Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/5: Tý thuận lợi, Hợi gặp may

Tham khảo tử vi 12 con giáp hôm nay 20/5 các tuổi: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về vận trình sự nghiệp, tình yêu, tài lộc, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp hôm nay 19/5: Thìn, Ngọ thuận lợi, sự nghiệp rực rỡ

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc ... của tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 20/5. Chúc bạn có những kế hoạch hoàn hảo cho ngày mới vui vẻ, tràn đầy năng lượng.

Lưu ý, các thông tin bài viết về tử vi 12 con giáp hôm nay chỉ mang tính chất giải trí!

Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/5: Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 20/5 hôm nay, tuổi Tý sẽ có một ngày làm việc thuận lợi nhờ có sự giúp sức của tam hợp. Chỉ cần con giáp này quyết tâm và giữ tinh thần lạc quan, không sợ khó khăn bày ra trước mắt thì sẽ đạt được mọi mục tiêu và kế hoạch mà mình đặt ra.

Người làm kinh tế cũng có thể đưa ra những quyết định đầu tư kinh doanh khá chính xác trong ngày hôm nay. Hơn thế, hôm nay bạn còn có cơ hội tiếp xúc và tạo quan hệ với một vài đối tác đáng tin cậy, giúp ích cho tương lai.

Tuy nhiên trong ngày Thổ khắc Thủy, tuổi Tý cần phải dành nhiều thời gian hơn để quan tâm đến các vấn đề của gia đình mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h.

Màu sắc cát tường: Đen, xanh da trời.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/5: Tý thuận lợi, Hợi gặp may

Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/5: Tuổi Sửu

Theo của 12 con giáp hôm nay ngày 20/5 tiết lộ có người hỗ trợ cho tuổi Sửu cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Có thể có người còn nhiệt tình chỉ cho bạn con đường làm ăn đúng hướng để cải thiện thu nhập trong tương lai.

Nếu tuổi Sửu cảm thấy ngộp thở trước rất nhiều các chi tiết vụn vặt, bất lợi trong ngày hôm nay thì hãy cố gắng để xem xét chúng, nhìn nhận chúng ở những góc độ khác nhau. Sự quá tải có thể làm bản thân mệt, vậy thì hãy cho mình được nghỉ ngơi.

Ngoài ra, tuổi Sửu nên dành thời gian để chăm sóc cho tình yêu hiện tại. Một chuyến đi ngắn có thể giúp ích đáng kể trong mối quan hệ giữa hai người. Với những người đang độc thân, bạn có thể nhận được lời ngỏ ý của một nhân vật đầy bất ngờ nào đó.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h.

Màu sắc cát tường: Nâu, vàng.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/5: Tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 20/5 hôm nay, tuổi Dần có những trục trặc trong công việc, xuất phát từ cấp trên. Con giáp này đừng trách bản thân, đôi khi cái sai không đến từ bạn mà đến từ lãnh đạo.

Tuổi Dần là người biết cân đối chi tiêu trong gia đình, không tiêu hoang. Con giáp này làm được, ăn được chứ không bám víu ai bao giờ, không ai dám ngăn cản, chê bai bạn được nửa câu.

Vận trình tình cảm cũng ổn định hơn ngày trước. Những giận hờn trong các mối quan hệ dần được xóa bỏ. Con giáp này được khuyên nên hoan hỉ để tích phước cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h.

Màu sắc cát tường: Xanh lục, xanh rêu.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/5: Tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp, thứ Hai ngày 20/5/2024 hôm nay, nhờ có tam hội giúp sức, những kế hoạch được thực hiện từ trước của tuổi Mão đang có những bước tiến triển bền vững và nhanh chóng. Vì lý do này, bạn trở nên tự tin và quyết đoán hơn.

Quý nhân xuất hiện có thể giúp con giáp này chỉ ra hướng khắc phục những khúc mắc trước mắt cũng như đưa ra định hướng cho tương lai hứa hẹn. Sau khi vượt qua khó khăn, tuổi Mão sẽ thấy con đường sự nghiệp của mình rộng mở hơn nhiều.

Trong ngày Mộc khắc Thổ, tuổi Mão cần quan tâm đến nửa kia của mình nhiều hơn. Hai vợ chồng cần thống nhất ý kiến với nhau chứ không nên mỗi người một ý, ai làm việc nấy như vậy. Đôi bên đều cần phải chịu khó thay đổi để dung hòa với nửa kia.

Giờ tốt trong ngày: 21h- 23h.

Màu sắc cát tường: Xanh ngọc, xanh lá cây.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/5: Tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 20/5 hôm nay, tuổi Thìn có thể thách thức chính mình với những mục tiêu mới, những đỉnh cao mới, nhưng khi nói về những thành công của bản thân thì hãy khiêm tốn thôi. Đừng khoe khoang và gây ấn tượng xấu cho mọi người.

Bên cạnh đó, tuổi Thìn rất biết lấy lòng mọi người thế nhưng đừng vì thế mà hứa suông. Mong muốn giúp đỡ người khác là một điều tốt, nhưng sẽ rất tệ nếu làm không được đến nơi đến chốn.

Trên phương diện tình cảm, ngũ hành tương sinh là cơ hội để bạn và một nửa của mình cải thiện mối quan hệ. Nếu có chuyện gì căng thẳng, bạn đừng giấu trong lòng mà hãy tâm sự với đối phương, điều đó sẽ giúp bạn cảm thấy lòng hơn.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h.

Màu sắc cát tường: Xám, cà phê.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/5: Tuổi Tỵ

Theo tử vi 12 con giáp phương Đông, hôm nay ngày 20/5, có lợi cho những người tuổi Tỵ sắp lên chức, làm quản lý hoặc làm chủ. Con giáp này có tiếng nói trong công việc, được mọi người tin tưởng và khen ngợi khá nhiều mà bản thân không hay biết.

Vận tài lộc cũng có nhiều may mắn. Con giáp này nỗ lực bằng chính khả năng của mình chứ không phải chờ đợi người khác giúp đỡ. Tiền bạn làm ra mỗi ngày đều là đồng tiền sạch, về sau sẽ nhận được nhiều phước lộc.

Tuy nhiên, phương diện tình cảm của Tị không được thuận lợi như thế khi ngũ hành Hỏa khắc Kim gây ra bao trở ngại cho con giáp này. Các cặp đôi đang yêu nên hạn chế cãi cọ kẻo mâu thuẫn không thể xoa dịu.

Giờ tốt trong ngày: 13h -15h.

Màu sắc cát tường: Tím, đỏ.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/5: Tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/5: Tý thuận lợi, Hợi gặp may

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 20/5 hôm nay, Hỏa sinh Thổ, tuổi Ngọ xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp nhờ có tính cách cởi mở, phóng khoáng, sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Con giáp này có quyền tin rằng nếu gặp khó khăn, cũng sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ của người khác.

Trong gia đình, tuổi Ngọ luôn quan tâm đến nửa kia, do đó đôi bên không bao giờ cãi vã nặng lời với nhau, dù đôi bên có ý kiến trái chiều đi chăng nữa. Cứ duy trì được tình cảm như hiện giờ, hai người có thể cùng nhau vượt qua mọi sóng gió trong cuộc đời.

Theo lịch vạn niên hôm nay là ngày không tốt để thực hiện đa số mọi việc. Vì vậy, nếu tuổi Ngọ có kế hoạch trọng đại muốn thực hiện trong ngày hôm nay thì nên xem xét lại, có thể lui lại một ngày phù hợp hơn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h.

Màu sắc cát tường: Cam, vàng.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/5: Tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp hôm nay, tuổi Mùi chớ chủ quan một cách mù quáng. Bạn nên kiểm tra kỹ năng của các nhân sự liên quan đến mình, đặc biệt là trong các công việc nhóm, tập thể. Trong bất cứ tình huống nào, hãy luôn luôn là một người chủ động và tích cực.

Tử vi ngày mới còn dự báo Mùi có cơ hội để phát triển bản thân trong công việc. Bạn làm việc chăm chỉ, nghiêm túc, có trách nhiệm nên luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Hơn thế nữa, mối quan hệ với đồng nghiệp khá hài hòa giúp cho bầu không khí nơi công sở luôn thoải mái chứ không ngột ngạt, căng thẳng.

Ngũ hành tương sinh giúp người tuổi Mùi có nhiều thời gian hơn để chăm sóc chuyện tình cảm hiện tại, người độc thân vui vẻ mở lòng làm quen mọi người và các cặp đôi hào hứng cùng nhau thảo luận tìm ra cách giải quyết vấn đề mà gia đình mình đang gặp phải.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h.

Màu sắc cát tường: Xám, nâu.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/5: Tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp nhận định thứ Hai ngày 20/5 hôm nay, công việc của tuổi Thân gặp trở ngại, hay bị điều chuyển công tác, vị trí hoặc phải làm hộ việc cho người khác. Đôi khi còn làm ơn mắc oán, giúp người nhưng không được câu cảm ơn mà còn bị trách ngược.

Bù lại tuổi Thân có lộc nhiều hơn mọi ngày. Bạn giỏi giữ tiền phòng thân nên rất tiết kiệm, được người khác mời đi ăn hoặc đi chơi mới là chính. Con giáp này nên dời lịch ăn chơi đến cuối tuần cho thư thả.

Vận trình tình cảm không may mắn, trong chuyện tình yêu bạn khá vụng về. Nhiều người lớn tuổi rồi nhưng vẫn chưa lập gia đình vì kén chọn, khó yêu khó chiều, hay bị gia đình nhắc nhở đến đau đầu.

Giờ tốt trong ngày: 9h -11h.

Màu sắc cát tường: Vàng, bạch kim.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/5: Tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp ngày mới, hôm nay dưới ảnh hưởng của nhị hợp, tuổi Dậu thường hay do dự, thiếu quyết đoán, đặc biệt là khi nghĩ tới những định hướng cho tương lai. Nếu còn băn khoăn, con giáp này có thể xin lời khuyên của những người tin cậy đi trước.

Trong các mối quan hệ xã hội, con giáp này có cách đối nhân xử thế hợp lý, nhờ vậy mà nhận được sự yêu mến của nhiều người xung quanh. Đặc biệt, tuổi Dậu luôn đối xử thật lòng với những người chân thành với mình, đồng thời tránh xa những kẻ có ý đồ xấu.

Trong ngày Thổ sinh Kim, mối quan hệ gia đình của tuổi này rất hòa hợp. Con giáp này và nửa kia luôn yêu thương và thấu hiểu nhau. Nửa kia là động lực giúp con giáp này không ngừng tiến lên, cho dù trước mắt phải đối diện với khó khăn gì đi nữa.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h.

Màu sắc cát tường: Trắng, bạc.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/5: Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 20/5 hôm nay, tuổi Tuất tốt nhất là tránh để bản thân rơi vào những mâu thuẫn không phải liên quan đến mình. Ai đó đang cố gắng kéo bạn vào những phiền toái và chi làm mất thời gian.

Cát tinh lại mở ra cho tuổi Tuất chân trời mới nhưng cũng là khi con giáp này phải hiểu một điều rằng bạn không thể nào biết tất cả mọi thứ trước khi bắt tay vào hành động. Vậy thì hãy sẵn sàng cho sự khởi động và thực hiện công việc. Sự chần chờ sẽ đánh mất cơ hội.

Thời điểm này sức khỏe của tuổi Tuất khá tốt, nhiều người đạt được cân nặng như ý. Con giáp này duy trì được thể lực dẻo dai nhờ việc kiên trì tập luyện. Thậm chí trong thời kỳ dịch bệnh bạn vẫn có được sức đề kháng rất tốt.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h.

Màu sắc cát tường: Vàng, xám.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/5: Tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp, thứ Hai ngày 20/5 hôm nay, tuổi Hợi nhanh nhẹn hơn mọi ngày, cân được cả việc phụ lẫn việc chính. Thi thoảng dễ gặp may như trúng thưởng, được khách khen hoặc được khen bất ngờ.

Vận trình tài chính của con giáp này cũng khá ổn định nên không cần phải lo lắng quá nhiều. Bạn có thu nhập cao đủ để trang trải cuộc sống. Nhiều người trẻ nhanh nhẹn hơn thì còn kiếm được tiền trên mạng xã hội.

Nay con giáp này hợp tác làm ăn có lợi, lại thêm nhân duyên hài hòa, tình cảm tốt đẹp. Ở nhà hay ăn nói bộp chộp là vậy nhưng khi ra ngoài tuổi Hợi cực khéo trong đối nhân xử thế, chẳng để ai chịu thiệt bao giờ.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h.

Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương.

Nguồn:Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/5: Tý thuận lợi, Hợi gặp may

N.H
suckhoedoisong.vn
Chia sẻ

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

HLV Kim Sang-sik tạm thời chia tay tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik tạm thời chia tay tuyển Việt Nam

Thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam HLV Kim Sang-sik trở về quê hương Hàn Quốc trong lúc các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam tạm dừng.
Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 27/7/2024: Tuổi Dần công việc cầu toàn

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 27/7/2024: Tuổi Dần công việc cầu toàn

Xem tử vi 27/7 - tử vi 12 con giáp hôm nay 27/7/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, tài lộc.
Hà Nội lọt top 15 thành phố có nền ẩm thực hấp dẫn nhất thế giới

Hà Nội lọt top 15 thành phố có nền ẩm thực hấp dẫn nhất thế giới

Hà Nội đã vinh dự lọt top 15 thành phố có nền ẩm thực hấp dẫn nhất thế giới, cùng những thành phố nổi tiếng như Paris, Barcelona và Tokyo, theo danh sách mới công bố của Tripadvisor
Ronaldo sắp làm phi vụ chuyển nhượng giật gân?

Ronaldo sắp làm phi vụ chuyển nhượng giật gân?

Kể từ khi bất ngờ rời Man Utd chuyển đến Trung Đông, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã ghi được 58 bàn thắng và 15 pha kiến ​​tạo sau 64 trận đấu.
Hà Anh khoe ảnh gia đình, Đào Lan Phương tâm niệm

Hà Anh khoe ảnh gia đình, Đào Lan Phương tâm niệm

Siêu mẫu Hà Anh khoe ảnh gia đình, lộ vóc dáng sau sinh đáng ngưỡng mộ. Đào Lan Phương chia sẻ tâm niệm.
Cuộc sống của Hoa hậu Thu Hoài sau ly hôn chồng kém 10 tuổi

Cuộc sống của Hoa hậu Thu Hoài sau ly hôn chồng kém 10 tuổi

Sau khi ly hôn chồng kém tuổi, Hoa hậu Thu Hoài hiện tại có cuộc sống bình yên bên các con.

Các tin khác

Ban lãnh đạo Man United quyết định "sốc"

Ban lãnh đạo Man United quyết định "sốc"

Hàng trăm viên của Man United đã bị sa thải nhằm cắt giảm chi phí vận hành của đội bóng trong thời gian tới.
Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 26/7/2024: Tuổi Thìn sức khỏe suy yếu

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 26/7/2024: Tuổi Thìn sức khỏe suy yếu

Xem tử vi 26/7 - tử vi 12 con giáp hôm nay 26/7/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, tài lộc.
Sống nửa đời người để học cách làm 4 điều đơn giản trong cuộc sống

Sống nửa đời người để học cách làm 4 điều đơn giản trong cuộc sống

Ai cũng nghĩ trưởng thành chỉ là con số về tuổi tác nhưng càng sống mới nhận ra thực ra trưởng thành thực ra là có thể tự mình làm 4 điều đơn giản này.
Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 25/7/2024: Tuổi Sửu tình cảm nhiều lo lắng

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 25/7/2024: Tuổi Sửu tình cảm nhiều lo lắng

Xem tử vi 25/7 - tử vi 12 con giáp hôm nay 25/7/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, tài lộc.
Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 24/7/2024: Tuổi Thân tình duyên tốt đẹp

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 24/7/2024: Tuổi Thân tình duyên tốt đẹp

Xem tử vi 24/7 - tử vi 12 con giáp hôm nay 24/7/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, tài lộc.
Nhan sắc Á hậu Hoàng Kim Chi

Nhan sắc Á hậu Hoàng Kim Chi

Mỹ nhân 27 tuổi sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào cùng body quyến rũ.
Sốc: FIFA điều tra hoạt động chuyển nhượng của MU

Sốc: FIFA điều tra hoạt động chuyển nhượng của MU

FIFA và Premier Leagu đang tiến hành điều tra thương vụ chiêu mộ một tài năng trẻ của MU.
Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 23/7/2024: Tuổi Ngọ tài chính thêm nguồn thu

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 23/7/2024: Tuổi Ngọ tài chính thêm nguồn thu

Xem tử vi 23/7 - tử vi 12 con giáp hôm nay 23/7/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, tài lộc.
Barcelona chi tiền ‘khủng’ chiêu mộ Nico Williams

Barcelona chi tiền ‘khủng’ chiêu mộ Nico Williams

Truyền thông xứ Catalan tiết lộ mức lương ‘khủng’ của Nico Williams nếu gia nhập Barcelona.
Shark Bình đáp trả cực gắt tin đồn có người thứ 3

Shark Bình đáp trả cực gắt tin đồn có người thứ 3

Sau nhiều đồn đoán sai sự thật, Shark Bình đã đích thân lên tiếng làm rõ về tin đồn thất thiệt bị lan truyền những ngày qua.
Tầm nhìn táo bạo của “ông trùm” truyền thông Ted Turner

Tầm nhìn táo bạo của “ông trùm” truyền thông Ted Turner

Sinh ra ở Cincinnati, Ohio, nước Mỹ, thời trẻ Ted Turner phải đối mặt với những bi kịch và thử thách cá nhân đã rèn luyện cho ông sự kiên cường và động lực để thành công.
Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 22/7/2024: Tuổi Dậu tình cảm ảm đạm

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 22/7/2024: Tuổi Dậu tình cảm ảm đạm

Xem tử vi 22/7 - tử vi 12 con giáp hôm nay 22/7/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, tài lộc.
6 cầu thủ chia tay Sông Lam Nghệ An

6 cầu thủ chia tay Sông Lam Nghệ An

Chuẩn bị cho mùa giải mới, Sông Lam Nghệ An tiến hành thanh lọc lực lượng.
Hôn nhân của “mỹ nhân phim VTV” Bảo Thanh

Hôn nhân của “mỹ nhân phim VTV” Bảo Thanh

Diễn viên Bảo Thanh kết hôn sớm. Hiện tại, “mỹ nhân phim VTV” có tổ ấm vô cùng hạnh phúc.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Nhân cách lớn trọng văn hiến, trọng hiền tài

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Nhân cách lớn trọng văn hiến, trọng hiền tài

Với vai trò người đứng đầu Đảng, với tâm huyết, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thổi luồng gió văn hóa vào công cuộc đổi mới, phát huy thành tựu của cách mạng Việt Nam.
Đông đảo người dân, du khách dự Lễ hội Kỳ Phúc Lục Ngoạt ở Đền Hương Nao

Đông đảo người dân, du khách dự Lễ hội Kỳ Phúc Lục Ngoạt ở Đền Hương Nao

Lễ hội Kỳ Phúc Lục Ngoạt ở Đền Hương Nao (Hà Tĩnh) là hoạt động thể hiện tín ngưỡng và bản sắc văn hóa độc đáo của người dân nơi đây.
Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 21/7/2024: Tuổi Mùi công việc áp lực

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 21/7/2024: Tuổi Mùi công việc áp lực

Xem tử vi 21/7 - tử vi 12 con giáp hôm nay 21/7/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, tài lộc.
Loạt ảnh mới của cặp song sinh nhà Phương Oanh - Shark Bình

Loạt ảnh mới của cặp song sinh nhà Phương Oanh - Shark Bình

Phương Oanh diện đồ đáng yêu cho cặp song sinh Jimmy Jenny khi hai nhóc tì đi tiêm.
Xem thêm
WORLDBANK DỰ BÁO KINH TẾ VIỆT NAM NĂM 2024 VÀ NĂM 2025 | NHỊP ĐẬP THỊ TRƯỜNG  #62

WORLDBANK DỰ BÁO KINH TẾ VIỆT NAM NĂM 2024 VÀ NĂM 2025 | NHỊP ĐẬP THỊ TRƯỜNG #62

Cụ thể, báo cáo “Điểm lại - Cập nhật tình hình kinh tế Việt Nam” ấn bản tháng 4/2024 của WB tại Việt Nam ngày 23/4 đã chỉ ra xuất khẩu đang phục hồi, tiêu dùng và đầu tư tư nhân trong nước cũng trên đà tăng dần. Xuất khẩu thực tế dự kiến sẽ tăng 3,5% vào năm 2024, phản ánh sự cải thiện dần dần nhu cầu toàn cầu. Ngoài ra, lĩnh vực bất động sản dự báo phục hồi mạnh hơn vào cuối năm nay và năm sau, thúc đẩy nhu cầu trong nước khi các nhà đầu tư và người tiêu dùng dần lấy lại niềm tin.
Tọa đàm “Xúc tiến thương mại: Khơi thông đầu ra cho sản phẩm OCOP”

Tọa đàm “Xúc tiến thương mại: Khơi thông đầu ra cho sản phẩm OCOP”

sản phẩm OCOP
Bác sĩ tư vấn cách phòng tránh bệnh đường hô hấp trong thời tiết giao mùa

Bác sĩ tư vấn cách phòng tránh bệnh đường hô hấp trong thời tiết giao mùa

Trao yêu thương cho em

Trao yêu thương cho em

Nhằm kết nối, sẻ chia với các trẻ em mồ côi cha, mẹ do dịch Covid-19 vừa qua trên địa bàn Cần Thơ. Tạp chí Gia đình Việt Nam tại TP Cần Thơ tổ chức Chương trình nghệ thuật “ Nối vòng yêu thương” diễn ra vào ngày 28/6/2022. Công ty Cổ phần Trầm hương sinh học TTT là đơn vị tài trợ chính cho chương trình với mong muốn các em sẽ đón nhận những tương lai tươi sáng.
Kon Tum giải cứu nạn nhân bị lừa bán sang Campuchia

Kon Tum giải cứu nạn nhân bị lừa bán sang Campuchia

Ngày 18/4 vừa qua, đối tượng Lê Ngọc Nhất đã dẫn Y Liên cùng 5 người khác gồm 2 nữ, 3 nam không rõ tên tuổi, không quen biết nhau sang Campuchia qua đường mòn biên giới tỉnh Long An.
Giới thiệu Phổ biến kiến thức Pháp luật

Giới thiệu Phổ biến kiến thức Pháp luật

Phổ biến, cập nhật kiến thức pháp luật là hoạt động nghiên cứu, tìm hiểu, bổ sung kiến thức, các quy định pháp luật mới ban hành. Trong tiến trình xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa, việc cập nhật kiến thức pháp luật có vai trò rất quan trọng, góp phần hình thành tri thức pháp lý, thái độ, hành vi xử sự của mọi người phù hợp với đòi hỏi của hệ thống pháp luật. Tại tỉnh Quảng Ninh, việc phổ biến, cập nhật kiến thức pháp luật cho những người hoạt động không chuyên trách ở cơ sở có ý nghĩa quan trọng, góp phần giữ vững ổn định chính trị, an ninh, trật tự trên địa bàn.
Phổ biến Luật tiếp cận thông tin

Phổ biến Luật tiếp cận thông tin

Luật này quy định về việc thực hiện quyền tiếp cận thông tin của công dân, nguyên tắc, trình tự, thủ tục thực hiện quyền tiếp cận thông tin, trách nhiệm, nghĩa vụ của cơ quan nhà nước trong việc bảo đảm quyền tiếp cận thông tin của công dân.
Hướng đến Chuyển đổi số sâu rộng

Hướng đến Chuyển đổi số sâu rộng

Trong thời kỳ hội nhập và phát triển, chuyển đổi số ngày càng đóng vai trò quan trọng, quyết định hiệu quả thành công của doanh nghiệp. Và, một thực tế cho thấy, các doanh nghiệp trên toàn thế giới thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, từ bán lẻ, tài chính và chăm sóc sức khỏe, cho đến khu vực công, đều đang khởi động các dự án chuyển đổi số để cải thiện trải nghiệm khách hàng và tăng hiệu quả hoạt động.
Giao diện di động