Thương hiệu quốc gia: Vinh danh 5 nhóm sản phẩm của Tập đoàn TH
TH có 5 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022 (Thương hiệu quốc gia: Vinh danh 5 nhóm sản phẩm của Tập đoàn TH) |
Hành trình vì người tiêu dùng Việt
Ra đời từ năm 2009, thương hiệu TH true MILK được Anh hùng Lao động Thái Hương – Nhà sáng lập, Chủ tịch Hội đồng Chiến lược Tập đoàn TH xây dựng bằng cái tâm, bằng trái tim và tấm lòng của một người mẹ, với mong muốn trẻ em được nuôi dưỡng với nguồn sữa tươi sạch, được phát triển thể chất, tinh thần một cách toàn diện.
Để kiến tạo những sản phẩm tươi sạch, chất lượng và năng suất quốc tế từ đồng đất Việt Nam, doanh nghiệp đã tìm ra chiếc “chìa khóa vàng” là ứng dụng “khoa học công nghệ và khoa học quản trị đan xen vào nhau”, vận hành sản xuất trên nền tảng tư duy chiến lược: Tài nguyên thiên nhiên Việt kết hợp với trí tuệ Việt và công nghệ đầu cuối của thế giới - công nghệ 4.0.
Sau 10 năm ra mắt sản phẩm đầu tiên, đến nay hơn 130 sản phẩm từ sữa tươi sạch và đồ uống tốt cho sức khỏe của TH đã được người tiêu dùng đón nhận và tin dùng hằng ngày. Đây là lời khẳng định TH là đơn vị luôn tiên phong sáng tạo, đổi mới, nhằm mang đến các giải pháp thực phẩm, đồ uống lành mạnh, tốt cho sức khỏe, đúng với chiến lược định vị là mang đến “True Happiness” - Hạnh phúc đích thực cho người tiêu dùng.
Với thương hiệu TH true MILK, TH đã thực hiện cuộc cách mạng về sữa tươi sạch tại Việt Nam, vì tầm vóc thế hệ tương lai (Thương hiệu quốc gia: Vinh danh 5 nhóm sản phẩm của Tập đoàn TH) |
Các sản phẩm của TH cũng đón đầu các xu hướng dinh dưỡng lành mạnh, sử dụng nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, hạn chế dùng đường tinh luyện, chất bảo quản, chất phụ gia. Tập đoàn cũng phát triển đa dạng hóa các dòng sản phẩm sữa và đồ uống cho sức khỏe đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều nhóm người tiêu dùng, từ học sinh, phụ nữ đến nhóm người dùng Gen Z và người lớn tuổi, hướng tới trở thành một "chuyên gia dinh dưỡng" cho cả gia đình.
Tháng 10.2022, Trang trại bò sữa TH tại Nghệ An đạt giải thưởng “Trang trại chăn nuôi bò sữa tốt nhất Việt Nam” được trao tặng bởi Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn. TH cũng đạt giải thưởng Doanh nghiệp sản xuất thức ăn cho gia súc nhai lại tốt nhất.
Thương hiệu Quốc gia khẳng định chất lượng quốc tế
Sau cuộc cách mạng sữa tươi sạch với thương hiệu TH true MILK làm thay đổi bản chất ngành sữa Việt, Tập đoàn TH đã có cuộc cách mạng sữa hạt - với sự ra mắt của thương hiệu TH true NUT và hiện đang bước đi vững chắc trên con đường đồ uống tốt cho sức khỏe với các sản phẩm tiên phong là Nước tinh khiết TH true WATER và Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk.
Các sản phẩm của Tập đoàn TH luôn tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc gia, quốc tế trong cả quá trình sản xuất khép kín, thể hiện vai trò tiên phong của nhà sản xuất sữa tươi sạch và thực phẩm sạch hàng đầu.
Sữa hạt TH true NUT nói không với đường tinh luyện, thay vào đó sử dụng vị ngọt từ quả chà là. (Thương hiệu quốc gia: Vinh danh 5 nhóm sản phẩm của Tập đoàn TH) |
Hơn nữa, các sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia của TH đã từng được giành được nhiều giải thưởng quốc tế uy tín khác như như các giải sản phẩm xuất sắc tại World Food Moscow (nhiều năm liên tiếp từ 2015 đến nay), ASEAN Best Food Product 2015, Gulfood Dubai 2016, Stevie Awards 2018…
Đặc biệt, sữa tươi sạch TH true MILK là sản phẩm đầu tiên được cấp giấy phép xuất khẩu chính ngạch sang thị trường khó tính và tiềm năng nhất thế giới là Trung Quốc. Hiện các sản phẩm từ sữa tươi sạch của TH cũng đã có mặt tại các thị trường lớn và khó tính nhưng nhiều tiềm năng khác là Mỹ và khu vực ASEAN.
Năm 2020, TH đạt kỷ lục "Cụm trang trại tập trung ứng dụng công nghệ cao với quy trình sản xuất khép kín quy mô lớn nhất thế giới" với quy mô đàn bò đến nay tiệm cận 70.000 con, diện tích đồng cỏ và cụm trang trại đạt 8.100 ha, năng suất cao hàng đầu khu vực – bình quân mùa cao điểm hơn 35 lít sữa/ngày/con.
Với những thương hiệu được tin yêu, đi theo tôn chỉ “Nghiêm túc, Chân chính, Kiêu hãnh” và “Trân quý Mẹ Thiên nhiên,” Tập đoàn TH hiện đang mở rộng đầu tư vào các dự án chăn nuôi và chế biến sữa công nghệ cao tại Hà Giang, Cao Bằng, Thanh Hóa, Phú Yên, Kon Tum, An Giang…
Tập đoàn này cũng đã đưa thương hiệu Việt ra thế giới, nổi bật là Dự án Tổ hợp chế biến sữa và chăn nuôi bò sữa công nghệ cao tại Nga với tổng vốn lên tới 2,7 tỷ USD và các dự án nông nghiệp đang triển khai tại Australia…
Nâng tầm vị thế của doanh nghiệp
Thương hiệu Quốc gia (Vietnam Value) là chương trình được Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Công thương (Cục Xúc tiến Thương mại là Cơ quan thường trực) phối hợp với các Bộ/Ngành triển khai thực hiện từ năm 2003.
Đây là chương trình duy nhất của Chính phủ nhằm quảng bá hình ảnh, Thương hiệu Quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ); hướng tới mục đích chính là xây dựng hình ảnh Việt Nam gắn với các giá trị “Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong”; tăng thêm uy tín, niềm tự hào và sức hấp dẫn cho đất nước và con người Việt Nam, góp phần khuyến khích du lịch và thu hút đầu tư nước ngoài.TH true WATER – Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022. (Thương hiệu quốc gia: Vinh danh 5 nhóm sản phẩm của Tập đoàn TH) |
Để đạt Thương hiệu Quốc gia, các sản phẩm-dịch vụ phải đạt những tiêu chí khắt khe như được sản xuất và cung ứng bằng công nghệ tiên tiến, thân thiện môi trường, sử dụng nguyên vật liệu trong nước, có khả năng xuất khẩu và thay thế sản phẩm nhập khẩu; chiếm tỷ trọng lớn trên thị trường nội địa và trong kim ngạch xuất khẩu, được người tiêu dùng lựa chọn.
Ông Hoàng Minh Chiến, Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) cho hay, để thực hiện quy trình xét chọn Thương hiệu Quốc gia năm 2022, Ban Thư ký đã mời tổng số 39 chuyên gia trong danh sách Ban chuyên gia của Chương trình tham gia chấm hồ sơ (2 chuyên gia chấm 1 hồ sơ).
TH true JUICE milk kết hợp sữa tươi sạch và trái cây, cung cấp nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên. (Thương hiệu quốc gia: Vinh danh 5 nhóm sản phẩm của Tập đoàn TH) |
Ngoài ra, Ban thư ký đã thuê các đơn vị chuyên ngành có uy tín đánh giá các chỉ tiêu liên quan với mỗi hồ sơ, cụ thể: Công ty Cổ phần Mibrand (là đối tác và đại diện chính thức tại Việt Nam của Brand Finance - Công ty định giá thương hiệu toàn cầu có trụ sở tại Anh) thực hiện khảo sát khả năng nhận biết thương hiệu; Công ty KPMG đánh giá sức khỏe tài chính; Trung tâm thông tin tín dụng quốc gia Việt Nam (Ngân hàng Nhà nước) xếp hạng tín dụng.
Bên cạnh đó, Ban Thư ký đã gửi công văn xin ý kiến các cơ quan quản lý chuyên ngành về chấp hành pháp luật chuyên ngành, cụ thể: Tổng Cục thuế, Tổng Cục Hải Quan, Bảo hiểm xã hội Việt Nam, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Lao động các tỉnh/thành phố trực thuộc Trung ương…
Với những quy trình xét chọn chặt chẽ như vậy, việc 5 nhóm sản phẩm của TH được vinh danh một lần nữa khẳng định vị trí tiên phong của tập đoàn này trong hành trình phục vụ sức khỏe người dùng Việt.
Tin liên quan
Hành trình tìm vẻ đẹp từ những thứ vứt đi của cặp vợ chồng hoạ sĩ 10/01/2024 08:00
Hành trình biến điều không thể thành có thể của Hoàng Hữu Thắng 16/11/2023 10:00
Cùng chuyên mục
Rủi ro lớn nhất từ tỷ giá tăng
Kinh tế - Tài chính 19/05/2024 14:10
Nhà đầu tư ưa mạo hiểm, nhưng chưa biết cách tiêu tiền
Kinh tế - Tài chính 19/05/2024 11:50
Ồn ào quanh TikTok “Vua quạt” và câu chuyện thượng tôn pháp luật
Kinh tế - Tài chính 19/05/2024 09:10
Điện Biên đứng số 1 với 105 dự án chưa giải ngân, tổng gần 344 tỷ đồng
Kinh tế - Tài chính 19/05/2024 08:10
Xuất khẩu sầu riêng: Bao giờ có bộ tiêu chuẩn quốc gia?
Kinh tế - Tài chính 18/05/2024 10:06
Nhiều DN tắc thanh toán trái phiếu đến hạn
Kinh tế - Tài chính 17/05/2024 16:20
Các tin khác
Xây dựng Hòa Bình cần làm gì khi nặng gánh nợ, khoản phải thu chiếm hết phần lớn tài sản?
Kinh tế - Tài chính 17/05/2024 10:22
Tp.HCM dẫn đầu cả nước về xuất khẩu
Kinh tế - Tài chính 17/05/2024 05:00
Doanh nghiệp địa ốc rầm rộ phát hành trái phiếu trở lại
Kinh tế - Tài chính 16/05/2024 19:00
Tín dụng cải thiện, lãi suất tiết kiệm thoát “đáy”
Kinh tế - Tài chính 16/05/2024 18:00
3 yếu tố để tiếp cận tín dụng xanh từ ngân hàng ngoại
Tài chính 16/05/2024 14:00
Hà Nội cần 16 tỷ USD cấp tốc hoàn thành gần 100km đường sắt đô thị đến năm 2030
Kinh tế - Tài chính 16/05/2024 13:00
Nợ xấu ngân hàng lại tăng cao
Kinh tế - Tài chính 16/05/2024 12:00
Nợ xấu tăng nhanh, NHNN dự kiến gia hạn Thông tư 02 đến hết năm 2024
Kinh tế - Tài chính 16/05/2024 08:08
Tín dụng ì ạch - ngân hàng thiếu động lực huy động vốn?
Tài chính 16/05/2024 08:00
Hà Nội kêu gọi đầu tư khu đô thị thông minh - sinh thái hơn 35 ngàn tỷ
Tài chính 16/05/2024 07:00
Yêu cầu báo cáo đề xuất cho Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ 1/7/2024
Kinh tế 16/05/2024 06:00
Lỗ 4 năm liên tiếp, Đường Man không thể trả lãi, gốc trái phiếu
Chứng khoán 15/05/2024 19:00
Doanh nghiệp muốn bỏ Quỹ Bình ổn giá xăng dầu, Bộ Công thương vẫn muốn giữ
Kinh tế - Tài chính 15/05/2024 11:05
Hoàn thiện pháp lý để phát triển hoạt động cho thuê tài chính
Tài chính 15/05/2024 09:00
Áp lực trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn lớn nhất trong 3 năm
Chứng khoán 15/05/2024 08:00
Tình trạng liên đới CIC của MB hiện ra sao?
Tài chính 15/05/2024 07:00
Gói tín dụng ưu đãi cho nhà ở xã hội: Vì sao giải ngân nhỏ giọt?
Tài chính 15/05/2024 05:00
Nhiều đồng tiền châu Á chịu sức ép lớn từ USD
Kinh tế 14/05/2024 18:00
Tọa đàm “Xúc tiến thương mại: Khơi thông đầu ra cho sản phẩm OCOP”
Video 20/11/2023 17:25
Trao yêu thương cho em
Video 10/10/2022 14:03
Kon Tum giải cứu nạn nhân bị lừa bán sang Campuchia
Video 10/10/2022 13:58
Giới thiệu Phổ biến kiến thức Pháp luật
Video 10/10/2022 13:55
Phổ biến Luật tiếp cận thông tin
Video 10/10/2022 13:52
Hướng đến Chuyển đổi số sâu rộng
Video 23/06/2022 11:00