Tử vi 12 con giáp ngày 13/6: Tý Sửu, Mùi vận đỏ như son, làm gì cũng thuận lợi

Tử vi 12 con giáp ngày 13/6 dự đoán vận trình sự nghiệp, tài lộc, tình duyên... giúp bạn chủ động ứng phó vận xui hay may mắn đến với mình.
Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 12/6/2024: Tuổi Dần tài chính đúng đắn Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 11/6/2024: Tuổi Dậu cuộc sống khó khăn
Tử vi 12 con giáp ngày 13/6: Tý Sửu, Mùi vận đỏ như son, làm gì cũng thuận lợi
Ảnh minh họa

Tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp ngày 13/6, tài lộc của Tý đến khá thuận lợi trong hôm nay. Nhờ vị trí đang nắm giữ, bản mệnh có thêm những nguồn thu nhập mới. Có người còn được giới thiệu thêm việc bên ngoài, được “mách” thông tin đầu tư có giá trị, nên không phải lo lắng về chuyện tiền bạc trong ngày.

Không chỉ tiền bạc, vận trình công việc của con giáp này cũng vô cùng suôn sẻ. Nhờ tinh thần làm việc nghiêm túc, bạn thu được thành quả đáng kể.

Chuyện tình cảm của con giáp này vô cùng hài hòa. Tình cảm đôi lứa thương yêu và thấu hiểu cho nhau. Với các cặp vợ chồng, trải qua nhiều sóng gió, khó khăn của cuộc sống, bản mệnh và người ấy vẫn nắm chặt tay, cùng nhau vun đắp, xây dựng hạnh phúc gia đình.

Tuổi Sửu

Hôm nay Sửu một ngày vượng vận khí. Công việc của con giáp này khá thuận lợi, sự nghiệp lên hương, không gặp phải trở ngại gì. Nhìn chung bản mệnh chỉ cần làm theo kế hoạch đã định là có thể đạt được mục tiêu như mong đợi.

May mắn cũng trải dài cho Sửu ở phương diện tài chính. Cơ hội kiếm tiền đang ngày một nhiều hơn vì thế bạn nên tận dụng cơ hội tốt để triển khai các kế hoạch kiếm tiền.

Nay còn là ngày ngũ hành tương sinh nên nhân duyên, tình cảm của người tuổi Sửu khá hài hòa thân thiết. Con giáp này luôn giữ được trạng thái phấn chấn, vui vẻ, tích cực và biết cách tạo dựng được mối quan hệ thân tình với mọi người, nhờ đó mà vận may lúc nào cũng mỉm cười, đi đến đâu cũng được quý mến.

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày dự đoán công danh sự nghiệp phát triển khá ổn định, con giáp này đạt được nhiều thành công trong quá trình theo đuổi mục tiêu. Có vẻ như tham vọng của bản mệnh còn lớn hơn nhiều chứ không dừng lại ở đó, muốn vậy thì phải cố gắng và chịu vất vả hơn nhiều đấy.

Công việc suôn sẻ nên vận tài lộc cũng khá hanh thông, có nhiều cơ hội để bạn có thể tập trung cải thiện nguồn thu nhập cho chính mình. Nếu thiếu vốn có thể nhờ người thân giúp đỡ, đảm bảo thu nhập rất dồi dào.

Chuyện tình cảm của Dần có nhiều thăng trầm, đôi lứa dễ nảy sinh dỗi hờn, thậm chí là mâu thuẫn từ những vấn đề nhỏ nhặt thường ngày. Tử vi ngày mới khuyên Dần hãy biết nhường nhịn đúng lúc, tránh rắc rối không đáng có, dù sao đó cũng là người bạn yêu bằng cả trái tim.

Tuổi Mão

Hôm nay người tuổi Mão được dự báo có thể vướng phải một số rắc rối trong công việc do thái độ cư xử. Bản tính hiếu thắng, kiêu ngạo của bản mệnh bị đẩy lên cao trong hôm nay.

Về tài chính, thu nhập của bạn duy trì ở mức trung bình, không có khoản thu nào lớn, cân nhắc đầu tư kẻo thua thiệt.

Do thời gian này bản mệnh rất nhạy cảm nên chỉ cần một câu nói hay hành động vô ý của nửa kia cũng có thể khiến bạn nổi đóa lên. Hơn nữa, vì hai người thiếu sự chia sẻ, trò chuyện với nhau, không quan tâm tới cảm nhận của đối phương nên tình cảm đang dần phai nhạt.

Tuổi Thìn

Hôm nay Thìn làm gì cũng hanh thông, suôn sẻ. Đặc biệt cát khí sẽ có lợi cho những người theo nghiệp học hành hoặc cầu chức vị. Con giáp này đang trong giai đoạn thi cử, lên chức sẽ có nhiều ưu thế, đạt được kết quả mỹ mãn, đường quan lộc vô cùng rộng mở.

Các mối quan hệ xã giao tốt đẹp và thân tình, con giáp này được bạn bè giúp đỡ, mang đến những thông tin hữu ích trong việc kiếm tiền, chỉ cần năng nổ lên sẽ có nhiều nguồn thu.

Về tình cảm, dù bận rộn thế nào bạn cũng hãy dành thời gian cho người ấy. Đừng để đối phương cảm thấy cô đơn trong chính mối quan hệ của mình. Những lời hỏi han, quan tâm kịp thời có tác dụng xoa dịu rất lớn.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi, Tỵ đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp của mình trong hôm nay. Cũng nhờ vậy, bạn được cấp trên đánh giá cao bởi năng lực, tư duy sáng tạo, sự linh hoạt trong mọi tình huống gặp phải.

Nay cũng là ngày thích hợp cho con giáp này phát triển các mối quan hệ xã giao. Chỉ cần bản mệnh năng ra ngoài gặp gỡ nhiều người thì sẽ có được những trải nghiệm thú vị và hữu ích liên quan tới lĩnh vực công việc hiện tạo. Ngoài ra bạn còn có thêm nhiều đối tác làm ăn đáng tin cậy và lâu dài.

Tuy nhiên tuổi Tỵ không tránh được những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm ngày hôm nay. Ngũ hành xung khắc ảnh hưởng, bạn có thể kiên nhẫn, dành nhiều thời gian, công sức vào trong công việc nhưng trái lại không đủ bình tĩnh để lắng nghe những chia sẻ, tâm sự của người ấy. Tình cảm của hai người ngày càng trở nên xa cách.

Tuổi Ngọ

Hôm nay, vận trình ngày mới của người tuổi Ngọ khá tốt đẹp và may mắn. Bạn được quý nhân phù trợ, tiếp thêm sức mạnh trên con đường công danh, sự nghiệp của mình. Nhờ vậy con giáp này có thể đưa ra những quyết định đúng đắn, tránh được những sai lầm không đáng có.

Tài lộc trong ngày tốt, thu nhập của tuổi này vẫn đang ở mức ổn định. Nguồn thu cố định từ công việc chính giúp bạn ổn định được cuộc sống, lại thêm thói quen tích lũy nên bạn còn có chút dư dôi để dành cho những lúc ốm đau bệnh tật. Thời gian này bạn có thể thử xem xét đầu tư vào lĩnh vực mới, mở rộng quy mô làm ăn nữa.

Tuy nhiên, đây sẽ là một ngày đầy căng thẳng đối với bản mệnh với những cuộc xung đột và tranh cãi xảy ra với nửa kia của mình, thậm chí cả người thân trong gia đình. Bên cạnh đó, người tuổi Ngọ cũng cần lưu ý sức khỏe, đừng vì tham công tiếc việc mà khiến cơ thể kiệt sức.

Tuổi Mùi

Mùi tìm được niềm vui trong công việc, yêu thích những gì mình đang làm trong ngày. Bạn cũng thêm phần quyết tâm với những mục tiêu, kế hoạch bản thân đã đặt ra, luôn làm việc với định hướng rõ ràng. Nhờ vậy mà cấp trên đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, cống hiến hết mình cho công việc của bạn.

Ngày này, bạn còn thể hiện được tiếng nói trong tập thể. Do đó khi cần, hãy mạnh dạn nói lên quan điểm của mình, đưa ra ý tưởng có ích cho công việc. Đừng sợ mắc phải sai lầm mà không dám nói, mạnh dạn trình bày quan điểm cũng chứng tỏ bản lĩnh và sự tự tin của bạn.

Những chú Dê có tin vui về phương diện tình yêu trong ngày thứ Năm này. Nếu còn độc thân, bạn sẽ gặp được nhân duyên vô cùng tốt lành với một người mà bạn cảm mến ngay từ những lần đầu gặp gỡ. Người nào đã có đôi có cặp thì thấy yêu nửa kia nhiều hơn, cả hai cùng cố gắng phát triển tình cảm ngọt ngào, sâu đậm.

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới tinh thần làm việc của người tuổi Thân có phần sa sút. Bạn sẽ khá vất vả, hao tổn nhiều công sức mà kết quả không mấy cải thiện nên cảm thấy chán nản. Có những việc bạn đặt nhiều kỳ vọng nhưng người tính không bằng trời tính khiến bạn thất vọng vô cùng.

Song đừng vội mất niềm tin hay bỏ cuộc, trải qua gian khổ mới có thành công, hãy cứ tiếp tục nỗ lực đi theo con đường đã chọn, chắc chắn tâm nguyện sẽ sớm thành hiện thực.

Ngày này tài lộc không mấy biến chuyển. Các khoản thu vào không có, tài chính không dư dả nên một số khoản mua sắm, vui chơi đều phải cắt hết.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có phần mất bình tĩnh khi giải quyết những vấn đề phát sinh trong ngày. Sự nóng vội khiến bạn không đủ thấu đáo để nhìn nhận vấn đề, dễ đưa ra phán đoán và quyết định sai lầm. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới công việc của bạn mà còn khiến đồng nghiệp chịu tác động liên đới.

Tình hình tài chính giảm sút đôi chút, bạn khó kiếm được tiền từ những ý tưởng thiếu thực tế của mình. Để cải thiện tình trạng này thì bạn phải cố gắng nhiều hơn nữa, đừng mong làm ít mà được nhiều.

Người độc thân sẽ có một khoảng thời gian khá bận rộn với công việc và nhiều mối bận tâm khác nên không quá quan tâm tới chuyện tình cảm. Bạn hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình và chưa muốn cuộc sống bị thay đổi với sự xuất hiện của một người khác.

Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay nhắc nhở tuổi Tuất nên sắp xếp công việc hợp lý hơn để tránh bỏ sót hay gây ra sai lầm không đáng. Công việc dồn dập khiến chòm sao này vô cùng bận rộn, bạn phải làm việc không ngừng nghỉ, việc cũ chưa xong việc mới đã tới.

Đây cũng là thời điểm nhạy cảm với những cạnh tranh, đấu đá ngầm trong tập thể. Tuổi Tuất vừa phải lo giải quyết công việc cá nhân lại vừa phải đề phòng những chiêu trò do đối thủ hay tiểu nhân gây ra. Bạn gần như luôn trong trạng thái căng như dây đàn, do đó cũng nên tìm cách giải tỏa tâm lý khi cần.

Bù lại, chuyện tình cảm của con giáp này khởi sắc. Dù đã có người yêu hay còn độc thân thì bạn đều rất lạc quan trong chuyện tình cảm. Bạn thấy hài lòng với những trải nghiệm trong tình yêu đôi lứa khi cả hai luôn có sự thấu hiểu và bao dung với nhau.

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết, người tuổi Hợi có thể hài lòng với kết quả công việc mà bạn nhận được trong hôm nay. Đặc biệt, con giáp này có đồng nghiệp tương trợ nên rất thuận lợi, làm bất cứ chuyện gì cũng không đơn thương độc mã. N

Tình hình tài chính cũng có sự cải thiện rõ rệt, bạn hài lòng khi nhiều nguồn thu có dấu hiệu tăng tiến. Với người làm kinh doanh buôn bán, dù nhiều khi phải vất vả chạy ngược chạy xuôi nhưng bù lại kết quả rất xứng đáng, lợi nhuận đúng như những gì bạn mong đợi.

Vận đào hoa của người độc thân nở rộ, nhưng có vẻ như bản thân người này lại thờ ơ và bỏ qua mọi cơ hội do chưa thật sự rung động với ai. Chòm sao này rất tự tin vào bản thân và cho rằng sẽ có những mối duyên tình phù hợp hơn với mình sẽ xuất hiện trong thời gian tới.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

Nguồn: Tử vi 12 con giáp ngày 13/6: Tý Sửu, Mùi vận đỏ như son, làm gì cũng thuận lợi

PV
giaoducthoidai.vn
Chia sẻ

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 25/6/2024: Tuổi Sửu tình duyên không bình yên

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 25/6/2024: Tuổi Sửu tình duyên không bình yên

Xem tử vi 25/6 - tử vi 12 con giáp hôm nay 25/6/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, tài lộc.
Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 24/6/2024: Tuổi Mão tài lộc gặp may

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 24/6/2024: Tuổi Mão tài lộc gặp may

Xem tử vi 24/6 - tử vi 12 con giáp hôm nay 24/6/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, tài lộc.
Đi qua mùa hạ ở Mộc Châu

Đi qua mùa hạ ở Mộc Châu

Mộc Châu mùa hè không có sắc thắm của hoa đào, trắng tinh khôi của hoa mận, hoa mơ hay hoa lê... Chỉ có một màu xanh mướt mát của cỏ cây, núi rừng, điểm xuyết những chấm đỏ xíu của mận, đào chín.
Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 23/6/2024: Tuổi Dần tư duy tiến bộ

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 23/6/2024: Tuổi Dần tư duy tiến bộ

Xem tử vi 23/6 - tử vi 12 con giáp hôm nay 23/6/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, tài lộc.
HLV Park Hang Seo dẫn dắt Hoàng Anh Gia Lai?

HLV Park Hang Seo dẫn dắt Hoàng Anh Gia Lai?

Theo chia sẻ từ Vlog Minh Hải, rất có thể bầu Đức sẽ mời HLV Park Hang Seo ngồi vào ‘ghế nóng’ của Hoàng Anh Gia Lai mùa giải tới.
Kon Tum: Bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa nhà rông truyền thống

Kon Tum: Bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa nhà rông truyền thống

Những năm qua, huyện Ngọc Hồi đã có nhiều nỗ lực trong việc đầu tư xây dựng, sửa chữa, tu bổ nhà rông truyền thống nhằm đáp ứng sinh hoạt văn hóa ở cơ sở.

Các tin khác

Chỉ huy AI đầu tiên trên thế giới được giữ trong phòng thí nghiệm của quân đội Trung Quốc

Chỉ huy AI đầu tiên trên thế giới được giữ trong phòng thí nghiệm của quân đội Trung Quốc

Ở Trung Quốc, nơi trí tuệ nhân tạo (AI) bị cấm lãnh đạo lực lượng vũ trang, các nhà khoa học đã tạo ra một chỉ huy AI.
Argentina chê SVĐ khai mạc Copa America

Argentina chê SVĐ khai mạc Copa America

Tuyển Argentina tỏ ra vô cùng thất vọng với sân vận động khai mạc Copa America 2024.
Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 22/6/2024: Tuổi Ngọ sức khỏe ổn định

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 22/6/2024: Tuổi Ngọ sức khỏe ổn định

Xem tử vi 22/6 - tử vi 12 con giáp hôm nay 22/6/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, tài lộc.
Du lịch Tây Bắc: Thác Nậm Lúc đẹp như phim cổ trang trên cao nguyên Sìn Hồ

Du lịch Tây Bắc: Thác Nậm Lúc đẹp như phim cổ trang trên cao nguyên Sìn Hồ

Thác Nậm Lúc như dải lụa mềm mại giữa đại ngàn, mời gọi du khách khám phá trên hành trình du lịch Tây Bắc.
Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 21/6/2024: Tuổi Tý tình cảm bền lâu

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 21/6/2024: Tuổi Tý tình cảm bền lâu

Xem tử vi 21/6 - tử vi 12 con giáp hôm nay 21/6/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, tài lộc.
Thắng nghẹt thở, Nam Định tiến gần ngôi vô địch V-League 2023/24

Thắng nghẹt thở, Nam Định tiến gần ngôi vô địch V-League 2023/24

Bàn thắng quý hơn vàng của Rafaelson ở phút bù giờ thứ 5 đã giúp Nam Định đánh bại Hà Tĩnh ở vòng 24. Chiến thắng này có ý nghĩa rất quan trọng với thầy trò HLV Vũ Hồng Việt trong cuộc đua vô địch V-League 2023/24.
Bóng đá Việt Nam đón tin vui từ AFC

Bóng đá Việt Nam đón tin vui từ AFC

Mới đây, một tin vui đã đến với bóng đá Việt Nam khi việc phân bổ số lượng các đội tham dự giải ACL Two sẽ có thay đổi.
Đừng sợ trí tuệ nhân tạo: Hãy lo không kịp chuyển đổi số!

Đừng sợ trí tuệ nhân tạo: Hãy lo không kịp chuyển đổi số!

Hoạt động của trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ ảnh hưởng đến báo chí như thế nào, liệu có khiến các nhà báo mất việc hay không? Chuyển đổi số báo chí là gì và bắt đầu từ đâu? Đó là những vấn đề mà GS.TS. Nguyễn Đức An, Đại học Bournemouth (Anh quốc), chia sẻ với Doanh nghiệp & Thương hiệu nông thôn.
Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 20/6/2024: Tuổi Thìn chi tiêu tiết kiệm

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 20/6/2024: Tuổi Thìn chi tiêu tiết kiệm

Xem tử vi 20/6 - tử vi 12 con giáp hôm nay 20/6/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, tài lộc.
Yên Bái: Khu du lịch Quốc gia hồ Thác Bà sẽ là động lực phát triển du lịch của cả nước

Yên Bái: Khu du lịch Quốc gia hồ Thác Bà sẽ là động lực phát triển du lịch của cả nước

Hồ Thác Bà - viên ngọc quý của vùng Tây Bắc Việt Nam vừa được Chính phủ phê duyệt Quy hoạch chung xây dựng Khu du lịch Quốc gia đến năm 2040 theo Quyết định số 396/QĐ-TTg ngày 10/5/2024 để trở thành một trung tâm du lịch, nghỉ dưỡng, văn hóa có thương hiệu, có khả năng cạnh tranh với các nước trong khu vực và quốc tế.
Bãi Đông - bãi biển hoang sơ ở Thanh Hóa góc nào cũng có ảnh đẹp

Bãi Đông - bãi biển hoang sơ ở Thanh Hóa góc nào cũng có ảnh đẹp

Ngoài những cái tên quen thuộc như Sầm Sơn, Hải Hòa, Hải Tiến, Bãi Đông cũng là sự lựa chọn của nhiều du khách khi du lịch Thanh Hóa.
Gìn giữ những nếp nhà cổ vùng cao

Gìn giữ những nếp nhà cổ vùng cao

Do đặc thù về điều kiện địa hình, khí hậu và đặc điểm tự nhiên, đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh Lào Cai sở hữu những loại hình kiến trúc nhà ở khác biệt.
Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 18/6/2024: Tuổi Dậu tài chính thành công

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 18/6/2024: Tuổi Dậu tài chính thành công

Xem tử vi 18/6 - tử vi 12 con giáp hôm nay 18/6/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, tài lộc.
Yên Bái bảo tồn, phát huy các giá trị các di sản văn hóa

Yên Bái bảo tồn, phát huy các giá trị các di sản văn hóa

Qua 10 năm thực hiện Nghị quyết số 33-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước, tỉnh Yên Bái đặc biệt quan tâm công tác bảo tồn, phát huy giá trị các di sản văn hóa vật thể, phi vật thể, góp phần phát huy giá trị, bản sắc văn hóa, đáp ứng yêu cầu sự nghiệp đổi mới, hội nhập và phát triển của tỉnh.
Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 17/6/2024: Tuổi Dần làm việc hiệu quả

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 17/6/2024: Tuổi Dần làm việc hiệu quả

Xem tử vi 17/6 - tử vi 12 con giáp hôm nay 17/6/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, tài lộc.
Cầm lên được, bỏ xuống được

Cầm lên được, bỏ xuống được

Một đời được mất (Nhà xuất bản Thế giới và Bloombooks liên kết xuất bản) là cuốn sách thứ chín của tác giả Vãn Tình được xuất bản tại Việt Nam, đánh dấu son rực rỡ trên hành trình phấn đấu và trưởng thành của chính “nữ hoàng” dòng sách cảm hứng sống dành cho phái nữ, với các tựa sách được độc giả Việt yêu thích như Bạn đắt giá bao nhiêu?; Khí chất bao nhiêu, hạnh phúc bấy nhiêu…
Ba Đình (Hà Nội): Tăng cường giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm giáo dục với quận Hồng Bàng (Hải Phòng)

Ba Đình (Hà Nội): Tăng cường giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm giáo dục với quận Hồng Bàng (Hải Phòng)

Bà Nguyễn Thị Vân Anh, Trưởng phòng GDĐT quận Hồng Bàng (Hải Phòng) bày tỏ ấn tượng trước cơ sở vật chất cũng như chất lượng đào tạo dẫn đầu của quận Ba Đình, đồng thời mong muốn tăng cường giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm giữa hai quận, hai ngành GDĐT trong thời gian tới.
Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 16/6/2024: Tuổi Ngọ cải thiện sức khỏe

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 16/6/2024: Tuổi Ngọ cải thiện sức khỏe

Xem tử vi 16/6 - tử vi 12 con giáp hôm nay 16/6/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, tài lộc.
Xem thêm
WORLDBANK DỰ BÁO KINH TẾ VIỆT NAM NĂM 2024 VÀ NĂM 2025 | NHỊP ĐẬP THỊ TRƯỜNG  #62

WORLDBANK DỰ BÁO KINH TẾ VIỆT NAM NĂM 2024 VÀ NĂM 2025 | NHỊP ĐẬP THỊ TRƯỜNG #62

Cụ thể, báo cáo “Điểm lại - Cập nhật tình hình kinh tế Việt Nam” ấn bản tháng 4/2024 của WB tại Việt Nam ngày 23/4 đã chỉ ra xuất khẩu đang phục hồi, tiêu dùng và đầu tư tư nhân trong nước cũng trên đà tăng dần. Xuất khẩu thực tế dự kiến sẽ tăng 3,5% vào năm 2024, phản ánh sự cải thiện dần dần nhu cầu toàn cầu. Ngoài ra, lĩnh vực bất động sản dự báo phục hồi mạnh hơn vào cuối năm nay và năm sau, thúc đẩy nhu cầu trong nước khi các nhà đầu tư và người tiêu dùng dần lấy lại niềm tin.
Tọa đàm “Xúc tiến thương mại: Khơi thông đầu ra cho sản phẩm OCOP”

Tọa đàm “Xúc tiến thương mại: Khơi thông đầu ra cho sản phẩm OCOP”

sản phẩm OCOP
Bác sĩ tư vấn cách phòng tránh bệnh đường hô hấp trong thời tiết giao mùa

Bác sĩ tư vấn cách phòng tránh bệnh đường hô hấp trong thời tiết giao mùa

Trao yêu thương cho em

Trao yêu thương cho em

Nhằm kết nối, sẻ chia với các trẻ em mồ côi cha, mẹ do dịch Covid-19 vừa qua trên địa bàn Cần Thơ. Tạp chí Gia đình Việt Nam tại TP Cần Thơ tổ chức Chương trình nghệ thuật “ Nối vòng yêu thương” diễn ra vào ngày 28/6/2022. Công ty Cổ phần Trầm hương sinh học TTT là đơn vị tài trợ chính cho chương trình với mong muốn các em sẽ đón nhận những tương lai tươi sáng.
Kon Tum giải cứu nạn nhân bị lừa bán sang Campuchia

Kon Tum giải cứu nạn nhân bị lừa bán sang Campuchia

Ngày 18/4 vừa qua, đối tượng Lê Ngọc Nhất đã dẫn Y Liên cùng 5 người khác gồm 2 nữ, 3 nam không rõ tên tuổi, không quen biết nhau sang Campuchia qua đường mòn biên giới tỉnh Long An.
Giới thiệu Phổ biến kiến thức Pháp luật

Giới thiệu Phổ biến kiến thức Pháp luật

Phổ biến, cập nhật kiến thức pháp luật là hoạt động nghiên cứu, tìm hiểu, bổ sung kiến thức, các quy định pháp luật mới ban hành. Trong tiến trình xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa, việc cập nhật kiến thức pháp luật có vai trò rất quan trọng, góp phần hình thành tri thức pháp lý, thái độ, hành vi xử sự của mọi người phù hợp với đòi hỏi của hệ thống pháp luật. Tại tỉnh Quảng Ninh, việc phổ biến, cập nhật kiến thức pháp luật cho những người hoạt động không chuyên trách ở cơ sở có ý nghĩa quan trọng, góp phần giữ vững ổn định chính trị, an ninh, trật tự trên địa bàn.
Phổ biến Luật tiếp cận thông tin

Phổ biến Luật tiếp cận thông tin

Luật này quy định về việc thực hiện quyền tiếp cận thông tin của công dân, nguyên tắc, trình tự, thủ tục thực hiện quyền tiếp cận thông tin, trách nhiệm, nghĩa vụ của cơ quan nhà nước trong việc bảo đảm quyền tiếp cận thông tin của công dân.
Hướng đến Chuyển đổi số sâu rộng

Hướng đến Chuyển đổi số sâu rộng

Trong thời kỳ hội nhập và phát triển, chuyển đổi số ngày càng đóng vai trò quan trọng, quyết định hiệu quả thành công của doanh nghiệp. Và, một thực tế cho thấy, các doanh nghiệp trên toàn thế giới thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, từ bán lẻ, tài chính và chăm sóc sức khỏe, cho đến khu vực công, đều đang khởi động các dự án chuyển đổi số để cải thiện trải nghiệm khách hàng và tăng hiệu quả hoạt động.
Giao diện di động