều này được thể hiện qua màn trình diễn ấn tượng của siêu sao người Argentina trước Philadelphia Union sáng 15/9 (giờ Hà Nội).
CLB Hà Nội ở đâu trong cuộc đua V.League 2024/25?

CLB Hà Nội ở đâu trong cuộc đua V.League 2024/25?

Đội bóng thủ đô chưa bao giờ hết khát khao đua vô địch V.League dù vị thế không còn là số một, giữa một rừng đội mới nổi thi nhau dùng tiền để đua danh hiệu.
Nhiều sao Việt vào "rốn lũ" hỗ trợ người dân gặp khó khăn

Nhiều sao Việt vào "rốn lũ" hỗ trợ người dân gặp khó khăn

Nhiều sao Việt đã quyên góp, tận tay gửi nhu yếu phẩm cứu trợ đồng bào đang gặp khó khăn sau cơn bão số 3.
Arsenal nhận tin không thể vui hơn từ HLV Mikel Arteta

Arsenal nhận tin không thể vui hơn từ HLV Mikel Arteta

Chiến lược gia Mikel Arteta đã đồng ý ký hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với Arsenal.
Loạt cầu thủ nguy cơ rời Man United

Loạt cầu thủ nguy cơ rời Man United

Một loạt cầu thủ nguy cơ phải rời Man United khi không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của huấn luyện viên Erik ten Hag.
Hoa hậu Thùy Tiên giản dị bất ngờ tại New York Fashion Week

Hoa hậu Thùy Tiên giản dị bất ngờ tại New York Fashion Week

Hoa hậu Thùy Tiên đã khiến cộng đồng mạng bất ngờ với phong cách giản dị tại New York Fashion Week.
Tuyên bố của Ronaldo về MU

Tuyên bố của Ronaldo về MU

Cristiano Ronaldo thừa nhận hạnh phúc với quãng thời gian đầu khi quay trở lại Man United chơi bóng.
Việt Nam - Thái Lan: Lối chơi quan trọng hơn một trận thắng

Việt Nam - Thái Lan: Lối chơi quan trọng hơn một trận thắng

Tuyển Việt Nam sẽ gặp tuyển Thái Lan lúc 20 giờ tối nay 10-9, HLV đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) Kim Sang-sik phát biểu muốn có một trận thắng để tạo động lực tốt khi hướng đến AFF Cup 2024 vào cuối năm.
Diễn viên, ca sĩ Minh Hằng đóng góp 100 triệu đồng giúp đồng bào bị bão lũ

Diễn viên, ca sĩ Minh Hằng đóng góp 100 triệu đồng giúp đồng bào bị bão lũ

Diễn viên, ca sĩ Minh Hằng cùng với Báo Người Lao Động hướng về đồng bào đang đối mặt với những thiệt hại sau cơn bão lịch sử Yagi (bão số 3).
CĐV kêu gọi đưa dàn huyền thoại MU trở lại

CĐV kêu gọi đưa dàn huyền thoại MU trở lại

Chứng kiến Wayne Rooney ghi bàn trong trận đấu giữa đội huyền thoại MU và Celtic hôm 7/9, cổ động viên (CĐV) kêu gọi đội bóng đưa cựu danh thủ tuyển Anh trở lại CLB.
Xem thêm
[Tổng Hợp] 6 Quy Định Mới Về Đất Đai, Nhà Ở Có Hiệu Lực Tháng 8/2024

[Tổng Hợp] 6 Quy Định Mới Về Đất Đai, Nhà Ở Có Hiệu Lực Tháng 8/2024

WORLDBANK DỰ BÁO KINH TẾ VIỆT NAM NĂM 2024 VÀ NĂM 2025 | NHỊP ĐẬP THỊ TRƯỜNG  #62

WORLDBANK DỰ BÁO KINH TẾ VIỆT NAM NĂM 2024 VÀ NĂM 2025 | NHỊP ĐẬP THỊ TRƯỜNG #62

Cụ thể, báo cáo “Điểm lại - Cập nhật tình hình kinh tế Việt Nam” ấn bản tháng 4/2024 của WB tại Việt Nam ngày 23/4 đã chỉ ra xuất khẩu đang phục hồi, tiêu dùng và đầu tư tư nhân trong nước cũng trên đà tăng dần. Xuất khẩu thực tế dự kiến sẽ tăng 3,5% vào năm 2024, phản ánh sự cải thiện dần dần nhu cầu toàn cầu. Ngoài ra, lĩnh vực bất động sản dự báo phục hồi mạnh hơn vào cuối năm nay và năm sau, thúc đẩy nhu cầu trong nước khi các nhà đầu tư và người tiêu dùng dần lấy lại niềm tin.
Tọa đàm “Xúc tiến thương mại: Khơi thông đầu ra cho sản phẩm OCOP”

Tọa đàm “Xúc tiến thương mại: Khơi thông đầu ra cho sản phẩm OCOP”

sản phẩm OCOP
Bác sĩ tư vấn cách phòng tránh bệnh đường hô hấp trong thời tiết giao mùa

Bác sĩ tư vấn cách phòng tránh bệnh đường hô hấp trong thời tiết giao mùa

Trao yêu thương cho em

Trao yêu thương cho em

Nhằm kết nối, sẻ chia với các trẻ em mồ côi cha, mẹ do dịch Covid-19 vừa qua trên địa bàn Cần Thơ. Tạp chí Gia đình Việt Nam tại TP Cần Thơ tổ chức Chương trình nghệ thuật “ Nối vòng yêu thương” diễn ra vào ngày 28/6/2022. Công ty Cổ phần Trầm hương sinh học TTT là đơn vị tài trợ chính cho chương trình với mong muốn các em sẽ đón nhận những tương lai tươi sáng.
Kon Tum giải cứu nạn nhân bị lừa bán sang Campuchia

Kon Tum giải cứu nạn nhân bị lừa bán sang Campuchia

Ngày 18/4 vừa qua, đối tượng Lê Ngọc Nhất đã dẫn Y Liên cùng 5 người khác gồm 2 nữ, 3 nam không rõ tên tuổi, không quen biết nhau sang Campuchia qua đường mòn biên giới tỉnh Long An.
Giới thiệu Phổ biến kiến thức Pháp luật

Giới thiệu Phổ biến kiến thức Pháp luật

Phổ biến, cập nhật kiến thức pháp luật là hoạt động nghiên cứu, tìm hiểu, bổ sung kiến thức, các quy định pháp luật mới ban hành. Trong tiến trình xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa, việc cập nhật kiến thức pháp luật có vai trò rất quan trọng, góp phần hình thành tri thức pháp lý, thái độ, hành vi xử sự của mọi người phù hợp với đòi hỏi của hệ thống pháp luật. Tại tỉnh Quảng Ninh, việc phổ biến, cập nhật kiến thức pháp luật cho những người hoạt động không chuyên trách ở cơ sở có ý nghĩa quan trọng, góp phần giữ vững ổn định chính trị, an ninh, trật tự trên địa bàn.
Phổ biến Luật tiếp cận thông tin

Phổ biến Luật tiếp cận thông tin

Luật này quy định về việc thực hiện quyền tiếp cận thông tin của công dân, nguyên tắc, trình tự, thủ tục thực hiện quyền tiếp cận thông tin, trách nhiệm, nghĩa vụ của cơ quan nhà nước trong việc bảo đảm quyền tiếp cận thông tin của công dân.
Hướng đến Chuyển đổi số sâu rộng

Hướng đến Chuyển đổi số sâu rộng

Trong thời kỳ hội nhập và phát triển, chuyển đổi số ngày càng đóng vai trò quan trọng, quyết định hiệu quả thành công của doanh nghiệp. Và, một thực tế cho thấy, các doanh nghiệp trên toàn thế giới thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, từ bán lẻ, tài chính và chăm sóc sức khỏe, cho đến khu vực công, đều đang khởi động các dự án chuyển đổi số để cải thiện trải nghiệm khách hàng và tăng hiệu quả hoạt động.
Giao diện di động