9 lưu ý dành cho người bắt đầu kinh doanh online theo mô hình dropshipping

Bán hàng online hiện đang là hình thức kinh doanh đơn giản, dễ dàng nhất và đang được rất nhiều người tham gia. Tuy nhiên không phải ai bán hàng online cũng thành công.
Thâm nhập "đại bản doanh" vén màn chiêu kinh doanh TPCN: Nhập môn "lò" đào tạo bác sỹ online bán TOH Thâm nhập "đại bản doanh" vén màn chiêu kinh doanh TPCN: Nhập môn "lò" đào tạo bác sỹ online bán TOH
Ngân hàng lớn giảm lãi suất huy động Ngân hàng lớn giảm lãi suất huy động

Bán hàng online hiện đang là hình thức kinh doanh đơn giản, dễ dàng nhất và đang được rất nhiều người tham gia. Tuy nhiên không phải ai bán hàng online cũng thành công.

Dưới đây là 9 lưu ý của TS. Thái Lâm Toàn - Viện trưởng Viện Đào Tạo Bách Khoa dành cho những người bắt đầu bắt đầu kinh doanh online theo mô hình dropshipping:

1. Xác định mục tiêu kinh doanh và toàn tâm toàn ý với mục tiêu đó

Trước khi thực hiện bất cứ việc gì đều phải xác định rõ mục tiêu. Làm dropshipping cũng vậy, phải biết được mình làm để làm gì, điều gì là mục tiêu lớn nhất của mình, từ đó mới có cơ sở để xây dựng kế hoạch hành động chi tiết nhằm hoàn thành mục tiêu đó. Tuy nhiên, mục tiêu trước hết phải đòi hỏi tính khả thi, như vậy mới có thể định hướng rõ ràng các công việc cần làm và xác định một chiến lược dài hạn.

Những chiến binh mới gia nhập thị trường chắc chắn sẽ không thể thu được nguồn lợi nhuận khủng ngay lập tức và điều đó càng khó để xảy ra nếu như chỉ dành chút thời gian để phục vụ gian hàng của mình, coi công việc này như việc làm bán thời gian.

Khi mới bắt đầu, doanh thu chưa có, tỷ lệ chuyển đổi chưa cao sẽ rất dễ khiến nhiều người cảm thấy nhàm chán, nếu không thể vượt qua giai đoạn này có thể sẽ bỏ cuộc. Vì vậy, đây cũng được coi là giai đoạn quyết định và cần phải thực sự đầu tư thể lực, trí lực cũng như tâm lực vào công việc đó.

Đầu tư thời gian: Trước tiên, phải nghiên cứu thị trường, khám phá nhu cầu khách hàng và lựa chọn mặt hàng phù hợp, từ đó, đi tìm nhà cung cấp sản phẩm. Quá trình này mất rất nhiều thời gian và đòi hỏi một thái độ làm việc nghiêm túc.

Thời gian đầu kinh doanh, việc thiết kế gian hàng và chạy quảng cáo là điều rất quan trọng và cũng tốn không ít thời gian. Việc quảng bá sản phẩm tới khách hàng không chỉ thực hiện trong ngày một ngày hai mà cần duy trì trong suốt quá trình hoạt động, đặc biệt phải đẩy mạnh ở thời điểm đầu để sản phẩm tiếp cận được tới nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng.

Nếu có thể hãy dành toàn thời gian và nghiêm túc đầu tư cho công việc này. Khi tham gia vào thị trường điều nhận được không chỉ đơn giản là lợi nhuận trên từng đơn hàng mà còn khá nhiều điều tuyệt vời khác như:

Hiểu rõ hơn về cách mà doanh nghiệp đang vận hành, họ quản lý gian hàng như thế nào, từ đócơ hội học hỏi và biết cách quản lý khi mở rộng quy mô. Biết thị trường đang tiêu thụ những mặt hàng chủ lực gì, nhu cầu khách hàng thay đổi như thế nào theo thời gian từ đó đưa ra được những quyết định kinh doanh. Đồng thời, giúp phát triển kỹ năng của người quản lý.

Tuy nhiên, nếu không có điều kiện để dành quá nhiều thời gian như vậy, thì có thể làm sau khi đã kết thúc công việc ở cơ quan. Và dĩ nhiên sẽ phải mất thời gian rất dài cho đến khi hoạt động của shop đi vào ổn định.

Đầu tư vốn: Mặc dù làm dropshipping không cần phải bỏ vốn nhập hàng nhưng đó là vấn đề về hàng hóa. Những vấn đề khác như chạy quảng cáo, các hình thức tiếp thị sẽ cần đến một khoản vốn, hay đơn giản là muốn nhanh chóng và chuyên nghiệp sẽ cần đến sự hỗ trợ của các lập trình viên.Bên cạnh đó, nếu muốn kinh doanh trên một số sàn thương mại điện tử, cũng mất một số chi phí để mở và duy trì tài khoản bán hàng.

9 lưu ý dành cho người bắt đầu kinh doanh online theo mô hình dropshipping
TS. Thái Lâm Toàn - Viện trưởng Viện Đào Tạo Bách Khoa

2. Chọn thị trường ngách

Ở bước này người bán hàng phải tập trung nghiên cứu thị trường, tìm hiểu về nhu cầu khách hàng và lựa chọn sản phẩm có tiềm năng bán chạy. Bên cạnh đó, đối thủ cạnh tranh cũng là một vấn đề tác động lớn đến công việc kinh doanh. Vì vậy, bên cạnh nghiên cứu về cầu thị trường cũng cần hết sức lưu tâm đến những đối thủ tương lai. Tuy nhiên, việc quyết định được mặt hàng cũng là điều khá khó khăn.

Lời khuyên dành cho những ai đang muốn bắt đầu mà chưa biết phải bắt đầu với mặt hàng nào là hãy tập trung vào những sản phẩm thiết yếu, có xu hướng tiêu dùng cao như thời trang, đồ ăn, đồ điện tử, mỹ phẩm… Những sản phẩm này dù có tính cạnh tranh cao nhưng thị trường tiêu thụ rộng lớn, cũng không đòi hỏi quá nhiều về kiến thức chuyên môn. Vì vậy, khi gia nhập chỉ cần mở gian hàng thể hiện được sự chuyên nghiệp và đầu tư cho quảng cáo để tiếp xúc với tập khách hàng tiềm năng.

Ngoài ra, cũng có thể sử dụng những công cụ sau để việc tìm kiếm thị trường ngách thêm hiệu quả:

Google trend (google xu hướng): Đây là một công cụ tìm kiếm trực tuyến cho phép người dùng xem tần suất các từ khóa, chủ đề và cụm từ cụ thể đã được truy vấn trong một khoảng thời gian cụ thể. Google Trend hoạt động bằng cách phân tích một phần tìm kiếm của Google để tính toán số lượng tìm kiếm đã được thực hiện cho các cụm từ đã nhập, liên quan đến tổng số tìm kiếm được thực hiện trên Google trong cùng khoảng thời gian.

Keyword everywhere (từ khoá khắp mọi nơi): Công cụ này cho biết về số lượng tìm kiếm hàng tháng của từ khóa muốn tìm kiếm. Bên cạnh đó, nó còn đánh giá mức độ cạnh tranh của sản phẩm. Có thể sử dụng thông tin này để đánh giá độ phổ biến của mặt hàng và quyết định ý tưởng cho mô hình Dropshipping.

Sàn thương mại điện tử: Có thể truy cập vào các sàn thương mại điện tử để tìm hiểu những mặt hàng có khối lượng đặt hàng lớn, từ đó đánh giá thị trường của chúng.

3. Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh

Đến bước này chắc chắn người bán hàng online đã có quyết định về sản phẩm trên gian hàng của mình, việc quan trọng tiếp theo đó là nghiên cứu về đối thủ cạnh tranh. Có thể thực hiện việc này qua các cách sau:

Tìm kiếm trên Google: Đây là cách rất đơn giản và cho hiệu quả cao. Có thể tìm được những đối thủ cạnh tranh hàng đầu và biết được họ đang có cách quảng cáo sản phẩm ra sao. Nên lọc khoảng mười từ khóa đầu tiên trong danh sách hàng ngàn kết quả mà Google đưa ra và chọn năm nhà buôn để tiếp tục tìm hiểu về họ.

Tìm kiếm trên mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram…: Nghiên cứu những nhà kinh doanh qua các trang mạng xã hội này sẽ cho biết về mức độ tương tác của công chúng với họ như thế nào và họ đang quảng cáo cũng như giao tiếp với công chúng ra sao.

Nghiên cứu Website: Bằng cách này sẽ có được thông tin về doanh nghiệp và các chiến lược tiếp thị cũng như những chương trình khuyến mãi đã, đang, và sắp thực hiện của họ.

Nghiên cứu đối thủ là bước vô cùng quan trọng trong kinh doanh, một phần quyết định đến tính sống cho mô hình kinh doanh của bạn. Việc này giúp nhận ra những người đi trước đã thành công và thất bại ở đâu và rút ra được bài học kinh nghiệm cho mình. Hãy quan tâm đến xếp hạng, doanh số, phản hồi của khách hàng, mức độ tương tác của họ đối với khách hàng và khách hàng đang nói gì về họ. Từ những dữ liệu này, sẽ có thể phân tích những khía cạnh mà đối thủ chưa đáp ứng được và biến nó thành cơ hội kinh doanh cho mình.

4. Lựa chọn nhà cung cấp uy tín

Việc cần làm tiếp theo là phải tìm được nhà cung cấp được chất lượng sản phẩm tốt và có môi trường làm việc chuyên nghiệp để giải đáp mọi thắc mắc của bạn bất cứ lúc nào. Việc chọn sai nhà cung cấp sẽ khiến “dự án” có nguy cơ “chết yểu”, vì vậy hãy thật cẩn trọng ở bước này.

Có thể tìm kiếm nhà cung cấp trên Google, những kết quả đầu tiên sẽ là những lựa chọn cần cân nhắc. Bên cạnh đó cũng có thể tìm được nguồn hàng lý tưởng trên các sàn thương mại điện tử. Ở đây có đa dạng tất cả các mặt hàng từ phương tiện giao thông, thiết bị điện tử, đồ gia dụng, hay các mặt hàng văn phòng phẩm… bạn có thể tìm được hàng ngàn nhà cung cấp và cũng có thể bắt đầu Dropshipping tại đây.

Có được đánh giá tổng quan về công việc kinh doanh của nhà cung cấp thông qua các con số về lượt theo dõi, lượt yêu thích shop và yêu thích sản phẩm, số lượng sản phẩm đã bán, lượt đánh giá sản phẩm và chất lượng sản phẩm thông qua phản hồi của khách hàng. Ngoài ra, còn có thể nắm được thông tin về sản phẩm ở mục “chi tiết sản phẩm” và tự đưa ra đánh giá chủ quan.

5. Xây dựng kênh bán hàng điện tử

Bây giờ, người bán hàng cần tìm được một nền tảng để bắt đầu, có thể là các trang mạng xã hội, các nền tảng như AdFlex, PingGo,… nhưng lời khuyên ở đây là hãy nên khởi đầu ở các sàn thương mại điện tử nổi tiếng bởi ở đó có phong cách làm việc chuyên nghiệp, có chính sách giải quyết những vấn đề phát sinh nhanh chóng, rõ ràng. Thêm vào đó còn có thể dễ dàng theo dõi hiệu quả hoạt động của shop với các lượt truy cập, tỷ lệ chuyển đổi, số lượng tổng đơn hàng đã bán. Đặc biệt còn so sánh các số liệu của hôm qua với hôm nay, tháng trước với tháng này giúp nhận ra được điểm mạnh cần phát huy cũng như điểm yếu cần khắc phục.

6. Xác định hình thức tổ chức kinh doanh

Nếu thực sự nghiêm túc với công việc của mình và có khát khao mở rộng quy mô thì nên thành lập một tổ chức kinh doanh hợp pháp. Các hình thức có thể lựa chọn như:

Doanh nghiệp tư nhân: Đây là cấu trúc doanh nghiệp đơn giản nhất do một cá nhân làm chủ và tự chịu trách nhiệm bằng toàn bộ tài sản của mình. Bên cạnh ưu điểm có thủ tục đơn giản, dễ dàng, dễ kiểm soát hình thức này cũng có những hạn chế nhất định về huy động vốn không được phát hành trái phiếu, cổ phiếu và tài sản cá nhân cũng có nguy cơ gặp nguy hiểm khi gặp vấn đề về pháp lý.

Công ty trách nhiệm hữu hạn: Là một trong những loại hình doanh nghiệp phổ biến ở nước ta hiện nay. Các thành viên góp vốn chỉ phải chịu trách nhiệm về các khoản nợ và nghĩa vụ tài sản khác của doanh nghiệp trong phạm vi số vốn đã góp vào doanh nghiệp. Đây là điểm khác biệt so với công ty tư nhân và cũng là một ưu điểm lớn của công ty TNHH.

Công ty C còn được biết đến với tên là C Corporation hay C-Corp. Điểm nổi bật ở đây là Công ty C giới hạn trách nhiệm cá nhân của giám đốc, cổ đông, nhân viên và cán bộ. Theo cách này, nghĩa vụ pháp lý của doanh nghiệp không thể trở thành nghĩa vụ nợ cá nhân của bất kỳ cá nhân nào liên quan đến công ty. Công ty C tiếp tục tồn tại khi chủ sở hữu thay đổi và các thành viên quản lý được thay thế.

Vậy nên chọn hình thức hoạt động như thế nào cho doanh nghiệp của mình? Hầu hết những người kinh doanh nhỏ lẻ sẽ lựa chọn mô hình doanh nghiệp tư nhân nhưng sự quyết định đúng đắn và phù hợp nhất được đề xuất cho hoạt động kinh doanh Dropshipping là sử dụng hình thức công ty trách nhiệm hữu hạn. Mô hình hoạt động này mang lại sự bảo vệ tốt nhất về trách nhiệm pháp lý, quyền tự chủ về tài chính cá nhân và chi phí.

7. Xác định nguồn tài chính

Một sai lầm lớn của những người mới bắt đầu kinh doanh là kết hợp cả tài chính cá nhân và của doanh nghiệp. Điều này dễ dàng gây ra nhầm lẫn khi hạch toán và kê khai tài sản hay nộp thuế. Do đó hãy tách biệt công việc kinh doanh và tài chính cá nhân bằng cách:

Mở tài khoản séc kinh doanh hoặc thẻ tín dụng cho riêng doanh nghiệp của mình. Nên sử dụng tấm thẻ này để giao dịch tất cả các vấn đề liên quan đến tài chính doanh nghiệp như doanh thu được chuyển vào và các chi phí phải chi trả. Như vậy, công việc kinh doanh sẽ rạch ròi với công việc cá nhân, dễ dàng kiểm kê.

Giấy phép kinh doanh: Khi kinh doanh hầu hết cơ quan chức năng đều bắt buộc bạn phải có giấy phép hoạt động và yêu cầu được gia hạn thường xuyên. Tuy nhiên những yêu cầu này có thể khác với người hoạt động Dropshipping tư nhân tại nhà và người thành lập một tổ chức, công ty. Vì vậy, hãy tham khảo kỹ điều luật và đến cơ quan có thẩm quyền để trao đổi làm việc.

8. Marketing cho cửa hàng dropshipping

Khi gia nhập thị trường chắc chắn phải chịu áp lực cạnh tranh rất lớn, hơn nữa còn là một chiến binh mới việc bị “vùi dập” là không thể tránh khỏi. Để hạn chế những vấp ngã ấy thì phải xây dựng được chiến lược marketing vững chắc trên thị trường để sản phẩm tiếp cận đến khách hàng tiềm năng nhanh nhất có thể.

Với sự phát triển bùng nổ của công nghệ thông tin như hiện nay, việc quảng cáo sản phẩm không còn là quá khó khăn. Có thể tham khảo các hình thức dưới đây:

Sử dụng Facebook ads, Google ads: Quảng cáo trên nền tảng truyền thông mạng xã hội sẽ giúp bạn tiếp cận nhanh chóng đến đối tượng khách hàng có khả năng mua hàng nhiều nhất, đây là cách hiệu quả đẩy mạnh cho công việc kinh doanh cũng là một trong những hình thức marketing phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, sẽ phải trả phí cho việc này vì vậy hãy tính toán kỹ lưỡng để tránh ảnh hưởng lớn đến lợi nhuận của mình.

Sử dụng những người có tầm ảnh hưởng: Có thể sử dụng hình ảnh của những người có sức ảnh hưởng tới công chúng để quảng cáo sản phẩm, tuy nhiên việc này sẽ tiêu tốn một khoản đáng kể trong ngân sách. Bên cạnh đó có thể tiếp thị bằng cách dùng những đánh giá, feedback của khách hàng để chứng minh cho chất lượng sản phẩm của mình hoặc đơn giản nhờ họ cảm nhận và “truyền miệng” đến những vị khách hàng tương lai.

Xây dựng nội dung: Bắt đầu xây dựng những blog hay website để bàn luận, viết về những chủ đề có chút hơi hướng liên quan đến sản phẩm. Có thể là những bài viết chia sẻ kinh nghiệm cuộc sống, bài viết mang tính giải trí, giáo dục hoặc cũng có thể xây dựng một kênh Youtube có chủ đề tương tự.

Tham gia các cộng đồng: Tham gia vào các hội nhóm có mục đích quan tâm liên quan tới sản phẩm sẽ tiếp cận khách hàng một cách từ từ và dần dần thấu hiểu được nguyện vọng, cảm nhận của họ.

Tiếp thị qua thiết bị di động: Đây là hình thức tiếp thị rất phổ biến hiện nay. Việc trao đổi với khách hàng trực tiếp qua điện thoại sẽ giúp dễ dàng tạo thiện cảm với những “thượng đế”.

Bằng nhiều cách marketing khác nhau sẽ đánh giá được cách nào là hiệu quả nhất và tại sao từ đó đưa ra được các phương pháp hợp lý để kinh doanh.

9. Phân tích và cải thiện dịch vụ

Cần theo dõi tất cả những dữ liệu và số liệu thu thập được như: Lượt truy cập, lượt xem hàng, tỷ lệ chuyển đổi… để biết khách hàng biết đến từ đâu, họ có nhu cầu như thế nào. Điều này giúp dễ dàng tối ưu hơn nữa, trong quá trình phát triển sẽ biết những gì hiệu quả nên phát huy và điều gì là vô tác dụng. Cũng có thể sử dụng các công cụ như Google Analytics và Search Console để đo lưu lượng truy cập tìm kiếm và cải thiện nỗ lực tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) của mình.

Nguồn: 9 lưu ý dành cho người bắt đầu kinh doanh online theo mô hình dropshipping

https://vninfor.vn/

TS. Thái Lâm Toàn

thuongtruong.com.vn
Chia sẻ

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 3/5/2024 của 12 con giáp: Mão vợ chồng tâm đầu ý hợp, Dậu bận rộn với lịch trình hẹn hò

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 3/5/2024 của 12 con giáp: Mão vợ chồng tâm đầu ý hợp, Dậu bận rộn với lịch trình hẹn hò

Xem tử vi 12 con giáp hàng ngày để biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu... giúp bạn làm chủ các vấn đề trong cuộc sống.
Tử vi vui 12 con giáp hôm nay ngày 2/5/2024: Tỵ thoải mái, Mùi trân trọng

Tử vi vui 12 con giáp hôm nay ngày 2/5/2024: Tỵ thoải mái, Mùi trân trọng

Tử vi vui 12 con giáp hôm nay ngày 2/5/2024, Tỵ thoải mái trò chuyện cùng bạn bè, Mùi trân trọng bản thân.
Tử vi hằng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 1.5.2024

Tử vi hằng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 1.5.2024

Xem tử vi hằng ngày năm 2024, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.
Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 30/4/2024: Tuổi Sửu tình duyên thuận lợi

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 30/4/2024: Tuổi Sửu tình duyên thuận lợi

Xem tử vi 30/4 - tử vi 12 con giáp hôm nay 30/4/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, tài lộc.
Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 29/4/2024: Tuổi Tý công việc phát triển

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 29/4/2024: Tuổi Tý công việc phát triển

Xem tử vi 29/4 - tử vi 12 con giáp hôm nay 29/4/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, tài lộc.
70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ: Nhật kí chiến tranh của người lính trẻ

70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ: Nhật kí chiến tranh của người lính trẻ

Tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ với vai trò phóng viên chiến trường kiêm họa sĩ, Phạm Thanh Tâm khi ấy mới ở độ tuổi đôi mươi.

Các tin khác

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 28/4/2024: Tuổi Mùi công việc thăng trầm

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 28/4/2024: Tuổi Mùi công việc thăng trầm

Xem tử vi 28/4 - tử vi 12 con giáp hôm nay 28/4/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, tài lộc.
Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 27/4/2024: Tuổi Tỵ lao động chăm chỉ

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 27/4/2024: Tuổi Tỵ lao động chăm chỉ

Xem tử vi 27/4 - tử vi 12 con giáp hôm nay 27/4/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, tài lộc.
Quá tải… chữa lành

Quá tải… chữa lành

Chữa lành có thể được xem là nhu cầu của cả một thế hệ - khi con người quá căng thẳng với hiện thực đời sống nhiều bất ổn trong một thời gian dài. Nhưng càng đi vào “thị trường chữa lành”, càng thấy nhiều điều chệch hướng.
Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn thu nhập tăng cao

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn thu nhập tăng cao

Xem tử vi 26/4 - tử vi 12 con giáp hôm nay 26/4/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, tài lộc.
Tạp chí Thanh niên phát động cuộc thi viết "Vượt lên số phận" lần thứ VII

Tạp chí Thanh niên phát động cuộc thi viết "Vượt lên số phận" lần thứ VII

Sáng 24/4, tại Hà Nội, Tạp chí Thanh niên phối hợp cùng Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phát động cuộc thi viết “Vượt lên số phận” lần thứ VII.
Hành trình "sống đến bình minh" của cuộc đời nhà báo, nhà văn Trần Mai Hạnh

Hành trình "sống đến bình minh" của cuộc đời nhà báo, nhà văn Trần Mai Hạnh

Tự truyện "Sống đến bình minh" ghi lại một hành trình cuộc đời nhiều thăng trầm gắn chặt với những sự kiện lịch sử đất nước, của cố nhà báo, nhà văn Trần Mai Hạnh.
Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 25/4/2024: Tuổi Hợi tình duyên khởi sắc

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 25/4/2024: Tuổi Hợi tình duyên khởi sắc

Xem tử vi 25/4 - tử vi 12 con giáp hôm nay 25/4/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, tài lộc.
Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 24/4/2024: Tuổi Thìn tiền tài vượng phát

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 24/4/2024: Tuổi Thìn tiền tài vượng phát

Xem tử vi 24/4 - tử vi 12 con giáp hôm nay 24/4/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, tài lộc.
Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 23/4/2024: Tuổi Ngọ sự nghiệp khó thăng tiến

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 23/4/2024: Tuổi Ngọ sự nghiệp khó thăng tiến

Xem tử vi 23/4 - tử vi 12 con giáp hôm nay 23/4/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, tài lộc.
Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 22/4/2024: Tuổi Hợi tài chính lợi nhuận cao

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 22/4/2024: Tuổi Hợi tài chính lợi nhuận cao

Xem tử vi 22/4 - tử vi 12 con giáp hôm nay 22/4/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, tài lộc.
Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 21/4/2024: Tuổi Sửu sự nghiệp hanh thông

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 21/4/2024: Tuổi Sửu sự nghiệp hanh thông

Xem tử vi 21/4 - tử vi 12 con giáp hôm nay 21/4/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, tài lộc.
Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 20/4/2024: Tuổi Mùi tài lộc tiêu hao

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 20/4/2024: Tuổi Mùi tài lộc tiêu hao

Xem tử vi 20/4 - tử vi 12 con giáp hôm nay 20/4/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, tài lộc.
Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 19/4/2024: Tuổi Tỵ đầu tư lợi nhuận cao

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 19/4/2024: Tuổi Tỵ đầu tư lợi nhuận cao

Xem tử vi 19/4 - tử vi 12 con giáp hôm nay 19/4/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, tài lộc.
Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 18/4/2024: Tuổi Mão tiền bạc phát tài

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 18/4/2024: Tuổi Mão tiền bạc phát tài

Xem tử vi 18/4 - tử vi 12 con giáp hôm nay 18/4/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, tài lộc.
Làm thêm - Bài toán đau đầu đối với sinh viên

Làm thêm - Bài toán đau đầu đối với sinh viên

Luật Việc làm dự thảo lần hai đang được lấy ý kiến rộng rãi. Luật được người dân rất quan tâm, trong đó có sinh viên các trường trung cấp, cao đẳng, đại học. Và điều bạn trẻ quan tâm nhất lại là thời gian làm thêm được quy định trong dự thảo luật, vì nó liên quan đến việc học tập cũng như sắp xếp thời gian làm thêm sao cho hợp lý.
Tử vi hằng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 17.4.2024

Tử vi hằng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 17.4.2024

Xem tử vi hằng ngày năm 2024, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.
Tử vi hằng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 16.4.2024

Tử vi hằng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 16.4.2024

Xem tử vi hằng ngày năm 2024, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.
Gọi tôi là Vũ

Gọi tôi là Vũ

Không ai lựa chọn được nơi mình sinh ra, và cũng hiếm ai có thể chọn cái tên đầu đời của mình. Nhưng nếu ngay cả một mảnh giấy xác thực nhân thân còn chưa từng có, thì một người hoàn toàn có thể tự chọn tên cho mình. Dù rằng về pháp lý, điều đó vô nghĩa. Nguyễn Trần Phong Vũ là một người như vậy, một cái tên tự đặt như vậy.
Xem thêm
Tọa đàm “Xúc tiến thương mại: Khơi thông đầu ra cho sản phẩm OCOP”

Tọa đàm “Xúc tiến thương mại: Khơi thông đầu ra cho sản phẩm OCOP”

sản phẩm OCOP
Bác sĩ tư vấn cách phòng tránh bệnh đường hô hấp trong thời tiết giao mùa

Bác sĩ tư vấn cách phòng tránh bệnh đường hô hấp trong thời tiết giao mùa

Trao yêu thương cho em

Trao yêu thương cho em

Nhằm kết nối, sẻ chia với các trẻ em mồ côi cha, mẹ do dịch Covid-19 vừa qua trên địa bàn Cần Thơ. Tạp chí Gia đình Việt Nam tại TP Cần Thơ tổ chức Chương trình nghệ thuật “ Nối vòng yêu thương” diễn ra vào ngày 28/6/2022. Công ty Cổ phần Trầm hương sinh học TTT là đơn vị tài trợ chính cho chương trình với mong muốn các em sẽ đón nhận những tương lai tươi sáng.
Kon Tum giải cứu nạn nhân bị lừa bán sang Campuchia

Kon Tum giải cứu nạn nhân bị lừa bán sang Campuchia

Ngày 18/4 vừa qua, đối tượng Lê Ngọc Nhất đã dẫn Y Liên cùng 5 người khác gồm 2 nữ, 3 nam không rõ tên tuổi, không quen biết nhau sang Campuchia qua đường mòn biên giới tỉnh Long An.
Giới thiệu Phổ biến kiến thức Pháp luật

Giới thiệu Phổ biến kiến thức Pháp luật

Phổ biến, cập nhật kiến thức pháp luật là hoạt động nghiên cứu, tìm hiểu, bổ sung kiến thức, các quy định pháp luật mới ban hành. Trong tiến trình xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa, việc cập nhật kiến thức pháp luật có vai trò rất quan trọng, góp phần hình thành tri thức pháp lý, thái độ, hành vi xử sự của mọi người phù hợp với đòi hỏi của hệ thống pháp luật. Tại tỉnh Quảng Ninh, việc phổ biến, cập nhật kiến thức pháp luật cho những người hoạt động không chuyên trách ở cơ sở có ý nghĩa quan trọng, góp phần giữ vững ổn định chính trị, an ninh, trật tự trên địa bàn.
Phổ biến Luật tiếp cận thông tin

Phổ biến Luật tiếp cận thông tin

Luật này quy định về việc thực hiện quyền tiếp cận thông tin của công dân, nguyên tắc, trình tự, thủ tục thực hiện quyền tiếp cận thông tin, trách nhiệm, nghĩa vụ của cơ quan nhà nước trong việc bảo đảm quyền tiếp cận thông tin của công dân.
Hướng đến Chuyển đổi số sâu rộng

Hướng đến Chuyển đổi số sâu rộng

Trong thời kỳ hội nhập và phát triển, chuyển đổi số ngày càng đóng vai trò quan trọng, quyết định hiệu quả thành công của doanh nghiệp. Và, một thực tế cho thấy, các doanh nghiệp trên toàn thế giới thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, từ bán lẻ, tài chính và chăm sóc sức khỏe, cho đến khu vực công, đều đang khởi động các dự án chuyển đổi số để cải thiện trải nghiệm khách hàng và tăng hiệu quả hoạt động.
Giao diện di động