FPT Telecom, Vinamilk và Techcombank lot top nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2022: Nhân viên công ty được hưởng đãi ngộ "khủng" như thế n

Không chỉ có mức lương hấp dẫn, người lao động của những tập đoàn trên còn nhận được nhiều đặc quyền khác.
FPT Telecom, Vinamilk và Techcombank lot top nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2022: Nhân viên công ty được hưởng đãi ngộ "khủng" như thế n
https://vninfor.vn/

CareerBuilder Vietnam đã công bố kết quả khảo sát thường niên "Nhà tuyển dụng được yêu thích năm 2022" vào tháng 3/2023. Khảo sát này nhằm mục đích ghi nhận mong đợi của người tìm việc và vinh danh các doanh nghiệp đã giữ vững phong độ, được yêu thích nhất theo từng ngành nghề trong năm 2022.

Dự án được thực hiện bởi CareerBuilder Vietnam có sự hỗ trợ phương pháp luận từ Công ty nghiên cứu thị trường Amco Vietnam, thu hút được sự tham gia của 18.956 đáp viên trên toàn quốc.

Trong Top 100 Nhà tuyển dụng được người lao động bình chọn nhiều nhất, 5 cái tên đầu bảng thuộc về Vinamilk, Techcombank, Stavian, Samsung và FPT Telecom.

Vinamilk giữ chân nhân sự nhờ chế độ đãi ngộ

Trải qua hơn 45 năm phát triển, Vinamilk không chỉ chứng minh mình là doanh nghiệp sữa chất lượng hàng đầu Việt Nam mà còn là một trong 40 doanh nghiệp sữa có doanh thu cao nhất thế giới.

Đặc biệt, trong 03 năm liên tiếp từ 2018-2020 Vinamilk vô cùng xuất sắc khi là doanh nghiệp Việt Nam liên tiếp giữ vững vị trí số 01 là nơi làm việc tốt nhất Việt Nam do Anphabe – công ty tư vấn tiên phong về giải pháp thương hiệu nhà tuyển dụng và môi trường làm việc hạnh phúc khảo sát và công bố. Vinamilk luôn dẫn đầu trong hạng mục "Lương - Thưởng - Phúc lợi.

Tại Vinamilk, thu nhập ban đầu và mức tăng lương hằng năm luôn được xét duyệt dựa trên năng xuất, không theo định kỳ. Càng có nhiều đóng góp và sáng kiến có giá trị, bạn sẽ càng nhanh chóng có được mức thu nhập hấp dẫn. Vào các dịp lễ, tết, nhân viên Vinamilk sẽ được tặng nhiều phần quà hiện vật, bao gồm cả tiền mặt. Hàng tháng, hàng quý, nhân vân từng vị trí ngoài lương cứng luôn có các khoản thưởng cố định, thưởng nóng.

Ảnh: Vinamilk. https://vninfor.vn/

Những phúc lợi nổi bật được công ty mang đến cho nhân viên như chương trình Bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên và người thân của cán bộ quản lý, xây dựng các cơ sở vật chất phục vụ, hỗ trợ điều kiện học tập, làm việc của nhân viên...

Công ty có xây dựng thêm các chính sách ưu đãi nhất định đối với lao động nữ như: Hỗ trợ tiền giữ trẻ, trợ cấp thai sản,…. Ở Vinamilk tất cả nhân viên đều được khai phá tối đa tiềm năng của bản thân và khẳng định vị trí xứng đáng thông qua các chương trình đào tạo, phát triển nghề nghiệp.

Techcombank trả lương cho nhân viên cao nhất toàn ngành

Với chiến lược nhân sự xuất sắc, Techcombank được Hội đồng đánh giá cao với các chính sách phúc lợi, chế độ đãi ngộ hàng đầu thị trường nguồn nhân lực.

Ngân hàng Techcombank luôn là đơn vị dẫn đầu về chế độ đãi ngộ cho nhân viên trong hệ thống các ngân hàng niêm yết. Theo báo cáo tài chính quý 4/2022 của Techcombank, tổng cộng hơn 6.515 tỷ đồng đã được ngân hàng này dùng để trả lương, phụ cấp và thu nhập khác cho nhân viên trên toàn hệ thống. Bình quân, trong năm 2022, mỗi người lao động tại Techcombank thu nhập 43 triệu đồng/tháng, tương đương 528 triệu đồng trong năm 2022, tăng 2,5% so với năm trước đó, riêng lương là 37 triệu đồng/người/tháng.

Tại ngân hàng mẹ, tổng số tiền chi trả lương, phụ cấp và thu nhập khác ở mức hơn 6.021 tỷ, tăng 1,1% so với năm 2021. Bình quân, mỗi nhân viên tại ngân hàng mẹ có thu nhập 43 triệu đồng/người/tháng. Thu nhập bình quân của nhân viên tại ngân hàng mẹ Techcombank thấp hơn khoảng 1 triệu/tháng so với mặt bằng chung.

Ảnh: Người lao động. https://vninfor.vn/

Stavian lấy con người là giá trị cốt lõi

Ngay từ những ngày đầu thành lập, quan điểm xây dựng doanh nghiệp của Tập đoàn Stavian chính là: "Con người là giá trị cốt lõi, là nhân tố cơ bản xây dựng nên sự thành công, sự vững mạnh của thương hiệu".

Tại Stavian Group, phúc lợi dành cho CBCNV được chia thành 6 gói từ cơ bản đến nâng cao. Phúc lợi này không chỉ hướng đến mỗi nhân viên, mà còn hướng đến việc chăm sóc gia đình của họ, không chỉ hướng đến phúc lợi tài chính mà còn chăm sóc cả vấn đề sức khỏe và tinh thần để đội ngũ nhân viên yên tâm công tác và gắn bó với Tập đoàn.

Để đội ngũ nhân tài yên tâm công tác và gắn bó, hằng năm, Stavian Group luôn có chương trình nội bộ tới người thân của CBNV, điển hình như Chương trình tri ân phụ huynh CBNV nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi, hay Chương trình bảo hiểm chăm sóc sức khỏe gia đình toàn diện… từ đó gia tăng sự tin tưởng và gắn kết của người lao động.

Ảnh: Stavian. https://vninfor.vn/

Samsung chăm lo cho người lao động từ bữa ăn

Những dự án đầu tư từ các tập đoàn lớn như là Samsung không chỉ mang lại nhiều việc làm mà còn đã và đang tạo ra môi trường làm việc tốt, với các chế độ đãi ngộ và thu nhập cao cho công nhân.

Là một tập đoàn đa quốc gia lớn mạnh và đến từ Hàn Quốc nên môi trường làm việc tại Samsung sẽ được tổ chức và vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng của Hàn Quốc. Khi làm việc tại Samsung, tập đoàn sẽ chăm lo cho đời sống của nhân viên công ty với các khu sinh hoạt, ký túc xá.

Môi trường làm việc tại đây cũng được tính toán kỹ lưỡng để đảm bảo sức khỏe cho người lao động. Tất cả nhân viên sẽ được nghỉ ngơi giữa giờ làm việc và cụ thể là trong 8 giờ lao động thì cứ 2 giờ nhân viên sẽ được giải lao 10 phút.

Ảnh: VTV News. https://vninfor.vn/

FPT Telecom tạo điều kiện phát triển cho nhân viên

FPT Telecom – Công ty thành viên có lợi nhuận lớn nhất, quản lý số thành viên đông đảo nhất trong Tập đoàn FPT. Đồng thời FPT Telecom cũng là đơn vị FPT đạt nhiều giải thưởng Sao Khuê nhất trong 3 năm liền, lọt TOP FAST 500 - Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất.

Trên trang web của công ty, FPT Telecom nhấn mạnh phương châm của mình là coi đội ngũ CBNV là nhân tố chủ yếu quyết định sự thành công hay thất bại của công ty, FPT Telecom hết sức quan tâm đến việc phát triển và củng cố đội ngũ CBNV, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho CBNV.

Một năm, ngoài lương cơ bản hàng tháng, nhân viên được hưởng thêm tháng lương thứ 13 Ngoài ra tuỳ theo kết quả kinh doanh hàng năm của công ty, đơn vị, nhân viên FPT Telecom còn được hưởng lương kinh doanh, lương mềm vào cuối năm.

Ảnh: FPT Telecom. https://vninfor.vn/

Tại FPT Telecom, tài năng của từng thành viên được trân trọng. Việc đánh giá, khen thưởng dựa trên thái độ làm việc tích cực, niềm say mê công việc và kết quả làm việc. Khả năng thăng tiến tại FPT Telecom là không có giới hạn, chỉ cần bạn chứng minh năng lực và sự tự tin.

Tổng hợp Trí thức trẻ, Tiền phong...

Thùy Anh
https://markettimes.vn/fpt-telecom-vinamilk-va-techcombank-lot-top-nha-tuyen-dung-duoc-yeu-thich-nhat-2022-nhan-vien-cong-ty-duoc-huong-dai-ngo-khung-nhu-the-nao-22913.html
Chia sẻ

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 19/4/2024: Tuổi Tỵ đầu tư lợi nhuận cao

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 19/4/2024: Tuổi Tỵ đầu tư lợi nhuận cao

Xem tử vi 19/4 - tử vi 12 con giáp hôm nay 19/4/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, tài lộc.
Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 18/4/2024: Tuổi Mão tiền bạc phát tài

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 18/4/2024: Tuổi Mão tiền bạc phát tài

Xem tử vi 18/4 - tử vi 12 con giáp hôm nay 18/4/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, tài lộc.
Làm thêm - Bài toán đau đầu đối với sinh viên

Làm thêm - Bài toán đau đầu đối với sinh viên

Luật Việc làm dự thảo lần hai đang được lấy ý kiến rộng rãi. Luật được người dân rất quan tâm, trong đó có sinh viên các trường trung cấp, cao đẳng, đại học. Và điều bạn trẻ quan tâm nhất lại là thời gian làm thêm được quy định trong dự thảo luật, vì nó liên quan đến việc học tập cũng như sắp xếp thời gian làm thêm sao cho hợp lý.
Tử vi hằng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 17.4.2024

Tử vi hằng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 17.4.2024

Xem tử vi hằng ngày năm 2024, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.
Tử vi hằng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 16.4.2024

Tử vi hằng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 16.4.2024

Xem tử vi hằng ngày năm 2024, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.
Gọi tôi là Vũ

Gọi tôi là Vũ

Không ai lựa chọn được nơi mình sinh ra, và cũng hiếm ai có thể chọn cái tên đầu đời của mình. Nhưng nếu ngay cả một mảnh giấy xác thực nhân thân còn chưa từng có, thì một người hoàn toàn có thể tự chọn tên cho mình. Dù rằng về pháp lý, điều đó vô nghĩa. Nguyễn Trần Phong Vũ là một người như vậy, một cái tên tự đặt như vậy.

Các tin khác

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 15/4/2024: Tuổi Ngọ tiền bạc dồi dào

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 15/4/2024: Tuổi Ngọ tiền bạc dồi dào

Xem tử vi 15/4 - tử vi 12 con giáp hôm nay 15/4/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, tài lộc.
Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 14/4/2024: Tuổi Dậu cân nhắc chi tiêu

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 14/4/2024: Tuổi Dậu cân nhắc chi tiêu

Xem tử vi 14/4 - tử vi 12 con giáp hôm nay 14/4/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, tài lộc.
Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 12/4/2024: Tuổi Hợi tài lộc may mắn

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 12/4/2024: Tuổi Hợi tài lộc may mắn

Xem tử vi 12/4 - tử vi 12 con giáp hôm nay 12/4/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, tài lộc.
Tử vi vui 12 con giáp hôm nay ngày 11/4/2024: Tỵ thư giãn, Ngọ sáng suốt

Tử vi vui 12 con giáp hôm nay ngày 11/4/2024: Tỵ thư giãn, Ngọ sáng suốt

Tử vi vui 12 con giáp hôm nay ngày 11/4/2024, Tỵ thư giãn sau giờ làm, Ngọ sáng suốt khi làm việc
Tử vi hằng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 10.4.2024

Tử vi hằng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 10.4.2024

Xem tử vi hằng ngày năm 2024, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.
Từ vụ tố cáo bị xâm hại tình dục năm 8 tuổi: Hồi chuông cảnh tỉnh cho cộng đồng

Từ vụ tố cáo bị xâm hại tình dục năm 8 tuổi: Hồi chuông cảnh tỉnh cho cộng đồng

Xâm hại tình dục trẻ em là vấn nạn mang tính toàn cầu, hành vi này có thể xảy ra với cả bé trai và bé gái. Trong đó, sự xâm nhập của các văn hóa phẩm đồi trụy phát tán tràn lan trên mạng đã ảnh hưởng xấu đến sự phát triển tâm sinh lí, gây ra sự lệch lạc về đạo đức, lối sống của một bộ phận thanh, thiếu niên.
Ký ức buồn của cô gái tố cáo bị xâm hại tình dục từ năm 8 tuổi

Ký ức buồn của cô gái tố cáo bị xâm hại tình dục từ năm 8 tuổi

Từ đơn tố cáo của nạn nhân cùng với những tài liệu chứng cứ liên quan, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội đã tiến hành kiểm tra, xác minh giải quyết nguồn tin về tội phạm. Tuy nhiên, đến nay, vụ việc vẫn chưa có kết quả giải quyết cuối cùng.
Tử vi vui 12 con giáp hôm nay ngày 9/4/2024: Thìn phát triển, Tuất may mắn

Tử vi vui 12 con giáp hôm nay ngày 9/4/2024: Thìn phát triển, Tuất may mắn

Tử vi vui 12 con giáp hôm nay ngày 9/4/2024, Thìn phát triển công danh, Tuất may mắn tài lộc.
Tử vi hằng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 8.4.2024

Tử vi hằng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 8.4.2024

Xem tử vi hằng ngày năm 2024, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.
Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 7/4/2024: Tuổi Ngọ tiền tài bình thường

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 7/4/2024: Tuổi Ngọ tiền tài bình thường

Xem tử vi 7/4 - tử vi 12 con giáp hôm nay 7/4/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, tài lộc.
Tử vi vui 12 con giáp hôm nay ngày 6/4/2024: Tỵ cố gắng, Tuất thân thiện

Tử vi vui 12 con giáp hôm nay ngày 6/4/2024: Tỵ cố gắng, Tuất thân thiện

Tử vi vui 12 con giáp hôm nay ngày 6/4/2024, Tỵ cố gắng trong công việc, Tuất thân thiện với mọi người.
Tử vi hằng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 5.4.2024

Tử vi hằng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 5.4.2024

Xem tử vi hằng ngày năm 2024, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.
Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 4/4/2024: Tuổi Ngọ buôn bán phát tài

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 4/4/2024: Tuổi Ngọ buôn bán phát tài

Xem tử vi 4/4 - tử vi 12 con giáp hôm nay 4/4/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, tài lộc.
Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 1/4/2024: Tuổi Thìn chi tiêu tiết kiệm

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 1/4/2024: Tuổi Thìn chi tiêu tiết kiệm

Xem tử vi 1/4 - tử vi 12 con giáp hôm nay 1/4/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, tài lộc.
Tử vi vui 12 con giáp hôm nay ngày 30/3/2024: Thìn năng động, Ngọ thấu cảm

Tử vi vui 12 con giáp hôm nay ngày 30/3/2024: Thìn năng động, Ngọ thấu cảm

Tử vi vui 12 con giáp hôm nay ngày 30/3/2024, Thìn năng động khi làm việc, Ngọ thấu cảm với người khác.
Tử vi vui 12 con giáp hôm nay ngày 29/3/2024: Mão lắng nghe, Thìn thiếu sót

Tử vi vui 12 con giáp hôm nay ngày 29/3/2024: Mão lắng nghe, Thìn thiếu sót

Tử vi vui 12 con giáp hôm nay ngày 29/3/2024, Mão lắng nghe ý kiến, Thìn thiếu sót trong công việc.
Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 26/3/2024: Tuổi Thìn chi tiêu ổn định

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 26/3/2024: Tuổi Thìn chi tiêu ổn định

Xem tử vi 26/3 - tử vi 12 con giáp hôm nay 26/3/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, tài lộc.
Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 24/3/2024: Tuổi Sửu chi tiêu hợp lý

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 24/3/2024: Tuổi Sửu chi tiêu hợp lý

Xem tử vi 24/3 - tử vi 12 con giáp hôm nay 24/3/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, tài lộc.
Xem thêm
Điều gì làm GIÁ VÀNG TĂNG DỰNG ĐỨNG, Bí mật đằng sau sự tăng giá không ngừng

Điều gì làm GIÁ VÀNG TĂNG DỰNG ĐỨNG, Bí mật đằng sau sự tăng giá không ngừng

Tọa đàm “Xúc tiến thương mại: Khơi thông đầu ra cho sản phẩm OCOP”

Tọa đàm “Xúc tiến thương mại: Khơi thông đầu ra cho sản phẩm OCOP”

sản phẩm OCOP
Bác sĩ tư vấn cách phòng tránh bệnh đường hô hấp trong thời tiết giao mùa

Bác sĩ tư vấn cách phòng tránh bệnh đường hô hấp trong thời tiết giao mùa

Trao yêu thương cho em

Trao yêu thương cho em

Nhằm kết nối, sẻ chia với các trẻ em mồ côi cha, mẹ do dịch Covid-19 vừa qua trên địa bàn Cần Thơ. Tạp chí Gia đình Việt Nam tại TP Cần Thơ tổ chức Chương trình nghệ thuật “ Nối vòng yêu thương” diễn ra vào ngày 28/6/2022. Công ty Cổ phần Trầm hương sinh học TTT là đơn vị tài trợ chính cho chương trình với mong muốn các em sẽ đón nhận những tương lai tươi sáng.
Kon Tum giải cứu nạn nhân bị lừa bán sang Campuchia

Kon Tum giải cứu nạn nhân bị lừa bán sang Campuchia

Ngày 18/4 vừa qua, đối tượng Lê Ngọc Nhất đã dẫn Y Liên cùng 5 người khác gồm 2 nữ, 3 nam không rõ tên tuổi, không quen biết nhau sang Campuchia qua đường mòn biên giới tỉnh Long An.
Giới thiệu Phổ biến kiến thức Pháp luật

Giới thiệu Phổ biến kiến thức Pháp luật

Phổ biến, cập nhật kiến thức pháp luật là hoạt động nghiên cứu, tìm hiểu, bổ sung kiến thức, các quy định pháp luật mới ban hành. Trong tiến trình xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa, việc cập nhật kiến thức pháp luật có vai trò rất quan trọng, góp phần hình thành tri thức pháp lý, thái độ, hành vi xử sự của mọi người phù hợp với đòi hỏi của hệ thống pháp luật. Tại tỉnh Quảng Ninh, việc phổ biến, cập nhật kiến thức pháp luật cho những người hoạt động không chuyên trách ở cơ sở có ý nghĩa quan trọng, góp phần giữ vững ổn định chính trị, an ninh, trật tự trên địa bàn.
Phổ biến Luật tiếp cận thông tin

Phổ biến Luật tiếp cận thông tin

Luật này quy định về việc thực hiện quyền tiếp cận thông tin của công dân, nguyên tắc, trình tự, thủ tục thực hiện quyền tiếp cận thông tin, trách nhiệm, nghĩa vụ của cơ quan nhà nước trong việc bảo đảm quyền tiếp cận thông tin của công dân.
Hướng đến Chuyển đổi số sâu rộng

Hướng đến Chuyển đổi số sâu rộng

Trong thời kỳ hội nhập và phát triển, chuyển đổi số ngày càng đóng vai trò quan trọng, quyết định hiệu quả thành công của doanh nghiệp. Và, một thực tế cho thấy, các doanh nghiệp trên toàn thế giới thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, từ bán lẻ, tài chính và chăm sóc sức khỏe, cho đến khu vực công, đều đang khởi động các dự án chuyển đổi số để cải thiện trải nghiệm khách hàng và tăng hiệu quả hoạt động.
Giao diện di động